Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Thiên Bình tuần này (17/10 - 23/10/2021)

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 CÔNG VIỆC
  3. Top 3 TÌNH YÊU
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Thiên Bình tuần này (17/10 - 23/10/2021)

Phạm Hằng 12 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang lăn tăn không biết tử vi tuần này của Thiên Bình thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Đây sẽ là một tuần rực rỡ của Thiên Bình về sự nghiệp. Tuần này được coi là khoảng thời gian vàng để bạn bắt đầu mọi thứ. Dù là việc nhỏ hay việc lớn lao, Thiên Bình cũng cứ mạnh dạn tiến hành nhé!


    Ngày đầu tiên (17 tháng 10), mặt trời hiện hữu ở Thiên Bình, cũng là lời chúc mừng sinh nhật cho những bạn đang thuộc cung hoàng đạo này. Việc mặt trời vuông góc với sao Diêm Vương ở Ma Kết sẽ giúp cho Thiên bình trở nên tự tin hơn bao giờ hết. Bạn dễ dàng cảm thấy một nguồn năng lượng lớn, một sức mạnh mới đang hiện hữu. Nó cho bạn cảm giác có thể chống lại mọi thứ, kể cả sức ép từ những người thân trong gia đình.


    Đây cũng là lúc Thiên Bình chứng minh quyết tâm để sống cuộc sống mà bạn muốn và không để người khác tri phối hay cản đường bạn lúc này.


    Vào thứ Ba, ngày 19 tháng 10, khi mà sao Thủy tiến thẳng vào cung Thiên Bình của bạn sẽ khiến mọi người thay đổi suy nghĩ, dần đứng về phía bạn. Lúc này sẽ không còn ai cản bước, việc của Thiên Bình chỉ là tiến lên phía trước, muốn làm gì tì làm lấy mà thôi!

    Tử vi cung Thiên Bình tuần này (17/10 - 23/10/2021)
    Tử vi cung Thiên Bình tuần này (17/10 - 23/10/2021)

  2. Vốn là chòm sao đại diện cho sự cân bằng thì việc nhạt nhòa trong công việc sẽ khiến Thiên Bình không còn là mình nữa. Nếu đang vướng trong mớ bòng bong thì giờ là thời điểm cực tốt để bạn bứt phá.


    Vào thứ Hai, ngày 18 tháng 10, cả Sao Thủy và Sao Mộc sẽ cùng hiện diện. Sao Thủy dịch chuyển hướng thẳng vào cung đường của bạn làm giảm bớt bất kỳ căng thẳng nào về danh tính của bạn hoặc cách người khác nhìn nhận bạn. Bạn có thể mong đợi một cảm giác tự tin mới đi kèm với sự yên tâm trong công việc. Hãy yên tâm rằng bạn đang được nhìn nhận chính xác như cách bạn muốn ở nơi làm việc!


    Nhờ có tác động của sao Mộc, công việc của Thiên Bình cũng được thúc đẩy hơn nhất là về nghệ thuật. Mọi thứ bỗng trở nên dễ dàng, tỷ lệ thành công cũng cao hơn bao giờ hết.


    Trăng tròn vào thứ Tư (ngày 20/10) cũng là thời điểm bạn nên kết thúc các mối quan hệ, sự hợp tác từ trước đó. Thay vì dựa dẫm, hãy tự lực hoặc tách ra riêng để bản thân có được cơ hội phát triển cũng như trưởng thành hơn trong việc.

    Tử vi cung Thiên Bình tuần này (17/10 - 23/10/2021)
    Tử vi cung Thiên Bình tuần này (17/10 - 23/10/2021)
  3. Tất cả những thông tin sai lệch, những hiểu lầm về đối phương rất dễ khiến bạn muốn bỏ cuộc hoặc muốn chạy trốn. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn để tâm trạng được tốt hơn. Sẽ rất tốt nếu bạn lấy lại được lại cảm xúc tích cực vào thời điểm sao Thủy kết thúc hành trình ngược dòng trên cung của bạn vào ngày 18 tháng 10, cùng ngày mà sao Hỏa ở Thiên Bình kết nối với sao Mộc ở Bảo Bình. Việc này sẽ giúp Thiên Bình của chúng ta có cơ hội thư giãn và vực lại tinh thần trong mối quan hệ của mình.


    Đã quen với sự hiện diện của đối phương trong cuộc đời, bạn không muốn chia tay hoặc thay đổi thói quen đã tồn tại rất lâu với người ấy. Nhưng nếu Thiên Bình muốn mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn, cả 2 đều cảm thấy hạnh phúc trong chuyện tình cảm này thì hãy thay đổi ngay đi. Chỉ cần bạn cận bằng được ham muốn cá nhân với những đòi hỏi hơi quá về sự lãng mạn thì tình cảm của 2 bạn cũng khăng khít và dễ chịu hơn bao giờ hết rồi.


    Đừng buộc bản thân phải đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào ngay bây giờ. Đừng quá căng thẳng với bản thân mà hãy tiếp nhận mọi thứ xảy đến một cách bình tĩnh. Đừng chỉ nhăm nhăm vào câu chuyện 2 đứa, hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn, thay đổi vòng chú ý của mình là một gợi ý không tồi nhé Thiên Bình. Việc xa cách một chút, ít sự quan tâm hơn một chút đôi khi cũng là vũ khí tuyệt hảo để ta xích lại gần nhau hơn đấy!

    Tử vi cung Thiên Bình tuần này (17/10 - 23/10/2021)
    Tử vi cung Thiên Bình tuần này (17/10 - 23/10/2021)
  4. Bạn bốc lửa và quyến rũ ngay từ những ngày đầu tuần, không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Thiên Bình lúc này cả. Có thể bạn không tin nhưng những người khác sẽ phải đeo "mặt nạ băng" để miễn nhiễm với sự hiện diện rực rỡ, chói lọi của bạn vào thứ Hai và thứ Ba.


    Tuy nhiên ánh sáng chói lọi ấy sẽ mờ đi một chút vào thứ Tư và thứ Năm (một chút chút thôi ý). Lúc này nỗi bận tâm của bạn sẽ chuyển sang một khía cạnh khác, rất có thể là tài chính.


    Thứ Sáu và thứ Bảy sẽ rất thú vị đấy. Thiên Bình hãy tận dụng tối đa tâm trạng nâng nâng, những lần trò chuyện thú vị để hiểu thêm về tình cảm của mình nhé.


    Nếu chủ nhật, bạn thấy bản thân có hơi "khác bình thường" thì đừng lo lắng mà cứ thoải mái mà thư giãn. Bời vì hôm đấy là ngày nghỉ và thoải mái rong chơi hẹn hò để cân bằng lại mối quan hệ nhé!

    Tử vi cung Thiên Bình tuần này (17/10 - 23/10/2021)
    Tử vi cung Thiên Bình tuần này (17/10 - 23/10/2021)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy