Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (17/10 - 23/10/2021)

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (17/10 - 23/10/2021)

Nếu bạn đang tò mò về tử vi tuần mới của cung Song Ngư (17/10 - 23/10/2021) thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tuần này, nhiều cơ hội mới sẽ mở ra như những con trai sò có chứa ngọc trai. Song Ngư, đã đến lúc đi săn ngọc trai.


    Tuần bắt đầu vào Chủ Nhật, khi mặt trời chiếu vào cung Thiên Bình vào ngày 17/10, kết hợp từ sự sáng tạo của bạn sẽ tạo hình vuông với sao Diêm Vương tại Ma Kết, lúc này những công việc mà bạn làm sẽ mang lại tiền bạc cho bạn. Song Ngư, đây là thời điểm tốt để thực hiện những kế hoạch và điều chỉnh phần công việc của bạn để phù hợp với công ty. Xem lại trang web của công ty để tìm kiếm các cơ hội khác như mua cổ phiếu của công ty hoặc được giảm giá bảo hiểm... Nếu công ty của bạn không có những điều này, hãy cập nhật sơ yếu lý lịch của bạn để bắt đầu tìm một công việc tốt hơn.


    Vào Thứ Ba (ngày 19/10) sao Thủy chiếu thẳng vào Thiên Bình, đây là thời điểm một khoản vay hoặc khoản tài trợ được thông qua. Vẫn còn một số thủ tục giấy tờ phải làm, nhưng bây giờ bạn đã có thể nhận diện khả năng của công ty mà bạn làm việc hoặc khoản vay mà bạn có.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)

  2. Sự lãng mạn có thể giúp trái tim bạn bay bổng và trở nên ngọt ngào. Có thể bạn sẽ cảm nhận được những gì đang thay đổi bên trong bản thân mình, thay vì tạo sự mâu thuẫn, hãy chấp nhận những thay đổi đó. Học cách tin tưởng trái tim mình một lần nữa là điều cần thiết, đó cũng là điều bạn muốn và cần từ các mối quan hệ. Đây là bài học mà sự quay ngược của sao Thủy dạy cho bạn.


    Thay vì ám ảnh và nghĩ ngợi về những gì đối phương của bạn đang làm, hãy tập trung vào cách bạn có thể tốt hơn với chính mình. Sự thật của vấn đề là không quan trọng họ đang đi chơi với ai hay họ đang làm gì, điều quan trọng duy nhất là bạn có tin tưởng họ hay không và nếu bạn cảm thấy rằng bạn không thể, thì hãy nghe theo trực giác của mình.


    Hãy chuẩn bị cho sự thay đổi sắp đến trong cuộc sống của bạn trong tuần này, sự thay đổi đó giúp cải thiện cách bạn cảm nhận về chuyện tình cảm cũng như cách bạn trò chuyện với đối phương. Hãy yêu bản thân, đó là điều quan trọng và then chốt, bởi nếu không có ý thức về giá trị, bạn sẽ thu hút những người đối xử tệ với bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên có một trái tim mạnh mẽ.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  3. Bạn đã sẵn sàng để thực hiện một cú nhảy tốt hơn trước chưa, Song Ngư? Tuần này chính là thời điểm tuyệt vời để làm điều đó!


    Kể từ Thứ Hai (ngày 18/10) cả Sao Thủy và Sao Mộc sẽ ở vị trí chiếu thẳng. Thời gian này, Sao Thủy trực tiếp chiếu vào lĩnh vực đầu tư tiềm ẩn của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn về việc thực hiện bước tiếp theo để chuyển đổi hoặc đầu tư vào con đường sự nghiệp của mình, sự lựa chọn của bạn có thể rõ ràng hơn với sự giúp đỡ từ Sao Thủy, vì sao Thủy có thể giúp bạn cân nhắc những ưu và khuyết điểm một cách hợp lý.


    Trong khi đó, sao Mộc hiện đang hướng thẳng vào tiềm thức của bạn, nơi mà cả tài năng và điểm yếu của bạn đều hiện diện. Khoảng thời gian ngược dòng có thể khiến bạn nghi ngờ về năng lực chuyên môn hoặc những ý tưởng đổi mới của bản thân. Giờ đây, sao Mộc đang mang lại cho bạn niềm tin rằng bạn sẽ có nhiều may mắn với những kế hoạch mới của mình!


    Trăng tròn tại cung Bạch Dương đang tỏa sáng vào Thứ Tư (ngày 20 tháng 10), trăng tròn đang che đậy mọi trở ngại và căng thẳng về tài chính. Bây giờ là lúc để giải phóng mọi tiêu cực xung quanh khả năng kiếm tiền của bạn, đó cũng có thể là lúc bạn nên buông bỏ bất cứ thứ gì cản trở sự nghiệp của mình!

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  4. Buông bỏ cái cũ và vươn tới cái mới! Đó là những gì trực giác mách bảo khi tuần mới bắt đầu, bạn nên làm theo điều đó một cách khéo léo và khôn ngoan. Loại bỏ sự rung cảm nhất thời mà bạn có vào Thứ Hai và Thứ Ba, giữa tuần khiến bạn cảm thấy hơi do dự và thiếu quyết đoán, vì vậy hãy tạm dừng những lựa chọn quan trọng ngay từ bây giờ (chẳng hạn như đi chơi với ai vào cuối tuần này).


    Thứ Sáu và Thứ Bảy hứa hẹn là thời gian may mắn, nguồn cung cấp sự may mắn ấy gần như vô hạn, miễn là bạn có nhận thức để sử dụng nó một cách hiệu quả. Hãy thoải mái sử dụng vận may đó vào Chủ Nhật, khi mọi thứ dễ dàng diễn ra theo ý bạn.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy