Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (17/10 - 23/10/2021)

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH YÊU
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (17/10 - 23/10/2021)

Kim Ngưu 19 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi tuần này của cung Cự Giải thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Trong tuần này sẽ là lúc Cự Giải biến những thách thức thành cơ hội tốt.


    Vào ngày 17 tháng 10, mặt trời ở cung Thiên Bình (trong ngôi nhà gia đình) sẽ tạo với sao Diêm Vương ở Ma Kết một góc vuông. Điều này khiến Cự Giải cảm thấy ngại ngùng trong việc giới thiệu nửa kia của mình với gia đình. Nếu Cự Giải là người đã có tổ ấm, một số mâu thuẫn có thể nảy sinh giữa bạn và các thành viên trong gia đình của mình. Đây có thể là một ngày khó khăn để bạn giải quyết vấn đề mà bạn đang gặp phải. Vì vậy Cự Giải nên tìm một thứ gì đó để giải tỏa căng thẳng thay vì thường xuyên suy nghĩ về nó.


    Vào thứ Ba, ngày 19 tháng 10, sao Thủy sẽ tiến vào Thiên Bình. Một số tin tức về nơi ở của bạn có thể sẽ được thông báo vào tuần tới. Điều này có nghĩa là đề nghị của Cự Giải đã được chấp nhận cho việc tái ký hợp đồng, hoặc đơn xin thuê nhà của bạn đã được phê duyệt.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Gia đình luôn là vị trí quan trọng số 1 của Cự Giải vì vậy dù đã xây dựng một gia đình mới Cự Giải vẫn chưa thực sự sẵn sàng khi chung sống một mình với nửa kia. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ thay đổi khi sao Thủy đi thẳng vào ngày 18 tháng 10.


    Đôi lúc Cự Giải có thể cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình, tuy nhiên việc tự mình lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn sẽ giúp mối quan hệ của bạn bền chặt hơn. Vấn đề xuất hiện duy nhất trong tuần qua chính là mối quan hệ của cả hai đang có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Việc của bạn chỉ là kiên nhẫn và chờ đợi. Lời khuyên tốt nhất lúc này: Hãy thuận theo tự nhiên và quan tâm hơn đến chuyện tình cảm của mình. Nếu bạn làm được điều này, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Trong tuần này, bạn có thể sẽ gặp nhiều may mắn hơn với các khoản đầu tư và có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống.


    Bắt đầu từ thứ Hai, ngày 18 tháng 10, sao Thủy sẽ giúp bạn cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nhờ vậy Cự Giải có thể thể hiện bản thân một cách chuyên nghiệp và tốt hơn. Trong khi đó, sao Mộc sẽ cải thiện tài chính cho Cự Giải. Vào thứ Tư, ngày 20 tháng 10, khi trăng tròn ở Bạch Dương đạt đỉnh trong khu vực sự nghiệp, đây có thể là thời điểm bạn sẽ được ghi nhận cho sự chăm chỉ và cống hiến trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên ngay cả khi được sự cho phép của Cự Giải, trăng tròn cũng có thể thay đổi hướng đi trong con đường sự nghiệp của bạn.


    Cuối cùng, vào thứ Bảy ngày 23 tháng 10 khi mặt trời đi vào cung Bọ Cạp, Cự Giải cần phải xem xét lại các mối quan hệ của mình với đồng nghiệp, với những cơ hội và các khoản đầu tư một các cẩn thận. Hãy lắng nghe trực giác của mình và lựa chọn những điều mà bạn cho là đúng?

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Tuần này Cự Giải có thể gặp phải một vài rắc rối với các thành viên trong gia đình hoặc bạn cùng phòng. Vì vậy, hãy nhẹ nhàng, linh hoạt và sử dụng sự nhạy cảm của bạn vào thứ Hai và thứ Ba. Thứ Tư và thứ Năm, bạn nên tạm dừng các quyết định quan trọng của mình, Cự Giải nhé. Thứ Sáu và thứ Bảy, hãy tìm kiếm cơ hội giúp đỡ những người xung quanh, cho dù đó là những người lạ không quen biết. Vào Chủ nhật, Cự Giải nên dành thời gian tận hưởng giây phút bình yên bên những người thân yêu và gia đình.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy