Top 3 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình năm 2022

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC

Top 3 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình năm 2022

Ngọc Linh 449 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Bảo Bình năm 2022 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Bảo Bình, bạn là một người sáng tạo, một nhà đổi mới, một người có ảnh hưởng và đôi khi hơi lập dị (hãy xem đây là một lời khen), một mặt khác, bạn cũng tham vọng mọi thứ theo cách bạn muốn. Do Mặt Trời sẽ dành thời gian ở trong cung hoàng đạo của bạn nên như thường lệ, từ cuối tháng 1 cho đến cuối tháng 2 bạn có thể tự hào về tất cả những phẩm chất khiến bạn nổi bật so với phần còn lại của đám đông và củng cố điều đó theo cách của bạn. Và khi bạn mang theo nguồn năng lượng tự tin đó đến năm 2022, dường như không gì có thể ngăn được sự tỏa sáng của bạn.


    Tuy nhiên, khi sao Thiên Vương nổi loạn kết hợp với Kim Ngưu chậm rãi và ổn định trong cả năm nay nên có thể bạn sẽ gặp phải một vài sự thiếu hợp tác trong khi thực hiện những thay đổi mà bạn muốn. Năng lượng chậm và ổn định nhưng thận trọng của Kim ngưu chắc chắn sẽ cố gắng làm bạn chậm lại, nhưng bạn quá cầu tiến nên khó có điều gì có thể khiến bạn dừng lại. Đôi khi, sự chậm lại đó sẽ giúp bạn xem xét các lựa chọn mà bạn thường bỏ qua, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ mất đi bất kỳ phần tính cách đặc biệt nào của mình.


    Với sự ngược dòng khác thường của sao Thiên Vương từ cuối tháng 8 đến cuối năm, một cánh cửa mới sẽ mở ra khuyến khích bạn thực hiện một số thay đổi mà bạn đã do dự. Bằng cách đối mặt với nỗi sợ hãi và nhìn vào những gì đang xảy ra cho đến hiện tại trong năm nay, bạn sẽ thấy bất ngờ trước một bức tranh lớn không chỉ trong cuộc sống cá nhân của bạn mà còn trên quy mô toàn cầu. Nếu bạn cảm thấy có điều gì đó không đúng, hãy giải quyết những phần đó bằng cách đưa những thay đổi vào chuyển động để thực hiện những điều chỉnh cần thiết cho một tương lai hạnh phúc hơn, hiệu quả hơn và thành công hơn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Tình yêu không phải lúc nào cũng là điều quan trọng nhất trong tâm trí bạn, Bảo Bình thích thử nghiệm với nhiều tình huống lãng mạn khác nhau và nhìn chúng từ các khía cạnh khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ có rất nhiều điều để mong đợi khi đọc về tất cả các sự kiện tình yêu vào năm 2022!


    Khi nữ thần tình yêu Venus quay lại và ngược dòng trong cung Ma Kết đầy tham vọng khi năm mới bắt đầu, khi đó tâm trí của bạn có thể sẽ dành cho những thứ khác. Tình cảm có thể sẽ phải lùi lại khi bạn gặp phải vấn đề khó khăn trong công việc. Bảo Bình, cũng có thể bạn sẽ không bỏ lỡ nó nhiều đâu.


    Bạn sẽ dễ dàng tìm được người yêu của mình trong tuần trăng non vào đầu tháng Hai. Những người độc thân khác xung quanh bạn giờ đây đã thu hút sự chú ý của bạn, có thể bạn sẽ tìm thấy người phù hợp hoàn hảo của mình tại một cuộc họp, hội thảo, biểu tình, một sự kiện độc đáo hoặc làm cho thế giới tốt đẹp hơn theo một cách nào đó.


    Các cung khí khác (Song Tử, Thiên Bình hoặc Bảo Bình) có sự linh hoạt mà bạn bị thu hút, nhưng với tư cách là thành viên không thể tách rời trong nhóm, bạn có thể phải điều chỉnh một số hành động cảm tính đôi khi là ích kỷ của bản thân sao cho phù hợp.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Bảo Bình, bạn có thế giới quan độc đáo, khả năng tư duy khách quan, sở thích và kỹ năng kỹ thuật mạnh mẽ của bạn sẽ giúp ích rất nhiều trong năm nay. Cho dù bạn đang hạnh phúc với công việc hiện tại, đang mong muốn được tăng lương hay thăng chức hoặc muốn chuyển đổi hoàn toàn công việc thì năm 2022 sẽ mang đến cho bạn một số cơ hội tốt để thay đổi.


    Sao Thiên Vương vẫn đang di chuyển với cung Kim Ngưu trong năm nay, điều này có thể làm chậm một số nỗ lực của bạn, nhưng nó sẽ không cản trở quá trình tư duy sáng tạo và thử nghiệm bản thân của bạn.


    Di chuyển với tốc độ chậm hơn là điều không thể tránh khỏi, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ đánh mất lợi thế của mình. Bạn có thể không chấp nhận nhiều rủi ro như bình thường, nhưng thay vào đó, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ và cân nhắc về các cơ hội để không bỏ lỡ chúng, dù việc chờ đợi kết quả sẽ mất nhiều thời gian.


    Sao Thổ sẽ dành thời gian cho sự phát triển tích cực của bạn trong cả năm nay. Vì vậy, bạn sẽ áp dụng tư duy “pro and con” (tán thành và phản đối) cho con đường sự nghiệp của mình. Bạn có khả năng nhìn những thứ mang tính cá nhân đối với hầu hết mọi người từ một góc độ rất riêng và nếu bạn nhìn sự nghiệp của mình theo cách này trong năm nay thì điều đó có thể cực kỳ có lợi. Bạn sẽ đưa ra lời khuyên gì cho một người bạn nếu họ đồng tình với bạn, Bảo Bình? Hãy theo đuổi lý trí thay vì trái tim của bạn trên con đường sự nghiệp vào năm 2022.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy