Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tháng 10/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 CÔNG VIỆC
  3. Top 3 TÌNH YÊU
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tháng 10/2021

Phạm Hằng 17 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Sư Tử tháng 10 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tháng này, Sư Tử sẽ trở thành một nhân vật đình đám với nhiều thành tựu nổi bật liên quan đến xây dựng chiến lược, giao tiếp và tiếp thị nhờ tận dụngdung khả năng giao tiếp và tư duy tuyệt vời của mình. Mặt Trời ở cung Sư TửThư đến 22/10 và sao Hỏa ở trong địa bàn đến cuối tháng giúp bạn có nhiều cơ hội để tạo tiếng vang cho bản thân.

    Trăng non ở Thiên Bình là chất xúc tác giúp bạn có được cơ hội thành công. Nếu bạn đang phân vân bắt đầu một dự án gì đó, thì đây là thời điểm phù hợp. Ví dụ như quảng cáo công việc của bạn, kết nối với những người có cùng chí hướng, bắt đầu một dự án, tạo trang web, blog, kinh doanh online. Hãy làm điều đó ngay bây giờ để tận dụng thời cơ vàng để phát triển!

    Thêm vào đó, khi sao Kim tinh tế di chuyển vào Nhân Mã, đặc biệt là khu vực lãng mạn vào ngày 7/10, sẽ giúp các mối quan hệ có dấu hiệu khởi sắc. Có nhiều tín hiệu bật mí rằng đây có thể là cơ hội cho một cuộc phiêu lưu tình ái khác biệt nhưng đầy thú vị đấy.

    Tháng 10 là thời điểm 4/6 hành tinh hiện đang quay ngược chiều, điều này có thể giúp đẩy nhanh tốc độ của các sự kiện. Trăng tròn ở cung Bạch Dương vào ngày 20 có nhiều cơ hội để bạn tiến bộ hơn, nhiệt huyết hơn trong cả công việc lẫn tình yêu.

    Khi Mặt Trời di chuyển vào cung Bọ Cạp vào 22/10, cuộc sống ở nhà của Sư Tử có thể khá căng thẳng. Nếu bạn còn do dự thay đổi điều gì đó, thì đây là lúc bạn có thể bắt đầu hành động, chẳng hạn như chuyển nhà, tu sửa,... Tuy nhiên, bất kể bạn đang lên kế hoạch gì, trước tiên bạn nên cân nhắc, phân tích vấn đề kỹ lưỡng nhé.

    Tử vi cung Sư Tử tháng 10/2021
    Tử vi cung Sư Tử tháng 10/2021

  2. Tất cả chúng ta đều muốn thành công và kiếm tiền, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta phải cố gắng quá sức. Đôi khi bạn overpromise và tin tưởng vào tiềm năng của các vấn đề trước một tình huống đã trở thành thực sự. Khi sao Thủy đi ngược dòng qua lĩnh vực giao tiếp của bạn, bạn có thể thấy điều này là đúng. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ đến sau khi bạn đã quá căng thẳng.


    Câu trả lời duy nhất cho vấn đề này là ngừng nói với sếp, nhóm hoặc quản lý của bạn rằng bạn có thể đảm nhận nhiều hơn những gì bạn thực sự có thể (một bài học bạn sẽ học được khi sao Thủy quay đầu vào ngày 18 tháng 10). Kết quả của việc tiếp nhận quá nhiều là không làm được gì, hoặc ít nhất là không hoàn thành theo cách bạn muốn, bởi vì bạn không có đủ thời gian và tâm huyết để dành cho các dự án. Mong muốn được ca ngợi và nổi tiếng của bạn có thể gây ra tình trạng này. Đừng cắn đứt nhiều hơn bạn có thể nhai trong thời gian trăng mới Libra vào thứ sáu.


    Chuyển động tịnh tiến của sao Thổ vào ngày 10 tháng 10, tiếp theo là chuyển động trực tiếp của sao Mộc một tuần sau đó, mang đến cho bạn cơ hội giao phó một phần khối lượng công việc của mình. Tuy nhiên, làm điều đó có thể dẫn đến các vấn đề khác trong công việc, đặc biệt là khi sếp của bạn nhận thấy rằng bạn không tự mình làm tất cả và bạn đang khiến mọi người khác mất thời gian trong lịch trình của họ để giúp bạn hoàn thành việc bạn đã cam kết.

    Tử vi cung Sư Tử tháng 10/2021
    Tử vi cung Sư Tử tháng 10/2021
  3. Trăng non Thiên Bình vào 6/10 là thời điểm để bạn nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho các mối quan hệ của mình. Nếu còn độc thân, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ cởi mở hơn. Nếu bạn đang trải nghiệm cuộc sống hôn nhân, hãy tạo những điều thú vị để bồi đắp thêm cảm xúc.


    Sao Kim lãng mạn sẽ rời Bọ Cạp mãnh liệt và kết hợp cùng Nhân Mã mở rộng vào ngày thứ bảy, khi ấy bạn sẽ muốn tìm hiểu sâu hơn về tình yêu. Đọc sách, nghe podcast, tham dự hội thảo, nói chuyện với những người bạn thân thiết là những nguồn kiến thức bổ ích dành cho bạn.


    Trăng tròn ở cung Bạch Dương sẽ xuất hiện vào 20/10 khuyến khích bạn hành động trước khi suy nghĩ, điều này có thể mang lại nhiều kết quả khác nhau.


    Bạn là một người có nhiều nền tảng tốt, đủ để bạn tự tin trước mọi người, song, hãy nhận thức rõ ranh giới giữa tự tin và tự cao. Khi Mặt Trời chiếu vào cung Bọ Cạp vào 22/10, Sư Tử sẽ không tinh tế trong cách ứng xử, khiến nhiều người không thoải mái vì cho rằng bạn đang tự cao. Hãy suy xét kỹ nhé!

    Tử vi cung Sư Tử tháng 10/2021
    Tử vi cung Sư Tử tháng 10/2021
  4. Có một sự thật là bạn và đối tượng tìm hiểu đang rơi vào khoảng không “im lặng” trong vài tuần qua. May mắn thay, trăng non ở Thiên Bình vào 6/10 sẽ giúp chuyện hẹn hò của bạn có tín hiệu tích cực hơn. Khi sao Kim tiến vào Nhân Mã, Sư Tử hãy lên kế hoạch cho một đêm lãng mạn để ngỏ lời bắt đầu chuyện tình.


    Khi sao Thủy ngược dòng vào 18/10, sự quyến rũ của bạn sẽ được “tô đậm”. Lời nói của bạn có thể dễ dàng khiến bất cứ ai bị mê hoặc, vì vậy hãy sử dụng chúng một cách khéo léo. Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ với người yêu hoặc trò chuyện về chuyến đi trong tương lai sẽ là một chủ đề tốt để hai bạn hiểu nhau hơn.


    Khi Mặt Trời chiếu vào cung Bọ Cạp (22/10), bạn hãy giữ không gian riêng tư ở mức ổn định, không cần tiết lộ quá nhiều về bản thân cho đối phương. Hãy chậm lại vài ngày và bắt đầu tăng tốc tấn công vào ngày 30/10, điều này sẽ khá bất ngờ nhưng đầy thú vị đấy.

    Tử vi cung Sư Tử tháng 10/2021
    Tử vi cung Sư Tử tháng 10/2021



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy