Top 4 Lưu ý cho Tử vi cung Bạch Dương tuần này (10/10 - 16/10/2021)

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 KẾT LUẬN

Top 4 Lưu ý cho Tử vi cung Bạch Dương tuần này (10/10 - 16/10/2021)

Phạm Hằng 26 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Bạch Dương tuần này (10/10 - 16/10/2021) thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tuần này, Bạch Dương sẽ không chịu ngồi yên nữa và bắt đầu hành động để tiến về phía trước. Tuy nhiên đừng quá vội vàng, những khoảng dừng chân để cân nhắc sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn đấy.


    Ngày 12/10/2021 (thứ Ba) là thời điểm sao Thủy nghịch hành ở Thiên Bình khiến một số mối quan hệ của bạn cũng theo đó bị ảnh hưởng. Dưới tác động của sao Thiên Vương, Bạch Dương tuần này cũng gặp chút vấn đề tài chính. Bạn sẽ có khoảng một tháng để thử ‘Không chi tiêu” - Một điều tưởng như quá sức với bạn trước đây. Hãy cố gắng nhé (cho dù nó có khó khăn một chút).


    Vào giữa tuần (thứ Tư) sao Kim chiếu Nhân Mã tạo nên sự hấp dẫn với sao Thổ hiện đang ở địa bàn cung Bảo Bình, đây là thời điểm bạn cần nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của những người xung quanh dù họ không phải gia đình của bạn.


    Vào cuối tuần, mặt trời ở Thiên Bình sẽ chiếu vào sao Mộc ở Bảo Bình, giúp bạn cân bằng những mục tiêu, ước mơ và cuộc sống thực tại. Ba yếu tố này sẽ là một bước đệm hoàn hảo, châm ngòi cho những cú bật xa trong con đường phát triển của bạn.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)

  2. Ngày 10/10/2021 - sao Thổ quay thẳng, đây cũng là yếu tố giúp các mối quan hệ của bạn có dấu hiệu khởi sắc. Nếu bạn đang định tiến tới một mối quan hệ nào đó thì nên xem xét thật kỹ nhé. Việc bạn từng bỏ qua hoặc vô tình bỏ qua các vấn đề trước đây đồng nghĩa bạn đã làm cho mối quan hệ ấy bị rạn nứt, dần bị lãng quên. Để xây dựng lại, Bạch Dương sẽ cần nỗ lực và trải qua nhiều thử thách. Nhưng thành quả là vô cùng xứng đáng đấy!


    Nếu đã có gia đình hay người thương Bạch Dương phải cân bằng được vấn đề riêng của bản thân và đầu tư thêm cho mối quan hệ này. Đây là thời điểm quyết định người đó có muốn đi cùng bạn tiếp hay không?

    Còn bạn đang độc thân thì có thể xem xét đến việc đi chơi cùng một số “mối”. Nếu cảm thấy mọi thứ phù hợp và sẵn sàng, Bạch Dương có thể bắt đầu cuộc tình. Tuy nhiên, giữ được chân họ bên mình hay không là phụ thuộc vào tâm trạng và việc xác định mối quan hệ của bạn.


    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  3. Tháng 10 là thời điểm then chốt để Bạch Dương nghiêm túc làm việc, nắm bắt những cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Vậy, bạn muốn đâu là điểm đến tiếp theo của hành trình này?


    Ngày 10/10/2021 (Chủ Nhật), sao Thổ sẽ di chuyển vào địa bàn của Bảo Bình, đây là lúc bạn có thể xây dựng nền tảng cho công việc. Đã đến lúc “những chú cừu vàng” cần có trách nhiệm với những người cộng sự của mình. Bên cạnh đó, sao Thổ đang mong muốn bạn phải xác định cụ thể “đích đến” trong tương lai, dù cho đó là một vị trí khiến ai cũng bất ngờ!


    Một tin quan trọng khác: Mặt Trăng quý đầu tiên ở Ma Kết xảy ra vào 12/10/2021, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về công việc trong thời điểm này! Bạn muốn làm gì, là ai và bằng cách nào? Nếu bạn sử dụng năng lượng Mặt Trăng này để đặt nền móng mới cho sự nghiệp của mình, bạn sẽ nắm được chiến lược để bắt đầu cho một chặng đường dài sắp tới.


    Vào cuối tuần, mặt trời ở Thiên Bình sẽ chiếu vào sao Mộc ở Bảo Bình, giúp bạn cân bằng những mục tiêu, ước mơ và cuộc sống thực tại. Ba yếu tố này sẽ là một bước đệm hoàn hảo, châm ngòi cho những cú bật xa trong con đường phát triển của bạn.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  4. Đừng giấu đi cảm xúc ở những ngày đầu tuần, thay vào đó hãy chia sẻ chúng. Cho dù kết quả của việc chia sẻ có dẫn đến tình hình xấu thì cũng cứ làm Bạch Dương nhé! Chỉ khi mọi việc rõ ràng và được giải quyết thì bạn mới được trải qua cảm giác dễ chịu (hãy coi đó là những trải nghiệm như mình vừa xem một bộ phim phiêu lưu và bạn đặt mình là nhân vật chính được vui vẻ, lăn lộn trong đó).


    Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để thư giãn, hãy tập thể dục và học cách chăm sóc bản thân tốt hơn.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy