Top 10 Bộ phim Anime về siêu năng lực hay nhất mà bạn nên xem

Loan Lắm Lời 1234 0 Báo lỗi

Linh lực gia là những con người sở hữu siêu năng lực phi thường, những khả năng vượt trội so với con người bình thường như đọc suy nghĩ người khác, điều khiển ... xem thêm...

  1. Một cậu bé có đuôi khỉ được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông đặt tên là Son Goku và xem đứa bé như là cháu của mình. Một ngày nọ Goku tình cờ gặp một cô gái tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, Goku và Bulma đã cùng nhau truy tìm bảy viên ngọc rồng. Các viên ngọc rồng này chứa đựng một bí mật có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng. Trên cuộc hành trình dài đi tìm những viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn (Yamcha, Krillin,Yajirobe, Thiên, Giáo tử, Oolong,...) và những đấu sĩ huyền thoại cũng như nhiều ác quỷ. Họ trải qua những khó khăn và học hỏi các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tham gia thi đấu trong đại hội võ thuật thế giới được tổ chức hằng năm.


    Ngoài các sự kiện đại hội võ thuật, Goku và các bạn còn phải đối phó với các thế lực độc ác như Đại vương Pilaf, Quân đoàn khăn đỏ của Độc nhãn tướng quân, Đại ma vương Picollo và những đứa con của hắn. Chiến binh người Saiya: Radiz, Hoàng tử Saiya Vegeta cùng tên cận vệ Nappa. Rồi họ đi đến Namek, gặp rồng thần của Namek; chạm trán Frieza, khi trở về Trái Đất đụng độ Nhóm android sát thủ (các Android 16, 17, 18,19, 20) và sau đó là quái vật từ tương lai Cell, Kẻ thù từ vũ trụ Majin Buu, thần hủy diệt Beerus, các đối thủ từ các vũ trụ song song, Đối thủ mạnh nhất với Goku là Jiren (đến từ vũ trụ 11).


    • Đạo diễn Kasai Osamu
    • Hãng phimToei Animation
    • Phát hành năm 1989
    Dragon ball
    Dragon ball
    Dragon ball

  2. One punch-man là câu chuyện của 1 chàng thanh niên 23 tuổi tên Saitama đang là một nhân viên văn phòng điển trai nghiêm túc và tất nhiên là ế. Anh có ước mơ cháy bỏng từ thời nhỏ là làm anh hùng.


    Anh đã luyện tập cực khổ suốt 3 năm và sở hữu 1 sức mạnh không ai địch nổi nhưng trái lại anh đã mất hết tóc. Saitama làm anh hùng vì sở thích nhưng chưa 1 đối thủ nào làm anh có thể cho anh cảm giác hứng thú, gần như ai cũng bị hạ chỉ sau 1 đấm.


    • Âm nhạc: Miyazaki Makoto
    • Hãng phim: Madhouse
    • Phát hành: 4 tháng 12 năm 2015
    • Thời lượng / tập 24 phút
    Onepunch-man
    Onepunch-man
    Onepunch-man
  3. Top 3

    Naruto

    Naruto là một câu chuyện ninja hoành tráng! Ai có thể tưởng tượng rằng nhân vật chính của chúng ta khởi đầu yếu đuối và bất lực sẽ trở thành anh hùng vĩ đại nhất thế giới?! Với taijutsu, ninjutsu, Ảo thuật và tất cả các nhẫn thuật mạnh mẽ khác nhau đang tồn tại, anime siêu nhiên này là thứ bạn không nên rời mắt khỏi!


    Nhiều năm trước, một con cáo chín đuôi đã tấn công Làng Lá. Vụ tấn công đã để lại cái chết và chấn thương trong làng. Và vì vậy, mọi người đều ghét đứa trẻ bị phong ấn cửu vĩ vào người. Cậu bé là Uzumaki Naruto, và ước mơ của cậu là trở thành Hokage, thủ lĩnh ninja cao nhất của làng. Chỉ với lòng can đảm và quyết tâm của mình, Naruto sẽ khắc một con đường hướng tới ước mơ cuối cùng của mình, trở thành một ninja được mọi người trong làng tôn trọng và yêu mến.


    • Phát hành: Năm 1999
    • Tác giả: Kishimoto Masashi
    Naruto
    Naruto
    Naruto
  4. Bộ phim Truyền hình [Đảo Hải Tặc - Vua Hải Tặc One Piece Anime] với những diễn viên nổi tiếng nhất, được bình chọn top phim hay. Hải Tặc Mũ Rơm One Piece Bộ phim Anime không hồi kết về Cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu và trở thành Vua hải tặc – Pirate King.


    One piece là 1 bộ phim sở hữu rất nhiều năng lực kì quái. Nhân vật chính Monkey.D.Luffy có một cơ thể với các thuộc tính của cao su khi lỡ ăn phải trái ác quỷ khi còn nhỏ. Với ước mơ trở thành vua hải tặc cậu đã ra khơi năm 17 tuổi thành lập băng hải tặc Mũ Rơm, tìm kiếm các đồng đội khám phá những vung biển mới và đánh bại kẻ thù trong từng arc để đến gần với kho báu One piece.


      • Tác giả Eiichiro Oda
      • Năm phát hành: 1999
      One Piece
      One Piece
      One Piece
    • Top 5

      Toriko

      Câu chuyện của chúng ta bắt đầu tại một thế giới giả tưởng nơi mà của cải vật chất của con người làm ra đã trở nên thừa mứa. Lúc này, giới thượng lưu đã cảm thấy vô cùng nhàm chán với các loại thực phẩm bình thường như tôm, cá, thịt .... Họ muốn được tận hưởng thử hương vị của những món ăn lạ lùng và khó kiếm nhất trên đời nên đã thuê các thợ săn "bá đạo" nhất thế giới đi tìm kiếm và săn những nguyên liệu hảo hạng này.


      Kể từ đó, thế giới bước vào một thời đại mới có tên gọi là "Thời đại ẩm thực". Trong thế giới giả tưởng này, có rất nhiều những "thợ săn ẩm thực" với khả năng chiến đấu siêu việt, luôn chu du khắp nơi để tìm và bắt những con quái thú "thơm ngon" hay săn lùng các loại nguyên liệu ẩm thực quý hiếm ngàn năm có một để đem bán và phục vụ nhu cầu của mình. Nhân vật chính trong truyện của chúng ta là Toriko, một thợ săn ẩm thực trẻ tuổi nhưng đã có sức mạnh ít ai bì được.


      Toriko đã gặp và làm quen với một đầu bếp trẻ nổi tiếng khác là Komatsu, cả hai cùng nhau phiêu lưu trên con đường tìm kiếm các nguyên liệu thuộc hàng khó kiếm nhất trên thế giới. Trong cuộc hành trình này, bộ đôi nhân vật chính của chúng ta sẽ gặp phải vô vàn những con quái vật khổng lồ hay phải vượt qua những vùng đất cực kì hung hiểm. Trong quá trình tìm kiếm những nguyên liệu nấu ăn đặc biệt nhất, Toriko đã liên tục nâng cấp được sức mạnh của mình thông qua việc ... thưởng thức các món ăn. Thế nhưng, các đối thủ của Toriko cũng ngày càng trở nên nguy hiểm hơn và không còn giới hạn trong những con quái vật hoang dã mà còn cả các tổ chức xã hội đen chuyên săn tìm các nguyên liệu quý để bán ra chợ đen.


      • Tác giả: Mitsutoshi Shimabukuro
      • Tạp chí: Weekly Shōnen Jump
      • Năm phát hành 2009
      Toriko
      Toriko
      Toriko
      Toriko
    • Top 6

      Bleach

      Bleach nói về Kurosagi Ichigo một chàng nam sinh cấp 3 bình thường, trừ việc cậu có thể nhìn thấy, giao tiếp và giúp đỡ các linh hồn người chết. Một ngày nọ, Kuchiki Rukia, một nữ Tử thần đã xuất hiện tại thị trấn để truy đuổi một linh hồn tà ác, mà Tử thần gọi tên chúng là Hollow. Rukia bị thương khi bảo vệ Ichigo và gia đình cậu khỏi sự tấn công của một Hollow, khiến cô quyết định chuyển sức mạnh Tử thần sang cho Ichigo, để cậu chiến đấu và tiêu diệt con Hollow đó thay cô.


      Kể từ cuộc gặp gỡ định mệnh, Ichigo thay Rukia làm công việc của một Tử thần trong khi Rukia hồi phục năng lực ở nhân gian. Điều đó kéo cậu vào những trận chiến tiêu diệt các Hollow xấu bảo vệ thế giới loài người, và giúp đỡ những linh hồn lạc lối tìm được con đường siêu thoát. Những người bạn quanh cậu cũng dần bộc lộ những năng lực phi thường, như cô bạn Orihime và anh bạn Chad cùng lớp. Về sau, Ichigo nhận được lời thách đấu từ Ishida Uryu, một Quincy, những người có sứ mệnh tiêu diệt Hollow giống Tử thần.


      • Tác giả: Kubo Taito
      • Hãng phim: Studio Pierrot
      • Nhà xuất bản: Shueisha
      • Số tập:74 tập
      • Ngày phát hành: 30 tháng 9 năm 2009
      Bleach
      Bleach
      Bleach
    • Phim Học Viện Anh Hùng (My Hero Academia) là 1 bộ phim anime Nhật Bản nổi tiếng được yêu thích trên toàn thế giới. Nội dung câu chuyện lấy bối cảnh ở trường Trung học UA, học viện siêu anh hùng nổi tiếng, nơi mà các học viên học tập và rèn luyện để trở thành anh hùng. Khởi đầu bộ phim là một tin tức về một "em bé phát sáng" được gửi đến từ thành phố Thanh Thanh, Trung Quốc. Kể từ đó, "siêu nhân" được phát hiện ở nhiều nơi mà không rõ nguyên nhân.


      Izuku Midoriya (thường được gọi là Deku) luôn khao khát được trở thành một người anh hùng với năng lực mạnh mẽ. Với ước mơ ấy, cậu đăng ký vào học viện anh hùng nhưng không may, Deku lại là một học sinh cá biệt trong trường. Một ngày nọ, Deku gặp được thần tượng của mình là anh hùng số 1, All Might. Nhờ sự tác động của All Might, Deku quyết định thay đổi số phận. Cũng từ đó câu chuyện ly kì theo chân Izuku cùng với những người bạn mới tại Học viện Anh Hùng, ngôi trường danh tiếng đào tạo các hệ anh hùng tương lai.


      • Đạo diễn: Nagasaki Kenji
      • Studio: Bones
      • Kịch bản: Kuroda Yōsuke
      • Âm nhạc: Hayashi Yuki
      My Hero Academia
      My Hero Academia
      My Hero Academia
    • Death Note xoay quanh Yagami Raito, một học sinh cấp III sở hữu trí não của một thiên tài tình cờ nhặt được một cuốn sổ bí ẩn có tên là "Death Note" - thứ vốn thuộc quyền sở hữu của tử thần Ryuk. Nó đem lại cho người sử dụng khả năng có thể giết chết bất kì ai bị ghi tên vào cuốn sổ đó. Raito quyết định dùng Death Note để tiến hành một cuộc tàn sát có quy mô toàn cầu đối với những kẻ mà cậu cho là không xứng đáng về mặt nhân phẩm, với mục đích cải tạo thế giới thành một xã hội lý tưởng không có tội ác.


      Cậu sử dụng bí danh "Kira" như tên một vị thần phán xét và dùng nó để đối đầu với nhóm lực lượng thực thi pháp luật đặc nhiệm, bao gồm cả lực lượng cảnh sát Nhật Bản được dẫn dắt bởi L, vị thám tử tài ba nhất thế giới. Nhiệm vụ của L cùng các đồng nghiệp là có thể tóm được Kira và chấm dứt những hành động giết người của hắn.


      • Đạo diễn: Araki Tetsurō
      • Studio: Madhouse
      • Kịch bản: Inoue Toshiki
      • Âm nhạc: Hirano Yoshihisa, Taniuchi Hideki
      Death Note
      Death Note
      Death Note
    • Tokyo Ghoul lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới. Không cam chịu làm kẻ bị săn, loài người đứng lên chống lại loài sinh vật kia - Ghoul. CCG (Ủy ban chống Ghoul) ra đời, đào tạo 1 lực lượng các thanh tra có kỹ năng chiến đấu cao nhằm chống lại sự tàn sát con người của Ghoul.


      Kaneki Ken (nhân vật chính của bộ truyện) vốn là 1 sinh viên đại học bình thường, hiền lành và mê đọc sách. Vì một sự cố, Kaneki được cấy ghép nội tạng từ một Ghoul được cho là đã chết, Kamishiro Rize - kẻ đã định giết anh trước khi cô ta bị giết bởi đống thép xà ngang xây dựng đột ngột rơi xuống. Từ đó, anh phải vật lộn để sống cuộc sống nửa người/nửa Ghoul, bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của Ghoul đồng thời đối phó với kẻ thù trong khi luôn phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.


      • Đạo diễn: Morita Shuhei
      • Studio: Pierrot
      • Kịch bản: Mikasano Chūji
      • Âm nhạc: Yamada Yutaka
      Tokyo Ghoul
      Tokyo Ghoul
      Tokyo Ghoul
      Tokyo Ghoul
    • Vị Thần Lang Thang là một tác phẩm của tác giả Adachitoka, được dựng thành anime và phát sóng với tổng cộng 12 tập phim.


      Loạt phim xoay quanh Hiyori, nữ sinh Trung học thường bị xuất hồn mà không rõ nguyên nhân. Một ngày nọ, cô gặp được Yato, một võ thần đang bị thất nghiệp trong thế giới hòa bình của con người. Xuyên suốt anime, Noragami sử dụng nhuần nhuyễn các khái niệm có trong dân gian Nhật Bản. Qua đó, tác phẩm tạo nên cuộc chiến giữa các thế lực tâm linh ác liệt với những trận chiến nảy lửa. Mặt khác, anime vẫn khéo léo lồng ghép yếu tố hài hước qua những biểu cảm dễ thương từ các nhân vật.


      • Đạo diễn: Tamura Kotaro
      • Studio: Bones
      • Kịch bản: Akao Deko
      • Âm nhạc: Iwasaki Taku
      Vị Thần Lang Thang
      Vị Thần Lang Thang
      Vị Thần Lang Thang
      Vị Thần Lang Thang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy