Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 11/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 11/2021

Ngọc Linh 37 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Nhân Mã tháng 11/2021 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Khi tháng 11 bắt đầu, Sao Hỏa mới sẽ ở trong khu vực tâm linh và khuấy động tâm lý của bạn, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu bạn có những giấc mơ và trực giác nhạy bén. Những tuần sắp tới là thời điểm tuyệt vời để bạn buông bỏ những cảm xúc ảnh hưởng đến bạn lâu nay và tìm cách khép lại những vấn đề còn tồn đọng.


    Siêu trăng non ở Thiên Yết vào ngày 4/11 có thể là tín hiệu tốt để bắt đầu các hoạt động mới. Bất cứ điều gì có thể giúp bạn tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn, chữa lành vết thương hoặc giúp nội tâm bạn vui vẻ đều đáng được xem xét.


    Mặc dù vậy, giai đoạn Mặt Trăng đối nghịch với sao Thiên Vương không ngừng ở Kim Ngưu, điều này có thể khiến bạn thiếu kiên nhẫn cho đến khi đạt được kết quả. Dù bạn đang thực hiện kế hoạch nào đi chăng nữa, chắc chắn điều bạn luôn mong đợi là kết quả tốt đẹp. Vì vậy, hãy đợi cho đến khi bạn cảm thấy thật sự sẵn sàng trước khi bắt đầu.


    Sao Kim tiếp tục di chuyển rồi đi vào Ma Kết và khu vực tiền bạc của bạn vào ngày thứ 5, điều này có thể mang lại cho bạn sở thích có phần sang trọng. Tuy nhiên, chính lúc này Sao Kim cũng có thể khuyến khích bạn làm việc để kiếm tiền, xoay vòng tiền và tiết kiệm thay vì chi tiêu cho những thứ không cần thiết. Sự cân bằng giữa hai điều này có nghĩa là bạn có thể thỏa mãn sở thích trong giới hạn hợp lý mà vẫn kiên định với các mục tiêu tài chính của mình.


    Có một lần nguyệt thực mạnh mẽ ở Kim Ngưu sẽ tác động đến lối sống của bạn vào ngày 19/11. Vì vậy, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp với công việc mình phải làm hoặc có thể thất vọng về các khía cạnh trong cuộc sống của mình. Điều này giúp thúc đẩy bạn thực hiện những thay đổi để mang lại niềm hạnh phúc và sự an tâm hơn. Bắt đầu từ việc từ bỏ bất cứ điều gì không còn giá trị lợi ích với bạn sẽ là một điểm khởi đầu tuyệt vời.


    Cuối cùng, khi Mặt Trời di chuyển vào Nhân Mã vào ngày 21, tiếp theo là Sao Thủy theo bạn trong ba ngày sau đó, bạn sẽ thực sự là chính mình, đây là thời gian để tập trung vào nhu cầu, mong muốn, hy vọng và ước mơ của bạn. Bốn tuần sắp tới có rất nhiều điều về bạn, vì vậy hãy lắng trái tim của bạn và chờ xem có điều gì mới mẻ và bất ngờ nhé.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Có một Mặt Trăng mới trong cung Thiên Yết được canh giữ vào ngày 4/11, bắt đầu một tháng với một số khởi đầu nhẹ nhàng hơn nhiều so với bạn mong muốn. Mặc dù đây vẫn là thời điểm tốt cho những khởi đầu mới, nhưng có vẻ bạn vẫn còn nhiều đắn đo. Hãy lưu ý, “Kiên nhẫn” là từ khóa trong tất cả những thứ liên quan đến tình yêu vào lúc này.


    Cặp tiểu hành tinh Pallas giàu trí tưởng tượng hướng thẳng vào cung Song Ngư bắt đầu vào ngày 8, mang đến cho bạn rất nhiều ý tưởng lãng mạn tuyệt vời. Bạn có ai đó để kiểm tra chúng chưa nhỉ? Nếu có, hãy cảm ơn những ngôi sao may mắn của bạn. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm người trong mộng của mình, bạn có thể sẽ thấy người đó sớm thôi.

    Tiểu hành tinh Vesta sẽ kết đôi bắt đầu từ ngày 17/11, đây là một dấu hiệu tuyệt vời khi bạn tìm kiếm một thứ nhiều hơn một mối quan hệ bình thường. Bề ngoài, bạn có thể có vẻ như chỉ đang tìm kiếm khoảng thời gian thích hợp, nhưng dưới ảnh hưởng này, điều rất quan trọng đối với bạn là có thể học hỏi và phát triển với người mà bạn muốn gắn bó.

    Vào ngày 21 Mặt Trời đi vào vùng du lịch của bạn, sau đó Sao Thủy theo bạn ba ngày sau đó. Hai thiên thể mạnh mẽ này đang tận dụng năng lượng khám phá, khả năng kết giao của bạn nên sẽ không có giới hạn cho những nơi Nhân Mã sẽ đến và những người sẽ gặp trên đường đi.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Đầu tháng 11 tập trung vào việc lập kế hoạch do chòm sao Thiên Yết tiếp cận nhà thứ mười hai trong biểu đồ chiêm tinh của bạn (ngôi nhà thứ mười hai trong chiêm tinh học là ngôi nhà của bóng tối, của kẻ thù, của sự tự hủy diệt, của sự cô lập, của nỗi buồn). Cho đến ngày 19/11 tiềm thức của bạn sẽ được thắp sáng, đã đến lúc tập trung vào việc đưa tầm nhìn của bạn ra ánh sáng. Hãy lắng nghe những gì bạn được kể trong giấc mơ của mình. Bạn có thể thấy rằng những người khác đang gây khó khăn cho bạn, đặc biệt là những người bạn làm việc cùng, do sự nhạy cảm của bạn (một tình cảm mới mà bản tính nóng nảy của bạn phải đối mặt trong thời gian gần đây).


    Vấn đề là bạn có thể cảm thấy không có cơ sở tại thời điểm này, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải suy nghĩ và hành động thực tế nhất có thể ngay cả khi điều đó là khó thực hiện ngay bây giờ. Viết nhật ký ghi lại nguyện vọng nghề nghiệp của mình để đảm bảo rằng bạn luôn đi đúng hướng và có thể tập trung vào các mục tiêu của mình. Khi nguyệt thực xảy ra ở Kim Ngưu vào ngày 19, nó có thể mang nhiệt huyết, khát vọng trong công việc của bạn trở lại và cho bạn cơ hội thể hiện bản thân.


    Mặt Trời và sao Thủy lần lượt dịch chuyển vào cung của bạn vào ngày 21/11 và 24/11, giúp bạn có cơ hội thảo luận về những kế hoạch trong tương lai của mình. Năng lượng từ Mặt Trời giúp bạn có thêm sức mạnh và niềm đam mê để thành công bằng cách thêm cho bạn sức sống mạnh mẽ và sự bền bỉ. Bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn vào thời điểm này.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Tháng 11 bắt đầu bằng một nốt trầm lặng khi Mặt Trăng non ở trong cung Thiên Yết vào ngày 4/11. Nếu bạn đang nghỉ ngơi để chữa lành vết thương lòng thì đừng vội vàng bắt đầu hẹn hò sớm quá. Bạn cần một thời gian để hàn gắn trước khi yêu lại.


    Hãy tập trung vào việc yêu thương và chăm sóc bản thân khi Sao Kim tiến vào Ma Kết và Sao Thủy tiến vào cung Thiên Yết vào ngày thứ 5. Nhân Mã, hãy dành vài tuần tới để hẹn hò với chính bản thân bạn: Đến những địa điểm có cảnh đẹp, tự mua hoa, tự khen bản thân... Trước khi yêu một ai đó, hãy yêu bản thân mình trước.

    Khi bạn hẹn hò với chính mình, bạn có thể bắt đầu nhận ra chính xác những gì bạn coi trọng trong các mối quan hệ khi Juno bước vào cung Ma Kết vào ngày 15/11. Hãy tìm kiếm những điều đó khi bạn bắt đầu hẹn hò lại. Nguyệt thực sẽ diễn ra vào ngày 19, hãy tập cách bỏ đi những thói quen xấu trong mối quan hệ tình cảm. Dù bạn làm gì, đừng quay lại với người yêu cũ!

    Thật may mắn khi cuộc sống bắt đầu lãng mạn trở lại khi Mặt Trời đi vào cung của bạn vào ngày 21/11, khiến nó trở thành thời điểm lý tưởng để hẹn hò, hãy mặc trang phục mà bạn thích và hẹn hò vui vẻ. Nếu bạn đang đi du lịch trong kỳ nghỉ, hãy thử trò chuyện và tán tỉnh những người bạn đồng hành cùng bạn khi Sao Thủy đi vào cung của bạn vào ngày 24. Nhớ gửi cho họ thông tin của một vài người bạn của bạn để giữ được mối liên hệ sau này nhé.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy