Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 10/2021 của cung Cự Giải

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 10/2021 của cung Cự Giải

Kim Ngưu 13 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi cung Cự Giải trong tháng 10 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Trong tháng này, mặt trời, sao Hỏa và sao Thủy tiếp tục ở trong khu vực của chính mình, đây sẽ là lúc Cự Giải xem xét lại nơi ở của bản thân. Việc này không chỉ giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng, đây còn là thời điểm tạo nên sự hòa thuận giữa những người đang sống cùng Cự Giải. Khi các thành viên trong gia đình xảy ra mâu thuẫn, kỹ năng ngoại giao của bạn sẽ giúp xoa dịu những tình huống căng thẳng và gắn kết mọi người lại gần nhau hơn.


    Ngày 6 tháng 10 khi trăng non ở Thiên Bình, đây sẽ là thời điểm tốt để bắt đầu các kế hoạch hoặc sáng kiến mới. Bạn đã sẵn sàng để làm điều đó chưa Cự Giải? Hãy bắt đầu ngay bây giờ bởi kết quả sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng đấy.


    Khi sao Kim di chuyển tới Nhân Mã vào ngày thứ Bảy sẽ mang đến những suy nghĩ táo bạo cho bạn. Làm việc và đi du lịch cùng lúc là một ý tưởng sẽ khiến Cự Giải chú ý trong tuần tới, nó sẽ trở thành một chuyến đi đặc biệt hơn nữa nếu cạ cứng là người cùng đồng hành với bạn trong hành trình này.


    Trăng tròn ở cung Bạch Dương vào ngày 20/10 có thể sẽ là thời điểm bạn vừa hoàn thành một kế hoạch, một dự án nào đó. Hãy chuẩn bị để ăn mừng thành công này nhé.


    Vào ngày 22 mặt trời sẽ di chuyển và sao Hỏa cũng sẽ tiến vào trong 8 ngày nữa, điều này sẽ khiến đời sống giải trí của bạn có nhiều khởi sắc. Cuộc sống tình cảm của bạn có thể sẽ được cải thiện đáng kể, thậm chí đây cũng có thể sẽ là lúc chuyện tình cảm của Cự Giải tốt nhất trong năm.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Vào ngày 6/10, Cự Giải có thể sẽ trở thành chuyên gia giải quyết những mâu thuẫn giữa bạn bè chỉ vì bạn biết cách đưa ra những lời khuyên có thể trấn an tinh thần mọi người.


    Trăng tròn sẽ thống trị Bạch Dương vào ngày 20 khuyến khích Cự Giải hãy làm những điều mà bản thân mong muốn. Dù bạn không phải là người tích cực nhất, nhưng sự chủ động và bước đi đầu tiên của Cự Giải có thể sẽ rất mạnh mẽ.


    Vào ngày 30, ý chí mạnh mẽ của sao Hỏa sẽ kết hợp với sự tự tin của Bọ Cạp tạo ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Đây không phải là lúc bạn e dè mà là cơ hội tốt nhất trong đời của Cự Giải. Hãy nắm chắc lấy cơ hội này để đạt được điều mình hằng mong muốn Cự Giải nhé.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Tháng này bạn có thể dung hòa cuộc sống riêng tư và công việc của mình. Thử thách không phải là điều cần thiết lúc này của Cự Giải. Trăng non xuất hiện vào ngày 6 tháng 10 sẽ khiến công việc của bạn bị trì hoãn và phải nhường chỗ cho những vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, khi trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 20, sự nghiệp của bạn sẽ được quan tâm hàng đầu.


    Hai tuần tới là lúc Cự Giải cảm thấy căng thẳng, một trong những lý do khiến bạn khó tập trung vào công việc là do mục tiêu của bạn đã thay đổi, và bạn cũng đang bắt đầu thay đổi cách theo đuổi mục tiêu của mình.


    Có lẽ, việc tìm ra một hướng đi mới sẽ có lợi cho công việc của Cự Giải. Nếu vậy, sự di chuyển của mặt trời vào cung Bọ Cạp (ngày 22 tháng 10) có thể giúp bạn khám phá ra những điều mới mẻ. Khi bạn khám phá ra tài năng của mình, hãy khai phá nó bằng nhiều cách khác nhau. Đừng tự bằng lòng với bản thân bạn nhé.


    Hướng đi của Cự Giải có thể sẽ thay đổi khi sao Hỏa tiến vào cung Bọ Cạp vào ngày 30. Hãy linh hoạt hơn trong công việc và biết cách tận dụng cơ hội để thể hiện tài năng của mình trong tháng này nhé Cự Giải.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nếu bạn muốn đời sống tình cảm của mình đi đúng hướng, hãy chăm sóc bản thân một cách cẩn thận Cự Giải nhé. Trăng non ở Thiên Bình vào ngày 6 tháng 10 sẽ khuyến khích bạn thoát ra khỏi những ứng dụng hẹn hò và dành thời gian rảnh ban đêm cho những bộ phim kinh điển về quái vật. Khi sao Kim tiến vào Nhân Mã vào ngày hôm sau, hãy nhớ, đừng nhắn tin cho người yêu cũ của bạn. Họ đã ám ảnh bạn đủ lâu rồi, hãy xóa số ra khỏi điện thoại ngay thôi nào.


    Vào ngày 18 tháng 10 là lúc Cự Giải nên tiến về phía trước để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Hãy mạnh dạn rủ ai đó cùng dự tiệc Halloween khi trăng tròn ở Bạch Dương vào ngày 20 tháng 10 nhé. Nếu đã nhắm được ai đó, hãy nắm bắt lấy cơ hội này.


    Khi mặt trời chiếu rọi cung Bọ Cạp vào ngày 22 tháng 10, Cự Giải nên cùng người ấy tham gia những buổi hẹn hò với chủ đề Halloween. Chuyện tình cảm của cả hai có thể sẽ diễn ra một cách mạnh mẽ nhưng hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không bị kiệt sức một cách nhanh chóng, đừng từ bỏ ngay giữa cuộc chơi nhé.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy