Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư trong tháng 11/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư trong tháng 11/2021

Ngọc Linh 29 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Song Ngư tháng 11/2021 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Những bước phát triển đầy thú vị!


    Song Ngư, tháng này bạn sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi thúc đẩy sự mạnh dạn ở bạn. Sự xuất hiện của sao Hỏa, Mặt Trời và sao Thủy tại cung Thiên Yết kể từ ngày 5/11 là thời điểm đánh dấu đã đến lúc bạn nên bắt tay vào tìm tòi khám phá mới thú vị. Nếu bạn đã giải quyết được các vấn đề khó xử trong những tuần gần đây, thì bây giờ bạn có thể bắt đầu với một kế hoạch với lộ trình rõ ràng. Hãy tận dụng cơ hội này để nắm bắt những cơ hội đó bằng cách đi một con đường mới và nâng cao kinh nghiệm sống của bạn.


    Bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp từ siêu trăng non tại cung Thiên Yết vào ngày thứ 4. Giai đoạn này sẽ thúc đẩy bạn thực hiện bất kỳ kế hoạch hay dự án mới nào mà bạn đã ấp ủ bấy lâu nay. Nếu bạn nghiêm túc về điều đó, đây là cơ hội để bạn biến nó thành hiện thực. Tuy nhiên, đừng quá nôn nóng, đặc biệt là khi sao Thiên Vương chiếu ngược với siêu trăng non này. Hãy đi đúng đường, thực hiện theo kế hoạch mà bạn đã vạch sẵn, đừng để sự phân tâm ảnh hưởng đến bạn.


    Vào ngày 5/11, sao Kim sẽ chiếu vào Ma Kết nên cuộc sống xã hội của bạn sẽ thêm phần tỏa sáng rực rỡ. Đã đến lúc vun đắp cho mối quan hệ với những người đã giúp đỡ và mang lại năng lượng tích cực cho bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sức hút từ họ và những ý tưởng thành công của họ có thể thúc đẩy bạn tự khám phá các lựa chọn mới.


    Ngày 19/11 sẽ xuất hiện nguyệt thực tại Kim Ngưu và tác động vào cảm xúc của bạn. Vì vậy, bạn có thể trở nên khá xúc động về một vấn đề được đem ra trao đổi chung. Đừng cố chấp, thay vào đó hãy trò chuyện với một người bạn hoặc người mà bạn có thể tâm sự để giúp bạn có được cái nhìn đa chiều về vấn đề đó. Tự trút bỏ gánh nặng có thể giúp giảm bớt những suy nghĩ lo lắng không đáng có.


    Cuối cùng, khi Mặt Trời đi vào Nhân Mã vào ngày 21/11, tiếp theo là sao Thủy nghịch hành 3 ngày sau đó, đây là thời điểm để bạn tỏa sáng. 4 tuần sắp tới là cơ hội để bạn tận hưởng sự ngưỡng mộ từ mọi người khi thể hiện kỹ năng và tài năng của mình. Hãy cứ mạnh dạn và tự tin, những điều tốt đẹp có thể đến theo cách mà bạn không ngờ tới.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Ngày 4/11 sẽ xuất hiện trăng non tại cung Thiên Yết mang theo nguồn nước lớn, nguồn nước này sẽ giúp bạn gột rửa tất cả những rung cảm tiêu cực từ tháng trước. Bạn cần tập trung vào những dự định đã định sẵn sau khi loại bỏ được năng lượng xấu xung quanh trong thời gian gần đây. Và đừng quên dõi theo những thay đổi mới trong chuyện tình yêu nhé.


    Trong vài tuần bắt đầu từ ngày thứ 5, việc thể hiện cảm xúc có vẻ sẽ là một thách thức với bạn khi sao Thủy kết đôi với sao hướng nội Thiên Yết. Nếu ai đó muốn biết điều gì đang diễn ra trong tâm trí và trái tim của bạn, họ thực sự sẽ phải quyết đoán và kiên trì. May mắn thay, chính nhờ điều đó mà bạn có thể nhận thấy được sự khác biệt giữa những người chỉ tò mò và những người thực sự quan tâm đến mình.


    Tiểu hành tinh Pallas đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá những bí ẩn vào ngày 8/11. Vì vậy, khi nó chiếu thẳng vào bên trong tâm hồn thanh khiết của bạn, có thể bạn sẽ khám phá những điều mới mẻ thậm chí đáng kinh ngạc như: danh tính của người bạn tâm giao của bạn, cuộc sống lãng mạn trong quá khứ hay những một điềm báo về tình yêu của bạn trong tương lai...


    Sự kết hợp giữa sao Hỏa, Thiên Yết và sao Hải Vương tạo thành bộ ba tuyệt vời giúp bạn làm chủ những cảm xúc nhạy cảm vào ngày 29, đây là thời điểm kết thúc tháng 11 với nhiều điều bí ẩn. Kết hợp giữa sự nhạy cảm, sáng tạo, năng lượng tình yêu và tâm linh mang bạn đến với những cung bậc mới trong tình yêu mà trước đây bạn chưa từng có. Hãy trân trọng và tận hưởng từng phút giây nhé Song Ngư.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Những kế hoạch và mục tiêu nghề nghiệp của bạn đang thay đổi trong tháng này. Ngày 5/11 sao Kim di chuyển vào Ma Kết, bạn có thể cảm thấy từng sự thay đổi nhỏ, điều đó giúp bạn nắm bắt những cơ hội để hoàn thành kế hoạch mà bạn đang theo đuổi.


    Ngày 21/11, Mặt Trời sẽ chiếu vào cung Nhân Mã thúc đẩy mong muốn thực hiện kế hoạch dài hạn trong tương lai của bạn. Để đạt được điều đó bạn cần có lộ trình cụ thể trong lần nguyệt thực vào ngày 19/11, điều này có thể giúp bạn tiến tới gần hơn đến điều mà bạn muốn.


    Điều đáng lo ngại duy nhất là nỗi sợ hãi, điều đó ngăn cản bạn chạy theo đam mê của mình khi mùa Nhân Mã bắt đầu. Tin tốt là nguồn năng lượng mạnh mẽ của Nhân Mã sẽ không ngăn cản bạn tiến lên và tìm kiếm thành công.


    Sao Thủy đi sâu vào Nhân Mã vào ngày 24 có thể mang lại cho bạn sức mạnh để có những thay đổi trong công việc, ví dụ như thăng chức. Đồng nghiệp ủng hộ mong muốn của bạn để vươn lên và thậm chí có thể đề nghị bạn tiến cử lên cấp trên, hãy nhận sự giúp đỡ từ họ. Họ muốn giúp bạn tìm kiếm thành công vì bạn đã ủng hộ định hướng nghề nghiệp của họ trong quá khứ. Nỗ lực của cả nhóm có thể mang lại lợi ích cho bạn trên con đường thăng tiến trong tháng này nếu bạn nhận sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Song Ngư, bạn đang cảm thấy mệt mỏi khi hẹn hò cùng người cũ? Hãy mở rộng phạm vi và đối tượng hẹn hò của bạn khi trăng non ở cung Bọ Cạp vào ngày 4/11. Bạn có thể thử hẹn hò với một người không phải là mẫu người mà bạn thường hẹn hò, có thể bạn sẽ phát hiện ra rằng mình đã bỏ lỡ một số người tuyệt vời.


    Bạn có thể gặp gỡ nhiều người thông qua các mối quan hệ xã hội bắt đầu từ khi Sao Kim đi vào Ma Kết và Sao Thủy đi vào cung Thiên Yết vào ngày thứ 5. Rất có thể bạn sẽ gặp được một ai đó từ các mối quan hệ trên. Một sự thu hút mới lạ!

    Bạn thậm chí có thể sẽ phải lòng một trong những người bạn của mình khi Juno di chuyển vào cung Ma Kết vào ngày 15/11. Nếu bạn đang phải lòng một ai đó, điều ước của bạn có thể trở thành hiện thực khi cuối cùng họ cũng xuất hiện. Tuy nhiên, nguyệt thực vào ngày 19 có thể mang đến những hiểu lầm sai lệch khiến mối tình của bạn trở nên bất khả thi, hãy cân nhắc trước khi hành động nhé.

    Thay vào đó, hãy bắt đầu hành động khi Mặt Trời đi vào cung Nhân Mã ngày 21/11. Chủ động hơn trong chuyện tình cảm và với người yêu của bạn, có thể vào cuối năm chuyện tình yêu của bạn sẽ công khai chính thức trên mạng xã hội. Khi Sao Thủy tiến vào Nhân Mã vào ngày 24, một cuộc tình lãng mạn tại nơi làm việc có thể làm bạn bị cuốn vào. Đừng để nó làm hỏng danh tiếng của bạn.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy