Kỳ nghỉ của ngài Bean

Nhắc đến phim hài thì không thể thiếu những bộ phim của Mr Bean. Với những hành động ngờ nghệch và lối diễn xuất tự nhiên, hài hước đã ghi dấu ấn rất tốt trong lòng người hâm mộ, khiến họ cười rất sản khoái.


Bộ phim Kỳ nghỉ của ngài Bean có nội dung kể về chuyến phiêu lưu của chàng Bean ngốc nghếch đi đến nước Pháp sau khi anh trúng xổ số ở nhà thờ. Đích đến của Bean chính là nơi chuẩn bị tổ chức LHP Cannes thường niên của điện ảnh Pháp. Tuy nhiên, với bản chất vụng về, hậu đậu của mình anh đã làm lỡ chuyến bay đến Cannes. Sau đó, Bean đói bụng và anh đã vào một nhà hàng. Vì không biết tiếng Pháp nên anh phải loay hoay với thực đơn khi gọi món. Cuối cùng, anh được phục vụ bày dọn những món hải sản tươi sống.

Cuộc hành trình đầy gian nan của ngài Bean chỉ mới bắt đầu từ đây với hàng loạt rắc rối do chính anh tạo ra. Vì khi đuổi theo tấm vé xe bus bị con gà mái cướp mất và anh phải lang thang trên đường. Tuy nhiên, Bean cũng gặp được chút may mắn khi được một người phụ nữ cho đi nhờ vì cô ta cũng đến Cannes.
Kỳ nghỉ của ngài Bean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy