Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (17/10 - 23/10/2021)

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH YÊU
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (17/10 - 23/10/2021)

Kim Ngưu 15 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của cung Kim Ngưu tuần này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tuần này, kỹ năng đưa ra quyết định của Kim Ngưu sẽ phát huy tác dụng, đây cũng là thời điểm những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.


    Tuần mới của Kim Ngưu bắt đầu vào Chủ nhật ngày 17 tháng 10 với mặt trời ở Thiên Bình (trong ngôi nhà nỗ lực) và tạo thành một hình vuông với sao Diêm Vương ở Ma Kết (trong ngôi nhà trí thức). Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi khi bắt đầu thực hiện một nhiệm vụ mới. Tuy nhiên đừng quá áp lực bởi vì bạn đã làm điều đó trước đây mà chẳng quan tâm thời gian đó kéo dài bao lâu. Hãy lấy lại năng lượng tích cực từ quá khứ để có thể thực hiện được kế hoạch mới này.


    Vào thứ Ba, ngày 19/10, sao Thủy sẽ di chuyển thẳng tới Thiên Bình giúp kế hoạch của bạn trở nên rõ ràng hơn, mọi khó khăn cũng dần biến mất. Bạn đã làm được rất nhiều điều mới trong vài tuần qua và giờ đây mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Trong tuần này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ trở nên rõ ràng vì bạn và người ấy đã có cái nhìn sâu sắc hơn về tương lai mà cả hai đang hướng tới trong cuộc sống. Một lời khuyên đưa ra trong lúc này dành cho Kim Ngưu: Hãy bước từng bước nhỏ, chậm mà chắc để đạt được kết quả tốt nhất, đừng vội vàng.


    Khi sao Hỏa ở Thiên Bình và sao Mộc ở Bảo Bình kết hợp vào ngày 18 tháng 10, mối quan hệ của của bạn sẽ có sự tiến triển. Tuy nhiên một vài tranh cãi giữa Kim Ngưu và nửa kia của mình có thể nổ ra, bởi lúc này, một vấn đề nào đó đang khiến Kim Ngưu không thể suy nghĩ rõ ràng, vì vậy hãy thay đổi bản thân. Đặc biệt, Kim Ngưu cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ mọi chuyện trước khi hành động để tránh những rắc rối xảy ra sau này. Cuối cùng, tất cả mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp vì giờ đây bạn có thể bày tỏ chính xác cảm xúc của mình với đối phương cũng như những mối quan hệ xung quanh bạn.


    Nếu bạn không biết có nên thoát khỏi mối quan hệ hiện tại hay không, hãy nhớ rằng, việc rời khỏi nó sẽ giúp bạn gạt bỏ những điều tiêu cực khi sao Thủy quay đầu vào ngày 18 tháng 10. Hãy nhớ rằng, ngay cả khi sao Thủy bắt đầu tăng tốc, điều quan trọng cần làm lúc này chính là giữ cho mối quan hệ của cả hai luôn ổn định. Thay vì che giấu cảm xúc của mình, Kim Ngưu hãy cho đối phương biết cảm xúc và suy nghĩ thực sự của bạn. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu: Đừng níu kéo quá khứ. Hãy cùng người ấy tiến về phía trước và xây nên một câu chuyện đẹp của riêng mình.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Kim Ngưu, bạn muốn tận dụng tối đa một tuần của mình như thế nào? Tháng 10 sắp kết thúc, vì vậy Kim Ngưu cũng sẽ có những quyết định mở để kết thúc tháng này đấy.


    Vào thứ Hai ngày 18/10, các trạm của sao Mộc và sao Thủy đang tiến thẳng về phía trước, đây là một điều đặc biệt may mắn cho cuộc sống công việc và các khoản đầu tư của bạn. Lúc này sao Thủy sẽ giúp Kim Ngưu đối phó với mọi rủi ro có thể gặp phải trong công việc, trong khi đó, sao Mộc phụ trách các vấn đề về sự nghiệp và của cải giúp con đường công việc của Kim Ngưu phát triển mạnh mẽ. Cả hai kết hợp cùng nhau để đem lại cho bạn những điều may mắn trong tuần này.


    Thứ Tư, ngày 20 tháng 10, Kim Ngưu có thể chính thức nói lời tạm biệt với mọi bất trắc vốn luôn tiềm ẩn dưới ánh trăng tròn ở Bạch Dương. Trăng tròn sẽ soi sáng những điểm yếu bên trong tiềm thức và cả tài năng tiềm ẩn của bạn. Giờ là lúc bạn nên gạt những vấn đề cá nhân sang một bên, vì lúc này Kim Ngưu cần tập trung khai thác và đánh thức chiến binh bên trong mình để mở rộng con đường sự nghiệp của bản thân.


    Cuối tuần hẳn sẽ rất thú vị khi mặt trời tiến vào cung đối diện - Bọ Cạp vào thứ Bảy, ngày 23 tháng 10. Khi bước vào vùng đất của Bọ Cạp, Kim Ngưu cần chú ý đến những cam kết vì có thể chúng sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nếu bạn đang chờ đợi một cái cớ để nuông chiều bản thân, đừng chần chờ thêm nữa vì thứ Hai và thứ Ba đều là khoảng thời gian thích hợp để bạn có thể sống vì mình. Vào thứ Tư và thứ Năm một vài suy nghĩ tiêu cực sẽ bao phủ tâm trí bạn nhưng đừng quá lo lắng hay nhạy cảm vì nó, hãy tìm kiếm cơ hội mới với một người nào đó vào thứ Sáu hoặc thứ Bảy. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ nhận ra vấn đề vào Chủ nhật.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy