Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (17/10 - 23/10/2021)

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (17/10 - 23/10/2021)

Nếu bạn đang tò mò về tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (17/10 - 23/10/2021) thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tuần này, bạn được kết nối nhiều hơn với sứ mệnh của mình và vạn vật. Bảo Bình, bạn đang ở trong dòng chảy đó rồi.


    Tuần bắt đầu vào Chủ Nhật (ngày 17/10) với Mặt Trời chiếu tại Thiên Bình, triết lý sống của bạn kết hợp với sao Diêm Vương chiếu tại Ma Kết tạo thành hình vuông trong thế giới tâm linh và tâm hồn bạn. Hôm nay, Bảo Bình có thể cảm thấy năng lượng của mình hợp nhất với vạn vật. Bạn có thể cảm thấy linh hồn sống trong cây, đá... Bạn có thể thấy các dấu hiệu trên bầu trời khi các đám mây đang trôi bồng bềnh cùng nhau hoặc tách ra để nhường chỗ cho Mặt Trời tỏa sáng. Hôm nay, bạn có cơ hội để cảm nhận được rõ ràng lối đi của mình và biết rằng bạn đang đi đúng hướng.


    Vào Thứ Ba (ngày 19/10) sao Thủy chiếu thẳng vào Thiên Bình, lúc này là thời điểm tốt để trao đổi với một cơ sở giáo dục hoặc một giáo viên để vạch ra lộ trình tiến lên phía trước. Bảo Bình có thể nhận được một số thông tin về các khoản vay dành cho sinh viên, bạn và người bạn cùng ký túc xá của bạn có thể trao đổi với nhau về việc này. Mọi thứ đang trở nên tốt hơn, hãy tự tin hơn nhé.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)

  2. Thành thật nhé, Bảo Bình. Chuyện tình cảm của bạn đã rất căng thẳng trong vài tháng qua và tuần này, bạn đang quyết định xem đã đến lúc đi hay ở, phải không? Bây giờ, câu trả lời có vẻ không đơn giản như vậy, nhưng nó thực sự là như vậy. Ngừng cho phép mình bị người khác làm bạn mất kiểm soát, hãy bước lên và mạnh mẽ theo những gì bạn muốn. Nếu bạn nhận thấy rằng mối quan hệ đã mất đi sự mặn nồng và bạn không còn hứng thú nữa, có lẽ đã đến lúc bạn nên dọn đồ vào ngày 18/10.


    Một điều ngăn cản bạn thực hiện các động thái này là bản chất duy tâm của bạn, nó đang cho phép bạn tin rằng mọi thứ sẽ thay đổi. Nếu bạn vẫn chưa bắt tay vào hành động để thay đổi trong quá trình sao Thủy ngược dòng, thì có thể nó sẽ không thay đổi vì đây là thời điểm phát triển cho mối quan hệ của bạn.


    Đã đến lúc bạn vượt ra khỏi đám mây và trở lại với thực tế. Hãy tập trung vào người thương yêu của bạn để đưa ra quyết định cho tương lai phù hợp với bạn và đối phương. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu lên kế hoạch cho những mục tiêu lãng mạn dài hạn của mình và sớm nhận được những điều mà bạn mong đợi (không loại trừ trường hợp kế hoạch đó sẽ không có người yêu hiện tại của bạn).

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  3. Công việc của bạn sắp trở nên dễ chịu và thuận lợi hơn. Bảo Bình, hãy chuẩn bị cho những điều mới mẻ sắp tới.


    Bắt đầu từ Thứ Hai (ngày 18/10) cả Sao Thủy và Sao Mộc sẽ ở vị trí chiếu thẳng. Sao Thủy mang lại sự cân bằng cho các cơ hội, học tập và cả triết lý sống của bạn. Lúc này, với sự giúp đỡ từ Sao Thủy bạn có thể dễ dàng trao đổi dễ dàng hơn với đồng nghiệp. Bạn cũng có thể có thời gian thoải mái hơn trong bất kỳ lớp học, khóa học nào liên quan đến việc trau dồi kỹ năng chuyên môn của bạn. Cùng lúc đó, Sao Mộc đang giúp bạn tự tin hơn vào chính mình! Từ vị trí chiếu thẳng của mình, Sao Mộc giúp bạn phát triển tài năng, chuyên môn của bạn theo cách bạn muốn. Đây là thời gian thuận lợi để để đưa ra quyết định về về công việc. Đã đến lúc làm việc bằng thái độ nghiêm túc, điều quan trọng luôn nằm ở thái độ làm việc. Đây là một công thức để thành công!


    Vào Thứ Tư (ngày 20/10) sẽ có trăng tròn tại cung Bạch Dương. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể đã từng có một số bất đồng hay một cuộc trò truyện nào đó với đồng nghiệp đã bị bỏ qua. Nếu có bất kỳ bất đồng nào kéo dài với đồng nghiệp, hãy tận dụng sức mạnh trăng tròn tại thời điểm này để giải quyết nhé.


    Cuối cùng, Mặt Trời đi vào cung Thiên Yết vào Thứ Bảy (ngày 23/10). Đây chính là thời cơ bạn nên thực hiện những khoản đầu tư có giá trị để thay đổi con đường sự nghiệp của mình!

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  4. Hãy đổ đầy bình nhiên liệu khi tuần mới bắt đầu. Vào Thứ Hai và Thứ Ba, khi gặp gỡ những người bạn mới, bạn thể hiện khả năng ngoại giao bẩm sinh và khiến mọi người xích lại gần nhau. Sự ấm áp một cách tự nhiên đó sẽ khiến mọi người đổ xô đến bên bạn.


    Vào giữa tuần, bạn thậm chí còn tìm được cách để tận dụng sự nổi bật đó, chẳng hạn như giúp đỡ bạn bè. Vào Thứ Sáu và Thứ Bảy, bạn cảm thấy lạc quan và tràn đầy nhựa sống khi mọi thứ xung quanh đều khiến bạn dễ chịu (thậm chí có thể dưới hình thức một bữa tiệc hoặc một buổi hẹn hò bất ngờ). Chủ Nhật sẽ là một ngày nghỉ yên bình đúng nghĩa.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy