Top 20 Bộ phim hài hay nhất thế giới bạn không thể bỏ qua

Trang Susu 332514 0 Báo lỗi

Thể loại phim truyền hình hài hước luôn là món ăn tinh thần đắt khách nhất từ trước đến nay. Với chủ đề dí dỏm hài hước và không kém phần nhân văn, nhiều bộ ... xem thêm...


  1. Cặp đôi gián điệp (Central Intelligence) ra rạp vào ngày 17/06/2016. Phim xoay quanh nội dung về một điệp vụ của cục tình báo Mỹ chuyên đi làm gián điệp, để trừng trị những tên tội phạm tinh vi. Không chỉ vượt chỉ tiêu doanh thu phòng vé (hơn 110 triệu USD). Cặp đôi gián điệp còn được nhiều người biết đến với vai chính do Dwayne Johnson thủ vai.


    Phim là cuộc điều tra đầy thú vị của cặp bài trùng sau khi tham gia cuộc họp mặt lớp. Họ đã cùng nhau hợp tác, giúp đỡ nhau trong các vụ khủng bố. Bob – một mật vụ CIA (Dwayne Johnson) võ nghệ cao cường, luôn là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào dù thời còn đi học. Anh từng phải chịu nỗi ác mộng vì vẻ bề ngoài xấu xí và bị bạn bè cùng trường trêu chọc. Kevin Hart vốn rất nổi tiếng trong trường, nay làm nghề kế toán và đang tiếc nuối chuỗi ngày huy hoàng thời quá khứ.

    Cặp đôi gián điệp (Central Intelligence)
    Cặp đôi gián điệp (Central Intelligence)
    Bộ phim: Cặp đôi gián điệp (Central Intelligence)


  2. Bộ phim: Bảo mẫu giả danh với thời lượng 120 phút ( thu 452 triệu USD). Bộ phim đã khiến người xem thoải mái và nghĩ về gia đình nhiều hơn. Một người bố với một vài lí do đã không được quyền nuôi con của mình. Ông bố Daniel đã cải trang thành một người quản gia nhiều tuổi, khó tính, để được gặp những đứa con thân yêu của mình.


    Một chuỗi các tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng đậm chất tình cảm gia đình đã xảy ra. Ở tuổi trung niên phải vật lộn với cuộc sống, Daniel Hillard gần như mất quyền nuôi con. Kể từ lúc bị tước bỏ quyền chăm nom con cái, mỗi tuần chỉ một lần được nhìn thấy ba đứa con thân yêu. Có lẽ là không đủ với người bố tội nghiệp này. Một quyết định táo bạo đã được vạch ra khi Daniel đóng giả làm bà quản gia già nua (bà Doubtfire), để được sống chung một mái nhà với chính gia đình mình. Những tình huống hài hước và cảm động liên tục xảy ra trong gia đình. Từ đó khẳng định rõ hơn tầm quan trọng của gia đình trong trái tim mỗi người, đặc biệt là nhân vật người cha Daniel.

    Bảo mẫu giả danh (Mrs Doubtfire 1993)
    Bảo mẫu giả danh (Mrs Doubtfire 1993)
    Bộ phim: Bảo mẫu giả danh (Mrs Doubtfire 1993)

  3. Mỗi dịp Giáng sinh về, người hâm mộ sẽ truyền tai nhau về bộ phim Home Alone. Hình tượng nhân vật được khắc họa rõ nét. Bộ phim sẽ là lựa chọn cho nhiều gia đình muốn cùng nhau xem trong đêm giáng sinh hoặc những ngày cuối tuần đầy thư giãn. Ở nhà một mình (Home Alone) phát hành vào năm 1990, thời lượng 103 phút (đạt 581,1 triệu USD doanh thu).


    Phim kể về một cậu nhóc nhỏ tuổi đã bị sót lại sau "chuyến đi du lịch ngoài ý muốn" cùng gia đình dịp Giáng sinh. Trong thời gian phải ở nhà một mình, cậu đã tự đối phó với 3 tên trộm đang có ý định đột nhập ngôi nhà của cậu.

    Home Alone
    Home Alone
    Bộ phim: Ở nhà một mình (Home Alone)

  4. Cuộc chiến nảy lửa lọt top 10 bộ phim đạt doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại (158,765,527 USD). Với thời lượng 120 phút,The Heat đưa người xem đến với câu chuyện về 2 nữ cảnh sát thực hiện nhiệm vụ của cấp trên. Chuyện sẽ không có gì nếu Sarah Ashburn và Shannon Mullins ăn ý ngay từ đầu. Họ đã tóm gọn được tên tội phạm với nhiều chiêu dở khóc dở cười cho người xem.


    Câu chuyện hài hước về nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn và nữ cảnh sát Shannon Mullins. Họ phối hợp cùng nhau thực hiện nhiệm vụ. Một người rất thông minh, sắc sảo, thận trọng. Trong khi một người lại hay bốc đồng, giận dỗi. Ban đầu họ không ưa gì nhau, nhưng mọi chuyện dần đổi khác khi họ hiểu nhau hơn. Cuối cùng họ trở thành một cặp đôi rất ăn ý. Với tính khí bốc đồng của mình, Shannon Mullins đã nhiều lần tạo ra những tình huống thực sự hài hước. Hai con người, hai bản tính khác nhau, hai ngoại hình khác nhau nhưng đã làm nên kỳ tích khi tóm gọn tên trùm ma túy khét tiếng. Có lẽ sự tận tâm trong công việc, đã kết hợp họ lại một cách hoàn hảo.

    Sarah Ashburn và Shannon Mullins
    Sarah Ashburn và Shannon Mullins
    Bộ phim: Cuộc chiến nảy lửa

  5. Không chỉ nổi tiếng ở thị trường điện ảnh nội địa nước Mỹ. Minions còn tạo nên cơn sốt với nhiều thế hệ người xem khi đạt tổng doanh thu trên 350 triệu USD. Phim có thời lượng 95 phút và phát hành vào năm 2010. Bộ phim Kẻ Cắp Mặt Trăng chúng ta không thể quên được hình ảnh những chú Minions ngộ nghĩnh, đáng yêu.


    Để phục vụ hàng trăm fan hâm mộ trên toàn thế giới, những hình ảnh nhí nhố của các Minions đã mang nhiều tiếng cười đến cho khán giả xem phim. Hai đạo diễn Pierre Coffin và Kyle Balda đã bắt tay vào thực hiện bộ phim riêng biệt về những Minions nhí nhố này. Cùng với các diễn viên lồng tiếng như là Sandra Bullock, Jon Hamm... Nội dung bộ phim sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác về sự ra đời của các Minions và những tình huống hài hước mà chúng mang lại. Sau khi poster mới nhất được tung ra từ hãng Universal Pictures và Illumination Entertainment. Sức nóng của Minions - Kẻ cắp mặt trăng càng trở nên rõ rệt hơn trong lòng người mê phim hoạt hình.

    hình ảnh nhí nhố của các Minions
    hình ảnh nhí nhố của các Minions
    Bộ phim: Kẻ cắp mặt trăng (Minions)

  6. Đây là bộ phim hoạt hình ăn khách nhất vào những năm trở lại đây (phát hành ngày 22 tháng 3 năm 2013). Các nhân vật hoạt hình được DreamWorks Animation xây dựng rất dí dỏm và tăng động. Khiến người xem cảm nhận thật sự như đang ở thế giới thật. Nhạc phim của Croods cũng chiếm trọn được tình cảm của khán giả nhí và đạt tổng doanh thu lên đến 109 triệu USD.


    The Croods lấy bối cảnh thời kỳ tiền sử. Nơi đó chỉ còn một gia đình còn sống sót, nhờ vào nguyên tắc khắc nghiệt của người cha Grug “không bao giờ được rời khỏi hang động của mình và không được tìm hiểu những điều mới lạ”. Eep là cô con gái lớn luôn tò mò về thế giới xung quanh. Mọi chuyện bỗng chốc thay đổi khi cô gặp Guy. Guy là anh chàng hết sức thú vị với những phát minh lạ thường như lửa, dây nịt, giày… Và những thông tin anh chàng Guy mang tới đã đưa cả gia đình Croods vào một cuộc phiêu lưu mà họ không hề ngờ tới.

    Gia đình Croods .
    Gia đình Croods .
    Bộ phim hoạt hình: Cuộc phiêu lưu của nhà Croods

  7. Các fan cuồng của những tác phẩm điện ảnh hài hước, có pha chút hành động hình sự sẽ không thể bỏ qua bộ phim ra mắt vào 29 tháng 7 năm 2016. Hai sinh viên đại học Columbia cùng với một nhân viên kinh doanh đã trở thành những chiến sĩ diệt trừ ma quỷ. Tính đến hiện tại phim đã đạt mức doanh thu 296 triệu USD.


    Bộ phim: Biệt đội săn ma xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn. Một sinh viên Đại học Columbia, cùng người bạn chuyên đuổi tà ma vàmột nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York. Bộ phim hài còn có cả sự góp mặt của “Thần Sấm” Chris Hemsworth trong vai thư ký của Ghostbusters, Andy Garcia trong vai Thị trưởng thành phố New York và Neil Casey là nhân vật phản diện của bộ phim.

    Nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.
    Nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.
    Bộ phim: Biệt đội săn ma.

  8. Nhiều người xem sẽ bật cười khi chỉ vừa nhắc đến tên của bộ phim này. Phim được chia ra làm nhiều phần với nhiều câu chuyện khác nhau. Phim không chỉ thu hút khán giả Trung Quốc, mà nó còn lan tỏa sang các khán giả trên toàn thế giới. Các tuyển tập phim hài Châu Tinh Trì nổi bật như: Mỹ nhân Ngư, Vua Phá Hoại, Phán xét cuối cùng, Tình Thánh,… Phát hành từ năm 1990, bộ phim hài Châu Tinh Trì đã thu về hơn 250 triệu USD trên toàn cầu.


    Châu Tinh Trì vào vai Sinh. Một anh chàng khù khờ, nhưng có năng lực phi thường đến Trung Quốc thăm chú mình. Lúc đầu anh chỉ là một cục nợ đối với Tat. Nhưng khi phát hiện ra Sing có thề nhìn thấu vật thể. Tat đã lợi dụng khả năng của Sing làm mưa làm gió chốn bài bạc.

    Nhân vật Sinh và Tat
    Nhân vật Sinh và Tat
    Bộ phim hài : Châu Tinh Trì.

  9. Đến Thượng Đế cũng phải cười là bộ phim đưa tên tuổi đạo diễn Jamie Uys đến với đấu trường điện ảnh. Phát hành từ năm 1980, phim kể về cuộc sống của một thổ dân tên Xi, đã nhặt được một chai Cola từ trên trời rơi xuống. Tiếp theo đó là một chuỗi các tình huống hỗn loạn hài hước, khiến người xem phải xem đi xem lại nhiều. Bộ phim đã được nhận nhiều giải thưởng vinh danh, mức doanh thu khủng: hơn 100 triệu USD trên toàn thế giới.


    Bộ lạc người Sho của Xi vốn sống cách biệt trên sa mạc Kalahari. Họ hoàn toàn xa lạ với những gì diễn ra ở thế giới hiện đại. Rắc rối đến với bộ lạc, khi một chai Coca-Cola bị hành khách đi máy bay ném xuống nơi họ sinh sống. Tin rằng đây là món quà do Thượng đế ban tặng. Từng người trong bộ lạc tìm mọi cách sở hữu và sử dụng nó. Tuy nhiên cuộc sống êm đềm của mọi người bỗng nhiên bị xáo trộn. Họ nghĩ vật này mang lại bất hạnh cho cộng đồng. Xi quyết định đem cái chai đi vứt bỏ ở nơi tận cùng thế giới.

    Đến Thượng Đế cũng phải cười.
    Đến Thượng Đế cũng phải cười.
    Bộ phim: Đến thượng đế cũng phải cười.

  10. Cớm học đường là bộ phim về chủ đề học đường chưa bao giờ hết hot của đạo diễn Phil Lord, Chris Miller (Phát hành năm 2012). Phim lấy nội dung hai chàng sinh viên có một ký ức học đường dữ dội và đã đầu quân cho lực lượng cảnh sát sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên bản tính hài hước và ham chơi vẫn còn trong họ. Nhiều đoạn phim “ham chơi không quên nhiệm vụ”, khiến khán giả cười nghiêng ngả trong vòng 109 phút.


    Bộ phim nói về Schmidt và Jenko, hai người bạn từ thời trung học. Hai nhân vật được chỉ định tham gia đơn vị đặc biệt mang tên 21 Jump Street. Một nhóm cảnh sát đặc biệt trà trộn vào trường trung học để phá đường dây tiêu thụ thuốc kích thích.Họ dẹp bỏ súng ống và huy hiệu để đổi lấy balô và cặp táp. Hai chàng trai bước vào lại ngôi trường cấp 3 quen thuộc. Họ bắt tay truy tìm những tên trùm buôn thuốc kích đầy gian nan.

    Schmidt và Jenko.
    Schmidt và Jenko.
    Bộ phim: Cớm học đường.
  11. Nhắc đến phim hài thì không thể thiếu những bộ phim của Mr Bean. Với những hành động ngờ nghệch và lối diễn xuất tự nhiên, hài hước đã ghi dấu ấn rất tốt trong lòng người hâm mộ, khiến họ cười rất sản khoái.


    Bộ phim Kỳ nghỉ của ngài Bean có nội dung kể về chuyến phiêu lưu của chàng Bean ngốc nghếch đi đến nước Pháp sau khi anh trúng xổ số ở nhà thờ. Đích đến của Bean chính là nơi chuẩn bị tổ chức LHP Cannes thường niên của điện ảnh Pháp. Tuy nhiên, với bản chất vụng về, hậu đậu của mình anh đã làm lỡ chuyến bay đến Cannes. Sau đó, Bean đói bụng và anh đã vào một nhà hàng. Vì không biết tiếng Pháp nên anh phải loay hoay với thực đơn khi gọi món. Cuối cùng, anh được phục vụ bày dọn những món hải sản tươi sống.

    Cuộc hành trình đầy gian nan của ngài Bean chỉ mới bắt đầu từ đây với hàng loạt rắc rối do chính anh tạo ra. Vì khi đuổi theo tấm vé xe bus bị con gà mái cướp mất và anh phải lang thang trên đường. Tuy nhiên, Bean cũng gặp được chút may mắn khi được một người phụ nữ cho đi nhờ vì cô ta cũng đến Cannes.
    Kỳ nghỉ của ngài Bean
  12. Bộ phim Nhóc trùm nói về cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời đó là có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.


    Thế nhưng, em bé Nhóc Trùm không còn hề bé như họ tưởng, “Nhóc trùm” nói giọng người lớn và cư xử như một dân anh chị. Vậy nhân vật bí ẩn bên trong lốt em bé này đến từ đâu và với mục đích gì, bạn hãy theo dõi bộ phim để tìm ra câu trả lời nhé.
    Nhóc trùm
  13. Dù mới ra mắt nhưng Ocean’s 8 (Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô) đã kịp ghi vào danh sách những bộ phim hài hay nhất mọi thời đại. Bộ phim kể về một băng cướp xinh đẹp này đang âm mưu kế hoạch cho một vụ trộm kinh điển tại lễ hội thời trang Met Gala. Mục tiêu không ai khác chính là cô nàng minh tinh hợm hĩnh trong phim Daphne Kluger do Anne Hathaway thủ vai, sở hữu chiếc vòng cổ được chế tác từ 3 kg kim cương đắt giá.


    Bộ phim hài Âu Mỹ này ra đời góp phần hưởng ứng phong trào nữ quyền đang ngày càng “thống trị” Hollywood. Bộ phim tụ họp các nữ minh tinh hàng đầu Hollywood như Rihana, Cate Blanchett, Sandra Bullock, Mindy Kaling, Awkwafina, Helena Bonham Carter, Sarah Paulson để trở thành một băng cướp vừa nóng bỏng lại vừa tinh quái.

    Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô
  14. Bộ phim Đần và đần hơn xoay quanh hai anh chàng Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng nhau sống chung trong một căn hộ tại thành phố Providence. Cả hai đều rất tốt bụng nhưng có trí tuệ không giống với những người bình thường. Hàng loạt rắc rối xảy đến với họ nhưng cả hai không đủ thông minh để giải quyết chúng. Vậy trong những tình huống trớ trêu ấy, ai sẽ là người ra tay giúp đỡ hai anh chàng ngốc này? Với những hành động ngốc nghếch và ngớ ngẩn của mình, bộ đôi siêu ngố Lloyd Christmas và Harry Dunne đã khiến khán giả phải cười ra nước mắt.


    Bộ phim được lọt vào top 15 danh sách các bộ phim hài hay nhất của nước Mĩ do Total Film bình chọn. Đây sẽ là một gợi ý hay cho bạn khi muốn tìm một bộ phim hài hước để giải trí đó

    Đần và Đần hơn
  15. Tuyệt đỉnh Kungfu là một trong những siêu phẩm phim hài của "ông trùm" Châu Tinh Trì. Bộ phim khiến khán giả mãn nhãn với những chi tiết võ thuật, những màn đấu võ Kungfu vô cùng ảo diệu. Không những vậy, phim còn khiến khán giả cười "sặc sụa" bởi những tình huống hài hước ngớ ngẩn, tinh quái.


    Ngoài ra, Tuyệt đỉnh Kungfu còn chứa đựng triết lý sâu sắc của giới giang hồ. Toàn bộ nhân vật trong Tuyệt đỉnh kungfu đều là người trong giang hồ và có cùng mong muốn được trở thành giang hồ "cao cấp". Bên trong lớp vỏ ngoài phô trương với các loại võ công ghê gớm là những câu chuyện nhân văn của giới giang hồ và cũng là của mỗi người. Bên cạnh Tuyệt đỉnh Kungfu, Châu Tinh Trì còn sở hữu loạt phim hài đình đám như Mỹ nhân Ngư, Vua Phá Hoại, Phán xét cuối cùng, Tình Thánh...
    Tuyệt Đỉnh Kungfu
  16. Chỉ cần nhìn thấy anh chàng diễn viên to lớn Will Ferrell trong trang phục yêu tinh vốn chỉ hợp với những người nhỏ con thôi là đủ thấy hài rồi, tuy nhiên đó không phải yếu tố gây cười chủ yếu của phim. Nội dung phim Chàng tiên đáng yêu xoay quanh một anh chàng người thường được nuôi dạy như một yêu tinh làm việc cho Santa tại Bắc Cực và vào một ngày đẹp trời nọ anh quyết định du hành tới Mỹ để tìm lại bố mẹ ruột của mình. Tại Mỹ anh còn có cơ may được gặp nhân vật do cô nàng Zooey Deschanel, cũng là một trong những nữ diễn viên hài tài năng được yêu thích nhất Hollywood, thủ vai. Có thể nói đây là một bộ phim hài mang chủ đề "cá lên bờ" hay nhất mọi thời đại, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh và năm mới.

    Elf - Chàng tiên đáng yêu
  17. Bộ phim hài kinh dị kinh điển Giữa bầy xác sống của Edgar Wright với sự góp mặt của bộ đôi hài đình đám nhất Anh Quốc Simon Pegg và Nick Frost bảo đảm sẽ đem lại cho bạn những giây phút giật thót tim và cười thả ga nhờ những tình huống hài vô cùng quen thuộc trong cuộc sống. Phim kể về một anh chàng hết sức bình thường ở Bắc London sau một đêm say xỉn thức dậy thì phát hiện ra toàn thành phố đã biến thành xác sống gần hết và anh phải cùng "thằng bạn chí cốt" đi cứu mẹ và cô bạn gái đang trên bờ vực chia tay của mình. Sau khi xem phim xong, có thể bạn sẽ phải gật gù đồng ý rằng đây mới đúng là cách con người đối mặt với đại dịch xác sống chứ chẳng đến nỗi... bi kịch như The Walking Dead đâu.

    Giữa bầy xác sống
  18. Phim hài Annie Hall của đạo diễn Woody Allen cũng giống như tính cách của ông vậy: hài hước, thần kinh và đầy những chiêm nghiệm trong cuộc sống, đặc biệt là chân lý dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì đời vẫn sẽ giẫm bẹp đầu bạn mà thôi. Phim kể về một anh chàng vừa chia tay cô bạn gái ca sĩ ngờ nghệch của mình và hiện giờ đang ngẫm nghĩ lại hay có thể nói là... "mổ xẻ" cuộc tình có kết thúc buồn của hai người. Đây cũng là bộ phim hài tình cảm tâm đắc nhất của các mọt phim với vô vàn những câu thoại... đâm thấu tim người xem như: "Đừng ngại 'tự sướng' vì đấy là bạn đang 'vui vẻ' với người bạn yêu mà."

    Annie Hall
  19. Ba cây hài đình đám nhất Hollywood mà tụ lại thế này thì đỉnh Everest cũng phải chào thua. Bộ phim hài Zoolander này vốn bị đánh giá là thiển cận, nông cạn và vô cùng ngu xuẩn, thế nhưng chỉ trích của các nhà bình luận phim cũng không ngăn được khán giả đến rạp xem ba "ông thần" này... "chơi ngu" với nhau. Phim kể về một chàng siêu mẫu nổi tiếng thế giới nhờ vẻ đẹp "chim sa cá lặn" của mình nhưng khổ nỗi, não của anh chàng lại ngắn như... tầm nhìn trong màn mưa to vậy. Sau khi chàng siêu mẫu quen ngồi trên ngai vàng này thua to vào tay một đồng nghiệp/đối thủ khác điển trai hơn, anh ta đã tìm đến một nhà thiết kế thời trang quỷ quyệt và từ đó bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

    Zoolander
  20. Một nghìn từ cuối cùng xoay quanh người đàn ông lém lỉnh Jack McCall. Xem phim bạn sẽ thấy Jack McCall bị mắc tật nói nhanh, nói lắp. Điều này đã trở thành con dao hai lưỡi hại anh. Rồi 1 ngày cuộc sống của anh bắt đầu đảo lộn, Jack chỉ còn được nói một nghìn từ. Nếu anh nói ra một từ thì sẽ có một chiếc lá rụng xuống và khi chiếc lá cuối cùng lìa cành là lúc cuộc sống của anh sẽ chấm dứt. Liệu Jack sẽ tìm cho mình một cách để tiếp tục tồn tại hay im lặng để sống hết quãng đời còn lại?

    Một nghìn từ cuối cùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy