Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (17/10 - 23/10/2021)

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (17/10 - 23/10/2021)

Nếu bạn đang tò mò về tử vi tuần này của cung Bạch Dương thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tuần này, Bạch Dương có rất nhiều cơ hội xung quanh nhưng kèm theo đó cũng có những điều khiến bạn xao nhãng mà bạn phải cố gắng vượt qua.


    Một tuần mới bắt đầu vào ngày 17/10, mặt trời chiếu ánh nắng đầu tiên đến cung Thiên Bình, tạo nên vòng quan hệ mới tốt đẹp giữa Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết. Bạn có thể bị thu hút, thôi miên bởi ánh mắt của một người khác giới giỏi giang. Nhưng cũng có những trở ngại trong mối quan hệ giữa 2 bạn. Có lẽ là bạn đang quá bận rộn, không có thời gian để bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc họ hoàn hảo như trong phim khiến cho bạn còn e ngại. Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp được tình yêu như những gì bạn luôn mơ ước.


    Thứ 3 (19/10), sao Thủy đi đến gần Thiên Bình giúp việc giao tiếp của bạn thuận lợi như nước chảy mây trôi, đặc biệt là với bạn bè, đối tác kinh doanh và các thành viên trong gia đình. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn mua món đồ mà bạn thích từ lâu.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Nếu bạn có người yêu cũ, họ sẽ quay trở lại trong cuộc sống của bạn ngay khi sao Thủy dần dần đi xa. Bạn có thể thấy rằng một vài người đặc biệt đang dần dần xa cách với bạn. Lời khuyên dành cho Bạch Dương là hãy cứ để họ rời đi.


    Khi sao Thủy hoàn toàn đi xa cũng là lúc vòng tuần hoàn mới bắt đầu vào ngày 18/10, bạn sẽ gặp một người, họ hứa sẽ không bao giờ thay đổi, mãi mãi đối xử tốt với bạn như buổi hẹn hò đầu tiên. Hãy hiểu rằng đây là khoảng thời gian lý tưởng để xem xét lại một mối quan hệ cũng như bắt đầu một tình yêu mới. Nếu bạn phân vân có nên duy trì tình bạn với một ai đó, rất có thể tình bạn này sẽ sớm phát triển xa hơn. Còn nếu cả hai quyết định chỉ dừng lại ở tình bạn, bạn nên tôn trọng giới hạn tình bạn của họ trước. Ngược lại, hãy đảm bảo cả hai vẫn vui vẻ, vô tư khi tiếp tục làm bạn.


    Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ đối tác và gần đây gặp trục trặc với một người quan trọng, bạn hãy bình tĩnh vì mọi thứ đang thay đổi trở nên tốt đẹp hơn. Sự thay đổi trong tình cảm của bạn diễn ra rất phức tạp, nó cũng là lý do tại sao những tuần sắp tới sẽ là lúc hàn gắn các mối quan hệ và cùng nhau tạo ra động lực tốt hơn cho tương lai.

    Tình cảm
    Tình cảm
  3. Tháng 10 đã gần kết thúc nhưng Bạch Dương vẫn còn nhiều thời gian để làm tốt hơn trong công việc.


    Vào thứ Hai (18/10), cả sao Mộc và sao Thủy sẽ cùng gặp Bạch Dương. Sao Thủy giúp cho cuộc đàm phán với đối tác trở nên dễ dàng, trơn tru hơn trong khi đó sao Mộc giúp bạn có thêm công việc mới. Cả hai kết hợp với nhau để có thể giúp bạn thực hiện được ước mơ nghề nghiệp của mình, tất cả tùy thuộc vào người bạn giao tiếp và những gì bạn nói với họ. Đến thứ Tư (20/10) là ngày trăng tròn, trăng tròn đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ nhất trong công việc và sự thay đổi trong ngoại hình của bạn. Lúc này có vẻ bạn đã chuyên nghiệp hơn trước, bạn có một thái độ tốt, một tư duy mới mẻ và một chiếc tủ quần áo mới phù hợp cho công việc của mình.


    Vào cuối tuần Bạch Dương có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc. Khi sao Hỏa vuông góc với sao Thiên Vương trong 3 ngày thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy (21/10 - 23/10), điều này có thể khiến bạn gặp một vài căng thẳng trong công việc. Bạch Dương có thể sẽ phải thỏa hiệp để thăng tiến trong công việc.


    Khi mặt trời đến gần cung Bọ Cạp vào thứ Bảy, Bạch Dương sẽ có những ý tưởng tốt hơn cho một dự án mới đầy tiềm năng. Đây là thời điểm để đầu tư sinh lợi trong con đường sự nghiệp của bạn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Hãy thả lỏng, giữ tinh thần thoải mái khi bắt đầu tuần mới. Các hoạt động thể thao giải trí có thể khiến bạn gặp rắc rối vào thứ Hai và thứ Ba, hãy cố gắng hết sức để thật tinh ý và tập trung nhé. Ngày thứ Tư, thứ Năm là thời gian tốt để bạn sống chậm lại và suy nghĩ về những gì đã qua. Thời gian qua bạn đã phải vật lộn với những vấn đề quan trọng? Bây giờ chính là lúc để giải quyết triệt để những vấn đề đó.


    Vào thứ Sáu và thứ Bảy, hãy chú ý đến các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ xã giao và chuyện tình cảm. Bạn hãy dành ngày Chủ nhật để sống cho chính mình, làm những thứ mình thích và tiếp tục cố gắng phát triển bản thân nhé.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy