Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Song Tử (17/10 - 23/10/2021)

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Song Tử (17/10 - 23/10/2021)

Kim Ngưu 26 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi cung Song Tử trong tuần này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tuần này, sự đam mê có thể sẽ xuất hiện trong bạn đấy Song Tử, đây là một điều rất thú vị.


    Tuần mới bắt đầu vào Chủ nhật, ngày 17 tháng 10, khi mặt trời ở Thiên Bình (trong ngôi nhà lãng mạn và phiêu lưu) tạo góc vuông với sao Diêm Vương ở Ma Kết (trong ngôi nhà thân yêu). Hôm nay, tình yêu có thể làm đảo lộn hoàn toàn thế giới của bạn. Năng lượng và đam mê sẽ khiến bạn không thể suy nghĩ và thực hiện được bất cứ công việc nào khác. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này có thể liên quan đến một người bạn Song Tử mới gặp, một người khiến bạn không thể ngừng nghĩ đến (đặc biệt vì họ liên tục nhắn tin và gọi điện cho bạn).


    Vào thứ Ba, ngày 19 tháng 10, sao Thủy đi thẳng vào cung Thiên Bình, nhờ vậy việc giao tiếp, đặc biệt là với trẻ em sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Mọi tranh cãi quanh bạn dường như tan biến. Đặc biệt, vào thời gian này, một cuộc gọi, một tin nhắn mà bạn mong đợi đã lâu sẽ xuất hiện đấy Song Tử.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Mọi thứ giống như bạn đang trở về thời học sinh kể từ khi vòng quay ngược của sao Thủy bắt đầu vào tháng trước. Tuần này, khi sao Thủy đi thẳng, bạn nhận thấy rằng mối quan hệ của mình đã bền vững rất nhiều, nhưng cũng có không ít những rạn nứt trong nó. Nhưng bạn hãy nhớ rằng đây chính là lúc để bạn đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống của mình. Rằng Song Tử muốn mối quan hệ ấy sâu sắc hơn hay vẫn mãi là một mối quan hệ bình thường?


    Là một người luôn nhạy cảm trong các mối quan hệ, bạn luôn tự thấy rằng sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết thay đổi bản thân khi ở bên cạnh người bạn yêu. Những năng lượng tích cực trong tuần sẽ giúp cuộc sống và tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào, tươi đẹp hơn, cũng như cho bạn biết cách tự nhìn lại bản thân. Những lựa chọn Song Tử đang đưa ra không phải là xấu, chúng sẽ cho bạn thấy rằng bản thân bạn có thể phát triển theo cách tốt nhất mà không ảnh hưởng đến mục tiêu mà bạn vẫn luôn hướng tới.


    Bạn sẽ phải bất ngờ khi nhận ra rằng nửa kia của mình vẫn luôn tìm cách để đưa mối quan hệ của hai người bước sang một bước ngoặt mới, đó là sự hạnh phúc. Mọi lựa chọn về bước ngoặt ấy sẽ do bạn quyết định.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Song Tử, liệu bạn đã sẵn sàng cho sự thay đổi trong công việc của mình hay chưa?


    Bắt đầu từ thứ Hai, ngày 18/10, cả sao Mộc và sao Thủy đều chiếu thẳng, điều này giúp bạn cảm thấy tinh thần mình thoải mái hơn trong công việc. Bạn sẽ dễ dàng tập trung và tự tin hơn khi đưa ra các quyết định của mình. Sao Thủy sẽ là người chỉ cho bạn hướng đi tiếp theo, hướng đi ấy sẽ giúp bạn chạm gần hơn đến đam mê của mình. Trong khi đó sao Mộc có thể giúp bạn tìm kiếm những trải nghiệm và cơ hội mới để trau dồi chuyên môn của mình. Cùng với đó, Song Tử có thể tận hưởng những trải nghiệm sắp đến ra trong tương lại. Vào ngày thứ Tư, ngày 20/10, thời điểm trăng tròn sẽ khép lại ở cung Song Tử, điều này có nghĩa là một chương trong sự nghiệp của bạn cũng kết thúc. Bạn hãy biết ơn những người bạn của mình, đặc biệt là những người đã giúp bạn có thể tiếp tục bước đi trên con đường mà bạn đã chọn. Ở thời điểm này, trăng tròn cũng có thể tượng trưng cho ước mơ của Song Tử sắp trở thành hiện thực.


    Từ thứ Năm đến thứ Bảy, (ngày 21 đến ngày 23 tháng 10) sao Hỏa sẽ vuông góc với sao Diêm Vương. Đây có thể là khoảng thời gian khó khăn trong việc biến kế hoạch của bạn trở thành hiện thực nếu kế hoạch ấy làm đối tác của bạn nghĩ rằng đây là sự đầu tư không có giá trị. Hãy cố gắng thỏa hiệp để biến ước mơ của bạn thành hiện thực Song Tử nhé.

    Công việc
    Công việc
  4. Nếu 2 ngày đầu được ví như một bộ phim lãng mạn thì vai chính sẽ là của bạn, Song Tử. Những ngày này bạn sẽ trở nên nổi bật và là tâm điểm của mọi sự chú ý đấy. Thứ Tư và thứ Năm sẽ là thời điểm bạn lui về phía sau để sống một cuộc sống đơn giản, tự tại. Ba ngày cuối tuần là lúc để bạn xả hết năng lượng trong mình và mọi thứ sẽ dần tốt đẹp hơn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy