Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Ma Kết trong tháng 10/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Ma Kết trong tháng 10/2021

Ngọc Linh 44 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Ma Kết tháng 10/2021 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Thành công trong sự nghiệp!


    Ma Kết, sự tập trung vào những tham vọng của tháng trước có thể xảy ra cùng lúc với mong muốn đưa công việc, sự nghiệp hoặc công việc kinh doanh của bạn lên một tầm cao mới trong tháng này. Với Mặt Trời, Sao Hỏa và Sao Thủy trợ giúp, đây là cơ hội để thực hiện những kế hoạch để đạt được điều bạn muốn. Tuy nhiên, sao Thủy sẽ đi ngược lại cho đến ngày 18/10, vì vậy hãy đề phòng sự chậm trễ và đắn đo quá nhiều để dự định của bạn được hoàn thành với kết quả mỹ mãn nhé.


    Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu vươn tới một mục tiêu mới hoặc khởi động một dự án chưa? Thời điểm tốt nhất là vào khoảng trăng non tại Thiên Bình vào ngày thứ sáu vì làm việc hài hòa với thủy triều sẽ giúp công việc của bạn tiến triển tốt đẹp.


    Tiếp theo, ngày 7/10 Sao Kim di chuyển vào Nhân Mã và chiếu thẳng tới tận sâu tâm hồn bạn, khiến đây là một trong những thời điểm tốt để đối xử tốt với bản thân. Nếu bạn có xu hướng phớt lờ nhu cầu của mình và tiếp tục làm việc bất chấp, hãy tận dụng những tuần sắp tới để lắng nghe cơ thể bạn đang muốn gì, hãy thư giãn tinh thần và tận hưởng một số hoạt động chăm sóc bản thân.


    Bốn hành tinh đang chiếu thẳng trong tháng này, trong đó có sao Thổ - người cai trị của bạn. Hành tinh này đang hỗ trợ bạn trong lĩnh vực tài chính, vấn đề tiền bạc có thể thuận lợi vào ngày thứ mười.


    Trăng tròn tại Bạch Dương vào ngày 20/10 sẽ ảnh hưởng tới gia đình của bạn và có thể khiến những cảm xúc bị chôn vùi nay trở nên hiện hữu rõ ràng. Đây có thể là một cơ hội để giải tỏa không khí, nhưng nó có thể dẫn đến những hành động thiếu kiểm soát. Hãy để ý tới cảm xúc của người khác một cách tinh tế, nó sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc mà không làm mọi người khó chịu.


    Cuối cùng, Mặt Trời di chuyển đến Thiên Yết và của các mối quan hệ của bạn (gia đình, tình yêu, đồng nghiệp, bạn bè...) vào ngày 22. Tiếp theo là Sao Hỏa chiếu sáng rực rỡ vào cuối tháng, mang lại năng lượng và sự lấp lánh cho tình bạn và các mối quan hệ quan trọng khác. Bạn có thể bị thu hút bởi những người có thể giúp bạn đạt được thứ bạn muốn.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)

  2. Ngày 6/10, Sao Diêm Vương đi thẳng vào cung đường tham vọng của bạn, đã đến lúc bạn nên dừng việc chỉ nghĩ về điều gì đó mà nên bắt tay vào hành động. Bạn đã có rất nhiều thời gian để suy ngẫm về cách hành động của mình, Ma Kết, bây giờ hãy thực hiện bước đầu tiên và đừng nhìn lại!


    Khi Sao Thổ - hành tinh lãnh đạo của bạn mang đầy tham vọng, kết hợp cùng Bảo Bình nổi loạn vào ngày 10, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy quyết tâm và sẵn sàng bắt đầu một cuộc cách mạng tình yêu! Hãy quên cách bạn đã từng làm trước đây đi, giờ đây bạn có thể bắt đầu những ý tưởng độc đáo, mới lạ theo cách của riêng bạn.


    Khi Mặt Trời trở nên ấm áp vào ngày 22/10, bạn cố gắng tìm hiểu thông tin bạn muốn biết bằng mọi giá. Tuy nhiên, hãy xem xét điều đó có cho bạn quyền xâm phạm quyền riêng tư của ai đó không? Câu trả lời là không. Bạn vẫn phải tuân theo các quy tắc riêng tư nhé.


    Sao Hỏa đầy nam tính gặp Thiên Yết mạnh mẽ vào ngày thứ 30, tạo thành một "cặp bài trùng" năng động. Bạn cực kỳ kiên trì trong những tuần tới và bạn không muốn nghe từ “không”. Thật không may, từ chối là một phần của tình yêu, nhưng thật lòng là bạn không muốn đối diện với điều ấy vào lúc này.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  3. Trăng non tại Thiên Bình vào ngày 6/10 là thời điểm phù hợp để nhìn lại những gì bạn đã đạt được trong công việc.


    Nếu bạn cảm thấy ngại về việc dốc toàn lực cho công việc, thì bạn có thể cần có một cuộc trao đổi với đồng nghiệp, sếp hoặc một người nào đó khác. Điều này có thể có lợi cho tương lai nghề nghiệp của bạn, vì bạn sẽ trở lại làm việc với sự hỗ trợ từ họ. Một email đơn giản có thể giúp họ ghi nhớ tài năng và khả năng của bạn, biết đâu bạn lại nhận được một vài dự án hoặc sự công nhận từ những đồng nghiệp hoặc người quản lý của mình.


    Hành trình ngược dòng của Sao Thủy bắt đầu vào ngày 26/9 và kéo dài đến ngày 18/10 có thể mang lại lợi ích cho bạn nếu bạn bắt tay vào hành động những kế hoạch đề ra. Khi Sao Thổ chiếu thẳng vào ngày 10, sẽ có một chút bất an về việc đạt được mục tiêu của bạn, lý do là vì bạn đang so sánh mình với đối thủ. Không ai có thể làm công việc bạn đã và đang làm theo đúng cái cách bạn làm. Đừng cảm thấy mình thua kém, bởi bạn là duy nhất và bạn luôn có những ý tưởng độc đáo theo cách của bạn.


    Với sự tự tin và lòng tự trọng, bạn có thể tìm thấy đôi cánh của mình và sử dụng chúng để chinh phục những tầm cao mới trong tháng này. Mặt Trăng tròn tại cung Bạch Dương vào ngày 20/10 có thể giúp bạn lấy lại sự kiên trì, lòng dũng cảm và sức mạnh.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  4. Tình yêu của bạn thi vị như những ly trà đang được pha vậy, đặc biệt là khi Mặt Trăng mới tại Thiên Bình vào ngày 6/10. Vì vậy, hãy trò chuyện và bông đùa với nhau một chút để bầu không khí trở nên vui vẻ và thân mật hơn nhé.


    Nếu bạn cảm thấy hơi ngại ngùng trong chuyện tình cảm, hãy tự tin lên khi Sao Kim tiến vào Nhân Mã vào ngày thứ bảy. Bạn có thể thu hút sự chú ý của một người bí ẩn đang sẵn sàng quyến rũ bạn đó!


    Cuối cùng, bạn sẽ có thể rũ bỏ những tin đồn ám ảnh mình khi Sao Thủy chiếu thẳng vào ngày 18/10. Lúc này, cuộc sống tình cảm của bạn đã ổn định trở lại, hãy điểm lại chuyện hẹn hò của bạn để tìm ra điểm thu hút thực sự. Lên kế hoạch cho một đêm hẹn hò khơi gợi hoài niệm tuổi thơ khi trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 20, đó có thể sẽ là một chuyến đi đáng nhớ.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy