Top 10 Cuốn sách dạy xem tử vi hay nhất mà bạn nên tìm đọc

Trọng Vương 20875 0 Báo lỗi

Tử Vi là một bộ môn huyền học được dùng với các công năng chính như: luận đoán về tính cách, hoàn cảnh, dự đoán về các "vận hạn" trong cuộc đời của một người ... xem thêm...

  1. Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư (Tập 1):

    Là một trong những quốc gia có nền Thiên văn học phát triển sớm nhất và nhanh chóng nhất trên thế giới, Trung Quốc ngay từ thời nguyên thuỷ đã manh nha những mầm mong đầu tiên của Thiên văn học cổ đại. Vào thời Đế Nghiêu đã thiết lập nên chức quan chuyên cai quản về Thiên văn, trong những di chỉ của văn hoá Ngưỡng Thiều (Văn hóa đồ đá mới Trùng Quốc, cách đây khoảng 7000-5000 năm), đã xuất hiện hình vẽ mặt trời cùng những đốm đen trên đó. Trong khoảng thời gian từ thế kỷ 2 đến thế kỷ 15, nền Thiên văn học châu Âu phát triển rất chậm chạp, thậm chí còn đình trệ, dậm chân tại chỗ suốt hơn 1000 năm, trong khi đó nền Thiên văn học của Trung Quốc vẫn tiếp tục phát triển ổn định, và đạt được nhiều thành tựu huy hoàng.Rất nhiều thành tựu rực rỡ về Thiên văn học có mối quan hệ hết sức mật thiết với Đạo giáo. Nhận thức của Đạo giáo vể sự hình thành của vũ trụ, cách phân tích của họ về các giai đoạn trong quá trình tiến hoá của vũ trụ đã đem lại cho người Trung Quốc vốn kiến thức về vũ trụ, hình thành những mầm mong của vũ trụ học. Cách giải thích của Đạo giáo đối với kết cấu của vũ trụ (thuyết hỗn thiên), những thành quả nghiên cứu của họ về lĩnh vực lịch toán, vật lý học thiên văn cùng hiện tượng nhật thực, nguyệt thức và thực nghiệm quang học, đều giữ vị trí đi đầu trong lịch sử thiên văn học Thế giới.


    Hiện nay, các thành tựu quan trọng về thiên văn lịch toán của Đạo giáo phần nhiều đã được tập hợp trong bộ tổng tập kinh điển của Đạo gia - "Đạo tạng". "Đạo tạng” được biên soạn lần đầu tiên vào niên hiệu Khai Nguyên thời Đường, trải qua quá trình tăng biên, hiệu đính trong suốt các triều đại Tống, Kim, Nguyên, Minh, nội dung của bộ sách không ngừng được tăng bổ và hoàn thiện, trở thành tập đại thành của các kinh điển Đạo gia. Trong "Đạo tạnự còn tập hợp khá nhiều những trước tác về khoa học kỹ thuật cổ đại của Trung Quốc, nên đây chính là nguồn sử liệu quan trọng để nghiên cứu về các lĩnh vực y dược học, dưỡng sinh học, hoá học, thiên văn học, lịch pháp, khí công, nội ngoại đan, khoa học cơ thể người. Những ghi chép về lĩnh vực thiên văn lịch toán trong tác phẩm này vẫn luôn là một nội dung thần bí nhất, giàu giá trị khoa học nhất trong bộ tổng tập.


    Trong tất cả những nội dung về thiên văn lịch toán ghi chép trong "Đạo tạng“, nội dung đặc sắc nhất chính là chiêm tinh học (tinh tượng học). Trong "Đạo tạng" không chỉ ghi chép về chiêm tinh học vật lý, mà còn kết hợp chiêm tinh với giáo nghĩa của Đạo giáo, để sáng tạo nên chiêm tinh học chính kinh, chiêm tinh học nhân văn và chiêm tinh học thời sự. Trong số các kinh điển lịch số, chỉ có môn Tử Vi Đẩu số là có thể áp dụng thiên văn vào trong đời sống, dùng chiêm tinh để suy đoán việc người, dung hợp và thống nhất nhiều chủng loại chiêm tinh học khác nhau.


    Từ khi được sáng lập bởi Trần Đoàn (Trần Hy Di) - một nhân vật quan trọng của Đạo gia, sống dưới thời Bắc Tống - cho đến những giai đoạn phát triển tiếp theo, Tử Vi Đẩu số vẫn luôn là một nhánh có lịch sử lâu dài, cơ sở vững chắc, hệ thống hoàn bị và suy đoán tinh xác nhất trong hệ thống thiên văn lịch toán học cổ đại và mệnh lý học truyền thống, nên đã giành được vị trí đầu bảng trong "ngũ đại thần số". Bộ môn này dựa trên cơ sở lý luận là hệ thống thiên can, địa chi, âm dương, ngũ hành, tiếp thu rộng rãi các kiến thức về thiên văn học, lịch toán học, sử học, thống kê học, toán học phân số, dự đoán học cổ đại, để tiến hành phân tích về các đặc tính không - thời gian của các vì sao và định vị về mối quan hệ giữa các vì sao và con người, từ đó suy đoán ra các vấn đề nhân văn. Nên đây chính là một lĩnh vực khoa học hết sức bao quát và uyên thâm.


    Trong một khoảng thời gian rất dài, bộ môn khoa học này vẫn được truyền thừa liên tục trong nội bộ Đạo giáo. Phương thức truyền thừa bí mật và khép kín này một mặt đã tăng cường tính độc lập cho hệ thống lý luận, nhưng mặt khác lại khiến cho nó càng trỗ nên khó hiểu đối với người học "ngoại đạo". Tron g những năm gần đây, tuy Tử Vi Đẩu số ngày càng thu hút được sự chú ý của số đông người đọc, nhưng có rất ít người quan tâm đến việc giải mã những bí ẩn trong lý luận của bộ môn này. Cùng với sự lan toả của làn sóng nghiên cứu Tử Vi Đẩu số rộng rãi khắp các khu vực Trung Hoa, Hồng Kông, Đài Loan và cả khu vực Đông Nam Á, thì yêu cầu giải mã hệ thống lý luận Tử Vi Đẩu số ngày càng trở nên bức thiết. Trong tình hình đó, việc vén lên bức màn bí mật của Tử Vi Đẩu số và tiến hành giải mã những mật mã lý luận này chính là nhiệm vụ mà chúng ta tự đặt ra cho cuốn sách này.


    Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư (Tập 2):
    Là một tôn giáo bản thổ của người Trung Quốc, Đạo giáo không chỉ sở hữu một bề dày lịch sử lâu dài và một kho tàng kinh điển khổng lồ, mà còn có thể tìm thấy trong đó một hệ thống vũ trụ luận mang đậm màu sắc thần bí, được thể hiện qua hệ thống thiên văn lịch toán, đặc biệt là Chiêm tinh học. Chiêm tinh học Đạo giáo có thể phân chia thành Chiêm tinh học vật lý, Chiêm tinh học chính kinh, Chiêm tinh học Nhân văn và Chiêm tinh học thời sự. Tất cả những loại hình Chiêm tinh học này đều được dung hội trong Tử Vi Đẩu số.

    Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư
    Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư
    Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư
    Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư

  2. Cuốn sách dạy xem tử vi tổng hợp này tập trung tất cả kiến thức hiện có, từ các sách Việt Nam cho đến những bộ sách Trung Hoa sưu tầm được, tập đại thành vào một mối đầy đủ nhất từ trước đến nay. Kể từ đây về sau, những ai muốn nghiên cứu Tử vi chỉ cần sử dụng Tử vi Hàm Số và Tử vi Tổng Hợp làm tài liệu thống nhất, không phải tham khảo các loại sách khác, luộm thuộm và cũ kỹ khác.


    Tử vi Tổng Hợp tập trung tất cả kiến thức hiện có, từ các sách Việt Nam cho đến những bộ sách Trung Hoa sưu tầm được, tập đại thành vào một mối đầy đủ nhất từ trước đến nay. Kể từ đây về sau, những ai muốn nghiên cứu Tử vi chỉ cần sử dụng Tử vi Hàm Số và Tử vi Tổng Hợp làm tài liệu thống nhất, không phải tham khảo các loại sách khác, luộm thuộm và cũ kỹ khác. Muốn đạt mục đích đó, quyển Tử vi Tổng Hợp không thể chỉ chắp vá các hiểu biết đương thời. Nó phải tổng hợp và sáng tạo.


    Vì được tổng hợp và sáng tạo cho nên tác phẩm này không phải là tài liệu phiên dịch hay sưu tập cổ thư. Trái lại, nó phát minh, khai triển, phê bình và canh tân cổ thư. Ý nghĩa then chốt của sách này nằm ở các điểm đó.

    • Chương 1: Đối tượng của khoa tử vi
    • Chương 2: Phương pháp khoa tử vi
    • Chương 3: Nhận định về triết lý của khoa tử vi
    • Chương 4: Văn hóa Trung Hoa trong khoa Tử vi
    • Chương 5: Nhận định về các cung
    • Chương 6: Nhận định về các sao


    Tử Vi Tổng Hợp – Nguyễn Phát Lộc
    Tử Vi Tổng Hợp – Nguyễn Phát Lộc
    Tử Vi Tổng Hợp – Nguyễn Phát Lộc
    Tử Vi Tổng Hợp – Nguyễn Phát Lộc
  3. Cuốn sách là 1 cẩm nang đầy đủ về tử vi tướng giúp bạn tự lập lá số tử vi với thiên bàn, địa bàn, và các cung sao, căn cứ vào giờ ngày tháng năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người.

    Muốn luận giải chính xác về lá số tự vi của mình, bạn nên khảo sát cả những lá số tự vi của những người thân để tìm được đáp án chính xác nhất. Khi xem tử vi, người ta dựa vào họ tên, ngày tháng năm sinh của nam nữ để lập một lá số tử vi trọn đời bao gồm 12 cung là bản mệnh, phúc đức, cha mẹ, vợ chồng, công danh sự nghiệp, tiền tài, nhà cửa, con cái, anh chị em, sức khỏe, quan hệ xã hội, bạn bè - đồng nghiệp, tình duyên.

    Trong 12 cung, thì cung nào cũng có tầm quan trọng của nó, nhưng đối với phụ nữ thì cung thu thê là quan trọng hơn, ngược lại đối với đàn ông lại là cung sự nghiệp. Việc xem tử vi trọn đời không chỉ để biết về tương lai ta giàu hay nghèo, thọ hay không, mà còn biết rõ mình là ai, mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp, chỗ đứng của mình trong xã hội này.


    Link mua sách: https://tiki.vn/tu-vi-tron-doi-p72757375.html

    Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng
    Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng
    Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng
    Tử Vi Trọn Đời – Thúy Hồng
  4. Cuốn sách “Tử vi giản lược” do công ty Sách Panda liên kết cùng Nhà xuất bản Hồng Đức phát hành, chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho những người muốn tìm hiểu và tiếp cận với khoa tử vi uyên thâm. Cuốn sách tập hợp những điều ngắn gọn, trải qua quá trình nghiên cứu của bản thân tác giả chính cuốn cẩm nang cần thiết hữu ích thích hợp mang theo mình, để khi cần có thể sử dụng vào việc tra cứu.


    Khoa tử vi là tri thức siêu phàm của nhân loại, được đúc kết qua hàng ngàn đời. Học tử vi là để biết mình, hiểu mình mà tích đức hành thiện. Hiểu người, biết người để dùng người vào những vị trí thích hợp cốt giúp họ phát huy được hết tính cách, tố chất, tinh hoa bản thân. Khoa tử vi để giúp gia đình, bạn bè, con cái phát triển đúng khả năng lựa chọn, định hướng nghề nghiệp phù hợp. Cuốn sách Tử vi giản lược là sự lựa chọn tối ưu dành cho những người muốn tìm hiểu và tiếp cận với khoa tử vi uyên thâm.

    Link mua sách: https://tiki.vn/tu-vi-gian-luoc-p415249.html

    Tử Vi Giản Lược – Hoa Tam
    Tử Vi Giản Lược – Hoa Tam
    Tử Vi Giản Lược – Hoa Tam
    Tử Vi Giản Lược – Hoa Tam
  5. Từ khi Trần Đoàn, đời nhà Tống, sáng lập ra khoa Tử - Vi cho đến ngày nay, mặc dù nhân loại đã đi quá nửa thế kỷ hai mươi, nhưng khoa ngày càng thịnh hành trong xã hội Việt - Nam hiện thời. Số môn đệ hay tài tử chuyên nghiệp cũng Trần Đoàn rất đông đảo. Thiên hạ tin Tử - Vi, hay xem Tử - Vi và còn ham học Tử - Vi. Số này xuất hiện ở mọi giai tầng xã hội, từ giới trí thức đến giới kinh doanh, từ cơ quan hành chính đến đơn vị quân sự, chưa kể những người hành nghề xem bói. Việc hâm mộ ngành bói toán sinh ra nhiều giai thoại rất kỳ thú. Có quân nhân xem Tử - Vi trước khi hành quân, có chính trị gia xem Tử - Vi trước khi quyết định chấp chánh, có thương gia xem Tử - Vi trước khi đầu tư, có thanh niên xem Tử - Vi trước khi lập gia đình. Hầu hết những ai hoài nghi về xã hội hiện hữu đều có khuynh hướng thăm dò số mạng của mình trong khoa bói toán, dường như để tìm nơi huyền bí một đường lối hành động thích nghi trước những bất trắc của thời cuộc.


    Bắt mạch đúng thị hiếu này, báo chí tập chí, thi nhau khai thác đề tài Tử - Vi để thu hút độc giả. Nào là lý giải, từ lá số của Tổng Thống Thiệu, Thiếu Tướng Kỳ, Đại Tướng Minh cho đến lá số những minh tinh, ca sĩ Việt Nam hoặc nguyên thủ ngoại quốc, nào là quảng bá kiến thức Tử - Vi trên mặt báo hay thuật lại những thành tích khám phá của những nhà lý số trên cuộc đời kỳ thú của một số nhân vật tên tuổi. Một số không nhỏ nhật báo có đăng trang Tử - Vi mỗi ngày. Hết tuần báo "Số Mạng", lại đến tuần báo "Khoa Học Huyền Bí", tiếp nhau khai thác Tử - Vi và những khoa bói toán khác. Thị hiếu đó đã khiến cho các ông thầy bói đương nhiên trở thành những nhân vật tai mắt vô cùng quan trọng trong việc chỉ điểm nếp sống cho đại chúng. Điều này cũng thúc đẩy một số không nhỏ bốc sư đã chịu khó tìm học xem bói để sinh nhai.


    Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc
    Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc
    Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc
    Tử Vi Hàm Số – Nguyễn Phát Lộc
  6. Lập và giải tử vi đẩu số - Phương pháp đoán mệnh, Tử vi đẩu số là một phương pháp đoán mệnh cổ xưa của người Trung Quốc với nội hàm bao gồm đầy đủ các đặc điểm của quy luật Ngũ hành sinh khắc, Bát tự Tử Bình và học thuyết Âm dương, kiêm cả Kỳ môn độn giáp. Đây là một môn mệnh lý có khả năng dự báo những sự việc có thể xảy ra trên bước đường đời của con người, đồng thời chỉ dẫn con người những cách xử thế tối ưu nhằm thu lợi bỏ họa, hướng cát tránh hung hoặc ít nhất là có sự chủ động trước những biến cố trong cuộc đời.Xuất phát từ nhu cầu tìm hiểu về Tử vi đẩu số của nhiều đối tượng độc giả, các tác giả đã biên soạn nên cuốn “Lập và giải tử vi đẩu số - Phương pháp đoán mệnh”. Sách được diễn đạt bằng văn phong đơn giản, dễ hiểu cùng bố cục rõ ràng, rành mạch, rất thuận lợi cho người đọc trong quá trình nghiên cứu, tìm hiểu về Tử vi.


    "Xem các sao trong đẩu sồ" cũng giống như xem ngũ tinh", dựa theo các sao đó thì thấy có sự khác biệt với các thuật khác. Cát tinh tại chỗ Tứ chính thì ắt sẽ sang quý, sát tinh tại Tam phương thì ít tốt hơn. Xem cung đối là hung hay cát, xem sao hợp chiếu là sang hay hèn. Cát tinh nhập miếu là cát lợi, nếu gặp hung tinh thất thế sẽ khó tránh tai hung. Cung Mệnh có Tử vi, Thiên phủ thì được trường thọ lại vinh xương. Cung Thân gặp sát tinh, không những nghèo túng mà còn hèn kém. Tả phù, Hữu bật có thêm Thiên phủ thì được chức cao vọng trọng. Hóa khoa, hóa quyền hãm ở cung xấu thì đường công danh lận đận. Vận hạn gặp cung suy nhược nhưng chưa chắc đã gặp tai ương. Lập mệnh tại vượng cung thì tất sẽ được ban phúc tốt. Hành hạn không nên gặp Dương nhẫn, Đà la, Thất sát, nếu gặp thì khó tránh họa hình thương (gặp cả Địa kiếp, Địa không, Thiên thương để đoán định). Lưu niên của Thiên khốc, Tang môn cần phải tránh, nếu gặp phải 2 sao này thì cần phải để phòng sự phá hoại.


    Có Nam đẩu chủ hạn sẽ sinh con trai, Bắc đẩu chiếu tới sẽ sinh con gái. Sao hóa khoa ở nơi hãm địa thì việc đèn sách chuyên cần, Văn xương, Văn khúc ở cung xấu thì sống ở nơi núi rừng đạm bạc. Tử vi gặp phải Phá quân thì đa mưu mà gian xảo. Hồng loan cùng Tham lang hợp lại, quen thói dâm ô. Cung Mệnh và cung Thân tương khắc thì ắt tâm loạn chẳng được nhàn. Thiên diêu ở cung Phu thê thì mệnh dâm tà lại ham rượu. Thất sát ở cung Phu thê thì vợ con chẳng được thuận hòa. Cự môn ở cung Phu thê thì anh em đều là phường vô nghĩa. Hình, sát ở cung Tử nữ thì tuổi già khó được con cái phụng dưỡng. Hung tinh chiếu ở cung Tài bạch thì của cải tụ rồi lại tán hết. Dương nhẫn, Đà la ở cung Tật ách thì mắt kém, khó tránh mù lòa. Hỏa tinh, Linh tinh chiếu ở cung Thiên di thì đường xa cô độc. Sao quý mà ở cung hèn thì chủ nhân vất vả lao nhọc. Sao hung mà ở cung kém thì bạn bè khó được nhờ cậy. Quan lộc gặp Tử vi, Thiên phủ thì được giàu có sang hiển. Cung Điền trạch có Phá quân thì trước bại sau thành. Cung Phúc đức gặp Địa không, Địa kiếp thì bôn ba vô ích, tướng mạo bị hình sát mà lại khó tránh bị hình thương. Người học đời sau dựa vào đây mà suy đoán sẽ không gặp phải sai lầm.



    Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số: Phương Pháp Đoán Mệnh – Phan Tử Ngư
    Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số: Phương Pháp Đoán Mệnh – Phan Tử Ngư
    Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số: Phương Pháp Đoán Mệnh – Phan Tử Ngư
    Lập Và Giải Tử Vi Đẩu Số: Phương Pháp Đoán Mệnh – Phan Tử Ngư
  7. Từ nhiều lâu nay, người đời vẫn nhìn khoa đẩu số tử vi trong một thành kiến hạn hẹp: Môn bói toán của giới huyền cơ đạo thuật. Nhân quan thế tục là đòi phải có chứng minh cụ thể, là đòi cho thấy rõ những tương quan hiệu quả. Lại nữa, tinh thần duy vật lý Tây phương đã uốn nắn đầu óc con người thời nay, là phải khoa học hóa mọi vấn đề, thế nhưng khoa học hóa một hiện tượng vật lý, thì chỉ cho biết cái tất yếu tương đối, nhưng vẫn còn vất vả để tìm ra chân lý đích thực. Cái gì điều hướng nét dịch động của vũ trụ? Khoa học gia nguyên tử sẽ kiêu hãnh mỉm cười:


    Đến với Tử vi có rất nhiều con đường, may mắn thì gặp được danh sư, còn nói chung đều phải qua sách vở. Nhưng thế nào là một danh sư? Tử vi là một môn học khá đặc biệt, đặc biệt bởi vì nó thật sự không khó hiểu, cũng tức là dễ học, nhưng rất khó vận dụng, vì thế trong thực tế, chúng ta gặp rất nhiều những bậc "nhớ sách", những bậc đó có khả năng nhớ rất nhiều sách, trích dẫn rất cụ thể và lưu loát, lý luận rất trơn tru - bởi thuộc nhiều sách mà - nhưng họ không phải là những danh sư. Trong Tử vi bậc danh sư phải là người có khả năng thấu thị lý thuyết cùng với sự giải đoán chính xác các lá số trong thực tiễn. Nhưng làm sao để nhận ra được danh sư?. Thường thì danh sư chỉ thể hiện trên khả năng giải đoán chính xác và phân tích sâu sắc về lý số trên cơ sở những giải đoán của họ. Vì thế, để có danh sư chỉ dạy là rất khó, con đường thông dụng nhất là đọc sách.


    Số mệnh con người giải thích bậc trên cái dịch động của vũ trụ, và phản hồi lại: Lẽ biến dịch của đất trời ảnh hưởng tới mọi sinh hoạt của cá nhân. Đây là tương quan hai chiều của một khoa học biện chứng, lấy nền tảng mọi hoạt đông của nhân văn. Vấn đề sẽ được nói giản dị hơn: Số mệnh con người, chỉ là một chuỗi dài những biến cố của cá nhân, tạm gọi là sử mệnh. Việc tìm biết sử mệnh chính là công trình thuộc lý đoán.


    Link mua sách: https://sachhuyenhoc.info/san-pham/tu-vi-nghiem-ly-toan-thu-thien-luong/

    Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư – Thiên Lương
    Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư – Thiên Lương
    Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư – Thiên Lương
    Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư – Thiên Lương
  8. Những năm gần đây, có rất nhiều bạn trẻ chuẩn bị đến tuổi lập gia đình muốn xem về tướng mạo, tính cách và nghề nghiệp của người bạn đời sau này với mong muốn tìm được cho mình một nửa còn lại như ý. Cũng có người trong khai trương, giao dịch, đàm phán cạnh tranh muốn tìm hiểu về đối phương nhằm đạt được lợi ích tốt nhất trong lĩnh vực kinh doanh.


    Trong tình hình đó, rất nhiều người đều tỏ ra hứng thú đối với Tử vi Diện tướng học. Với phương pháp này, chúng ta có thể thông qua cung Mệnh của mệnh bàn Tử vi đẩu sô để hiểu được rất nhiều phương diện của một cá nhân, ví như: Tướng mao đep hay xấu, cao hay thấp, gầy hay béo, đặc điểm của khuôn mặt, mô thức tư duy, tình trạng của cơ thể, thành tựu đạt được, vận khí tốt xâu, duyên phận với lục thân... Những tư liệu trong 11 cung vị còn lại chỉ giúp bổ sung phụ trợ thêm tính chính xác và sự thể hiện trong cung Mệnh mà thôi.


    Tử vi Diện tướng học hoàn toàn kế thừa thành tựu về Diện tướng học từ góc độ mệnh lý của Tử vi đẩu số. Đồng thời còn bỏ đi những thuật ngữ mệnh lý khô khan khó hiểu và những đoạn văn ngôn rườm rà, thay vào đó là hình thái trí tuệ mới mẻ, ch ỉ đơn thuần nhằm vào mẫu hình khuôn mặt, thân hình, hình thế khí độ của con người để trực tiếp đưa ra những đoán định dựa trên cơ sở các sao tọa ở cung Mệnh của người đó cũng như sự vượng nhược của các sao tọa. Từ chủ tinh của cung Mệnh chúng ta có thể hiểu được tư tưởng, thái độ và phương pháp làm việc của người đó. Lại từ vị trí sở tại của chủ tinh cung Mệnh mà có thê biết được lịch trình và vận trình trong suốt cuộc đời của một người.


    Cuốn sách Tử vi đẩu số nhận biết diện tướng và vận hạn đứng từ góc độ của Tử vi mệnh lý để bàn về diện tướng của con người mà chúng ta gặp gở trong cuộc sống thường ngày. Lấy ấn tượng đầu tiên quan sát được đê đưa ra những phán đoán về tinh tòa của chủ tinh sở thuộc trong cung Mệnh của người đó, từ đó biết được tính cách, thái độ, tâm lý của đôi phương, phương châm xử sự làm người của họ, mức độ thay đổi của tình cảm, độ nóng giận buồn vui, cho đến cả mức độ khoan dung của họ khi tiếp nhận ý kiến phản đối đê từ đó giúp chúng ta đạt được ưu thế biết mình biết người, thuận tiện cho việc ứng dụng trong cuộc sống thường ngày, tạo nên những mối quan hệ hài hòa như ý nguyện. Đồng thời phần sau cũng giới thiệu những nhận thức cơ bản về mệnh bàn Tử vi đâu số cũng như các ví dụ minh họa sinh động mà cụ thể, hy vọng có thể giúp độc giả có thêm tư liệu tham khảo khi ứng dụng trong từng trường hợp cụ thể.


    Link mua sách: https://tiki.vn/tu-vi-dau-so-nhan-biet-dien-tuong-va-van-han-p782184.html

    Tử Vi Đẩu Số: Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – Vũ Mê Linh
    Tử Vi Đẩu Số: Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – Vũ Mê Linh
    Tử Vi Đẩu Số: Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – Vũ Mê Linh
    Tử Vi Đẩu Số: Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – Vũ Mê Linh
  9. Có thể nói, Tử vi là môn học dựa vào kinh nghiệm lâu đời mà tuyệt đối không phải là môn học huyền bí, có tính mê tín dị đoan như cách hiểu của một số người. Tuy nhiên, phần nhiều sách Tử vi từ xưa đến nay mang nhiều chi tiết trừu tượng, hàm nghĩa sâu xa nên người mới bắt đầu nghiên cứu còn gặp nhiều trở ngại. Các thuật ngữ chưa được lý giải một cách rõ ràng, lại thêm việc in ấn còn nhiều hạn chế khiến sự suy luận, chiêm đoán khó tránh khỏi thiếu sót. Do vậy, với mong muốn cung cấp cho độc giả một tài liệu nghiên cứu Tử vi dễ hiểu, trình bày khoa học nội dung gần gũi với cuộc sống đời thực, xin giới thiệu ấn phẩm Tử Vi Đẩu Số - Giải Mã Đời Người.


    Cuốn sách chia chương mục rõ ràng, hệ thống lý luận được trình bày mạnh lạc, logic cùng với các ví dụ về bàn mệnh bao quát mà cụ thể. Hy vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích giúp những người mới bắt đầu nghiên cứu Tử vi có căn cứ trong việc đưa ra những giải đoán của mình. Đồng thời qua đó giúp mọi người dự đoán được sự việc gì sẽ phát sinh trong giai đoạn nào đó của cuộc đời, từ đó tìm cách xử trí đúng đắn khi đối mặt với khó khăn, thu lợi bỏ họa, hướng cát tránh hung.

    Khi xem lá số của mình không phải chỉ biết vận mệnh giàu nghèo, thọ yểu,bần quý mà còn để biết rõ mình là ai. Không nên lo lắng khi có một lá số xấu, cùng không nên quá vội mừng vui vì được một lá số đẹp. Bởi tốt xấu hay dở cũng chỉ là hai mặt của vấn đề, điều quan trọng là cần biết rõ nỗ lực vươn lên, tự hoàn thiện mình để cuộc sống thêm phần ý nghĩ

    Link mua sách: https://nhanvan.vn/products/tu-vi-dau-so-giai-ma-doi-nguoi-bia-cung

    Tử Vi Đẩu Số: Giải Mã Đời Người – Phan Tử Ngư
    Tử Vi Đẩu Số: Giải Mã Đời Người – Phan Tử Ngư
    Tử Vi Đẩu Số: Giải Mã Đời Người – Phan Tử Ngư
    Tử Vi Đẩu Số: Giải Mã Đời Người – Phan Tử Ngư
  10. Tử vi đẩu số là môn học có nguồn gốc lâu đời, được cổ nhân tích lũy qua hàng ngàn năm lịch sử. Đây là một hình thức dự trắc về vận mệnh con người, được xây dựng trên cơ sở triết lý Kinh dịch với các thuyết Âm dương Ngũ hành, can chi bằng cách lập lá số với thiên bàn, địa bàn và các cung sao.

    Đồng thời căn cứ vào ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính của mệnh chủ để lý giải và dự đoán những sự kiện xảy ra trong tiến trình đời người. Cách lập thành lá số Tử vi có nguyên tắc, trình tự được chỉ dẫn khá rõ ràng, nhưng về phương cách giải đoán thì còn tùy thuộc vào trình độ, quan niệm và kinh nghiệm của người đoán mệnh.

    Với mong muốn cung cấp cho độc giả một tài liệu nghiên cứu tử vi đơn giản, dễ hiểu và có tính thiết thực mang tính ứng dụng cao, các tác giả đã biên soạn nên cuốn: "Tử vi đẩu số - Lưu niên hung tai toàn tập".

    Sách chia chương mục rõ ràng, hệ thống lý luận được trình bày chặt chẽ, hợp logic cùng với những ví dụ về mệnh bàn bao quát mà cụ thể. Hy vọng thông qua việc tìm hiểu cuốn sách, bạn đọc sẽ có thêm căn cứ khi đưa ra những giải đoán của mình. Đồng thời qua đó có thể biết được những hung tai trong cuộc đời có thể gặp phải để biết cách phòng tránh và hạn chế rủi ro, thu lợi bỏ họa, hướng cát tránh hung.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách--Tử-Vi-Đẩu-Số-Lưu-Niên--Hung-Tai-Toàn-Tập-i.401853.5572899477

    Tử Vi Đẩu Số: Lưu Niên Hung Tai Toàn Tập – Vương Đình Chi
    Tử Vi Đẩu Số: Lưu Niên Hung Tai Toàn Tập – Vương Đình Chi
    Tử Vi Đẩu Số: Lưu Niên Hung Tai Toàn Tập – Vương Đình Chi
    Tử Vi Đẩu Số: Lưu Niên Hung Tai Toàn Tập – Vương Đình Chi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy