Captain Marvel

Captain Marvel là bộ phim thứ 21 thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Tác phẩm điện ảnh đem đến cho khán giả câu chuyện về nhân vật bí ẩn từng được hé lộ trong đoạn phim post-credits của bom tấn Avengers: Infinity War (2018).


Đây không chỉ là bộ phim riêng đầu tiên dành cho một nữ siêu anh hùng của MCU, mà cô còn được hứa hẹn là siêu anh hùng mạnh nhất trong MCU từ trước đến nay. Nhân vật chính của Captain Marvel được coi là chìa khóa kết nối trực tiếp và giải quyết toàn bộ xung đột của vũ trụ điện ảnh sẽ diễn ra trong Avengers: EndGame sắp tới, và dự kiến trở thành trụ cột mới cho MCU trong tương lai gần.


Bối cảnh chính của Captain Marvel diễn ra vào khoảng năm 1995. Vers (Brie Larson) là một sĩ quan thuộc binh đoàn Starforce của chủng tộc người ngoài hành tinh Kree. Cô từng bị mất hết trí nhớ sau một tai nạn và luôn thắc mắc về nguồn gốc cũng như quá khứ của bản thân với những mảnh ghép đầy mơ hồ. Lúc này, chủng tộc Kree và chủng tộc Skrull đang trong giai đoạn chiến tranh căng thẳng. Trong một nhiệm vụ giải cứu, Vers bị quân đội Skrull bắt được. Cô trốn thoát khỏi sự giam cầm của chúng, rồi đáp xuống Trái đất.


Tại đây, Vers tình cờ phát hiện ra những manh mối mở ra thân thế thực sự của mình: Carol Danvers - một cựu phi công của quân đội Mỹ. Từ đây, hàng loạt bí mật liên quan đến cuộc chiến lâu năm giữa các chủng tộc cũng dần trở nên sáng tỏ.

Captain Marvel
Captain Marvel
Captain Marvel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy