Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (17/10 - 23/10/2021)

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH YÊU
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TÌNH YÊU

Trong tuần này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ trở nên rõ ràng vì bạn và người ấy đã có cái nhìn sâu sắc hơn về tương lai mà cả hai đang hướng tới trong cuộc sống. Một lời khuyên đưa ra trong lúc này dành cho Kim Ngưu: Hãy bước từng bước nhỏ, chậm mà chắc để đạt được kết quả tốt nhất, đừng vội vàng.


Khi sao Hỏa ở Thiên Bình và sao Mộc ở Bảo Bình kết hợp vào ngày 18 tháng 10, mối quan hệ của của bạn sẽ có sự tiến triển. Tuy nhiên một vài tranh cãi giữa Kim Ngưu và nửa kia của mình có thể nổ ra, bởi lúc này, một vấn đề nào đó đang khiến Kim Ngưu không thể suy nghĩ rõ ràng, vì vậy hãy thay đổi bản thân. Đặc biệt, Kim Ngưu cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ mọi chuyện trước khi hành động để tránh những rắc rối xảy ra sau này. Cuối cùng, tất cả mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp vì giờ đây bạn có thể bày tỏ chính xác cảm xúc của mình với đối phương cũng như những mối quan hệ xung quanh bạn.


Nếu bạn không biết có nên thoát khỏi mối quan hệ hiện tại hay không, hãy nhớ rằng, việc rời khỏi nó sẽ giúp bạn gạt bỏ những điều tiêu cực khi sao Thủy quay đầu vào ngày 18 tháng 10. Hãy nhớ rằng, ngay cả khi sao Thủy bắt đầu tăng tốc, điều quan trọng cần làm lúc này chính là giữ cho mối quan hệ của cả hai luôn ổn định. Thay vì che giấu cảm xúc của mình, Kim Ngưu hãy cho đối phương biết cảm xúc và suy nghĩ thực sự của bạn. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu: Đừng níu kéo quá khứ. Hãy cùng người ấy tiến về phía trước và xây nên một câu chuyện đẹp của riêng mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (17/10 - 23/10/2021)

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH YÊU
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy