Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (17/10 - 23/10/2021)

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (17/10 - 23/10/2021)

Ngọc Linh 15 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (17/10 - 23/10/2021) thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tuần này, bạn đang cảm thấy dễ chịu và khoan dung. Nhân Mã, bạn tuyệt vời như một món quà vậy.


    Tuần mới bắt đầu vào Chủ Nhật (ngày 17/10) với Mặt Trời chiếu tại Thiên Bình kết hợp với mối quan hệ bạn bè của bạn, vuông góc với sao Diêm Vương tại Ma Kết trong lĩnh vực tài chính của bạn. Một người bạn có thể yêu cầu một khoản vay cho công việc kinh doanh mới của họ, nhưng thời điểm này không phải là lúc tốt nhất để đầu tư. Hãy trao đổi với bạn của bạn và cho họ biết bạn cần cân nhắc về đề nghị đó. Hãy dành thời gian của bạn để nghiền ngẫm nó một cách nghiêm túc nhé.


    Vào Thứ Ba (ngày 19/10) sao Thủy sẽ chiếu thẳng vào Thiên Bình. Hôm nay Nhân Mã có thể biết chính xác phải nói gì với người bạn của mình để giữ gìn tình bạn mà không khiến bản thân vướng vào kế hoạch kinh doanh mới hoặc những buổi tiệc tùng ngoài lộ trình đã định sẵn của bạn.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)

  2. Việc thiết lập ranh giới với những người thân yêu của bạn sẽ tỏ ra khó khăn vào lúc này, vì bạn không tuân thủ các quy tắc mà bạn đã đặt ra với họ. Hãy nhớ rằng, bạn phải thực hiện theo cùng một bộ quy tắc và quy định mà bạn đặt ra cho người khác để đạt được những gì bạn muốn. Thời điểm sao Thủy kết thúc quá trình ngược hành tinh vào ngày 18/10, bạn sẽ bắt đầu thấy sự thay đổi trong tất cả các mối quan hệ tình cảm. Dù bạn cho người khác tất cả nhưng điều đó không có nghĩa là họ phải đáp lại những gì đã nhận từ bạn.


    Đúng vậy, bạn là một người hào phóng và thích công khai mối quan hệ với người ấy. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không mong muốn được đối phương thể hiện những điều tương tự. Tôn trọng lẫn nhau là một con đường hai chiều, nếu ai đó không dành nó cho bạn, thì đã đến lúc bạn quyết định xem mối quan hệ này có đáng để theo đuổi lâu dài hay không.


    Bạn nên yêu cầu và thể hiện rõ ràng mong muốn được đối xử một cách ân cần và lãng mạn từ người bạn quan tâm, đặc biệt là từ người yêu của bạn bởi bạn cũng đã dành những điều tốt đẹp nhất cho người ấy. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bạn đưa ra quyết định hấp tấp liên quan đến chuyện tình cảm của mình trong tuần này.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  3. Kể từ tuần này, Nhân Mã có thể sẽ thấy một sự thay đổi tốt, thậm chí là có yếu tố may mắn trong những kế hoạch và mối quan hệ công việc của mình!


    Bắt đầu từ Thứ Hai (ngày 18/10) cả Sao Thủy và Sao Mộc đều chiếu trực tiếp. Sao Thủy mang lại sự cân bằng cho công việc, nghề nghiệp của bạn. Sao Thủy cũng có thể xoa dịu bất kỳ tác nhân gây căng thẳng nào về tinh thần liên quan đến nguyện vọng và ước mơ nghề nghiệp của bạn. Có thể dễ dàng hơn để theo đuổi một giấc mơ, hãy tự tin tiến về phía trước! Trong khi đó, sao Mộc lại mang đến một chút may mắn với khả năng ngoại giao của bạn. Khi kết hợp với nhau, cả hai hành tinh này có thể giúp bạn tiếp cận với nhiều kế hoạch hay các mối quan hệ công việc lớn hơn, bạn có thể khám phá ra các lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn hơn.


    Sau đó, trăng tròn vào Thứ Tư (ngày 20/10) có thể mang đến cho bạn một dự án hoặc sự tập trung sáng tạo nhiều hơn. Trăng tròn có thể đại diện cho dự án đã hoàn thành hoặc thậm chí giúp bạn xác định tầm nhìn chiến lược cho các dự định tiếp theo. Nó thậm chí có thể là dấu chấm hết cho việc mất tập trung khi các dự án của bạn không thành công ngay lập tức.


    Cuối tuần, Mặt Trời đi vào cung Thiên Yết vào Thứ Bảy (ngày 23/10), đây sẽ là khoảng thời gian bạn quan tâm đến nội tâm đáng kinh ngạc. Khi bạn tự nhìn lại mình từ bên trong, hãy tự hỏi bản thân làm thế nào bạn có thể thay đổi cuộc sống công việc hoặc con đường sự nghiệp của mình. Có thể bạn còn muốn xem xét các khoản đầu tư mới để giúp ích cho công việc, nghề nghiệp của mình.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  4. Sự huyên náo từ khi bắt đầu tuần mới? Đó là âm thanh của mọi người đang cười nói, trò chuyện và có một khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ - tất nhiên bạn là trung tâm của sự chú ý.


    Vào Thứ Hai và Thứ Ba, hãy vừa nhấp nháp một món đồ uống vừa tạo sự chú ý khiến cho tất cả những mong muốn của bạn được biết đến. Đừng ngạc nhiên khi nhận thấy tâm trạng của bạn lâng lâng như trên mây vào Thứ Tư và Thứ Năm, tất cả những điều mơ mộng đó sẽ chứng tỏ sự khả thi về lâu dài, tuy nó có thể sẽ khiến bạn cảm thấy ngại ngùng vào lúc đó. Tới Thứ Sáu và Thứ Bảy, đừng cảm thấy tồi tệ khi bỏ tất cả mọi thứ để đi chơi với bạn bè, bởi mọi thứ sẽ trở lại đúng với guồng quay của nó vào ngày Chủ Nhật thôi!

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy