Top 8 Bộ phim hay nhất về nàng tiên cá xinh đẹp bạn không thể bỏ qua

Hằng Hoàng 44701 1 Báo lỗi

Mỹ nhân ngư là nguồn cảm hứng bất tận cho các đạo diễn phim ảnh trên khắp thế giới. Hãy cùng Toplist điểm danh những tác phẩm xuất sắc khai thác hình tượng ... xem thêm...

  1. Bắt nguồn từ câu chuyện cổ tích hấp dẫn, bộ phim Philippines – Dyesebel là hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực nhưng đầy thử thách và chông gai của nàng mỹ nhân ngư Dyesebel.


    Bộ phim là sự kết hợp của cặp đôi vàng của nền phim ảnh Philippines là Marian Rivera và Dingdong Dantes. Với tình yêu nồng cháy dành cho chàng trai trên đất liền, cô nàng người cá đã quyết tâm vượt bao gian lao, thử thách, giông tố và phải đối mặt với với vị hôn phu đầy mưu tính cùng những thủ đoạn thâm độc của người mình yêu cùng các rắc rối xoay quanh vương quốc người cá nơi biển cả để tìm mọi cách trở thành người bình thường. Dyesebel không chỉ thu hút khán giả bởi sự “tròn vai” của nữ diễn viên xinh đẹp Marian Rivera mà còn lôi cuốn người xem bởi phong cảnh tuyệt đẹp của đất nước Philippines. Thế giới đại dương lung linh, huyền bí và đầy hấp dẫn được lột tả chân thực bởi những cảnh quay kĩ lưỡng và hiệu ứng kì ảo.


    Link phim: http://phimhaydienanh.com/chuyen-tinh-nang-tien-ca-thuyet-minh-phim-tinh-cam-philippines-moi-hay-nhat/

    Dyesebel (2014)
    Dyesebel (2014)
    Trailer phim Dyesebel (2014)

  2. Đây là một bộ phim truyền hình lãng mạn của Hàn Quốc kể về Hani - một nàng tiên cá cực kì xinh đẹp nhưng vì buồn chán với cuộc sống nơi đại dương nên cô đã tìm kiếm cho mình cơ hội để trở thành người phàm trần.


    Để được trở thành một cô gái bình thường, Hani có nhiệm vụ phải chinh phục được trái tim của một người đàn ông bất kì trong thời hạn 100 ngày, nếu nhiệm vụ thất bại cô bắt buộc phải trở về cuộc sống buồn chán nơi đại dương sâu thẳm. Trong khi tìm kiếm người đàn ông của đời mình, Hani có dịp thăm thú và trải nghiệm cuộc sống ở thủ đô Seoul hoa lệ và chuyển đến ngôi nhà vui vẻ có các nam thanh niên đang trong hành trình tìm kiếm công việc sau khi ra trường.


    Phim có sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ xinh đẹp tài năng Jo Bo Ah trong vai cô nàng mỹ nhân ngư ngây ngô Hani, nam diễn viên Song Jae Rim, Ohn Joo Wan, Park Ji Soo, Nam Joo Hyuk,...


    Link phim: https://subnhanh.cc/xem-phim/my-nhan-ngu-tap-1.html

    Surplus Princess (2014)
    Surplus Princess (2014)
    Trailer phim Surplus Princess (2014)
  3. Bộ phim do siêu hài Châu Tinh Trì làm đạo diễn đã đủ để biết độ hot của nó tới mức nào. Vai chính nàng tiên cá xinh đẹp được giao cho Lâm Doãn (19 tuổi) một gương mặt mới toanh trong làng điện ảnh Đại lục. Bộ phim kể về một con tàu bị cướp trên đảo và được nàng tiên cá xinh đẹp ra tay ứng cứu. Cũng chính tại hòn đảo Thanh La ấy có một chàng trai khôi ngô tuấn tú và cực giàu có đã đem lòng yêu nàng mỹ nhân ngư xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mối tình giữa chàng và nàng diễn ra đầy sóng gió bất trắc nhưng cuối cùng vượt qua bao thử thách hai người vẫn ở bên nhau.


    Bên cạnh hình ảnh nàng tiên cá đẹp tuyệt trần, bộ phim còn nhấn nhá nhiều tình tiết hài hước khiến khán giả được dịp "ôm bụng cười". Phim đã mang về doanh thu khá cao và tên tuổi các diễn viên trong phim thì lên như "diều gặp gió".
    Ngoài nàng tiên cá xinh đẹp Lâm Doãn, phim còn quy tụ dàn sao như Đặng siêu, La Chí Tường, Ngô Diệc Phàm, Lâm Tử Thông,...


    Link phim: https://mephimtv.cc/my-nhan-ngu/

    The Mermaid (2016)
    The Mermaid (2016)
    Trailer phim The Mermaid (2016)
  4. Cái tên hot nhất hiện nay không đâu khác chính là Huyền thoại biển xanh của "mợ chảnh" Joen Ji Huyn và soái ca Lee Min Ho. Được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về người cá của một học giả thời Joseon - Yoo Mong In: Kim Dang Ryung - một vị quan thời Joseon đã thả người cá về biển cả trước khi bị người dân vây bắt.


    Tạo hình đẹp "miễn chê" cùng khả năng diễn xuất đã làm nên thương hiệu của Lee Min Ho và Joen Ji Huyn đã tạo ra thành công bước đầu cho bộ phim. Huyền thoại biển xanh có thể coi là bom tấn được chờ đợi nhất dành cho các mọt phim Hàn nửa cuối năm 2016.


    Link phim: https://vieon.vn/huyen-thoai-bien-xanh.html

    The Legend of the Blue Sea (2016)
    The Legend of the Blue Sea (2016)
    Teaser đầu tiên của phim The Legend of the Blue Sea (2016)
  5. Bộ phim lấy bối cảnh tại một vùng nước sâu ở Thái Bình Dương, nơi mà theo lời đồn vận may sẽ đến với những ai sở hữu người cá. Những ngư dân bắt đầu dấn thân vào hành trình truy lùng và săn đuổi người cá. Không may thay, một cô người cá đã vô tình lọt vào lưới của những ngư dân này và bi kịch bắt đầu.


    Người cá và phải chịu đựng hàng loạt những thí nghiệm vô nhân đạo của gã bác sĩ điên loạn Beyer. Liệu những cô gái tại viện tâm thần Beyer sẽ chiến thắng được gã bác sĩ bệnh hoạn? Liệu điều gì sẽ xảy ra với người cá, liệu cô sẽ vùng dậy như thế nào để giải thoát bản thân và trả thù cho những nỗi căm hận mà mình đang gánh chịu?


    Link phim: https://phimmoichillb.net/info/nguoi-ca-bao-thu-pm11450

    Mermaid Down – Người Cá Báo Thù
    Mermaid Down – Người Cá Báo Thù
    Mermaid Down – Người Cá Báo Thù
    Mermaid Down – Người Cá Báo Thù
  6. Sau những đổ vỡ trong tình yêu, chàng ca sĩ nghiệp dư Gaspard đã nguyện chẳng yêu ai nữa. Còn với nàng tiên cá Lula, nàng luôn bảo vệ chính mình khỏi tình yêu bằng giọng hát ma mị, khiến cho bất cứ người đàn ông nào nghe thấy đều phải chết. Thế nhưng, dòng sông Seine đã thay đổi tất cả khi cuốn nàng Lula đến với cuộc đời Gaspard trong một cơn thuỷ triều. Và rồi người đàn ông vốn đau khổ vì tình và nàng tiên cá chưa hề biết tới mùi vị tình yêu đã tìm được cách bước vào trái tim nhau. Hai thế giới trở nên đồng điệu trong khúc ca tình yêu của họ.


    A Mermaid In Paris với kết mạch phim nhẹ nhàng với những cảnh quay đẹp và mang đậm màu sắc của thành phố Paris lãng mạn, cả âm thanh và phần diễn xuất của các diễn viên đều khá tuyệt vời. Bộ phim cũng có những tình tiết hài hước khá thú vị tạo nên sự thoải mái cho người xem. Các cảnh quay mang phong cách cổ xưa cũng là một điểm mà mình rất thích. Đạo diễn thế giới Mathias Malzieu, nhà quay phim Virginie Saint-Martin, nhà thiết kế sản xuất André Fonsny, và nhà thiết kế trang phục Claudine Tychon đã khiến bộ phim trở thành một kiệt tác. Nó là sự pha trộn giữa giả tưởng và hiện thực, một thế giới của niềm tin và phép thuật nhiệm màu mà tình yêu mang lại.


    Link phim: https://mephimtv.cc/nang-tien-ca-o-paris/

    A Mermaid In Paris – Nàng Tiên Cá Ở Paris
    A Mermaid In Paris – Nàng Tiên Cá Ở Paris
    A Mermaid In Paris – Nàng Tiên Cá Ở Paris
    A Mermaid In Paris – Nàng Tiên Cá Ở Paris
  7. Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm, Mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… Từ nhiều năm trước, một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành Tiên cá hắc ám dưới Hồ Tử Thần. Ả ta sa vào lưới tình với Roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi. Để vĩnh viễn chiếm đoạt Roman, ả âm mưu dìm hôn thê Marina của chàng xuống đáy hồ. Điều gì sẽ xảy ra? Liệu Marina có cứu được chính mình cùng với Roman?


    Chọn chủ đề người cá, phim chứa đựng nhiều góc quay, âm thanh đặc tả của môi trường nước như tiếng giọt nước rơi, tiếng bước chân ẩm ướt…Tất cả khiến người xem thường xuyên rơi vào tâm thế mình sắp sửa bị hù dọa. Tuy nhiên, ngay cả khi đã chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng, khán giả vẫn có nhiều phen thót tim bởi người cá luôn xuất hiện bất thình lình. Ả cũng chính là điểm nhấn lớn của tác phẩm khi liên tục thay đổi hình dạng. Có lúc người cá xanh xao như một xác chết trôi sông; có lúc ả là con cá ăn thịt với cái miệng khổng lồ, nhưng có khi nhân vật lại hóa thành cô gái xinh đẹp. Chính việc người cá liên tục thay đổi tạo hình giúp duy trì sự hấp dẫn và tính bất ngờ xuyên suốt cho tác phẩm.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/my-nhan-ngu-ho-tu-than-3498.html

    The Mermaid: Lake of the Dead – Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần
    The Mermaid: Lake of the Dead – Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần
    The Mermaid: Lake of the Dead – Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần
    The Mermaid: Lake of the Dead – Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần
  8. The Little Mermaid là một bộ phim hành động giả tưởng - phiêu lưu của Mỹ lấy cảm hứng từ câu chuyện cùng tên năm 1837 của Hans Christian Andersen. Phim do Blake Harris đạo diễn và viết kịch bản, Chris Bouchard đồng đạo diễn, Armando Gutierrez và Robert Molloy sản xuất. Bộ phim được phát hành vào ngày 17 tháng 8 năm 2018 bởi AMC Theaters và thu về 2,61 triệu đô la Mỹ với kinh phí 5 triệu đô la Mỹ.


    Vì là bộ phim điện ảnh về nàng tiên cá dành cho trẻ em, nên The Little Mermaid hầu như đều hạn chế các cảnh quay bạo lực, thay vào đó là các thước phim lãng mạn, kỳ ảo, nhẹ nhàng đúng chuẩn “truyện cổ tích”. Cốt truyện xoay quanh nàng tiên cá Elizabeth (Poppy Drayton) vì một lý do nào đó mà rơi vào tay ông chủ rạp xiếc độc ác. Tại đây, cô gặp gỡ anh chàng phóng viên tốt bụng Cam Harrison (William Moseley). Vì tình yêu dành cho Elizabeth, Cam Harrison đã hứa sẽ dùng tất cả mọi cách để đưa cô quay về biển cả.


    Link phim: https://www.zcine.net/phim/co-tich-noi-dai-duong-89/

    The Little Mermaid – Cổ tích nơi đại dương
    The Little Mermaid – Cổ tích nơi đại dương
    The Little Mermaid –  Cổ tích nơi đại dương
    The Little Mermaid – Cổ tích nơi đại dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy