Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư trong tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

CÔNG VIỆC

Bạn có thể thể hiện bất cứ điều gì bạn muốn trong tháng này, thế giới trong tầm tay bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng những gì bạn làm là những điều bạn thực sự muốn thay vì các "bản sửa lỗi" chỉ nhằm thỏa mãn cái tôi của bạn.


Trăng non vào ngày 6/10 là thời điểm tuyệt vời để thương lượng về công việc và thảo luận về việc tăng lương với sếp của bạn. Vòng quay ngược hành tinh của sao Thủy thúc giục bạn thực hiện cuộc thảo luận này. Sau tất cả, bạn làm việc chăm chỉ nên hoàn toàn xứng đáng nhận được thành quả từ nỗ lực của bạn.


Nếu công ty eo hẹp về tài chính, bạn có thể yêu cầu thay đổi chức danh hoặc vị trí nhiều trách nhiệm hơn để đảm bảo rằng bạn nổi bật so với đồng nghiệp. Kỳ lạ là bạn sẽ chưa thấy kết quả trong việc thay đổi tiền lương của mình cho đến sau khi trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 20, điều này có thể khiến bạn lo lắng trong những tuần trước ngày đó.


Khi người cai trị hành tinh truyền thống của bạn là Sao Mộc kết thúc hành trình ngược dòng kéo dài gần 5 tháng vào ngày 17 (ngày trước khi sao Thủy quay chính diện) thì những căng thẳng và lo lắng đang xoay vần trong đầu bạn sẽ dừng lại. Một cuộc thảo luận với sếp có thể giúp bạn thấy rằng bạn đã làm việc chăm chỉ và giờ đây bạn có thể nhận thành quả. Nó chỉ bị chậm lại bởi hoạt động ngược dòng đang diễn ra ở trên nên hãy cứ thư giãn nhé.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư trong tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy