Top 12 Tổng quan về tử vi năm 2024 của các con giáp

Nguyễn Bích Lộc 572 0 Báo lỗi

Xem tử vi 2024 cho tất cả các tuổi để dự đoán vận hạn về công việc, tài chính, tình cảm, sức khỏe trong năm Giáp Thìn. Do vận hạn của mỗi người khác nhau, vận ... xem thêm...

  1. Năm Giáp Thìn 2024 sẽ mang đến cho người tuổi Tý nhiều thuận lợi hơn trong công việc, tài chính do sự trợ thủ đắc lực từ giao diện Tam hợp Thái tuế.


    Tuy nhiên, năm cuối hạn Tam tai và các yếu tố khác khiến vận trình của người tuổi Tý không phải lúc nào cũng trôi qua êm đềm. Dù vậy, tử vi người tuổi Tý năm 2024 vẫn có những điểm sáng bất ngờ.


    Về hạn Tam tai, mặc dù mức độ ảnh hưởng đã giảm nhẹ, nhưng người tuổi Tý vẫn cần tránh kết thúc những việc quan trọng trong năm nay. Thay vào đó, nên mở rộng và phát triển để có được những cơ hội thuận lợi hơn. Nếu có dự định kết thúc công việc gì trong năm này, người tuổi Tý nên cẩn trọng. Ngoài ra, người tuổi Tý cũng cần lưu ý về tình cảm gia đạo trong năm 2024.

    Tuổi Tý
    Tuổi Tý
    Tuổi Tý
    Tuổi Tý

  2. Theo tử vi 2024, năm mới sẽ đem đến cho người tuổi Sửu nhiều cơ hội và thách thức. Vận trình của bạn sẽ có nhiều biến động và cả những sự phát triển không ngờ tới. Tuy nhiên, cục diện Phá Thái Tuế án ngữ khiến vận trình vẫn có không ít khó khăn và áp lực. Để có thể vượt qua được những thử thách này, bạn cần có ý chí kiên định, quyết tâm cao độ và chiến lược ứng phó linh hoạt.


    Vào năm 2024, người tuổi Sửu sẽ nhận được sự che chở của các sao tốt như sao Phúc Đức, sao Thái Âm đồng thời được thêm cát thần Ấn Quan nâng đỡ. Điều này sẽ giúp cho người tuổi Sửu thoát ra khỏi những tác động xấu trong năm 2023. Tuy nhiên thì vận trình của người tuổi Sửu vẫn còn không ít biến động do cục diện Phá Thái Tuế vẫn còn án ngữ.

    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
  3. Trong năm 2024, đường công danh và sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ đứng trước nhiều bước ngoặt lớn và có những thách thức nhất định. Năm nay bản mệnh người tuổi Dần được sao Dịch Mã chiếu mệnh, tuy nhiên nếu không đủ quyết tâm và nghị lực trong cuộc sống thì người tuổi Dần vẫn có thể gặp nhiều thất bại đáng tiếc.


    Theo tử vi, đường công danh và sự nghiệp của tuổi Dần năm 2024 sẽ đứng trước nhiều bước ngoặt và thử thách lớn. Được sao Dịch Mã chiếu mệnh, người tuổi dần vẫn có thể có những sự phát triển tuy nhiên bạn sẽ có thể gặp thất bại nếu như không đủ quyết tâm và nghị lực.


    Về tình duyên thì bản mệnh năm 2024 của người tuổi Dần cho thấy bạn sẽ chịu những tác động từ những cảm xúc bất ổn rất nhiều. Do hung tinh Thiên Khốc ảnh hưởng nên sẽ khiến cho người tuổi Dần trở nên nhạy cảm và cảm thấy không có sự an toàn trong những mối quan hệ của mình, chính vì điều này khiến bạn trở nên đa nghi, giận hờn vô cớ và hay ghen tuông.


    Trong năm 2024, do bị hung tinh Thiên Khốc và Điếu Khách chiếu mệnh nên sức khỏe của người tuổi Dần có những chuyển biến không tốt. Bạn nên đề phòng các tai nạn trong cuộc sống như té ngã, va quẹt xe cộ vì có thể khiến bạn bị thương nặng. Ngoài ra, điềm báo 2024 của người tuổi Dần còn có họa đổ máu nên bạn hãy hết sức cẩn thận với các vật bén và có mũi nhọn.

    Tuổi Dần
    Tuổi Dần
    Tuổi Dần
    Tuổi Dần
  4. Năm 2024, công việc của tuổi Mão gặp không ít thách thức. Bạn nên chú ý những chi tiết nhỏ để không bất cẩn phạm lỗi, gây ra tổn thất. Tuy nhiên, người tuổi này có sao Thái Dương trợ lực cũng như có quý nhân phù trợ nên bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ và chỉ dẫn đúng đắn.


    Với những ai đã kết hôn, cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi xung đột. Bạn cần chủ động tìm cách giảng hòa để giữ gìn tình cảm. Những ai độc thân thì bạn dễ dính vào những mối quan hệ không rõ ràng, có thể khiến bạn thân mệt mỏi, phiền muộn.


    Tuổi Mão nên chú ý đến vấn đề sức khỏe. Bạn nên duy trì lối sống lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao và khám sức khỏe định kỳ.

    Tuổi Mão
    Tuổi Mão
    Tuổi Mão
    Tuổi Mão
  5. Theo quan niệm của người xưa, trong năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Thìn là một trong những con giáp chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, hoặc như cách gọi dân dã hơn, chính là "năm tuổi". Do đó, sự nghiệp, gia đình, cuộc sống gia đình, tình yêu, hôn nhân của người tuổi Thìn đều có thể xuất hiện những biến chuyển khó lường hoặc những thách thức nhất định.


    Tuy nhiên, tuổi Thìn không cần quá lo lắng, vì mỗi một thử thách đến với họ đều kèm theo những cơ hội. Nếu biết tận dụng, nắm bắt thời cơ, đồng thời phát huy những thế mạnh của mình thì tuổi Thìn vẫn có khả năng lật ngược tình thế, nắm trong tay vận mệnh của mình và gặt hái được những thành quả xứng đáng.

    Ngoài ra, dù là năm tuổi, tuổi Thìn vẫn có các cát tinh hộ mệnh, một trong số đó là sao Tuế Giá, sẽ hỗ trợ khá nhiều cho họ trên con đường công danh, sự nghiệp, giúp họ được người khác nể trọng nên năm 2024 cũng là một thời điểm tuyệt vời để tuổi Thìn xây dựng sự nghiệp và ổn định tình hình tài chính.

    Tất nhiên, bên cạnh đó, họ cũng có những hung tinh cản đường, do đó cũng cần cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ cũng như chuyện làm ăn, công việc để tránh gặp phải những kết cục không mong muốn.

    Tuổi Thìn
    Tuổi Thìn
    Tuổi Thìn
    Tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tỵ về sự nghiệp cho biết rằng so với năm 2023 thì năm nay công việc của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trước. Trong công việc, các áp lực sẽ tăng lên đồng thời trong các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng xảy ra nhiều bất đồng và tranh cãi. Tuy nhiên, tuổi Tỵ hoàn toàn có thể dựa vào những tình huống bất lợi để làm bàn đạp phát huy giá trị bản thân.


    Về tình duyên, do được 3 sao tốt là “Thiên Hỷ - Thiếu Dương - Bách Việt” chiếu mệnh nên bạn sẽ có nhiều tin vui về mặt tình cảm. Người độc thân sẽ có thêm sự tự tin để theo đuổi người mình thích mà không phải lo về sự can thiệp từ bên ngoài. Đồng thời các cặp đôi hay người đã kết hôn thì nên lưu ý với những cám dỗ tình cảm ngoài xã hội để tránh xảy ra bất đồng.


    Sức khỏe người tuổi Tỵ trong năm mới 2024 nhìn chung tương đối ổn. Tuy không xuất hiện nhiều tình trạng nguy hiểm tới tính mạng nhưng bạn cần phải đề phòng tổn thương và tai nạn bất ngờ do sự bất cẩn. Khi đi lại và làm việc thì bạn cần chú ý các vấn đề về an toàn, đặc biệt là nên chú ý dao kéo.

    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
  7. So với tử vi năm 2023, vận trình của người tuổi Ngọ trong năm 2024 này có nhiều chuyển biến nhất định. Bạn chăm chỉ thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Dù vẫn có kẻ tiểu nhân rình rập, nhưng đó không phải là mối lo quá lớn.


    Cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ đầy những thăng trầm. Xung đột và căng thẳng có thể nảy sinh với những người thân yêu, nên người tuổi Ngọ cần giữ bình tĩnh và giao tiếp rõ ràng, chân thành. Nó sẽ giúp họ củng cố các mối quan hệ và duy trì các kết nối sâu sắc hơn.


    Trong lĩnh vực tài chính, người tuổi Ngọ sẽ chứng kiến một số thay đổi tích cực. Những cánh cửa cơ hội, sự phát triển mới sẽ mở ra và họ sẽ đạt được sự ổn định, thành công về tài chính. Người tuổi Ngọ nên đạt được thành công và ổn định tài chính này thông qua sự chăm chỉ và trung thực nhất quán, đồng thời nên tuân thủ các giá trị đạo đức và luân lý của mình, không nên quá chú trọng vào của cải, vật chất.

    Tuổi Ngọ
    Tuổi Ngọ
    Tuổi Ngọ
    Tuổi Ngọ
  8. Theo tử vi tuổi Mùi 2024, người cầm tinh con Dê có vận mệnh khởi sắc hơn so với năm 2023. Họ có những bước tiến nhảy vọt nổi bật trong vận mệnh, tình duyên cũng như đường công danh sự nghiệp. Họ có nhiều cát tinh phù trợ, lại hầu như không gặp phải hung tinh trong năm Giáp Thìn, nên xét về mọi phương diện, họ sẽ phát triển đáng kể.


    Nhìn chung, năm 2024 là một năm đầy may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp của người cầm tinh con Dê. Tử vi tuổi Mùi 2024 dự đoán rằng bản mệnh có đủ điệu kiện và cơ hội để chứng tỏ bản thân, thể hiện được hết mọi ưu điểm của bản thân, tạo được ấn tượng với mọi người xung quanh và đạt nhiều thành tích cao trong công việc làm ăn.


    Tử vi tuổi Mùi 2024 chỉ ra rằng, tài lộc của tuổi Mùi biến động tuy chậm rãi, nhưng bền vững và ổn định. Điều này giúp bạn tích luỹ được một khoản tiền cho riêng mình. Dù bạn đầu tư hay làm việc ở lĩnh vực hay vị trí nào, thì chỉ cần chăm chỉ không nản chí, thành quả bạn nhận lại chắc chắn vẫn khiến hầu bao của bạn rủng rỉnh.


    Về phương diện tình duyên, tử vi tuổi Mùi 2024 cho thấy bạn khá bình yên trong mối quan hệ đôi lứa. Tuổi Mùi đã biết chú ý hơn tới lời nói và thái độ ứng xử của mình. Họ khéo léo và tinh tế hơn, gián tiếp nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Theo các chuyên gia phong thuỷ, chỉ cần người tuổi Mùi luôn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực, biết chủ động trong mọi tình huống thì năm 2024 sẽ là một năm đáng kỳ vọng.

    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân 2024 dự báo, chờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, dù trong năm cuối Tam Tai nhưng người tuổi Thân vẫn kiếm tiền như hái, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ.


    Tuy nhiên, trong năm vẫn có những khúc trầm lắng do tác động ít nhiều của Tam Tai, nên dù có đang thắng thế cũng đừng ngạo mạn, chủ quan kẻo xui xẻo ập đến. Trong năm Chính Quan cát thần mang tới nhiều cơ hội mở rộng, thay đổi công việc, tốt cho những ai muốn khởi nghiệp hoặc có ý định chuyển công tác, lĩnh vực. Vận quý nhân vượng, có người quyền quý giúp đỡ mở rộng việc làm ăn hoặc kết nối mối làm ăn lớn, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. Cơ hội thăng tiến mở rộng, miễn là nỗ lực hết mình sẽ được ghi nhận xứng đáng.


    Tài khí gia tăng mạnh, tiền bạc không ngừng đổ về từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có gia tăng lương, công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác. Kinh doanh, buôn bán nhiều lộc, khoảng giữa năm là cơ hội tốt để gia tăng sản xuất, sản lượng, hứa hẹn lãi lớn. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn ảnh hưởng của Tam Tai, nên bản mệnh hành sự thận trọng, đừng chủ quan mà tự tay đánh mất may mắn.


    Tình hình sức khỏe được duy trì ổn định, mệnh chủ ít bị đau ốm vặt hoặc mắc bệnh nghiêm trọng. Trong năm công việc bận rộn, áp lực cũng nhiều, nên chú trọng nghỉ ngơi hợp lý, tránh bị căng thẳng kéo dài khiến cơ thể suy nhược.

    Tuổi Thân
    Tuổi Thân
    Tuổi Thân
    Tuổi Thân
  10. Xem tử vi tuổi Dậu năm 2024 cho biết bản mệnh sẽ có sự nhảy vọt cả về chất và lượng trong năm nay khi được nhiều cát tinh xuất hiện phù trợ giúp cho sự nghiệp thuận lợi, hanh thông, làm ăn buôn bán phát đạt, tiền bạc bội thu. Những nỗ lực từ năm 2023 sang đến năm nay đã được đền đáp xứng đáng. Đương số năm nay gặt hái thành công ngoài mong đợi.


    Bản mệnh năm này sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc. Nhưng cây cao đón gió nên bạn cần hết sức cẩn thận với những kẻ tiểu nhân, kẻ thù ngầm sẽ luôn tìm cách ngáng chân. Những ai công ăn lương sẽ có cơ hội được cất nhắc, thăng chức, tăng lương. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bạn sẽ có thể đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc. Còn những người đang kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội mở rộng quy mô, phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, cần cẩn trọng trong việc đầu tư, tránh bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.


    Tài lộc của tuổi Dậu trong năm 2024 khá dồi dào. Nguồn thu nhập chính từ công việc ổn định, đồng thời có thêm nguồn thu nhập từ các công việc tay trái. Con giáp này có thể đầu tư sinh lời trong năm nay, nhưng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn dự án, tránh bị thua lỗ.


    Con giáp này năm nay có các mối quan hệ tình cảm ổn định. Người đã có gia đình sẽ có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, đầm ấm. Người còn độc thân có thể gặp được ý trung nhân trong năm này. Tuy nhiên, cần cẩn thận trong việc lựa chọn đối tượng, tránh bị lừa gạt. Luận tử vi năm 2024 cho tuổi Dậu nhận biết bạn có sức khỏe khá tốt. Tuy nhiên, cần chú ý đề phòng những bệnh về xương khớp, đau đầu, chóng mặt. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tránh làm việc quá sức.

    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
  11. Không chỉ gặp khó khăn do nền kinh tế chung giảm sút, mà vận khí bất ổn khiến tuổi Tuất làm lụng vất vả hơn, công việc gặp nhiều trục trặc và thách thức. Các mối quan hệ xã giao có dấu hiệu bất ổn, dễ bị tiểu nhân quấy phá hoặc gây điều tiếng thị phi. Dấu hiệu thăng tiến tuy vẫn có nhưng không rõ ràng, để đạt được thành tựu cần cố gắng nỗ lực đổ mồ hôi rất nhiều.

    Tình hình tài chính không được như ý, người làm công ăn lương thường xuyên gặp trục trặc trong công việc nên các khoản thưởng chững lại, khả năng được thăng chức hoặc tăng lương ít. Với người làm ăn kinh doanh, bạn phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, hãy cẩn thận trong từng quyết định kẻo đẩy bản thân vào cảnh khó khăn.

    May mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh tiến triển hài hòa. Đặc biệt, luôn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu đến từ người thân. Cũng nhờ người thân mà có thêm động lực và sức mạnh đối diện với khó khăn, cố gắng tiến về phía trước.

    Sức khỏe tuổi Tuất 2024 có dấu hiệu suy giảm trong năm này, chủ yếu là do phải chịu quá nhiều áp lực trong cuộc sống. Hãy cố gắng duy trì nếp sống điều độ, khám chữa bệnh khi cần thiết và tâm sự với người đáng tin cậy để nhẹ nhõm hơn.

    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất
  12. Năm nay, niềm vui sống và tâm trạng tốt sẽ lan tỏa, người tuổi Hợi sẽ tập trung đặc biệt vào những thú vui nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, năm 2024 sẽ là một năm sung túc và thanh thản mà bạn sẽ tận hưởng và cho phép bạn ưu tiên cho các hoạt động giải trí cũng như đời sống tình cảm và đời sống xã hội, những điều sẽ tràn ngập khoảnh khắc thực sự hạnh phúc!


    Theo đó, 2024 sẽ là một năm dễ dàng đối với tuổi Hợi, cho bạn một khoảng thời gian nghỉ ngơi mà bạn sẽ biết cách tận dụng tối đa! Các dự đoán cho rằng, đây sẽ là một năm bùng nổ mang đến cho bạn một cuộc sống mãn nguyện và hạnh phúc.


    Những điều tuyệt vời này xảy ra sẽ khó có bất kỳ ảnh hưởng nào đến tuổi Hợi. Bạn sẽ chọn lọc trong việc chấp nhận những điều phù hợp. Bạn sẽ bỏ qua những thứ khác. Thành tựu của người khác sẽ khó gây ấn tượng với bạn. Các mối quan hệ xã hội sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và bạn sẽ tích cực tham gia với bạn bè của mình.

    Tuổi Hợi
    Tuổi Hợi
    Tuổi Hợi
    Tuổi Hợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy