Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 10/2021 của cung Song Tử

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 10/2021 của cung Song Tử

Kim Ngưu 17 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Song Tử trong tháng 10/2021 thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Thoải mái và hài lòng là hai khía cạnh được đề cao trong quá trình làm việc của cả tháng 10 đối với Song Tử. Sự kiện mặt trời ngự trị ở cung Thiên Bình cho đến ngày 22 tháng 10 và sao Hỏa ở cùng một vị trí đó cho đến cuối tháng thể hiện đây khoảng thời gian thú vị khi Song Tử có lại niềm sáng tạo của mình và nhận được rất nhiều niềm vui khi làm việc. Nếu Song Tử mong muốn học một sở thích mới hoặc liên lạc lại với một người bạn đã từng yêu thích trong quá khứ thì bây giờ là lúc thích hợp nhất để thực hiện điều đó.


    Trăng non ở Thiên Bình vào ngày thứ Sáu có thể là trợ lý và đồng minh giúp Song Tử bắt đầu một dự án mới, học một kỹ năng hoặc mài giũa khả năng vốn có của bản thân. Nếu Song Tử mong muốn quảng bá tác phẩm của mình đến nhiều đối tượng hơn thì đây là cơ hội tuyệt vời để làm điều đó và bạn sẽ nhanh chóng có được động lực nhờ vào những kết quả đạt được trong tháng 10 tới.


    Sao Kim sẽ di chuyển đến cung Nhân Mã vào ngày 7 tháng 10 giúp tăng cường các mối quan hệ của Song Tử. Lúc này bạn có thể được truyền cảm hứng để tiến xa hơn trong một mối quan hệ nào đó bằng cách cùng nhau làm những điều thú vị. Nếu công việc vẫn diễn ra như bình thường thì một chuyến đi hoặc dự án mới có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời cho Song Tử đấy.


    Vào ngày 18, sao Thủy sẽ đi thẳng đến Thiên Bình sau giai đoạn đi ngược chiều kéo dài ba tuần và điều này có thể sẽ rất hữu ích đối với Song Tử nếu tình yêu của bạn và nửa kia đang có dấu hiệu phai nhạt. Sự kiện này sẽ giúp Song Tử có thể sớm khôi phục lại sự nồng nhiệt với đối phương.


    Song Tử đã sẵn sàng để tiệc tùng và ăn mừng chưa? Nếu đã sẵn sàng thì khi trăng tròn vào ngày 20 tháng 10 có thể sẽ là lúc diễn ra một sự kiện sôi động nào đó, điều này rất phù hợp với bạn đấy. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để xả hơi và nếu Song Tử thích khiêu vũ, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội để thực hiện điều đó trong bữa tiệc.


    Mặt trời sẽ di chuyển vào cung Bọ Cạp khiến công việc cũng như sức khỏe của Song Tử vào ngày 22 sẽ phụ thuộc vào sao Hỏa trong các ngày cuối tháng. Sự thay đổi này sẽ rất tốt cho việc thay đổi thói quen của Song Tử, đặc biệt là việc loại bỏ thói quen xấu của bạn.


    Trong những tuần tới, Song Tử hãy thoát ra khỏi những lĩnh vực không phù hợp với mình và thay thế bằng một công việc mới khiến bạn cảm thấy thỏa mãn và có thể sinh lợi sau này.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Sao Thủy được coi như nhà lãnh đạo có tư duy nhanh nhạy sẽ gặp sao Mộc vào ngày 3 tháng 10 dẫn đến một số sự kiện hữu ích về đời sống tình cảm của Song Tử. Ngay cả khi mọi việc diễn ra không suôn sẻ như bạn muốn thì Song Tử cũng đã có một số ý tưởng tuyệt vời để khắc phục nó trong tương lai.


    Các tiểu hành tinh nhỏ bé quay xung quanh và ngược chiều so với sao Cốc Thần Tinh vào ngày thứ 9 trong tháng sẽ giúp tinh thần Song Tử luôn ở trong trạng thái tỉnh táo, vì vậy bạn có thể nghĩ ra nhiều cách khác nhau khiến đối tác hoặc người yêu của mình cảm thấy dễ chịu. Biết cách đưa ra những lời khen chân thành là một kỹ năng tuyệt vời của Song Tử trong tháng 10 tới!


    Sao Thổ được coi như người thầy khôn ngoan, luôn đứng đầu khi ở cạnh cung Bảo Bình trí tuệ vào ngày 10 tháng 10, điều này có thể khiến bạn tự mãn trong quá trình hướng dẫn đối tác về lĩnh vực nào đó. Giúp đỡ là tốt nhưng bạn đừng quá tự mãn về bản thân, tự mãn là điều mà Song Tử không nên thể hiện ra lúc này.


    Sao Thủy cuối cùng cũng thoát ra khỏi chu kỳ ngược dòng khi ở cạnh Thiên Bình vào ngày 18. Lúc này Song Tử có thể thở phào nhẹ nhõm vì những công việc liên quan đến giao tiếp sẽ tốt hơn. Song Tử sẽ được trút bỏ được gánh nặng bởi lời nói của mình sẽ không bị hiểu nhầm nhiều như lúc trước.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Sao Thủy đi lùi đối chiếu với mặt trăng ở Thiên Bình vào ngày 6 tháng 10 sẽ đánh thức ngọn lửa sáng tạo bên trong Song Tử. Sự sáng tạo có thể truyền cảm hứng cho Song Tử để bắt đầu dự án mới trong thời gian này.


    Khi sao Kim tiến vào Nhân Mã vào ngày thứ bảy, Song Tử sẽ quyết định xem liệu họ có sẵn sàng hợp tác với người mà mình đã làm việc trước đây hay không. Sự sáng tạo đã trở lại với bạn, vì vậy đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để Song Tử kết hợp với đối tác - người sẽ giúp bạn hoàn thành dự án mới.


    Điều này có thể đòi hỏi Song Tử phải thực hiện cùng đồng nghiệp nhưng trước khi hợp tác với họ, hãy đảm bảo rằng hợp đồng sẽ công bằng cho tất cả mọi người. Đặc biệt sau khi sao Thủy chuyển hướng trực tiếp vào ngày 18 tháng 10, Song Tử cần phải có 1 hợp đồng rõ ràng để tránh rủi ro có thể xảy ra trong tương lai.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nếu Song Tử muốn tìm được niềm vui mới trong chuyện tình cảm, hãy bắt đầu bằng một buổi hẹn lãng mạn vào ngày 6 tháng 10. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng cho một cuộc tình lâu dài. Song Tử có thể gặp nửa kia của mình thông qua việc đi du lịch, học lên cao hoặc bắt đầu cho một tình yêu xa. Dù trong trường hợp nào đi chăng nữa thì tình yêu sẽ là một cuộc phiêu lưu đối với Song Tử.


    Song Tử sẽ thành công trong việc chinh phục nửa kia của mình khi sao Thủy đi thẳng vào ngày mười tám. Hãy lên kế hoạch cho một ngày hẹn hò đầy mới mẻ để chiều lòng đối phương. Đặc biệt là khi trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 20 tháng 10, Song Tử có thể sẽ gặp được đối tượng phù hợp tại một hoạt động tại sự kiện xã hội nào đó.


    Song Tử có thể gặp lại người yêu cũ của mình khi Mặt Trời và sao Hỏa lại gần cung Thiên Yết lần lượt vào ngày thứ 22 và ngày 30. Hãy tránh xa họ nếu có thể! Đừng cung cấp cho đối phương số điện thoại của mình, cho dù đó là trường hợp bắt buộc. Đặc biệt, không nên thể hiện ra bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào bởi vì điều đó có thể khiến chính bản thân Song Tử bị ảnh hưởng.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy