Top 4 Điều cần biết về tử vi cung Bạch Dương tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TỔNG QUAN

Trong tháng này, Bạch Dương có thể đạt được rất nhiều thành công qua việc hợp tác, làm việc nhóm hơn là làm việc một mình. Vào đầu tháng 10, sao Hỏa tam hợp với sao Thủy giúp Thiên Bình thuận lợi trong đàm phán, chứng minh được tài năng ngoại giao khéo léo của mình.


Trăng non sẽ xuất hiện vào ngày 6/10, điều này giúp cho những người cùng chí hướng sát lại gần nhau, mối quan hệ ngày một thân thiết hơn. Họ cùng nhau thảo luận các vấn đề và hoàn tất mọi thỏa thuận. Trong những tuần tới cho đến ngày 30, tình yêu của Bạch Dương phát triển rất thuận lợi, bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm sáng tỏ và giải quyết các vấn đề tồn đọng.


Sao Kim di chuyển đến gần Nhân Mã vào ngày 7/10, khơi dậy đam mê du lịch và khám phá những chân trời xa trong bạn. Trong thời gian này, bạn có thể thích những thứ kỳ lạ và tự nhiên bị thu hút bởi những hoạt động phiêu lưu mạo hiểm cũng như những thứ đến từ các quốc gia và nền văn hóa khác.


Trăng tròn vào ngày 20/10 là dấu hiệu giúp bạn nhìn nhận chính xác các mối quan hệ thông qua nhiều khía cạnh. Bạn có thể hiểu, đánh giá những thứ mà trước đây chưa rõ ràng, điều này vô tình giúp bạn có cách cư xử đúng đắn hơn. Thêm vào đó, một dự án hoặc kế hoạch sắp hoàn thành, bạn hãy chuẩn bị ăn mừng thành công này đi thôi.


Sự di chuyển từ tính của mặt trời đến gần Bọ Cạp diễn ra trong 4 tuần hàng năm, vào ngày thứ 20 của 4 tuần này là thời gian quan trọng nhất. Đây có thể là thời điểm nhận thức sâu sắc, quyết định triệt để và là cơ hội để buông bỏ bất cứ điều gì dường như đang kìm hãm bạn.


Cuối cùng, sao Hỏa năng động cũng di chuyển đến gần Bọ Cạp vào ngày 30/10 và ở gần Bọ Cạp trong khoảng 6 tuần. Điều này có thể giúp bạn tập trung cao độ vào những kế hoạch của mình. Tuy nhiên, có thể có những lúc bạn quá căng thẳng vì công việc, hãy cân bằng lại bằng việc nghỉ ngơi, thả lỏng và tham gia vào nhiều hoạt động thư giãn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi cung Bạch Dương tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy