Top 5 Điều cần biết của Tử vi cung Ma Kết năm 2024

  1. Top 1 Tổng quan
  2. Top 2 Công việc - Học tập
  3. Top 3 Tài chính - Tiền bạc
  4. Top 4 Tình yêu
  5. Top 5 Sức khoẻ

Top 5 Điều cần biết của Tử vi cung Ma Kết năm 2024

Ngọc Linh 462 0 Báo lỗi

Ma Kết tên gọi khác Nam Dương và tên tiếng Anh là Capricorn, đây là cung thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo. Cung Ma Kết sinh trong khoảng từ ngày 22/12 đến 19/1. ... xem thêm...

  1. Một năm tuyệt vời cho công việc và tài chính của Ma Kết. Những mục tiêu bạn đề ra năm 2023 sẽ được hoàn thành. Tử vi cung Ma Kết năm 2024 chỉ ra rằng năm mới mang đến cơ hội khám phá sức mạnh bên trong và giúp bạn tiến lên phía trước. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua những khó khăn có thể gặp phải trên đường đi. Hứa hẹn trong năm nay sẽ có sự phấn khích đáng kể và thành công không nhỏ trong lĩnh vực nghề nghiệp và cả lĩnh vực tài chính.


    Trong nửa đầu năm, Ma Kết nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ vì lúc này có thể làm gián đoạn cuộc sống gia đình và tác động tiêu cực đến sức khỏe của mẹ bạn. Đầu năm sẽ thuận lợi cho bạn về mặt tài chính, đặc biệt là tháng 2 vì hầu hết các hành tinh có lợi như sao Kim và sao Thủy sẽ di chuyển vào khu vực của Ma Kết. Từ ngày 5/2 đến ngày 15/3 cũng sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới, sức khỏe tốt và động lực để đạt được thành công.

    Sao Hỏa mang lại những cơ hội thuận lợi cho việc đầu tư, mua bất động sản và mua một ngôi nhà hoặc một chiếc xe mới. Sự hiện diện của sao Mộc trong cung 4 của bạn cho đến ngày 1/5 sẽ hỗ trợ những nỗ lực này. Sau ngày 1/5 khi sao Mộc di chuyển ra khỏi cung thứ tư của bạn, nó sẽ giảm thiểu những tác động bất lợi. Không những thế, chúng sẽ dần dần mang lại lợi ích tài chính và tiếp tục giúp gia tăng các khoản đầu tư của bạn. Tác động của sao Mộc sẽ góp phần mở rộng số người trong gia đình và gia tăng thêm hạnh phúc. Ngoài ra, nó còn mang lại lợi ích cho mẹ bạn, nuôi dưỡng mối quan hệ yêu thương với bà và cũng có khả năng dẫn đến chuyến thăm của em ruột bạn. Hơn nữa, tử vi năm 2024 của Ma Kết cho thấy rằng ảnh hưởng của sao Mộc đối với nhà thứ ba và thứ mười hai giúp cho tình hình tài chính của bạn sẽ tốt lành trong suốt cả năm. Nhiều người sẽ có thể mua nhà, tổ chức sinh nhật lớn cho con hoặc kết hôn hoặc đầu tư vào giáo dục.

    Sau ngày 1/5, sao Mộc sẽ di chuyển đến cung Kim Ngưu và cung thứ năm của bạn, điều này sẽ mang lại kết quả tốt đẹp cho các học sinh Ma Kết, những ai đang yêu, các bậc cha mẹ và những cặp đôi kết hôn đang cố gắng sinh con. Học sinh sẽ đạt thành tích tốt trong học tập và kiến thức cũng như sự tập trung của bạn sẽ được cải thiện. Kế hoạch du học của bạn cũng có thể sớm thành hiện thực.

    Nhưng về mặt tiêu cực, sao Mộc nhắc nhở bạn cần phải có ý thức về sức khỏe của mình vì có thể khiến bạn tăng cân, điều này có thể trở thành nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề sức khỏe trong năm. Sẽ có rất nhiều khó khăn trên hành trình của bạn trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành vào năm 2024 này. Nhưng bạn sẽ có thể vượt qua những trở ngại này và cuối năm sẽ kết thúc với kết quả rất tích cực.

    Tổng quan
    Tổng quan
    Tổng quan
    Tổng quan

  2. Năm 2024 theo lịch vạn niên 2024 sẽ là một năm đầy thử thách với cung Ma Kết, đặc biệt là trong sự nghiệp và công việc. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều trở ngại và khó khăn, nhưng đừng bỏ cuộc và hãy cố gắng hết sức để vượt qua chúng. Sự kiên trì và nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp và mang lại cho bạn nhiều thành công trong tương lai. Bạn có thể mong đợi được thăng chức cũng như phần thưởng về tài chính, lương, thưởng trong năm nay.

    Ma Kết cũng có khả năng thay đổi vị trí trong cùng một công ty hoặc bạn được chỉ định là người đi công tác nước ngoài để xúc tiến kinh doanh. Sự phát triển nghề nghiệp lúc này sẽ rất tuyệt vời và bạn sẽ phải gánh thêm nhiều trách nhiệm hơn. Hoạt động hợp tác trong kinh doanh sẽ cần phải thận trọng hơn để phòng tránh một số khó khăn có thể xảy ra.

    Bị ảnh hưởng bởi sao Kim, hành tinh đại diện cho sự giàu có, sang trọng và thoải mái giúp năm nay của Ma Kết diễn ra suôn sẻ, bắt đầu với những triển vọng tích cực về tài chính. Đặc biệt là vào tháng 2, với sự di chuyển của các hành tinh có lợi như sao Kim và sao Thủy. Hơn nữa, sự hiện diện của sao Hỏa thời gian đầu năm sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn, sức khỏe tốt hỗ trợ cho quyết tâm đạt được thành công của bạn. Nửa cuối năm có điều kiện rất thuận lợi cho việc tích lũy của cải của những người thuộc cung Ma Kết. Khi việc làm ăn thường mang tới những lợi ích tài chính thì đầu tư và thiết lập mạng lưới kinh doanh lâu dài là việc nên làm trong thời gian này.

    Tuy nhiên, trong suốt cả năm, có khả năng xảy ra những sự kiện bất ngờ trong cuộc sống nghề nghiệp của bạn, cho dù bạn đang làm việc hay điều hành một doanh nghiệp.

    Công việc - Học tập
    Công việc - Học tập
    Công việc - Học tập
    Công việc - Học tập
  3. Tử vi cung Ma Kết năm 2024 chỉ ra rằng bạn có thể mong đợi những vận may rực rỡ về khía cạnh tiền bạc, giúp bạn có được cuộc sống thịnh vượng, như ý. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí, phục vụ cho lợi ích của mình là chính đáng nhưng nếu chi tiêu vượt quá thu nhập sẽ khiến bạn rơi vào khó khăn trong tương lai. Trong suốt cả năm, vị trí của sao Thổ rất có lợi vì nó thúc đẩy tăng trưởng đáng kể về tiền tiết kiệm và số dư ngân hàng. Ngoài ra, sự di chuyển của sao Mộc vào ngôi nhà thứ tư và thứ năm giúp tài chính của bạn sẽ được phân bổ cho những nỗ lực tích cực và tốt lành.


    Đầu năm sẽ chứng kiến dòng tiền dồi dào từ nhiều nguồn khác nhau. Điều khôn ngoan mà Ma Kết cần làm là bạn phải kiểm tra chi phí của mình để duy trì khả năng tài chính khỏe mạnh về lâu về dài.Các doanh nghiệp ở nước ngoài mà Ma Kết làm chủ sẽ có lợi nhuận khá cao. Tuy nhiên, công ty ở trong nước do không quản lý chặt chẽ nên phát sinh nhiều chi phí khó lường. Ở khía cạnh cá nhân, nhiều Ma Kết thời gian này vì muốn nâng cấp cuộc sống nên họ có xu hướng thích mua những món đồ xa xỉ. Đó có thể là một trong những nguyên nhân khiến chi nhiều hơn thu. Ma Kết có thể tiến hành mua nhà, tổ chức lễ kỷ niệm, tiệc sinh nhật cho con hoặc đầu tư vào giáo dục của chúng. Việc phân bổ tài chính này đòi hỏi bạn phải tập trung và những khoản chi tương tự dự kiến sẽ kéo dài trong suốt cả năm.


    Luôn có những sự kiện bất ngờ, do đó Ma Kết nên đề cao sự thận trọng trong các quyết định đầu tư. Nên cân nhắc kỹ lưỡng các khoản đầu tư, tránh mạo hiểm hoặc chấp nhận rủi ro quá mức. Có thể khó lấy lại được tiền mà bạn cho người khác vay mượn. Lời khuyên là khi có nhiều tiền bạn nên nghĩ tới việc phân bổ nguồn tiền hợp lý và tốt hơn hết là hãy hỏi người có kinh nghiệm. Tất cả các khoản đầu tư tài chính phải được một chuyên gia tài chính xem xét. Lưu ý rằng tất cả các loại cổ phiếu và đầu cơ nên tránh trong năm nay. Nếu không, Ma Kết có thể phải đối mặt với vấn đề liên quan tới bất động sản, nhưng may mắn là không cần thiết phải nhờ đến pháp luật.

    Tài chính - Tiền bạc
    Tài chính - Tiền bạc
    Tài chính - Tiền bạc
    Tài chính - Tiền bạc
  4. Năm 2024 sẽ là một năm đầy biến động với mối quan hệ của cung Ma Kết. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn, nhưng đừng lo lắng và hãy giữ lòng tin vào tình yêu. Nếu bạn cố gắng hết sức để bảo vệ và nuôi dưỡng mối quan hệ của mình, thì mọi chuyện sẽ được giải quyết và tình yêu của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ.


    Hứa hẹn vận trình tình cảm của cung hoàng đạo Ma Kết sẽ rất tuyệt vời vào năm 2024. Nếu bạn yêu ai đó và muốn cưới họ, bạn có thể giới thiệu người đó với gia đình mình. Những cặp đôi đang yêu sẽ tiến thêm một nấc thang mới bằng một lễ cưới và có con đầu lòng.

    Nửa sau được chờ đợi từ lâu có thể xuất hiện, hãy cẩn thận, đừng để những mối liên hệ thoáng qua làm xấu đi diện mạo thật của bạn và khiến những người quan trọng xa lánh bạn. Ma Kết kết hôn lâu năm có thể gặp khủng hoảng gia đình. Trái ngược với những định kiến, nó không phải lúc nào cũng đi kèm với cảm giác nguội lạnh và buồn chán. Năm nay, nhiều người dễ xảy ra bất đồng trong bất kỳ dịp nào trước bối cảnh hấp dẫn nóng bỏng.

    Bão tố đam mê, tranh chấp, hiểu lầm là điều có thể xảy ra nhưng không có những cuộc cãi vã gay gắt. Nếu suy nghĩ về việc ly hôn ngày càng bị ám ảnh và hình thành thành những kế hoạch phân chia tài sản thì rất có thể cuộc hôn nhân đã rạn nứt thậm chí trước năm 2024.


    Thời điểm cuối năm khuyên bạn nên thận trọng. Ảnh hưởng của sao Hỏa có thể dẫn đến những thử thách trong cuộc sống hôn nhân, có thể do hành vi hung hăng hoặc độc đoán của bạn. Hơn nữa, sự can thiệp từ bên ngoài có thể góp phần gây ra một số khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn gặp vấn đề trong mối quan hệ của mình, hãy bình tĩnh và khéo léo trong ứng xử. Đừng để sự thẳng thắn và bộc trực của mình làm hỏng mọi chuyện.

    Tình yêu
    Tình yêu
    Tình yêu
    Tình yêu
  5. Năm 2024, sức khỏe của cung Ma Kết có thể gặp phải một số vấn đề nhỏ, đặc biệt là liên quan đến đường tiêu hóa. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống và tập luyện thể thao thường xuyên để duy trì sức khỏe tốt.


    Năm nay 2024, lời khuyên cho Ma Kết là nên có quyết định nghiêm túc cải thiện chất lượng cuộc sống và kiểm soát bản thân. Nếu bạn đã có kế hoạch giảm cân từ lâu, săn chắc vóc dáng, chuyển sang chế độ ăn uống lành mạnh và hoạt động thể chất nhiều hơn thì đã đến lúc.

    Đối với những người khá hài lòng với bản thân, việc chú ý đến tình trạng thể chất của họ cũng không có hại gì. Điều đặc biệt quan trọng là theo dõi hoạt động của đường tiêu hóa và khớp.

    Đây là những nơi dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể Ma Kết. Trong thời gian căng thẳng, đặc biệt là trái mùa, nên dùng thuốc để ngăn ngừa các đợt trầm trọng. Điều quan trọng là tránh các môn thể thao mạo hiểm và căng thẳng quá mức.

    Sức khoẻ
    Sức khoẻ
    Sức khoẻ
    Sức khoẻ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy