Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 10/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 10/2021

Ngọc Linh 26 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Nhân Mã tháng 10/2021 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Nhân Mã, tháng này bạn sẽ bận rộn với lịch trình tiệc tùng liên tiếp. Những hoạt động bên ngoài xã hội của bạn đang tỏa sáng đầy hứa hẹn và có thể giúp bạn tìm thấy những điều tốt nhất của mình.


    Mặt Trời ở cạnh bạn cho đến ngày 22/10, còn Sao Hỏa sẽ chiếu vào Nhân Mã cho đến cuối tháng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tiếp tục những hoạt động đó của mình và có thể sẽ có nhiều người bạn mới. Đây cũng là thời điểm tốt để làm việc theo nhóm, gắn kết với tinh thần tích cực và cùng nhau giúp đỡ những người khác bởi cộng đồng hoặc tổ chức từ thiện mà bạn tham gia.


    Trăng non tại Thiên Bình vào ngày thứ sáu mang đến cơ hội cho một khởi đầu mới. Bạn sẽ cảm thấy háo hức muốn tham gia vào các hoạt động với các bạn mới, đặc biệt nếu bạn có thể kết bạn với những người có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Đây cũng là mong muốn và ước mơ từ lâu của bạn, nếu bạn có muốn biến điều đó thành hiện thực, hãy thực hiện nó ngay bây giờ.


    Sao Kim di chuyển vào cung của bạn vào ngày 7/10, mang đến cho bạn sự sức hút. Hành tinh lộng lẫy này có thể ban tặng cho bạn vòng hào quang ánh sáng rực rỡ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.


    Trăng tròn ở cung Bạch Dương vào ngày 20 có thể khiến tình cảm của bạn trở nên cởi mở. Một cuộc tình lãng mạn có thể nảy nở vào thời điểm này, hoặc bạn có thể quyết định hẹn hò với người mà bạn ngưỡng mộ. Cảm giác là một trong những điều nhạy cảm và dễ gây ra những hành động một cách bốc đồng, vì vậy hãy suy nghĩ về hậu quả trước khi bạn làm hoặc nói bất cứ điều gì.


    Trọng tâm chuyển sang khía cạnh tâm linh và yên tĩnh hơn khi Mặt Trời di chuyển vào cung Thiên Yết vào ngày 22/10. Tiếp theo là Sao Hỏa bên cạnh bạn trong 8 ngày sau đó. Những thay đổi trong tuần tới có thể sẽ khá ấn tượng. Đây là thời điểm để đào sâu và khám phá những vùng thô và những vết thương thầm kín có thể là nguồn gốc của nỗi đau từ lâu nay. Lời khuyên dành cho bạn là nên kết nối với một nhà trị liệu, người cố vấn hoặc người chữa bệnh bằng năng lượng có thể sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề còn tồn đọng và cảm thấy thoải mái hơn.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)

  2. Khi Sao Kim lãng mạn hợp tác với cung lửa tìm kiếm cảm giác hồi hộp của bạn vào ngày 7/10 có thể sẽ dẫn lối cho một tình yêu táo bạo! Một vài tuần tiếp theo hứa hẹn sẽ có có nhiều cuộc phiêu lưu thú vị và nhiều kinh nghiệm học hỏi.


    Sao Mộc - hành tinh cai trị của bạn kết hợp với Bảo Bình lập dị khi nó rời khỏi chu kỳ ngược dòng vào ngày 17. Đây là thời điểm bạn gặp nhiều may mắn trong tình yêu khi bạn hoàn toàn là chính mình. Không ai giống như bạn trên thế giới, vì vậy hãy giữ "màu sắc riêng" của bạn và tìm một người khác cũng như vậy.


    Mặt Trời khiến Thiên Bình trở nên cởi mở hơn với cung Thiên Yết vào ngày 22/10, cho bạn một tháng để thực sự tập trung vào tình cảm của mình. Nếu bạn thường cố gắng tránh xa hoặc phớt lờ những cảm xúc mãnh liệt, thì đây là thời gian để bạn ngồi yên lặng với bản thân và tìm ra cảm giác thực sự của mình.


    Thiên Yết kết hợp với sao Hỏa vào ngày thứ 30, cho thấy bản thân bạn có nhiều suy nghĩ và hiểu biết sâu xa phức tạp. Đừng nghĩ rằng bạn có thể đánh lừa đối phương, mặc dù nói rằng không có gì là sai nhưng khuôn mặt của bạn nói điều ngược lại bởi ngôn ngữ cơ thể là điều gần như không thể che giấu được.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  3. Tháng 10 bắt đầu với một cú nổ! Trăng non tại Thiên Bình vào ngày 6/10 sẽ sạc thêm năng lượng cho bạn.


    Đây là thời điểm tuyệt vời để phát triển bản thân lên một tầm cao và không kìm hãm bới bất kỳ yếu tố gì. Tận dụng các mối liên hệ công việc và đồng nghiệp mà bạn đã biết một thời gian có thể mang đến cho bạn những đề xuất hấp dẫn. Có lẽ họ cần kỹ năng hoặc lời khuyên của bạn cho một kế hoạch hoặc dự án mới. Đừng quên, bạn nên giữ cho cuộc trò chuyện diễn ra ở khoảng cách an toàn vì nó có thể liên quan đến các kế hoạch hoặc dự án đang hoạt động. Tháng 10 là tháng lý tưởng để bạn cho bản thân thử nghiệm với nhiều thử thách mới.


    Ngược dòng của Sao Mộc kết thúc vào ngày 17 và Sao Thủy kết thúc vào ngày hôm sau. Điều này mang lại tín hiệu tích cực để thúc đẩy những vấn đề chuyên môn trong công việc đã được đưa ra trong tháng 9 và tháng 10. Biết đâu đó lại là một cơ hội hoặc công việc mới đến với bạn.

    Mặt Trăng tròn tại cung Bạch Dương vào ngày 20/10 giúp ổn định năng lượng đó bằng cách cho bạn phương tiện để vượt qua mọi vấn đề xảy ra xung quanh. Nó có thể chấm dứt tất cả những chuỗi lỏng lẻo đã gây ảnh hưởng đến các kế hoạch của bạn và buộc bạn phải tạm dừng tiến độ của mình. Bạn đánh giá cao những cơ hội nghề nghiệp đến với bạn ngay cả khi chúng không mang đến những điều mà bạn mơ ước.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  4. Khi Mặt Trăng non tại Thiên Bình vào ngày 6/10, bạn có thể gặp được người phù hợp hoàn hảo của mình. Chẳng hạn, bạn sẽ đăng nhập vào một trong những ứng dụng hẹn hò yêu thích để gặp một người kỳ diệu. Đêm hẹn hò tuyệt vời nhất của bạn là khi Sao Kim đi vào Nhân Mã vào ngày thứ 7, đây là thời điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò đầu tiên vì bạn sẽ là người quyến rũ nhất, thú vị nhất khi là chính mình.


    Hãy tiếp tục sử dụng các ứng dụng hẹn hò đó khi Sao Mộc chiếu thẳng vào ngày 17/10. Tương tác qua ứng dụng của bạn đã thành công và sẽ dễ dàng thu hút mọi người bằng cách tính cách hài hước, sự dí dỏm duyên dáng của bạn. Bắt tay vào hành động trong tuần trăng tròn tại Bạch Dương vào ngày 20, lên kế hoạch cho buổi hẹn hò đầu tiên thú vị sẽ khiến họ có ấn tượng đặc biệt.


    Tuy nhiên, chuyện hẹn hò chuyển biến mạnh mẽ khi Mặt Trời chiếu vào cung Thiên Yết vào ngày 22/10, khi nỗi đau trong lòng bất ngờ quay trở lại và ám ảnh bạn. Hãy dành chút thời gian để hàn gắn và xoa dịu quá khứ đó trước khi hẹn hò trở lại. Khi Sao Hỏa tiến vào cung Thiên Yết vào ngày thứ 30, hãy tìm cách vượt qua những nỗi đau trong quá khứ để tiến lên phía trước Nhân Mã nhé.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy