Legally Blonde - Luật sư không bằng cấp

Legally Blonde với tên tiếng Việt là Luật sư không bằng cấp là một trong số những bộ phim cổ vũ phụ nữ nên bước ra khỏi định kiến xã hội để được sống là chính mình. Bộ phim từng nổi đình nổi đám ở thời điểm phát hành với một loạt những giải thưởng lớn nhỏ.

Legally Blondexoay
xoay quanh Elle Woods - một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước, vừa xinh đẹp, lại là một tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ giàu có. Elle Woods và Waer Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người.


Mọi việc sẽ xuôi chèo mát mái nếu như không có sự kiện gây bất ngờ - Waer quyết định chia tay cô người yêu xinh đẹp gợi cảm với một lý do cực kỳ lãng nhách - cô có mái tóc vàng.


Sau cuộc chia tay đầy oái oăm, Elle Woods quyết định dành thời gian cho lũ chó, cô yêu thương và bảo vệ chúng đến nỗi vận động chính quyền bảo vệ và cho ra đời luật cấm thí nghiệm trên chó. Và từ một cô gái sôi nổi lòng đầy nhiệt quyết lúc nào cũng ôm chú chó cưng vào lòng, cô trở thành một luật sư trẻ của một hãng luật nổi tiếng.

Legally Blonde - Luật sư không bằng cấp
Legally Blonde - Luật sư không bằng cấp
Nữ luật sư tóc vàng xinh đẹp trong Legally Blonde

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy