Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 10/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 10/2021

Ngọc Linh 29 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Bảo Bình tháng 10/2021 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Bảo Bình cần có sự chuẩn bị để sẵn sàng bước vào những khám phá mới và nắm bắt những cơ hội vàng trong tháng 10. Tháng này có thể khiến bạn bồn chồn và háo hức khám phá những điều mới mẻ. Điều này có thể bao gồm tương tác trên internet nhiều hơn, thậm chí vươn tới những người bạn ở tận phía bên kia Trái Đất. Những hoạt động này có thể tạo ra kết quả tích cực và bạn sẽ nhanh chóng thấy được lợi ích.


    Trăng non tại Thiên Bình vào ngày 6/10 rất hữu ích để bắt đầu một kế hoạch mới, bạn có thể giới thiệu và tung ra một sản phẩm, hoặc có thể là phát triển một blog hay một trang web... Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện những kế hoạch mà bạn ấp ủ.


    Trong tháng này, 4 trong số 6 hành tinh quay giữa ngày thứ 6 và thứ 18 sẽ giúp giảm bớt bất kỳ sự bực bội hay trì hoãn nào đã làm bạn buồn phiền trong thời gian qua.


    Sao Kim di chuyển vào những mối quan hệ xã hội của bạn vào ngày 7/10, điều này có thể truyền cảm hứng cho bạn tham gia nhiều hơn vào các hoạt động khác nhau. Nếu bạn đang muốn hẹn hò, bạn càng chủ động thì cơ hội của bạn càng cao.


    Trăng tròn tại Bạch Dương và những tâm tư của bạn vào ngày 20, bạn có thể đã sẵn sàng để trút bỏ sự bực bội của mình. Nếu mọi thứ đang đến với bạn, đây là lúc tất cả sẽ lộ diện. Sẽ là một ý kiến hay nếu bạn đi dạo dài hoặc tập thể dục sớm, chuyển một phần năng lượng dư thừa này vào tập thể dục có thể giúp bạn dễ chịu hơn trong cả ngày.


    Mặt trời di chuyển vào cung Thiên Yết (Bọ Cạp) vào ngày 22/10, tiếp theo là sao Hỏa sẽ xuất hiện 8 ngày sau đó, kích hoạt phần trên cùng trong biểu đồ của bạn. Nếu bạn muốn được chú ý, đây là lúc để chứng minh, thể hiện khả năng của bạn trong công việc. Bạn càng sẵn sàng nổi bật giữa đám đông, thì điều đó càng tốt cho bạn.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)

  2. Với mặt trăng mới dịu dàng tại cung Thiên Bình vào ngày 6/10, bạn có thể dễ dàng vượt qua các vấn đề gây khó khăn cho các mối quan hệ của bạn gần đây. Nếu bạn còn độc thân, đây là thời điểm tuyệt vời để trò chuyện kết bạn với những người mới và tìm hiểu những điểm chung của nhau, giờ không còn nhiều kẻ lừa tình đâu.


    Ngoài đi thẳng, sao Thổ có thể có nhiều hướng đi khác và khi kết hợp với sự tự do mà bạn đang tìm kiếm vào ngày 10 sẽ giúp bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn một chút. Một gánh nặng trong cuộc sống tình cảm của bạn có thể sẽ được dỡ bỏ và bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn. Bất chấp những gì đang diễn ra xung quanh, cá tính độc đáo của Bảo Bình vẫn được tỏa sáng.


    Sự lạc quan đến từ Sao Mộc đi thẳng vào ngày 17/10, điều này nằm trong những tính toán của bạn khiến đời sống tình cảm của bạn có những bước ngoặt mới. Nếu độc thân, bạn có thể tìm thấy tình yêu một cách ngẫu nhiên và kỳ lạ bất cứ lúc nào. Còn nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ, đối phương sẽ đánh giá cao tất cả những gì thuộc về bạn, cả kể đó là những điều điều kỳ quặc.

    Tong thời kỳ trăng tròn được thúc đẩy bởi Bạch Dương vào ngày 20, bạn sẽ cảm thấy mình được sự can đảm thúc đẩy thực hiện những kế hoạch, vậy tại sao bạn không làm điều gì đó mà trước đây bạn chưa dám làm? Nhảy mà không quan sát thì có vẻ đáng sợ đấy, nhưng bạn đâu có gì để mất đâu. Cuộc sống này quá ngắn để có thể yêu trọn vẹn!

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  3. Đầu tháng thôi thúc bạn thể hiện bản thân - đặc biệt là trong lần trăng non ở Thiên Bình vào ngày 6/10, lúc này bạn có thể đánh giá lại tầm nhìn của mình khi sao Thổ kết thúc hành trình ngược dòng gần 5 tháng vào ngày 10.


    Tuy nhiên, điều này có thể tạo thêm áp lực cho cuộc sống và công việc của bạn trong suốt tháng, đặc biệt là trong thời điểm trăng tròn tại cung Bạch Dương vào ngày 20/10. Các vấn đề với đồng nghiệp có thể trở nên nhức nhối, buộc bạn phải suy nghĩ lại về cách bạn giao tiếp và làm việc với họ. Thay vì đẩy mọi chuyện đi xa hơn, hãy cố gắng cải thiện mối quan hệ. Bạn có thể đãi họ bữa trưa, phản hồi tích cực về công việc họ đang làm sẽ giúp thúc đẩy tinh thần nhóm và cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp.


    Khi Mặt Trời chiếu vào cung Thiên Yết (Bọ Cạp) vào ngày 22 và tiếp theo là sao Hỏa 8 ngày sau đó, bạn sẽ bắt đầu thấy sự thay đổi trong công việc của mình. Những hạt giống kế hoạch bạn đã gieo mầm vào đầu tháng sẽ lớn dần lên vào tuần cuối cùng. Với năng lượng tích cực và sự nhiệt tình, các mục tiêu nghề nghiệp của bạn có thể sẽ gặt hái được nhiều hơn những mong muốn ban đầu. Những kế hoạch, ước mơ đó có thể trở thành hiện thực. Do đó, điều quan trọng là bạn phải luôn đi đúng hướng trong tháng 10, bất kể điều gì xảy ra nhé.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  4. Khi trăng non tại Thiên Bình vào ngày 6/10 là thời điểm lý tưởng để thực hiện những dự định. Bạn có rất nhiều ý tưởng về ngày mùa thu dễ chịu và các bữa tiệc, những bộ trang phục mà bạn muốn mặc khi tham dự... Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên tìm một người nào đó có cùng điểm chung này. Khi sao Kim tiến vào Nhân Mã vào ngày thứ 7, bạn cùng người bạn của mình chia sẻ những câu chuyện với nhau, đây là lúc bạn muốn một người nào đó có thể mang lại niềm vui chứ không phải drama.


    Nếu bạn đã lên kế hoạch, hãy theo sát nó khi sao Mộc đi thẳng vào ngày 17 tháng 10. Bạn cần chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên khi bạn cảm thấy may mắn và xinh đẹp. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng người hẹn hò của bạn không lừa dối bạn bằng những món quà trong thời gian trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 20.


    Sự tập trung của bạn có thể chuyển từ chuyện tình cảm sang công việc khi mặt trời chiếu vào cung Bọ Cạp vào ngày 22/10. Có thể bạn sẽ hủy các cuộc hẹn hò để làm việc và kiếm tiền, tham vọng trong sự nghiệp của bạn là rất lớn nhưng đừng để nó khiến bạn đánh mất tình yêu. Đừng hủy hẹn với bữa tiệc Halloween khi sao Hỏa tiến vào cung Bọ Cạp vào ngày thứ 30. Thay vào đó, hãy sử dụng nó như một cơ hội để công khai mối quan hệ của bạn.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy