Joy: Người phụ nữ mang tên "Niềm vui"

Joy ­– Người phụ nữ mang tên "Niềm vui" là một bộ phim tiểu sử hài kịch của Mỹ do David O. Russell đạo diễn và viết kịch bản. Với vai diễn Joy, Jennifer Lawrence đã xuất sắc giành giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phim hài xuất sắc nhất và nhận một đề cử giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Cô cũng nhận đề cử giải Quả cầu vàng cho phim ca nhạc hoặc phim hài hay nhất bên cạnh một vài giải thưởng khác.


Bộ phim xoay quanh người phụ nữ thông minh và mạnh mẽ tên là Joy (do Jennifer Lawrence thủ vai). Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Joy trở thành bà mẹ đơn thân với ba đứa con nhỏ. Cuộc sống bận rộn với những công việc thường ngày càng thêm “đau đầu” khi cô phải đối mặt với những hỗn độn trong chính gia đình mình.


Giữa những xáo trộn cuộc sống, Joy quyết định thay đổi cuộc đời với đam mê sáng chế vốn đã nằm trong tim từ khi cô còn là một đứa trẻ. Và cô đã chèo lái công ty để trở thành đế chế tỷ đô khiến bao người phải ngưỡng mộ. Tò mò về hành trình vực dậy của Joy? Hãy cùng đón xem bộ phim nhé.

Joy: Người phụ nữ mang tên
Joy: Người phụ nữ mang tên "Niềm vui"
Joy: Người phụ nữ mang tên "Niềm vui"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy