Top 10 Bộ phim hay nhất hướng bạn đến với con đường hạnh phúc

Mai Ly 71 0 Báo lỗi

Hạnh phúc có thể đến với chúng ta dưới nhiều hình thức khác nhau. Hàng tỷ người sống trên Trái đất, và sẽ không bao giờ có câu trả lời đúng hay duy nhất cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Way

    Bộ phim “thám hiểm” này sẽ cho bạn biết rất nhiều điều về cuộc sống và những trải nghiệm. Cuộc sống có khá nhiều thử thách đối với một người đàn ông California tên là Tom Avery: con trai ông đã qua đời ở dãy núi Pyrenees, Pháp. Cậu bé qua đời khi vừa bắt đầu cuộc hành hương trên Con đường James nổi tiếng. Làm thế nào mà người bố có thể vững bước để tiếp tục đi? Trái tim của ông đã chậm lại ... Nhân vật chính quả thực là một người đàn ông mạnh mẽ. Anh tìm cho mình một mục tiêu mới là biến ước mơ của con trai anh thành hiện thực, thay con anh đi trên con đường mà đứa trẻ ao ước. Bộ phim dành cho những ai luôn hướng về tình cảm và triết lý sâu sắc.

    The Way
    The Way
    The Way

  2. Top 2

    In July

    Bộ phim xoay quanh tình yêu của hai nhân vật Agatha Christie và Daniel. Agatha Christie nói: “Trong suốt cuộc hành trình của cuộc sống giống như một giấc mơ ở dạng thuần khiết nhất của nó vậy”. Điều gì còn lại cho một giáo viên vật lý khi đem lòng yêu một danсer người Thổ Nhĩ Kỳ? Daniel không nghe theo lý trí, anh chỉ làm theo trái tim mình. Và rồi, anh đã thực sự đã lái xe ... đến Istanbul. Trên đường đi của mình, Daniel gặp phải một số sự cố khác nhau, nhưng anh tin rằng một chiếc nhẫn có biểu tượng Aztec cổ đại sẽ chỉ đường và dẫn lối cho anh đến với tình yêu đích thực của mình. Những người yêu thích du lịch ngẫu hứng chắc chắn sẽ thích thú với bộ phim này.

    In July
    In July
    In July
  3. Đôi khi có những hoàn cảnh trong cuộc sống cho phép bạn thay đổi hoàn toàn số phận của chính mình. Nhưng đôi khi bạn không có thời gian để chờ đợi sự giúp đỡ của ông trời. Bộ phim kể về cuộc đời của George, một kiến trúc sư 45 tuổi, phát hiện ra rằng số ngày anh ta còn có thể sống đã đếm được bằng con số. Nhưng anh có rất nhiều ước mơ, và anh nghĩ mình sẽ có đủ thời gian để thực hiện những điều anh đặt ra? Liệu có thể sửa chữa tất cả những sai lầm của quá khứ trong một khoảng thời gian ngắn như vậy? Ai biết trước được điều gì. Cuối cùng, anh ấy cũng nảy ra một ý tưởng để làm và sửa chữa những sai lầm của mình đã gây ra. Nếu bạn đã từ bỏ tất cả các mối quan hệ gia đình chân thành của mình, bộ phim sâu sắc này sẽ thuyết phục bạn quay lại với mái ấm gia đình. Nhân vật chính do Kevin Kline thủ vai khá xuất sắc.

    Life as a House
    Life as a House
    Life as a House
  4. Midnight In Paris (Nửa đêm ở Paris) là tác phẩm điện ảnh thứ 41 của đạo diễn gạo cội Woody Allen. Người còn được biết đến như một “Bậc thầy ểk truyện tình cảm”, qua các tác phẩm như: Annie Hall, Manhattan, Vicky Cristina Barcelona, Match Point… Nên không quá ngạc nhiên khi Midnight In Paris lại mang đậm sắc thái hữu tình, nên thơ như một bản tình ca. Nội dung của phim xoay quanh nhân vật chính Gil, một nhà văn lãng mạn. Trong chuyến du lịch tại Paris cùng người vợ sắp cưới, bằng một cách thần kỳ nào đó mà Gil có thể quay trở về quá khứ tại thời điểm nước Pháp của những năm đầu thế kỷ 20 mỗi khi anh bước lên chuyến xe vào lúc nửa đêm.


    Midnight In Paris là một bửa tiệc thị giác khi từng góc máy, từng khung hình của phim bạn đều có thể xem như một bức tranh hoàn mỹ. Cảnh đẹp của phim không đến từ những công trình kiến trúc xa hoa như Nhà Thờ Đức Bà hay Tháp Eiffel, mà ở đây đạo diễn Woody Allen lại cho người xem khám phá một Paris giao thoa giữa cổ điển và hiện đại qua những con đường gạch đá, những ngõ nhỏ mơ màng trong đêm bởi ánh đèn vàng hiu hắt từ những chiếc đèn đường. Ôi Paris! còn ẩn chứa bao nhiêu bí mật nữa?

    Midnight in Paris
    Midnight in Paris
    Midnight in Paris
  5. Ông Trời luôn cho chúng ta một cơ hội. Nhưng đôi khi những dấu hiệu của vận mệnh lại khá ấn tượng. Nội dung phim xoay quanh một nhân vật tên Jack, làm việc như một người dẫn chương trình Radio, và một trong những nhận xét sâu sắc của anh ấy đã biến thành một bi kịch. Anh ta bỏ việc và cố gắng nhấn chìm nỗi buồn của mình trong rượu. Một thời gian sau, anh gặp một người đàn ông vô gia cư, Parry (Robin Williams), người từng là giáo sư lịch sử. Anh ấy cho Jack thấy một Manhattan khác, nơi các lâu đài nằm ngay trên đường phố, và các hiệp sĩ thời trung cổ luôn có nơi nào đó để đi ... Bộ phim tuyệt vời này xứng đáng với tên gọi là “một chiếc hộp chứa đựng bí mật”. Và có rất nhiều điều kỳ diệu bên trong mà bạn nên sẵn sàng khám phá.

    The Fisher King
    The Fisher King
    The Fisher King
  6. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Beloved của nhà văn Richard C. Morais, The Hundred-Foot Journey kể về một gia đình Ấn Độ, vô tình lạc đến miền quê Saint-Antonin-Noble-Val miền Nam nước Pháp do chiếc xe bị hỏng phanh, mất lái trên đường. Họ quyết định dừng lại đó, mở quán bán đồ ăn quê hương trên xứ người. Đối diện với họ là nhà hàng Pháp nổi tiếng của bà chủ đỏng đảnh Mallory (Helen Mirren). Để cạnh tranh kinh doanh, những tranh cãi, xung đột giữa hai nhà hàng, hai nền văn hoá từ đó bắt đầu…


    Đây là bộ phim thứ hai gây chú ý về đề tài ẩm thực của năm. Trước đó Chef của đạo diễn Jon Favreau ra mắt hồi tháng 5 cũng từng mang một làn gió mát lành vào giữa mùa hè ngột ngạt những bom tấn. The Hundred-Foot Journey là bộ phim thứ hai đưa nghệ thuật ẩm thực lên đến tinh hoa và người đầu bếp được vinh danh như những nghệ nhân tài năng của các món ăn xuất chúng. Hãy cảm nhận bộ phim bằng tất cả các giác quan nhé!

    The Hundred-Foot Journey
    The Hundred-Foot Journey
    The Hundred-Foot Journey
  7. Emir Kusturica luôn sống thật với chính mình. Cảm ứng tài năng của anh ấy đã biến một cốt truyện đơn giản thành một tác phẩm có chiều sâu về cách tìm kiếm hạnh phúc giữa những thử thách và rắc rối của cuộc sống. Đây là một bộ phim hài - chính kịch kể về một người mơ mộng, Luka, người muốn xây dựng một đường hầm đường sắt ở Balkans. Cuộc sống có rất nhiều thử thách dành cho anh: chiến tranh, phản bội, thất vọng ... Nhưng mọi thứ xảy ra dường như đều củng cố niềm khao khát chân thành của anh.

    Life Is a Miracle
    Life Is a Miracle
    Life Is a Miracle
  8. Đây là một câu chuyện có thật về các DJ của một đài phát thanh cướp biển của Anh được phát sóng từ một con tàu trên biển trong những năm 60 không kiểm soát, tự do và liều lĩnh. Bạn có thể tưởng tượng nó sẽ nổi tiếng như thế nào nếu BBC chỉ phát sóng nhạc pop hai giờ một tuần? Bạn đã sẵn sàng để hòa mình vào bầu không khí của những năm tháng rock and roll chưa? Rồi đi, gió biển và một số nhân vật “ngông” trong phim này đang chờ đón bạn! Bạn sẽ được nghe rất nhiều bài hát hay của thời đại và Toplist tin chắc rằng The Beatles không phải là những người duy nhất chơi nhạc hay.

    The Boat That Rocked
    The Boat That Rocked
    The Boat That Rocked
  9. Los Angeles những năm 1990. Cuộc sống đang xoay vần, và ở đây xuất hiện một hiện tượng mang tên bệnh dịch châu chấu ... Trong bộ phim trớ trêu và đôi khi siêu thực này, bạn sẽ có cơ hội xem câu chuyện cuộc đời của hơn 20 nhân vật diễn ra. Nhân tiện, một trong số họ được đóng bởi Andie MacDowell quyến rũ. Bộ phim triết lý này nhắc nhở chúng ta rằng trong nhịp sống hối hả và bận rộn hàng ngày, con người bắt đầu quên đi những giá trị vĩnh cửu. Hạnh phúc đôi khi rất gần ... Nhưng, như người ta thường nói, đó là vấn đề của hương vị và sự cảm nhận.

    Short Cuts
    Short Cuts
    Short Cuts
  10. Bộ phim đầy cảm hứng này cho chúng ta biết rằng không chỉ siêu anh hùng mới có thể vượt lên trên cuộc sống hàng ngày. Cốt truyện dựa trên các sự kiện có thật, và đó là lý do tại sao càng thú vị hơn khi quan sát cách một người đàn ông đeo kính cận, vụng về tên là Eddie trở thành một chú “Đại bàng” bản lĩnh. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng anh ấy đã trở thành một nhà vô địch huyền thoại thì bạn đã nhầm. Đây là một bộ phim về một chàng trai bình thường nhưng bao người khác. Và con đường dẫn đến hạnh phúc khác thường của Eddie là một ... cú nhảy trượt tuyết. Nếu bạn không có đủ cảm xúc tươi sáng, hài hước hay Hugh Jackman, thì bạn nên xem bộ phim này.


    Nguồn: BRIGHTSIDE
    Eddie the Eagle
    Eddie the Eagle
    Eddie the Eagle



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy