Top 10 Bộ phim hay về cô gái ế vừa hài hước vừa cảm động mà bạn nên xem

Phương Kem 890 0 Báo lỗi

Các bộ phim hay về cô gái ế vừa hài hước vừa cảm động là câu chuyện về những người phụ nữ tự tin trong cuộc sống, họ khao khát tìm được tình yêu đích thực ... xem thêm...

  1. Chuyện phim kể về Linh San (Diễm My), quý cô ba mươi tuổi mắc căn bệnh lạ khiến mình buộc phải sớm có con trước khi mất đi khả năng làm mẹ. Theo đó, với sự giúp đỡ từ hội “gái già lắm chiêu” của mình, Linh San lên kế hoạch tìm cách giăng bẫy anh chàng đẹp trai, cường tráng Thiên Minh (Bình Minh) nhà bên. Quá trình diễn ra với nhiều tình huống hài hước cùng một cái kết có phần bất ngờ.

    Dù là một câu chuyện tình yêu với mô-típ không có nhiều điều mới lạ, cách khai thác nội dung của Gái già lắm chiêu khá hấp dẫn, tạo ra cảm giác hào hứng, hồi hộp cho người xem ngay từ ban đầu. Do Bảo Nhân, một trong hai đạo diễn của bộ phim, là bác sĩ ở ngoài đời thực nên các tình tiết liên quan tới y học trong phim rất logic và được giải thích rõ ràng. Gái già lắm chiêu đương nhiên toàn là những chiêu trò, những tình huống hài hước, nhưng đọng sau câu chuyện là những thông điệp cuộc sống nhẹ nhàng, về tình yêu, về tình bạn, về gia đình, về mong muốn làm vợ, làm mẹ.


    Mặc dù không phải là bộ phim quá xuất sắc hay là mang giá trị gì quá cao siêu nhưng đây có lẽ là bộ phim khá thích hợp để chúng ta có thể thưởng thức vào cuối tuần cùng với bạn bè và gia đình nhé.

    Gái Già Lắm Chiêu
    Gái Già Lắm Chiêu
    Gái Già Lắm Chiêu

  2. Sau sự thành công Gái Già Lắm Chiêu bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân, Namcito tiếp tục cho ra mắt khán giả màn ảnh một siêu phẩm về chuyện tình yêu giữa gái già và phi công trẻ. Gái già lắm chiêu 2 là dự án tiếp theo của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito gửi đến khán giả một không khí Giáng sinh với câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn về giới văn phòng thành thị hiện đại và sang chảnh.


    Chuyện phim Gái già lắm chiêu 2 có nội dung độc lập với phần 1 (2016), là câu chuyện xoay quanh hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và tình yêu của gái già Ms.Q 34 tuổi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng), một mẫu phụ nữ độc lập, sang chảnh với phong cách sống thành thị. Cô rơi vào cuộc chơi phi công trẻ và máy bay bà già với anh chàng male escort bảnh bao, có thân hình vạm vỡ tên Jack, 25 tuổi (Lê Xuân Tiền đóng). Từ đó xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khiến cuộc sống và sự nghiệp của gái già Ms.Q thay đổi hoàn toàn. Nếu như trong Gái già lắm chiêu 1 là câu chuyện về nghề giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang rất mới mẻ và thú vị thì điểm nhấn thú vị ở Gái già lắm chiêu 2 sẽ mang màu sắc showbiz hào nhoáng với câu chuyện nghề nghiệp trong lĩnh vực sản xuất chương trình giải trí truyền hình.


    Với câu tagline “Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ” cùng với poster gợi nhiều sự tò mò và nóng bỏng, bộ phim đưa thông điệp “tình yêu bất chấp tuổi tác” đồng thời sẽ đề cập thẳng thừng đến chuyện tình yêu giữa gái già và phi công trẻ đang gây nhiều tranh luận hiện nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả phút giây thư giãn đầy thoải mái.

    Gái Già Lắm Chiêu 2
    Gái Già Lắm Chiêu 2
    Gái Già Lắm Chiêu 2
  3. Bộ phim "Gái Ế Lên Ngôi - Thặng Giả Vi Vương" là một câu chuyện cảm động về tình yêu và sự trưởng thành. Phim nói lên rằng không ai phải sống hạnh phúc theo cách mà cha mẹ mong muốn, mà mỗi người cần phải tìm cho mình hạnh phúc đích thực.


    Thịnh Như Hi là một cô gái trẻ đầy năng lượng, một chuyên gia kinh doanh tài ba, nhưng cô cũng là một người phụ nữ độc thân đến tuổi 30. Mẹ cô luôn ép buộc cô tìm một người để kết hôn, nhưng cô không muốn đánh mất sự độc lập của mình trong cuộc sống. Một ngày nọ, cô gặp Mã Trại, một nhân viên mới ở công ty của cô. Họ dần nảy sinh tình cảm, nhưng quan điểm và mục tiêu cuộc sống của hai người lại khác nhau. Như Hi muốn tìm được đối tượng kết hôn, trong khi Mã Trại thích sự tự do và muốn theo đuổi ước mơ của mình. Chia tay là điều không tránh khỏi, nhưng nó lại là động lực để hai người họ tìm lại nhau và đưa ra quyết định cuối cùng cho tình yêu của mình. Phim mang đến cho người xem nhiều cảm xúc: từ sự vui vẻ, hài hước, đến những tình tiết cảm động khi hai nhân vật chính quyết định đối diện với những khó khăn. Bộ phim với kết thúc có hậu, sau những ngày dài suy nghĩ, Mã Trại nhận ra rằng nếu cuộc sống của anh thiếu vắng Như Hi thì sẽ không còn vui vẻ nữa. Rằng nếu anh có một sự nghiệp ổn định nhưng bỏ lỡ người con gái anh thật lòng yêu thương thì cuộc sống đó có ý nghĩa gì nữa. Vậy nên, anh đã tìm đến gặp Như Hi để nói với cô rằng cuộc đời anh ấy cần cô như thế nào, cuối cùng họ hạnh phúc bên nhau.


    Gái Ế Lên Ngôi - Thặng Giả Vi Vương chắc chắn là một bộ phim cực kì ý nghĩa và đáng suy ngẫm, chắc hẳn không ít người đã từng gặp phải những vấn đề giống như nội dung của phim. Thặng Giả Vi Vương có lẽ sẽ là lời tâm sự với những ai đã và đang gặp phải những vấn đề khó xử như thế, chúng ta hãy cùng thưởng thức và nhìn nhận những vẫn đề sâu thẳm trong tác phẩm này nhé.

    Gái Ế Lên Ngôi - Thặng Giả Vi Vương
    Gái Ế Lên Ngôi - Thặng Giả Vi Vương
    Gái Ế Lên Ngôi - Thặng Giả Vi Vương
  4. Bao giờ hết ế là một bộ phim hài đặc sắc của điện ảnh Việt Nam, do đạo diễn Hữu Cảnh thực hiện. Phim xoay quanh câu chuyện của một số nhân vật trẻ tuổi đang cố gắng tìm kiếm tình yêu trong thời đại hiện đại.


    Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Thúy Vân và NSND Ngọc Giàu. Thúy Vân vào vai Nga, một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng chưa tìm được một bờ vai để dựa vào đeo bám. Còn NSND Ngọc Giàu vào vai Hùng, một người đàn ông giàu có và rất lịch sự nhưng lại rất ế. Bao giờ hết ế khắc họa một thế giới hiện đại, nơi mà tình yêu không chỉ dựa trên ngoại hình, mà còn cần có sự phù hợp về tính cách và quan điểm sống. Điều này giúp cho bộ phim thu hút không chỉ khán giả trẻ tuổi, mà còn cả những người trưởng thành. Bộ phim có nhiều tình huống và trò hài hước, mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Đồng thời, cảnh quay đẹp và âm nhạc sống động cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của bộ phim. Bao giờ hết ế cũng muốn gửi đi thông điệp tích cực: tình yêu không phải là ở ngoại hình hay tài chính, mà nó đến từ sự hiểu biết và tình cảm chân thành. Điều này làm cho bộ phim trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn xem một bộ phim hài vui vẻ và cảm động.


    Bao giờ hết ế là một bộ phim hài đáng xem của điện ảnh Việt Nam. Với diễn xuất tài năng của các diễn viên, câu chuyện ý nghĩa và cảnh quay đẹp mắt, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn tuyệt vời. Nếu bạn là một người yêu thích phim hài, đây chắc chắn là một bộ phim mà bạn không nên bỏ qua.

    Bao Giờ Hết Ế
    Bao Giờ Hết Ế
    Bao Giờ Hết Ế
  5. Bộ phim How To Be Single (Tuyên Ngôn Độc Thân) ra mắt vào năm 2016 là một trong những bộ phim hài lãng mạn đáng xem của Hollywood. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Alice, một cô gái trẻ mới ly dị và đang tìm kiếm sự độc lập sau khi thời gian dài sống trong mối quan hệ thực tế.


    Với sự tham gia của những diễn viên tài năng như Dakota Johnson, Rebel Wilson, Alison Brie, Leslie Mann và Damon Wayans Jr. cùng với sự đạo diễn của Christian Ditter, How To Be Single được đánh giá là một bộ phim giải trí đầy sức hút. Bộ phim mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. Từ những tràng cười đầy thú vị của những tình huống hài hước, đến những tình tiết lãng mạn khi Alice bắt đầu tìm kiếm tình yêu thực sự của mình. Một điều đặc biệt của bộ phim là cách mà nó mô tả và hình dung cuộc sống của những người độc thân. Không chỉ trong cách mà các nhân vật chính tìm kiếm tình yêu, mà còn trong cách cảm nhận từng khoảng thời gian có mặt của họ trong ngày, từ thời gian làm việc đến thời gian dành cho bản thân và bạn bè. Điều này đã giúp bộ phim trở thành một nguồn cảm hứng cho những người độc thân và cả những người đang trong mối quan hệ. Về mặt kỹ thuật, How To Be Single cũng không thua kém bất cứ bộ phim lãng mạn nào khác của Hollywood. Những cảnh quay đẹp mắt của New York City và âm nhạc vui nhộn sẽ khiến khán giả thích thú.


    How To Be Single là một bộ phim giải trí với nhiều tình huống hài hước và lãng mạn. Đây là một bộ phim đáng để xem cho những người đang tìm kiếm sự độc lập và cả những người đang trong mối quan hệ. Với những màn diễn xuất tuyệt vời và câu chuyện mang tính thực tiễn, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm thú vị và khó quên.

    Tuyên Ngôn Độc Thân - How To Be Single
    Tuyên Ngôn Độc Thân - How To Be Single
    Tuyên Ngôn Độc Thân - How To Be Single
  6. Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain là một bộ phim tâm lý hài của Pháp được phát hành vào năm 2001. Được đạo diễn bởi Jean-Pierre Jeunet, bộ phim đã trở thành một tác phẩm văn hóa của nước Pháp và là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của thế giới.


    Bộ phim kể về cuộc đời của Amélie Poulain, một cô gái trẻ sống ở Paris. Amélie là một người rất nhút nhát và không có nhiều bạn bè. Cô làm việc trong một quán ăn nhỏ và có sở thích giúp đỡ những người khác. Cô chứng kiến nhiều cuộc sống khó khăn ở hàng xóm và quyết định giúp đỡ họ. Bằng cách thực hiện những hành động nhỏ nhặt, Amélie mang đến hy vọng và niềm vui cho những người xung quanh cô. Trong cuộc sống của mình, Amélie gặp gỡ nhiều người đáng nhớ, bao gồm nhà báo quảng cáo luôn cảm thấy cô đơn, một người phụ nữ giấu một điều bí mật, và một người cụ ông mù. Bằng cách truyền cảm hứng và hy vọng cho họ, cô giúp họ tìm thấy đường đi trong cuộc sống. Bộ phim là một câu chuyện về sự hiểu biết và tình yêu. Nó kể về việc tìm kiếm ý nghĩa của cuộc đời, những giá trị đích thực và niềm vui thật sự trong cuộc sống. Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain cũng đưa ra những thông điệp về sự quan tâm đến những người khác và những hành động nhỏ có thể đem lại những ý nghĩa lớn lao cho đời sống của họ. Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain là một bộ phim đáng xem với những cảnh quay đẹp mắt và âm nhạc độc đáo. Jean-Pierre Jeunet đã sử dụng một phong cách quay hình độc đáo để tạo ra những hình ảnh đầy màu sắc và hấp dẫn. Bộ phim cũng sử dụng một nhạc score bởi Yann Tiersen, bao gồm các bản nhạc đầy cảm xúc và cảm giác.


    Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain là một bộ phim tuyệt vời về cuộc đời và những giá trị thực sự. Nó là một câu chuyện về hy vọng, tình yêu và sự quan tâm đến những người khác, và mang đến những thông điệp giá trị về ý nghĩa của cuộc sống. Bộ phim xứng đáng được chấm điểm 10 và nó sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khán giả.

    Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain
    Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain
    Cuộc đời tuyệt vời của Amélie Poulain
  7. Booksmart là bộ phim hài tình cảm của đạo diễn Olivia Wilde, khai thác chủ đề về lứa tuổi teen, tình bạn và việc tìm kiếm danh tiếng trong thời gian còn lại trước khi tốt nghiệp trung học. Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả bởi những phân cảnh hài hước, những câu hội thoại cực kì thông minh và tài năng của các diễn viên trẻ.


    Câu chuyện của Booksmart xoay quanh hai bạn thân Amy và Molly. Amy (do Kaitlyn Dever thủ vai) là một cô học sinh luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc học tập và không quan tâm đến việc tham gia các buổi tiệc tùng hay các hoạt động giải trí khác. Trong khi đó, Molly (do Beanie Feldstein thủ vai) là một học sinh nghiêm túc, thích đọc sách, nghiên cứu và luôn tập trung vào việc học. Sau khi biết rằng những đứa trẻ nhà giàu và đẹp trai trên lớp cũng đang được nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu, Molly và Amy quyết định thực hiện một kế hoạch cuối cùng để trải qua một đêm tàn tit cùng nhau. Chính bằng cách này, họ hy vọng sẽ trừng phạt những người bạn hàng xóm, cũng như giúp họ thanh toán tiền cho những cuộc phiêu lưu và tiệc tùng khác, trước khi hai nàng tốt nghiệp trung học. Những pha hài hước trong Booksmart toát lên sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống của tuổi teen. Từ những câu đùa bất ngờ cho đến những đoạn tình huống bất ngờ, đều khiến khán giả phải cười lớn. Với sự diễn xuất tuyệt vời của Kaitlyn Dever và Beanie Feldstein, hai diễn viên đều đã mang lại những cảm xúc chân thật và hiện đại cho nhân vật của mình. Bộ phim cũng thu hút sự chú ý của giới phê bình bởi sự đặc sắc và sáng tạo từ đạo diễn Olivia Wilde. Kể từ khi ra mắt, bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình phim nổi tiếng và nhận được nhiều giải thưởng quan trọng.


    Booksmart là một bộ phim rất đáng xem với những thông điệp tình bạn chân thành và sự trưởng thành vào lứa tuổi teen. Với những tình huống hài hước pha chút lãng mạn và tinh tế, bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị và đầy thú vị.

    Hai nàng mọt sách - Booksmart
    Hai nàng mọt sách - Booksmart
    Hai nàng mọt sách - Booksmart
  8. Bộ phim Eat, Pray Love - Ăn, Cầu Nguyện và Yêu, được phát hành vào năm 2010, là một câu chuyện tình thú vị về một phụ nữ trẻ đang tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống. Được đạo diễn bởi Ryan Murphy và được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Elizabeth Gilbert, Eat, Pray Love đã đưa người xem vào cuộc hành trình đầy màu sắc của nhân vật chính Elizabeth (do Julia Roberts thủ vai).


    Câu chuyện bắt đầu với Elizabeth, một phụ nữ bị rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần sau khi chia tay chồng đầu tiên. Sau khi quyết định ly dị, cô nhận ra rằng đời sống của mình chỉ xoay quanh công việc và chồng mà cô không còn yêu nữa. Và đó là lý do tại sao cô quyết định rời khỏi cuộc sống hiện tại và bắt đầu hành trình tìm kiếm lại chính mình. Hành trình của Elizabeth bắt đầu ở Italy, nơi cô đến để thưởng thức các món ăn ngon nhất thế giới. Tại đây, cô đã học cách đánh giá cao cuộc sống và hiểu rõ hơn về bản thân mình thông qua việc tìm kiếm sự đam mê của mình trong ẩm thực. Tình yêu đầu tiên của cô trong hành trình này là món ăn và nó mang đến cho cô sự hạnh phúc và bình an mà cô đã mất từ rất lâu. Sau đó, Elizabeth đã tới Ấn Độ để tìm kiếm sự minh hóa và sự tin tưởng vào tâm linh. Tại đây, cô đã tham gia vào các lớp học yoga và quá trình nhận thức của cô đã được khơi gợi bởi sự bình tĩnh và khoan dung. Elizabeth đã học được cách giải phóng khỏi những suy nghĩ và hành xử gây stress và thay vào đó là cách thở và giữ cân bằng trong tâm hồn. Điều này đã giúp cô đạt được trạng thái tĩnh lặng để tìm kiếm sự nhẹ nhàng và niềm tin về một tương lai tuyệt vời hơn. Cuối cùng, Elizabeth đã đến Bali, Indonesia để tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Cô đã học được cách yêu thương, đồng cảm với người khác và giúp đỡ họ. Nhờ vào mối quan hệ với người dân địa phương, Elizabeth đã tìm thấy sự phục hồi và sự thấu hiểu về bản thân mình. Cô đã bắt đầu đặt lại mối quan hệ với người bạn trai mới, trông đợi vào những gì tương lai đang mang lại.


    Eat, Pray Love là một câu chuyện tuyệt vời về sự tìm kiếm của con người trong cuộc sống. Đây là một bộ phim nên xem cho những người cảm thấy mệt mỏi và muốn tìm kiếm lại chính mình. Với cốt truyện cuốn hút, hình ảnh đẹp và diễn xuất đỉnh cao của Julia Roberts. Eat, Pray Love sẽ là một trải nghiệm đầy cảm xúc cho khán giả.

    Ăn, Cầu Nguyện và Yêu - Eat, Pray Love
    Ăn, Cầu Nguyện và Yêu - Eat, Pray Love
    Ăn, Cầu Nguyện và Yêu - Eat, Pray Love
  9. Bộ phim Bridesmaids là một trong những tác phẩm hài đình đám của Hollywood, ra mắt vào năm 2011. Phim được đạo diễn bởi Paul Feig, đồng thời có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Kristen Wiig, Maya Rudolph, Rose Byrne, Melissa McCarthy và Wendi McLendon-Covey.


    Bridesmaids xoay quanh câu chuyện của Annie (Kristen Wiig), một phụ nữ trung niên, thất nghiệp và đang đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống riêng tư và công việc. Cô là bạn thân của Lillian (Maya Rudolph) và được giữ vai trò là nhà bốc thăm trúng thưởng cho đám cưới của Lillian. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên khác xa với kế hoạch ban đầu khi Annie phải đối mặt với Megan (Melissa McCarthy), người cô vô tình gặp sau khi quan hệ tình dục. Annie càng đi sâu vào tồn tại của mình, những trận cãi vã, cảm giác không thoải mái và những bí mật lúc nào cũng nằm trong tâm trí cô khiến cho chuyến đi đến Las Vegas của toàn bộ nhóm trở thành một mớ hỗn độn lớn. Bridesmaids là một bộ phim có nhiều tình tiết khó đoán và thú vị, cung cấp cho khán giả những giây phút thư giãn và cười thả ga. Khán giả có thể nhận ra sự nỗ lực của đạo diễn và biên kịch để giữ cho phim có tính logic, không quá đỗi bình thường. Các diễn viên của Bridesmaids đã thể hiện những vai diễn của mình tuyệt vời, với những màn hài đầy sáng tạo và bất ngờ. Tuy nhiên, Bridesmaids không chỉ đơn thuần là một bộ phim hài vui nhộn, mà còn chứa đựng nhiều thông điệp và giá trị nhân văn. Phim khai thác tốt về sự trưởng thành của những con người trong cuộc sống, cách đối mặt với những trở ngại và thách thức trong cuộc sống. Những mối quan hệ của các nhân vật trong phim cũng được khai thác sâu sắc, mang lại cho khán giả cảm giác đồng cảm và thấu hiểu.


    Bridesmaids là một bộ phim hài đình đám, tạo nên sự hấp dẫn cho khán giả bằng cách kết hợp những tình tiết hài hước và những giá trị nhân văn. Phim đã giành được nhiều giải thưởng và được đánh giá cao bởi các nhà phê bình phim. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim giải trí đầy ý nghĩa và phù hợp với mọi đối tượng khán giả.

    Phù dâu - Bridesmaids
    Phù dâu - Bridesmaids
    Phù dâu - Bridesmaids
  10. Wild là một bộ phim tình cảm phiêu lưu của Mỹ được phát hành vào năm 2014. Đây là bản chuyển thể từ cuốn sách độc lập cùng tên của nhà văn Cheryl Strayed. Bộ phim do Jean-Marc Vallée đạo diễn và Reese Witherspoon đóng vai chính.


    Wild kể về cuộc hành trình 1.100 dặm của Cheryl Strayed (Reese Witherspoon), một người phụ nữ trẻ sau khi trải qua nhiều biến cố đau buồn trong cuộc sống, đã quyết định rời xa cuộc sống bộn bề trong thành phố, bắt đầu một chuyến đi bộ dài. Đây là một chuyến đi đầy cam go, nơi Cheryl phải đối diện với sự cô đơn, đau khổ và vượt qua những thử thách mà thiên nhiên đặt ra trước mắt. Bộ phim Wild không chỉ đơn giản kể về chuyến đi bộ dài dằng dặc của Cheryl, mà còn là chuyện về việc tìm lại chính mình. Từ những hình ảnh đẹp đến kinh hoàng của quãng đường trên núi và các đoạn đúng chất thử thách, Wild xứng đáng là một trong những bộ phim ăn khách của Hollywood trong năm 2014. Reese Witherspoon tỏa sáng với diễn xuất đầy cảm xúc trong bộ phim. Cô thực sự là người đã thể hiện chi tiết và sự phức tạp của nhân vật Cheryl Strayed. Từ những khoảnh khắc buồn đến những hạnh phúc, Witherspoon đã thể hiện rõ những cảm xúc đó khiến khán giả cảm thấy được động lòng. Ngoài ra, bộ phim Wild còn có sự xuất hiện của đồng nghiệp trong nghề Laura Dern, người đã đảm nhận vai mẹ của Cheryl. Dern là người cũng đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình, khiến khán giả cảm thấy tin tưởng và yêu thích nhân vật của bà. Đặc biệt hơn, Wild còn ghi điểm bởi cảnh quay tuyệt đẹp của danh lam thắng cảnh núi non Tây Coast, đặc biệt nhất là khi mặt trời lặn và những cảnh đêm lạnh giá trong rừng. Đây là nhân tố giúp bộ phim này trở nên sống động và gây ấn tượng mạnh với khán giả.


    Wild là một bộ phim rất đáng xem, với những tính chất của một tác phẩm nghệ thuật đích thực, vừa đem lại kiến thức mới mẻ, vừa giới thiệu đến khán giả nhiều thông điệp sâu sắc ẩn sau những câu chuyện xúc động về con người và thiên nhiên. Nếu bạn muốn khám phá hành trình cuộc sống, đồng thời muốn xem một bộ phim tuyệt vời, Wild sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

    Hoang dã - Wild
    Hoang dã - Wild
    Hoang dã - Wild



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy