Top 4 Điều cần biết về tử vi cung Bạch Dương tháng 10/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về tử vi cung Bạch Dương tháng 10/2021

Kim Ngưu 15 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Bạch Dương tháng 10 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Trong tháng này, Bạch Dương có thể đạt được rất nhiều thành công qua việc hợp tác, làm việc nhóm hơn là làm việc một mình. Vào đầu tháng 10, sao Hỏa tam hợp với sao Thủy giúp Thiên Bình thuận lợi trong đàm phán, chứng minh được tài năng ngoại giao khéo léo của mình.


    Trăng non sẽ xuất hiện vào ngày 6/10, điều này giúp cho những người cùng chí hướng sát lại gần nhau, mối quan hệ ngày một thân thiết hơn. Họ cùng nhau thảo luận các vấn đề và hoàn tất mọi thỏa thuận. Trong những tuần tới cho đến ngày 30, tình yêu của Bạch Dương phát triển rất thuận lợi, bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm sáng tỏ và giải quyết các vấn đề tồn đọng.


    Sao Kim di chuyển đến gần Nhân Mã vào ngày 7/10, khơi dậy đam mê du lịch và khám phá những chân trời xa trong bạn. Trong thời gian này, bạn có thể thích những thứ kỳ lạ và tự nhiên bị thu hút bởi những hoạt động phiêu lưu mạo hiểm cũng như những thứ đến từ các quốc gia và nền văn hóa khác.


    Trăng tròn vào ngày 20/10 là dấu hiệu giúp bạn nhìn nhận chính xác các mối quan hệ thông qua nhiều khía cạnh. Bạn có thể hiểu, đánh giá những thứ mà trước đây chưa rõ ràng, điều này vô tình giúp bạn có cách cư xử đúng đắn hơn. Thêm vào đó, một dự án hoặc kế hoạch sắp hoàn thành, bạn hãy chuẩn bị ăn mừng thành công này đi thôi.


    Sự di chuyển từ tính của mặt trời đến gần Bọ Cạp diễn ra trong 4 tuần hàng năm, vào ngày thứ 20 của 4 tuần này là thời gian quan trọng nhất. Đây có thể là thời điểm nhận thức sâu sắc, quyết định triệt để và là cơ hội để buông bỏ bất cứ điều gì dường như đang kìm hãm bạn.


    Cuối cùng, sao Hỏa năng động cũng di chuyển đến gần Bọ Cạp vào ngày 30/10 và ở gần Bọ Cạp trong khoảng 6 tuần. Điều này có thể giúp bạn tập trung cao độ vào những kế hoạch của mình. Tuy nhiên, có thể có những lúc bạn quá căng thẳng vì công việc, hãy cân bằng lại bằng việc nghỉ ngơi, thả lỏng và tham gia vào nhiều hoạt động thư giãn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Vào ngày 6/10, Bạch Dương có xu hướng thu mình lại bởi những năng lượng tiêu cực đang xuất hiện xung quanh cuộc sống. Điều này sẽ khiến bạn quên việc phải quan tâm đến nửa kia của mình, thay vào đó Bạch Dương có xu hướng suy nghĩ về cảm xúc cá nhân hơn.


    Tuy nhiên, Bạch Dương có thể trông đợi rất nhiều vào thứ Bảy này. Nếu cuộc sống tình cảm của bạn gần đây không được như mong đợi, hãy vui lên bởi vận may của bạn sắp đến và tất cả sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.


    Ngày 20 tháng 10 là thời điểm trăng tròn, lúc này bạn sẽ có động lực để hoàn thành những công việc còn đang dang dở. Kết thúc là quan trọng, tuy nhiên nếu không thể kết thúc một cách thuận lợi, Bạch Dương hãy tiếp tục cố gắng thực hiện kế hoạch của mình nhé. Đối với Bạch Dương, tình cảm là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu.


    Vào ngày 30, bạn có chiều hướng trở nên bướng bỉnh và cứng đầu bởi những suy nghĩ đang bị mắc kẹt trong tâm trí. Tuy nhiên điều khiến bạn bận tâm có thực sự quan trọng hay không? Nếu Bạch Dương không thể bước ra khỏi suy nghĩ ấy, nó sẽ trở thành một chướng ngại cho tình yêu của cả hai.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Tháng 10 này giống như một sự bùng nổ trong quá khứ, cho phép Bạch Dương tiến thêm một bước về phía trước.


    Vì sao Thủy nghịch hành trong khu vực đối tác đến ngày 18 tháng 10, Bạch Dương có thể buông bỏ những mâu thuẫn với đồng nghiệp, trong mối quan hệ công việc, điều này đặc biệt xuất hiện mạnh mẽ trong tuần trăng non ở Thiên Bình vào ngày thứ Sáu.


    Đối với những người đang phải trải qua giai đoạn khó khăn về tài chính, bạn có thể thấy ánh sáng phía cuối con đường, vận may của bạn sẽ trở lại vào khoảng cuối tháng khi Mặt trời và sao Hỏa lần lượt đi vào cung Bọ Cạp ( ngày 22/10 và ngày 30/10). Đây có thể sẽ là một trong những giai đoạn thay đổi cuộc chơi mà Bạch Dương sẽ không bao giờ quên.


    Trăng tròn vào ngày 20 sẽ giải phóng nỗi đau và đưa bạn đến gần hơn một bước với cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Khi mặt trời đi vào cung Bọ Cạp vào ngày 22 tháng 10, đó sẽ là một tín hiệu rất hữu ích cho thấy tài khoản ngân hàng của bạn đang có những dấu hiệu tích cực. Các khoản đầu tư cũng thể hiện rằng bạn đang đi đúng hướng, vậy là sự may mắn đang trở lại với Bạch Dương rồi đấy.


    Tháng 10 kết thúc với sự thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp cho Bạch Dương, đây có thể là thời điểm quan trọng đối với bạn về mặt tài chính. Đặc biệt, sự thay đổi này có thể giúp bạn có thể lấy lại tất cả mọi thứ từ quá khứ.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Tháng 10 là thời điểm tốt nhất để yêu khi trăng non ở trong cung Thiên Bình vào ngày thứ Sáu. Nếu bạn tìm thấy ai đó thu hút mình, hãy nắm bắt lấy cơ hội này. Trong trường hợp không tìm được nửa kia cũng đừng quá lo lắng, vì khi sao Kim tiến vào Nhân Mã vào ngày 7 tháng 10, Bạch Dương có thể sẽ gặp được một người thú vị đấy. Nếu bạn bắt đầu mối quan hệ ngay từ bây giờ, đây có khả năng sẽ là một mối quan hệ lâu dài.


    Chuyện tình cảm vốn căng thẳng của bạn sẽ giảm bớt khi sao Thủy tiến thẳng vào Thiên Bình (18/10). Tuy nhiên nếu Bạch Dương muốn hàn gắn những tổn thương với người ấy, bạn sẽ phải đối mặt với điều khiến bản thân luôn sợ hãi: sự thỏa hiệp. Thời điểm để có một cuộc hẹn hò đẹp nhất của Bạch Dương là khi trăng tròn chiếu vào ngày 20 tháng 10. Hãy lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn trong tiết trời mùa thu này nhé, chắc chắn đây sẽ là một đêm khó quên của bạn đấy.


    Khi mặt trời đi vào cung Bò Cạp vào ngày 22, Bạch Dương hãy thật mạnh mẽ và đừng sợ bị tổn thương trong việc thể hiện cảm xúc thật của mình với đối phương. Nếu người ấy tốt, họ sẽ không trốn chạy chỉ vì tính cách, con người thật của bạn. Mạnh dạn tháo bỏ lớp mặt nạ của bản thân để sống đúng với con người thật của mình Bạch Dương nhé.


    Cuối cùng, hãy kết thúc tháng 10 này bằng sự vui vẻ, hài hước trước thềm Halloween, đây là lúc sao Hỏa tiến vào cung Bọ Cạp ngày 30 tháng 10.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy