Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tuần 17/10-23/10/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH YÊU
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tuần 17/10-23/10/2021

Phạm Hằng 10 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi tuần mới của cung Sư Tử (17/10 - 23/10/2021) thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tuần này, cuộc sống của bạn có thể sẽ có nhiều thay đổi. Dường như Sư Tử đang tìm kiếm một hướng đi tốt hơn thì phải!


    Tuần này bắt đầu vào chủ nhật (17/10), việc mặt trời ở Thiên Bình vuông góc với sao Diêm Vương ở Ma Kết làm cho Sư Tử dễ dàng bỏ lỡ những cuộc giao tiếp quan trọng trong công việc. Mặc dù bạn có nguyên tắc tắt điện thoại và không kiểm tra email vào cuối tuần, nhưng lạ thay, hôm ấy bạn lại muốn liên lạc với ai đó. Một cơ hội nhạy bén với thời gian đang đến đấy!


    Vào thứ ba, ngày 19 tháng 10, dưới ảnh hưởng của việc sao Thủy đi thẳng vào cung Thiên Bình, các mối quan hệ bỗng trở nên dễ dàng hơn với Sư Tử. Trong vài ngày tới, nếu bạn đang có dự định sẽ đổi điện thoại hay nấng cấp lại hệ thống wifi thì hãy làm ngay nhé. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc và tình cảm của bạn đấy. Sẽ thật thốn nếu chỉ vì những thứ "ngớ ngẩn" này mà mình mất đi cơ hội nào đó đúng không?

    4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tuần 17/10-23/10/2021
    4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tuần 17/10-23/10/2021

  2. Nếu như chuyện tình cảm là một cuốn phim Kỷ niệm trăng mật, chắc hẳn 2 bạn đã tham gia với tư cách những diễn viên lãng mạn nhất. Mặc dù trái tim của bạn có thể đang tổn thương sau một cuộc tranh cãi với người ấy thì cũng đừng buồn phiền quá,chúng sẽ được hàn gắn nhanh thôi. Hãy kiên quyết và giữ vững lập trường của bạn trong cuộc tranh cãi ấy nhé, sẽ rất nhanh thôi nửa kia sẽ nhận ra sai lầm của mình mà thay đổi (Tất nhiên cũng cần lựa một chút, đừng nên cứng nhắc quá).


    Ngày 18 tháng 10, sao Thủy sẽ dịch chuyển thẳng tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho chuyện tình của Sư Tử. Đây là thời điểm tuyệt vời để hàn gắn những cuộc cãi vã đã xảy ra trong tuần qua. Nên thỏa hiệp một chút với nửa kia của mình và cùng nhau hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.


    Mặt khác, nếu bạn cứ cố chấp chờ đợi từ nửa kia một lời xin lỗi thì rất dễ đánh mất họ mãi mãi. Thật khó để bản thân chúng ta thừa nhận sai lầm, họ cũng vậy. Đôi khi chúng ta cần chất nhận đau, mỗi người thay đổi một chút để có thể đi được xa hơn. Bạn cũng đừng cảm thấy nặng nề khi thừa nhận sai lầm của mình. Nếu bạn lỡ là người bắt đầu cuộc chiến, thì bạn cũng nên là người làm hòa. Ngược lại, nếu người ấy của bạn tạo ra cuộc tranh cãi, thì họ cũng cần hiểu tại sao họ sai. Im lặng và đợi chờ ngốc nghếch là 2 con dao giết chết rất nhiều chuyện tình nên nếu muốn vun vén, Sư Tử đừng ngại chỉ cho nửa kia biết họ sai ở đâu để sửa chữa nhé!

    4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tuần 17/10-23/10/2021
    4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tuần 17/10-23/10/2021
  3. Ở tuần này Sư Tử cần mở lòng trò chuyện và hợp tác với mọi người nhiều hơn nếu muốn có được hiệu suất là việc tốt.


    Nhờ tác động của sao Thủy và sao Mộc, từ thứ 2 việc giao tiếp và công việc của bạn sẽ có bước tiến mới. Điều này sẽ giúp Sư tử giải quyết "ngon ơ" vô số phát sinh . Nếu như ảnh hưởng tốt của sao Thủy có khả năng mang lại sự cân bằng và tương tác hiệu quả cho các cuộc trao đổi, đàm phán thì ảnh hưởng của sao Mộc sẽ giúp bạn mở rộng khả năng kết nối, phát triển lòng tin vào chính bản thân mình và mọi người xung quanh. Bạn có thể dễ dàng thấy rõ điều này trong quá trình làm việc cùng đồng nghiệp, gặp gỡ đối tác mới. Nhờ có sự tin tưởng, hiệu suất công việc cũng tăng lên đáng kể.


    6 tháng qua, bạn có rèn giũa kỹ năng nào hoặc học thêm điều gì mới để thăng tiến trong công việc của mình không? Sự phát triển về học tập và thậm chí cả nghề nghiệp của bạn sẽ được thể hiện rõ nét vào ngày trăng tròn (20/10). Khoảng thời gian này có thể sẽ mang đến cho Sư Tử nhiều bài học quý giá, hãy trân trọng và ghi nhớ nó.

    Vào ngày cuối tuần, Mặt Trời sẽ chiếu cung Bọ Cạp, hoạt động này vô tình giúp cho mọi thứ dần trở về quỹ đạo cân bằng. Hãy tận dụng nó thật tốt để điều tiếu lại sự nghiệp và cảm cúc làm việc của mình nếu như hiện tại Sư Tử đang cảm thấy chuếnh choáng, mỏi mệt. Hít hơi thật sâu để lấy lại tinh thần ngay thôi!

    4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tuần 17/10-23/10/2021
    4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tuần 17/10-23/10/2021
  4. Tuần này, tất cả mọi người đều yêu thương bạn! Điều này được Sư Tử thấy rõ nhất vào ngày thứ hai và thứ ba. Hãy tận hưởng nó và tiến thiêm vài bước để mối quan hệ trở nên thân thiết hơn. Hãy thư giãn, tìm hiểu mọi thứ và người ấy kĩ hơn một chút để chuẩn bị cho kế hoạch hẹn hò cho thứ sáu hoặc thứ bảy của cả hai nhé! Bởi cả 2 ngày này, chỉ số quyến rũ và thu hút của bạn sẽ đạt đến cực đại nên đừng đắn đo gì cả, thích thì mình nhích thôi. Tất cả vì mục tiêu ngày chủ nhật ấm áp, hạnh phúc cơ mà!

    4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tuần 17/10-23/10/2021
    4 Điều cần biết về Tử vi cung Sư Tử tuần 17/10-23/10/2021




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy