Top 3 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư năm 2022

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC

Top 3 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư năm 2022

Ngọc Linh 194 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Song Ngư năm 2022 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Song Ngư, bạn là một cung hoàng nước dịu dàng, nhân hậu, không ngại thay đổi và thường thích nghi tốt với những điều mới lạ, năm 2022 với Song Ngư sẽ là một năm đầy thử thách. Sẽ có một số thăng trầm, một số sự kiện lớn như để kiểm tra khả năng giữ bình tĩnh của bạn và có thể buộc bạn phải đối mặt với thực tế nhiều hơn bạn muốn. Tuy nhiên, chính vì vậy mà bạn có nhiều cơ chế thích nghi sao cho phù hợp với sự thay đổi. Những sự kiện, những thăng trầm mà bạn cần vượt qua trong năm nay có thể làm bạn chậm lại, nhưng nó sẽ không thể ngăn cản bạn tiến lên!


    Là một hành tinh xa xôi, vì sao cai trị của bạn - sao Hải Vương tuy không phải lúc nào cũng là một phần chính trong các dự báo, nhưng đối với bạn vì sao này đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Sao Hải Vương luôn là nguồn sáng tạo cho bạn và di chuyển trong khía cạnh duy tâm của bạn, giúp bạn không phải đối mặt với một số thực tế khắc nghiệt của cuộc sống. Tuy nhiên, hãy lưu ý chu kỳ ngược dòng của sao Hải Vương từ cuối tháng 6 đến cuối năm, khi ham muốn mơ mộng và trốn tránh thực tế gia tăng có thể dẫn đến việc che giấu, trì hoãn và do dự gây ra các vấn đề thực sự.


    Như mọi khi, thời điểm đáng mong đợi trong năm là tháng sinh nhật của bạn. Khi Mặt Trời đi qua phần sáng tạo của bạn từ cuối tháng Hai đến cuối tháng Ba, sẽ có rất nhiều cách hay ho để ăn mừng, ngày đặc biệt của bạn càng có thêm nhiều niềm vui và cả lãng mạn, bạn sẽ là một Song Ngư thật hạnh phúc!


    Sao Thổ sẽ có một số bài học thú vị cho bạn trong năm nay khi sao Thổ dành thời gian đi cùng với Bảo Bình khó đoán, thất thường. Như một dấu hiệu để đổi mới, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận một số thay đổi mà nó gợi ý và những cơ hội kỳ lạ mà nó mang lại. Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự khuyến khích tham gia hoặc kết nối với việc cải thiện cuộc sống của những người gặp khó khăn từ bộ đôi này, vì vậy việc giúp đỡ người khác sẽ nằm trong danh sách những việc bạn nên làm trong năm 2022.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Bạn là một người mơ mộng và lãng mạn, nhưng vì bạn có xu hướng quá coi trọng tình yêu nên bạn thường bị vỡ mộng và thất vọng trước những trải nghiệm lãng mạn của mình. Tuy nhiên, trong năm nay, bạn có thể tìm thấy một sự cân bằng mới, một mối quan hệ lành mạnh khi bạn tìm kiếm và giữ tình yêu bên cạnh mình.


    Khi hành tinh cai trị của bạn là sao Hải Vương nghịch hành song song với cung đường lãng mạn của bạn trong cả năm, đời sống tình cảm của Song Ngư sẽ có một chút trải nghiệm cảm xúc thăng trầm. Bạn có thể có cái nhìn cực kỳ tích cực về việc tìm kiếm tình yêu vào những thời điểm trong năm nay (đặc biệt là khi bạn đang ở trong trạng thái hạnh phúc hoàn toàn thả lỏng), nhưng khi bạn phải đối mặt với thực tế, sự thất vọng có thể khiến bạn không thể chịu đựng được. Đạt được điểm trung gian đáng mơ ước giữa hy vọng và chủ nghĩa hiện thực lành mạnh có thể sẽ là mục tiêu sắp tới của bạn.


    Thời điểm tuyệt vời để đạt được sự cân bằng trong công việc đó là khi Mặt Trời đi vào các mối quan hệ theo quỹ đạo Thiên Bình vào cuối tháng 9 và ở đó cho đến cuối tháng 10. Khi tìm kiếm tình yêu trong thời gian này, bạn sẵn sàng thỏa hiệp trong hầu hết các tình huống lãng mạn và sự linh hoạt của bạn là một điểm cộng lớn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Bạn là một người mơ mộng, Song Ngư, nhưng nếu chỉ vì bạn thích dành thời gian của mình trong năm nay để suy nghĩ về những dự định trong nghề nghiệp (có thể bao gồm những điều không thể đạt được), thì không có nghĩa là bạn không thể hoàn thành công việc khi cần. Bạn là cung hoàng đạo nước có thể thay đổi và thích nghi, những suy nghĩ trực giác của bạn có thể đưa bạn đến một con đường sự nghiệp vững chắc vào năm 2022.


    Hãy nhớ rằng sao Thổ đang cố gắng mang lại cho bạn một số thay đổi trong sự nghiệp của bạn khi sao Thổ kết hợp với Bảo Bình cả năm, điều này có thể rất tuyệt vời đối với bạn. Hãy thử nghiệm các cơ hội mới có thể dẫn bạn đến một số con đường sinh lợi. Mặc dù giữ tinh thần cởi mở không phải lúc nào cũng là điểm mạnh lớn nhất của bạn, nhưng làm như vậy trong năm nay có thể giúp bạn tìm thấy một vài điều vẫn luôn tồn tại bên trong mình.


    Sự kết hợp mạnh mẽ của sao Hỏa trong Bạch Dương từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 7 đã giúp bạn phấn chấn, mang lại cho bạn động lực và quyết tâm rất nhiều. Nếu bạn bắt đầu đạt được một số mục tiêu nghề nghiệp nhất định, bạn sẽ thúc đẩy nó ngay bây giờ. Khi sao Hỏa mạnh mẽ giúp đẩy cao tinh thần cạnh tranh của bạn, thậm chí có thể gây ngạc nhiên cho những người bạn làm việc cùng, đó chính xác là những gì bạn cần để có được ưu thế.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy