Top 15 Phim hay nhất về phái đẹp mà bạn nên xem vào 8/3

Miu Lee 718 0 Báo lỗi

Trên thế giới, có nhiều bộ phim được đánh giá cao bởi khai thác đề tài về phái đẹp giúp truyền cảm hứng sống tích cực cho một nửa thế giới. 8/3 sắp tới. Còn gì ... xem thêm...

  1. Breakfast at Tiffany’s bộ phim thành công khi lần đầu tiên mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, sang trọng và biết cách yêu thương chính bản thân mình.


    Dù đã công chiếu gần 60 năm nhưng đây vẫn là bộ phim khai thác chủ đề người phụ nữ đáng xem nhất mọi thời đại. Phim từng giành được 5 đề cử Oscar và đoạt 2 giải cho nhạc phim và ca khúc phim hay nhất với Moon River.


    Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngắn cùng tên, kể về cô gái Holly, một thiếu nữ xinh đẹp và duyên dáng khao khát thoát khỏi cuộc sống thôn quê nghèo khó miền Texas để nhập vào chốn thị thành phồn hoa đô hội ở New York. Holly kiếm tiền bằng cách làm người đưa tin cho tù nhân tên là Sally Tomato trong nhà tù Sing Sing.


    Cô tổ chức những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ của mình để được hòa nhập vào xã hội quý tộc. Mọi thứ thay đổi khi một ngày nọ nhà văn trẻ và nghèo khó tên là Paul Varjak xuất hiện và Holly dần nhận ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

    Nàng Holly xinh đẹp trong Breakfast at Tiffany's
    Nàng Holly xinh đẹp trong Breakfast at Tiffany's
    Trailer phim

  2. Legally Blonde với tên tiếng Việt là Luật sư không bằng cấp là một trong số những bộ phim cổ vũ phụ nữ nên bước ra khỏi định kiến xã hội để được sống là chính mình. Bộ phim từng nổi đình nổi đám ở thời điểm phát hành với một loạt những giải thưởng lớn nhỏ.

    Legally Blondexoay
    xoay quanh Elle Woods - một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước, vừa xinh đẹp, lại là một tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ giàu có. Elle Woods và Waer Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người.


    Mọi việc sẽ xuôi chèo mát mái nếu như không có sự kiện gây bất ngờ - Waer quyết định chia tay cô người yêu xinh đẹp gợi cảm với một lý do cực kỳ lãng nhách - cô có mái tóc vàng.


    Sau cuộc chia tay đầy oái oăm, Elle Woods quyết định dành thời gian cho lũ chó, cô yêu thương và bảo vệ chúng đến nỗi vận động chính quyền bảo vệ và cho ra đời luật cấm thí nghiệm trên chó. Và từ một cô gái sôi nổi lòng đầy nhiệt quyết lúc nào cũng ôm chú chó cưng vào lòng, cô trở thành một luật sư trẻ của một hãng luật nổi tiếng.

    Legally Blonde - Luật sư không bằng cấp
    Legally Blonde - Luật sư không bằng cấp
    Nữ luật sư tóc vàng xinh đẹp trong Legally Blonde
  3. Cô Gái Triệu Đô là một bộ phim thể thao nổi tiếng nói về môn Quyền Anh của Mỹ năm 2004 do đạo diễn Clint Eastwood thực hiện.


    Bộ phim xuyên suốt câu chuyện về một huấn luyện viên quyền anh và sự chuộc lỗi của ông với cô gái mới tập tễnh vào nghề bằng cách đào tạo và giúp đỡ cô thực hiện ước mơ trở thành võ sĩ chuyên nghiệp. Bộ phim được đánh giá cao khi lột tả được sự khắc nghiệt và cay độc của cuộc sống hiện thực.

    Cô gái triệu đô
    cuốn hút khán giả bởi phim diễn tả một cách chân thật về thực tế và hiện tại. Nó cổ vũ con người chiến đấu với những thử thách mà thượng đế mang tới. Nhiều người sẽ cho rằng đây là một bộ phim nặng nề nhưng khi câu chuyện tập trung vào một người phụ nữ trẻ mong muốn trở thành một ngôi sao boxing.


    Dù bộ phim có một cái kết không thực sự hoản hảo tuy nhiên chính chặng đường trở thành ngôi sao ấy đã tiếp thêm sức mạnh để những người phụ nữ vượt qua giới hạn của bản thân mình.

    Cô gái triệu đô kể về hành trình trở thành ngôi sao boxing của một cô gái trẻ
    Cô gái triệu đô kể về hành trình trở thành ngôi sao boxing của một cô gái trẻ
    Trailer phim
  4. Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi sau hai lần li dị phải một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kếch sù sau một tai nạn trong khi cả gia tài còn lại chỉ là 74 USD.


    Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California. Một mình đối đầu với tổng công ty điện và gas, buộc họ bồi thường cho các cư dân bị nhiễm bệnh bởi cách xử lý chất thải tồi tệ từ xưa mà họ giấu nhẹm.

    Câu chuyện về Erin Brockovich, người phụ nữ rất mạnh mẽ, nhưng cũng rất dễ bị tổn thương khiến người xem cảm nhận được đôi khi sự yếu đuối của phụ nữ là sự xa xỉ và không được phép có.


    Bằng lòng quyết tâm, lòng nhân hậu đã khiến Erin đạt được điều tưởng chừng không thể. Bộ phim sẽ là một liều thuốc tinh thần hữu ích nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và yếu lòng.

    Erin Brockovich - Nghị lực sống
    Erin Brockovich - Nghị lực sống
    Erin Brockovich - Nghị lực sống
  5. Top 5

    Frida

    Frida là bộ phim tái hiện cuộc đời Frida Kahlo - người từng được mệnh danh là "Thánh nữ hội họa" thế kỉ XX. Sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng, Frida phải chịu nhiều di chứng nặng nề dù tuổi còn trẻ. Trong thời gian dưỡng thương, Frida bắt đầu vẽ. Nghệ thuật và hoạt động chính trị đã đưa bà đến với một danh họa khác là Diego Rivera.

    Đây là một bộ phim cực kỳ thành công nói về một người phụ nữ mà bạn sẽ không bao giờ quên. Với sự nổi loạn vốn có trong bản năng con người, năng lượng không bao giờ cạn kiệt và khát khao không thể kìm nén, không chỉ Frida mà bất kì người phụ nữ nào đều có thể chiến thắng những khó khăn để thực hiện ước mơ của mình.

    Nữ chính trong Frida
    Nữ chính trong Frida
    Trailer phim
  6. Sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc tới bộ phim "thời trang - diễm lệ - tình cảm" Cô Ba Sài Gòn của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân trong danh sách này. Là bộ phim gây xôn xao dư luận vào năm ngoái, Cô Ba Sài Gòn từng "oanh tạc" màn ảnh rộng cả trong và ngoài nước.


    Ngay từ khi chưa công chiếu, Ngô Thanh Vân đã hứa hẹn về việc sẽ thể hiện tinh thần nữ quyền trong tác phẩm của mình và quả thật bộ phim đã đem tới cho khán giả hình ảnh đầy tự tin, xinh đẹp và tài năng của người con gái Việt cùng tà áo dài truyền thống.

    Cô Ba Sài Gòn là bộ phim lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam, xoay quanh hành trình tìm lại bản thân và những giá trị truyền thống của Như Ý - truyền nhân thứ 10 của tiệm may Thanh Nữ, người từng khiến mẹ cô là Thanh Mai phải đau đầu vì luôn chối từ sự nghiệp của gia đình.

    Dàn diễn viên Cô Ba Sài Gòn cùng bộ ảnh đề cao tinh thần nữ quyền
    Dàn diễn viên Cô Ba Sài Gòn cùng bộ ảnh đề cao tinh thần nữ quyền
    Trailer phim
  7. Tuyên ngôn độc thân sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ còn độc thân và muốn tìm cho mình những giá trị mà cuộc sống hôn nhân không thể có được.


    Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Liz Tuccillo cho thấy một góc nhìn khác về những người phụ nữ hiện đại luôn tự do làm chủ cuộc sống của mình. Phim xoay quanh bốn cô gái Alice, Robin, Lucy và Meg cùng với cuộc sống của họ.


    Xem Tuyên ngôn độc thân bạn sẽ có cơ hội nhận ra nhiều bài học ý nghĩa rằng độc thân không có gì đáng xấu hổ vì đó là quãng thời gian để bạn tìm hiểu, khám phá bản thân mình. Hạnh phúc đôi khi không nhất thiết phải đến từ một người đàn ông, mà chính bạn là người nắm giữ và tạo ra nó.

    Poster Tuyên ngôn độc thân
    Poster Tuyên ngôn độc thân
    Trailer phim
  8. Bộ phim đầu tiên phải kể đến trong danh sách chính là “Lời tự thú của một tín đồ shopping”. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nằm trong bộ năm tác phẩm lừng danh “Confessions of a Shopaholic” của tác giả Sophie là “Shopaholic Takes Manhattan”, “Shopaholic Ties the Knot”, “Shopaholic and Sister” và “Shopaholic and Baby”. Các tác phẩm đều được coi là hiện tượng xuất bản khi thu hút được độc giả đông đảo ở cả Anh và Mỹ.


    Bộ phim có nội dung xoay quanh Rebecca Bloomwood (Isla Fisher), một cô nàng nghiện mua sắm, sẵn sàng lao tới mọi cuộc giảm giá của những cửa hàng thời trang hàng hiệu và tiêu tiền không tính toán trước những món đồ đắt giá.


    Hậu quả là món nợ hơn 9.000 USD vượt xa khả năng thanh toán. Sống cùng cô bạn thân, phòng ngủ của Rebecca tràn ngập quần áo giày dép, mà phần lớn trong số đó chưa từng được dùng tới. Được bạn khuyên can bao lần, nhưng Rebecca chẳng hề có dấu hiệu của sự tỉnh ngộ. Giữa lúc cần kiếm tiền để trả nợ, cô nàng lại bị mất việc. Lối thoát duy nhất lúc đó là xin vào làm ở tờ tạp chí thời trang. Nhưng con đường tới đích quả thật chông gai, khi Rebecca lại được nhận vào tạp chí tài chính Successful Savings.


    Tình cờ, sếp của Rebecca là Luke Brandon (Hugh Dancy) một anh chàng điển trai, nhưng là người của những con số và chuyện bất ngờ xảy đến với cô nàng. Liệu cô có thể trả được món nợ của mình? Tất cả sẽ được trả lời trong bộ phim.


    Sống tại thành phố New York hoa lệ, cô nàng Rebecca Bloomwood là một tín đồ trung thành, thậm chí là nhiệt tình thái quá với shopping. Cô luôn có mặt tại các bữa tiệc tùng hay các cửa hàng thời trang lớn. Rebecca luôn ấp ủ làm việc cho tạp chí thời trang mà cô yêu thích nhưng phát hiện ra mình không đủ khả năng. Tuy nhiên, cơ duyên đã đưa cô gặp gỡ với chàng thiếu gia điển trai Luke Brandon và mọi chuyện thay đổi từ đây…


    Kết hợp giữa các yếu tố thời trang, hài hước, lãng mạn với câu chuyện gần gũi mà vẫn có sự mộng mơ, Confessions of a Shopaholic là bộ phim mà gần như tất cả các chị em đều không muốn bỏ qua.

    Lời tự thú của một tín đồ shopping
    Lời tự thú của một tín đồ shopping
    Lời tự thú của một tín đồ shopping
  9. Joy ­– Người phụ nữ mang tên "Niềm vui" là một bộ phim tiểu sử hài kịch của Mỹ do David O. Russell đạo diễn và viết kịch bản. Với vai diễn Joy, Jennifer Lawrence đã xuất sắc giành giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phim hài xuất sắc nhất và nhận một đề cử giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Cô cũng nhận đề cử giải Quả cầu vàng cho phim ca nhạc hoặc phim hài hay nhất bên cạnh một vài giải thưởng khác.


    Bộ phim xoay quanh người phụ nữ thông minh và mạnh mẽ tên là Joy (do Jennifer Lawrence thủ vai). Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Joy trở thành bà mẹ đơn thân với ba đứa con nhỏ. Cuộc sống bận rộn với những công việc thường ngày càng thêm “đau đầu” khi cô phải đối mặt với những hỗn độn trong chính gia đình mình.


    Giữa những xáo trộn cuộc sống, Joy quyết định thay đổi cuộc đời với đam mê sáng chế vốn đã nằm trong tim từ khi cô còn là một đứa trẻ. Và cô đã chèo lái công ty để trở thành đế chế tỷ đô khiến bao người phải ngưỡng mộ. Tò mò về hành trình vực dậy của Joy? Hãy cùng đón xem bộ phim nhé.

    Joy: Người phụ nữ mang tên
    Joy: Người phụ nữ mang tên "Niềm vui"
    Joy: Người phụ nữ mang tên "Niềm vui"
  10. Vượt qua sự ngăn cản của gia đình, Lucia và Tonio đã thành vợ thành chồng trong niềm vui tột cùng. Hạnh phúc nối tiếp hạnh phúc khi Lucia hay tin mình đã mang thai. Khi cô lâm bồn, mọi người sững sờ khi phát hiện đứa bé không có hình hài bình thường như những đứa trẻ khác: Không có chân mà thay vào đó là một chiếc đuôi cá. Tonio và Lucia quyết định đặt tên cho đứa bé là Dysebel.


    Tuy Dysebel mang ngoại hình dị thường nhưng Tonio và Lucia vẫn rất mực yêu thương cô bé. Một thời gian sau, khu phố bình yên bỗng chốc gặp vô vàn tai họa. Tất cả mọi người đều cho rằng Dysebel chính là nguyên nhân của mọi rủi ro. Cha mẹ cô gái tội nghiệp sau bao đêm trằn trọc đã quyết định đưa cô về với biển cả, nơi thích hợp hơn cho cô, dù họ vô cùng đau xót.


    Thời gian thấm thoát trôi qua, Dysebel giờ đây đã trở thành một nàng tiên cá vô cùng xinh đẹp. Với cô, bên ngoài đại dương bao la là một thế giới đầy những điều kỳ diệu và có sức hấp dẫn lạ thường. Hiếu kỳ và ưa mạo hiểm, Dyesebel thường xuyên nổi lên trên mặt nước để ngắm nhìn không gian tuyệt vời của mình. Chính sở thích này đã đưa đường dẫn lối cho cô gặp Fredo.


    Trái tim thiếu nữ đã lỗi nhịp ngay khi gặp anh chàng điển trai này. Dyesebel quyết tâm phải tìm cho bằng được Fredo, bất chấp khó khăn và nguy hiểm, ngay cả khi cô biết yêu Fredo đồng nghĩa với việc mình sẽ phải từ bỏ nơi dành cho mình để bắt đầu một cuộc sống trái quy luật tự nhiên. Thế nhưng, tình yêu dành cho Fredo đã chiến thắng, Dyesebel bắt đầu cuộc hành trình đưa cô ra khỏi lòng đại dương…


    Cùng với nội dung đặc sắc và chứa đựng nhiều tình tiết ly kỳ, mơ mơ thực thực, sự tái xuất của cặp đôi lừng lẫy Marian Rivera và Dingdong Dantes hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão trên màn ảnh.

    Chuyện tình nàng tiên cá” (Dyesebel).
    Chuyện tình nàng tiên cá” (Dyesebel).
    Chuyện tình nàng tiên cá” (Dyesebel).
  11. Cha qua đời, nàng Danielle xinh đẹp lại phải làm đầy tớ cho bà mẹ ghẻ độc ác và hai cô con gái bà ta. Một lần, nàng tình cờ gặp hoàng tử Henry và họ thầm đem lòng cảm mến nhau. Với thân phận đầy tớ nghèo hèn cùng bao nhiêu trắc trở, liệu Danielle có thể vượt qua để đến với người mà nàng thực sự yêu...


    Trong số các tác phẩm điện ảnh lấy cảm hứng từ Cô bé Lọ Lem, Ever After: A Cinderella Story được coi là bộ phim thành công nhất và là bộ phim về nàng Lọ Lem “thật” nhất. Phim không còn những bà tiên, những phép thuật giúp Lọ Lem có được hạnh phúc với hoàng tử.


    Thay vào đó, nàng Lọ Lem phải tự dựa vào mình để tìm hạnh phúc của bản thân. Bộ phim do đạo diễn bởi Andy Tennant với sự tham gia của các ngôi sao Drew Barrymore, Anjelica Huston, Dougray Scott và Jeanne Moreau hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong ngày 08/03 này.

    Câu chuyện của Lọ Lem (Ever After: A Cinderella Story)
    Câu chuyện của Lọ Lem (Ever After: A Cinderella Story)
    Câu chuyện của Lọ Lem (Ever After: A Cinderella Story)
  12. Captain Marvel là bộ phim thứ 21 thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Tác phẩm điện ảnh đem đến cho khán giả câu chuyện về nhân vật bí ẩn từng được hé lộ trong đoạn phim post-credits của bom tấn Avengers: Infinity War (2018).


    Đây không chỉ là bộ phim riêng đầu tiên dành cho một nữ siêu anh hùng của MCU, mà cô còn được hứa hẹn là siêu anh hùng mạnh nhất trong MCU từ trước đến nay. Nhân vật chính của Captain Marvel được coi là chìa khóa kết nối trực tiếp và giải quyết toàn bộ xung đột của vũ trụ điện ảnh sẽ diễn ra trong Avengers: EndGame sắp tới, và dự kiến trở thành trụ cột mới cho MCU trong tương lai gần.


    Bối cảnh chính của Captain Marvel diễn ra vào khoảng năm 1995. Vers (Brie Larson) là một sĩ quan thuộc binh đoàn Starforce của chủng tộc người ngoài hành tinh Kree. Cô từng bị mất hết trí nhớ sau một tai nạn và luôn thắc mắc về nguồn gốc cũng như quá khứ của bản thân với những mảnh ghép đầy mơ hồ. Lúc này, chủng tộc Kree và chủng tộc Skrull đang trong giai đoạn chiến tranh căng thẳng. Trong một nhiệm vụ giải cứu, Vers bị quân đội Skrull bắt được. Cô trốn thoát khỏi sự giam cầm của chúng, rồi đáp xuống Trái đất.


    Tại đây, Vers tình cờ phát hiện ra những manh mối mở ra thân thế thực sự của mình: Carol Danvers - một cựu phi công của quân đội Mỹ. Từ đây, hàng loạt bí mật liên quan đến cuộc chiến lâu năm giữa các chủng tộc cũng dần trở nên sáng tỏ.

    Captain Marvel
    Captain Marvel
    Captain Marvel
  13. Top 13

    Easy A

    Thuộc thể loại hài lãng mạn dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, Easy A kể về Olive - một cô nữ sinh trung học ngoan ngoãn có cuộc sống mờ nhạt và chả mấy ai quan tâm.


    Một ngày nọ, Olive quyết định tự “PR” cho bản thân bằng cách đồn thổi những thông tin tình ái, đồng thời thay đổi phong cách thành một cô nàng nóng bỏng và dễ dãi. Kế hoạch hoành tráng này biến cô trở thành tiêu điểm của cả trường và được nhiều chàng trai để ý…


    Phim đem tới một cái nhìn tổng quát về tâm lý của những thiếu nữ tuổi mới lớn muốn mình trở thành “trung tâm vũ trụ” và cách ứng xử của họ khi gặp phải những tình huống bất ngờ.


    Với vai diễn trong bộ phim này, người đẹp 23 tuổi Emma Stone đã giành được đề cử Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính phim hài/ ca nhạc xuất sắc. Easy A cũng được giới chuyên môn đánh giá cao về tính giáo dục tâm lý cho các cô gái trẻ hiện đại.

    Easy A
    Easy A
    Easy A
  14. Đây có lẽ là một trong những bộ phim Chick-flick (dành cho phụ nữ) được ưa thích nhất mọi thời, bởi Nhật ký tiểu thư Jones có đề cập tới những vấn đề mà phái đẹp luôn quan tâm: Giảm cân và đi tìm người đàn ông đích thực của đời mình.


    Ngôi sao Renee Zellweger đã nhận một đề cử Oscar cho vai diễn nàng Jones có thân hình phì nhiêu, vô duyên lên kế hoạch tìm “Mr Hoàn hảo” của cuộc đời khi đã bước sang tuổi 30. Cơ hội đến với Jones khi cô gặp gỡ hai người đàn ông: Sếp của cô là chàng Daniel (Hugh Grant) hào hoa nhưng không chung thủy và anh bạn Mark (Colin Firth) khù khờ nhưng tốt bụng… Chỉ với 26 triệu USD đầu tư, bộ phim này đã đạt doanh thu gần 300 triệu USD trên toàn cầu và thành công đó đến từ lượng lớn khán giả là phái đẹp.


    Họ ngưỡng mộ tiểu thư Jones bởi sự hài hước cô đem tới và còn bởi không ít người bắt gặp chính bản thân mình khi xem phim.

    Bridget Jones’s Diary
    Bridget Jones’s Diary
    Bridget Jones’s Diary
  15. Trước khi thể hiện vai nàng Cosette trong phim nhạc kịch Les Misérables, Amanda Seyfried từng nổi lên với bộ phim ca nhạc mang màu sắc vui tươi Mamma Mia!.


    Bộ phim có nội dung giống phiên bản cùng tên tại sân khấu Broadway: Cô gái Sophie (Amanda Seyfried) chuẩn bị lấy chồng tìm cách gặp cha trong số những người đàn ông mà mẹ cô là Donna (Meryl Streep) từng hẹn hò. Chính sự tinh nghịch của Sophie đem lại một câu chuyện đầy thú vị trên hòn đảo Hy Lạp tuyệt đẹp...


    Được dẫn dắt một cách khéo léo qua những ca khúc kinh điển của nhóm nhạc ABBA, Mamma Mia! là sự pha trộn hoàn hảo giữa những bài hát, điệu nhảy bất hủ và các cảnh quay đẹp say lòng người. Sự tham gia của những ngôi sao như Pierce Brosnan, Meryl Streep, Colin Firth góp phần làm câu chuyện về tình yêu của hai người phụ nữ thuộc hai thế hệ trở nên ngọt ngào, ấm áp hơn.


    Không chỉ tôn vinh tình yêu lứa đôi, Mamma Mia! còn đề cao tình mẫu tử, điển hình là sự chăm sóc, lo lắng của người mẹ Donna dành cho con gái khi sắp lên xe hoa qua phân cảnh ca khúc Slipping Through My Fingers.

    Mamma Mia
    Mamma Mia
    Mamma Mia!



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy