Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư trong tháng 10/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư trong tháng 10/2021

Ngọc Linh 21 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Song Ngư tháng 10/2021 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tháng 10 này có thể sẽ là một tháng căng thẳng nhưng hứa hẹn nhiều điều bổ ích đối với Song Ngư, đây là thời điểm bạn có thể giải quyết rất nhiều vấn đề đang đeo bám mình. Bằng sự tập trung của bạn trên những lĩnh vực như chia sẻ tài chính, kinh doanh, những cảm xúc mãnh liệt và sự thay đổi. Tới cuối, bạn có thể sẽ giải quyết được những vấn đề mà bạn đang né tránh.


    Trong những tuần tiếp theo, bạn có thể sẽ nhận ra rằng những điều đó đang tiêu hao năng lượng của bạn và khiến bạn căng thẳng đến mức nào, chỉ những vấn đề này thôi cũng đủ khiến bạn muốn làm một điều gì đó.


    Trăng non vào ngày 6/10 là thời điểm tuyệt vời để sắp xếp mọi thứ. Song Ngư có thể không hoàn thành mọi việc cùng một lúc, nhưng có một kế hoạch hợp lý và thiết lập nó trong một lộ trình định sẵn có thể giúp bạn thấy được những nỗ lực của mình. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy làm điều gì đó để giải tỏa cảm xúc nhé.

    Vào ngày thứ bảy, sao Kim di chuyển vào Nhân Mã và khu vực cao nhất trong biểu đồ của bạn, bạn hãy tự tin kết nối với những người có chung mục tiêu và tham vọng của bạn. Các sự kiện xã hội mà bạn tham gia với những người quan trọng và những người có ảnh hưởng có thể mang lại cho bạn một vài người bạn mới tuyệt vời.


    Trăng tròn tại cung Bạch Dương vào ngày 20 tháng 10 diễn ra khi bạn gặp trục trặc về tiền bạc, điều này có thể khiến bạn muốn tiêu xài nhiều hơn mức bình thường. Nếu bạn có tiền để hoang toàng và cảm thấy khó chịu, bạn có thể lên mạng hoặc đến trung tâm mua sắm và xem bạn có thể mua những gì mình muốn. Tuy nhiên, việc mua sắm bốc đồng có lẽ không mang lại niềm vui lâu dài và bạn có thể hối hận về việc mua hàng của mình sau này.


    Ngày 22/10, Mặt Trời chiếu vào cung Bọ Cạp và cuối tháng sao Hỏa rực lửa sẽ theo sau bạn. Có thể bạn đang tìm kiếm những cuộc phiêu lưu mới để thay đổi. Một kỳ nghỉ trên biển sẽ rất tuyệt, nhưng đi hội thảo hoặc tham gia một khóa học là một lựa chọn không tồi, nó gần giống như việc bạn đi qua ngọn lửa vậy, dù nó chỉ là một cảm nhận nhất thời, nhưng bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự khác biệt.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)

  2. Song Ngư sẽ bỏ lỡ những cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu khi sao Kim lãng mạn di chuyển từ cung Bọ Cạp đến cung Nhân Mã tìm kiếm tự do vào ngày 7 tháng 10? Điều đó là chắc chắn. Nếu bạn nhìn mọi thứ dịu dàng và khoan dung hơn một chút cũng có thể tạo sự thú vị, nhưng không hoàn toàn là mù quáng.


    Mặt Trăng tròn tại cung Bạch Dương vào ngày 20 cho phép bạn nói và làm những điều bạn thường không nói và không làm, đồng thời mang lại sức mạnh và một chút đáng sợ. Hãy làm chủ bản năng trong chuyện tình cảm của bạn ngay bây giờ, bạn sẽ thấy tự hào về khả năng mới tìm thấy của mình để theo đuổi những gì bạn muốn.


    Khi Mặt Trời chiếu vào cung Bọ Cạp vào ngày 22 tháng 10, công cuộc tìm kiếm sự thỏa mãn bản năng trong chuyện tình cảm của bạn vẫn tiếp tục. Tuy nhiên, lần này tình yêu (hoặc là sự mạnh mẽ) cần xuất hiện trước khi có điều gì đó trong chuyện tình cảm diễn ra, nếu không nó sẽ không được như ý.


    Khi sao Hỏa hung hăng kết hợp với Bò Cạp mạnh mẽ vào ngày thứ 30, có thể bạn sẽ có một sự thức tỉnh mãnh liệt nào đó. Thời gian trôi qua nhanh chóng và nếu bạn không thực hiện thay đổi ngay bây giờ, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội của mình.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  3. Bạn có thể thể hiện bất cứ điều gì bạn muốn trong tháng này, thế giới trong tầm tay bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng những gì bạn làm là những điều bạn thực sự muốn thay vì các "bản sửa lỗi" chỉ nhằm thỏa mãn cái tôi của bạn.


    Trăng non vào ngày 6/10 là thời điểm tuyệt vời để thương lượng về công việc và thảo luận về việc tăng lương với sếp của bạn. Vòng quay ngược hành tinh của sao Thủy thúc giục bạn thực hiện cuộc thảo luận này. Sau tất cả, bạn làm việc chăm chỉ nên hoàn toàn xứng đáng nhận được thành quả từ nỗ lực của bạn.


    Nếu công ty eo hẹp về tài chính, bạn có thể yêu cầu thay đổi chức danh hoặc vị trí nhiều trách nhiệm hơn để đảm bảo rằng bạn nổi bật so với đồng nghiệp. Kỳ lạ là bạn sẽ chưa thấy kết quả trong việc thay đổi tiền lương của mình cho đến sau khi trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 20, điều này có thể khiến bạn lo lắng trong những tuần trước ngày đó.


    Khi người cai trị hành tinh truyền thống của bạn là Sao Mộc kết thúc hành trình ngược dòng kéo dài gần 5 tháng vào ngày 17 (ngày trước khi sao Thủy quay chính diện) thì những căng thẳng và lo lắng đang xoay vần trong đầu bạn sẽ dừng lại. Một cuộc thảo luận với sếp có thể giúp bạn thấy rằng bạn đã làm việc chăm chỉ và giờ đây bạn có thể nhận thành quả. Nó chỉ bị chậm lại bởi hoạt động ngược dòng đang diễn ra ở trên nên hãy cứ thư giãn nhé.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  4. Thời gian này, mặt trăng mới sẽ chiếu vào cung Thiên Bình ngày 6/10, mọi cử chỉ thân mật đều có thể tạo ra một sự gắn kết mạnh mẽ hơn bất kỳ loại thuốc tình yêu hoặc câu thần chú ràng buộc nào. Nếu bạn đã có tình cảm với ai đó, hãy công khai mối quan hệ của bạn khi sao Kim chiếu vào Nhân Mã trong ngày thứ 7. Còn nếu bạn đang độc thân, có thể bạn sẽ bị hấp dẫn bởi một đồng nghiệp.


    Tuy nhiên, tình yêu sẽ trở nên lạnh lẽo khi sao Mộc chiếu thẳng vào ngày 17/10, lúc này bạn nên cân nhắc về việc hẹn hò để tập trung vào bản thân và trái tim chữa lành của chính mình. Hãy tận dụng sự ảnh hưởng từ trăng tròn tại cung Bạch Dương vào ngày 20 để tự tạo cho mình một câu thần giúp bạn tự tin hơn nhé.


    Chuyện hẹn hò của bạn sẽ được hâm nóng lên một lần nữa khi Mặt Trời chiếu vào Bọ Cạp vào ngày 22/10. Bạn có thể gặp một người rất hấp dẫn, người mang lại cho bạn những cảm xúc thú vị và mới. Hãy tin vào sự can đảm của chính và thổ lộ những điều bạn chưa nói với người ấy khi sao Hỏa đi vào Bọ Cạp vào ngày 30 nhé. Cùng nhau tham gia một cuộc phiêu lưu Halloween là cách hoàn hảo để xích lại gần hơn với "ai đó", bạn có thể cùng nhau chia sẻ về loại đồ ăn yêu thích, sở thích mặc đồ, âm nhạc...

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy