Top 12 May mắn của 12 con giáp năm 2024

Nguyễn Bích Lộc 4571 0 Báo lỗi

Xem tử vi 12 con giáp 2024 dự đoán những con giáp nào sẽ đón năm Giáp Thìn được hưởng lộc trời cho rủng rỉnh tiền bạc, công việc hanh thông, thuận lợi hết sức, ... xem thêm...

  1. Tý là con giáp có đặc điểm khôn ngoan, có khả năng lãnh đạo và cực kì chăm chỉ. Những phẩm chất tốt đẹp này sẽ giúp những người tuổi Tý đạt được nhiều thành tựu trong năm 2024. Bước sang năm nay, tuổi Tý có nhiều biến động theo chiều hướng tích cực.


    Đối với những người tuổi Tý, năm 2024 sẽ là một năm đầy may mắn và thành công trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp được nhiều cơ hội mới để phát triển và tiến bộ trong công việc. Tuy nhiên, điều quan trọng là họ cần phải cẩn trọng và tận dụng tốt những cơ hội này. Cần phát huy ưu điểm của bản mệnh Tý là chăm chỉ, khôn ngoan và nhanh nhẹn để thích ứng với sự thay đổi nhiều trong năm nay để đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp.


    Năm 2024 sẽ là một năm đầy may mắn và thành công cho những người tuổi Tý. Tuy nhiên, để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống, họ cần phải chú ý đến sức khỏe tinh thần và không nên quá tự tin trong công việc. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn và cẩn trọng trong mọi quyết định.


    Ở phương diện tình cảm nếu là người có gia đình thì dường như không có biến động gì lớn lao, quan hệ tình cảm vợ chồng hòa thuận, đây cũng là tín hiệu đáng mừng. Năm 2024, những người tuổi Tý còn đang độc thân sẽ có cơ hội đơm hoa kết trái về tình cảm nhờ sức hút tăng lên, tuy nhiên cũng cần thận trọng kẻo bị lừa gạt.

    Tuổi Tý
    Tuổi Tý
    Tuổi Tý
    Tuổi Tý

  2. Bước sang năm 2024, vận trình của người tuổi Sửu được dự đoán đầy biến động và cả những sự phát triển không ngờ tới. Có thể nói trong năm mới, Sửu sẽ đứng trước nhiều thách thức và cơ hội. Năm Giáp Thìn này, Sửu được các sao tốt như Phúc Đức, Thái Âm che chở, thêm cát thần Ấn Quan nâng đỡ, dần thoát khỏi những tác động xấu trong năm Quý Mão 2023 trước đó.


    Trong tập thể, người tuổi Sửu sẽ thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, điều hành đội nhóm, được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Bản tính chăm chỉ cũng được phát huy. Đồng thời, sự xuất hiện của một số cơ hội và đối tác tiềm năng sẽ tạo ra không gian phát triển lớn hơn cho tuổi này.


    Nữ giới có phần may mắn về tài lộc trong năm nay hơn nam giới nhờ Thái Âm che chở. Đối với người tuổi Sửu làm công việc cố định, thu nhập hàng tháng tương đối cố định, có người kiếm được một số công việc bán thời gian hoặc cơ hội kiếm tiền khác. Thành tích tốt trong công việc sẽ mang lại cho bản mệnh thu nhập tăng trưởng ổn định và có thể thu được thêm lợi nhuận tài chính.


    Năm 2024, được quý nhân Thái Âm che chở, những người tuổi Sửu còn độc thân có thể được giới thiệu đối tượng phù hợp, đặc biệt nữ giới được dự báo gặp nhiều may mắn hơn nam giới. Nếu bạn có thể hạ thấp tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời, bạn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống độc thân thành công.

    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
  3. Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho biết, người tuổi Dần thường là người dũng cảm, có tính cạnh tranh và mưu sự khó lường. Là người ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và luôn không hài lòng với quyền lực của người khác. Tử vi tuổi Dần năm 2024 là một thời điểm đáng chờ. Vận số người tuổi này sẽ có những sự thay đổi tích cực trong nhiều lĩnh vực. Công việc sẽ tiến triển mạnh mẽ, mang lại cơ hội thăng tiến và thành công. Cuộc sống cá nhân cũng sẽ được đánh thức bởi những tin vui và sự hân hoan trong gia đình.


    Bên cạnh đó, chủ mệnh cũng có thể nhận được sự hỗ trợ và động viên từ những người thân yêu. Tuy nhiên, hãy đặc biệt chú ý đến sức khỏe và xây dựng một môi trường gia đạo yên bình. Với tinh thần mở lòng và sẵn sàng đón nhận, hãy khám phá và tận hưởng những điều tốt đẹp mà năm 2024 mang lại cho bạn.


    Tử vi tuổi Dần năm 2024 dự báo nhiều may mắn và thành công cho sự nghiệp và tài chính của người tuổi Dần. Năm Giáp Thìn 2024 đang báo hiệu những khoản chi bất ngờ nên sẽ có khoản tiền dự phòng đến giải cứu. Tuổi Dần được khuyên nên tránh xa việc mua sắm bốc đồng và hạn chế sự bốc đồng của mình trong mọi khía cạnh cho dù là tình yêu, sự nghiệp và tài chính. Để kích cầu về tài lộc trong năm 2024 thì người tuổi Dần nên sử dụng các đồ vật kích tài lộc như chuột ôm tiền hay gậy như ý, ngũ phúc lâm môn.


    Đối với tuổi Dần chưa kết hôn, mặt tình cảm trong năm nay khá thuận lợi với tin vui đến chủ về có sự giúp đỡ của người mai mối. Đầu năm nên đi cầu duyên và có thể trang trí nhà bằng hoa hồng tươi, treo tranh hoa đào trong nhà.

    Tuổi Dần
    Tuổi Dần
    Tuổi Dần
    Tuổi Dần
  4. Người tuổi Mão nổi tiếng yêu thích nghệ thuật và gắn bó với vẻ đẹp tự nhiên. Mão rất cẩn thận và chu đáo. Họ cũng quan sát môi trường xung quanh và môi trường. Mão là những nhà hòa giải và ngoại giao giỏi. Người tuổi Mão rất lãng mạn, trung thành và chung thủy.


    Tuổi Mão sẽ nhận được sự hỗ trợ của sao Mặt Trời trong các cung sao của họ vào năm 2024. Bất cứ khi nào có rắc rối xảy ra, sẽ có người đứng ra bênh vực và giúp đỡ. Ngoài ra, Mão sẽ tận hưởng các mối quan hệ kinh doanh và xã hội lành mạnh do sự gần gũi giữa Rồng và Mèo. Các tháng thuận lợi cho sự nghiệp thăng tiến là tháng 4, tháng 8 và tháng 12, trong khi các tháng không may mắn là tháng 3, tháng 6 và tháng 9.


    Tuổi Mão độc thân có khả năng gặp được tri kỷ nhưng họ phải thực hiện từng bước một và tránh vội vàng. Tháng 3, tháng 6, tháng 12 may mắn cho đường tình duyên của tuổi Mão. Màu sắc may mắn về đường tình duyên là hồng, tím, xanh lam.

    Tuổi Mão
    Tuổi Mão
    Tuổi Mão
    Tuổi Mão
  5. Thìn là biểu tượng cho con rồng, đứng thứ 5 trong 12 con giáp. Và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Thìn ứng với cung Đế Vượng. Trong lục thập hoa giáp, tuổi Thìn gồm các tuổi Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000 - 1940, Nhâm Nhìn 1952... Người tuổi Thìn thông minh, tràn trề sinh lực và sức khỏe luôn dồi dào. Họ là người rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không xảo quyệt.


    Tử vi tuổi Thìn năm 2024 cho thấy rằng, trong nửa đầu năm, khó khăn có thể liên tục xuất hiện và thách thức không ngừng chờ bạn trải qua. Tuy nhiên, ở nửa cuối năm, tình hình nghề nghiệp sẽ có sự đảo chiều. Bằng quyết tâm và sự nỗ lực liên tục trong công việc, người tuổi Thìn có thể đạt được sự công nhận từ người lãnh đạo và nhận về những kết quả tốt.


    Mặc dù vận may có thể không nhiều, nhưng nếu cần thiết, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ và kinh nghiệm từ bạn bè hoặc người đi trước để giúp bạn giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả hơn.

    Tuổi Thìn
    Tuổi Thìn
    Tuổi Thìn
    Tuổi Thìn
  6. Điểm sáng nhất trong năm 2024 của người tuổi Tỵ sẽ về tình duyên và gia đạo, nơi hỷ tín không ngừng đổ về. Vận khí đang ổn định, mang đến cho tuổi Tỵ cơ hội và bước ngoặt quan trọng ở nhiều khía cạnh. Việc nắm bắt những cơ hội này là chìa khóa giúp vượt ra khỏi vùng an toàn.


    Nhìn tổng thể, sức khỏe của người tuổi Tỵ trong năm 2024 ở mức tốt, ít nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng nếu duy trì lối sống lành mạnh và ổn định. Bản mệnh hãy tập trung vào hoạt động thể chất để tăng cường sức đề kháng, tránh ngồi hoặc nằm một chỗ quá lâu.


    Năm 2024 hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị trong tình duyên của người tuổi Tỵ, bởi bộ 3 ngôi sao Thiên Hỷ - Thiếu Dương – Bách Việt. Những ngôi sao này mang đến sức mạnh về đào hoa, lòng tin và hạnh phúc, hứa hẹn mang lại khởi sắc đặc biệt trong cuộc sống tình cảm của người tuổi Tỵ.


    Với những người sinh năm 1989 và 1977, năm 2024 được xem là thời điểm vàng để phát triển sự nghiệp. Hãy tận dụng mọi cơ hội và thể hiện bản thân một cách xuất sắc để có thể bước lên tầm cao mới. Tuy nhiên, dù đạt kết quả nổi bật, vẫn cần giữ thái độ khiêm tốn.

    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
  7. So với tử vi năm 2023, vận trình của người tuổi Ngọ trong năm 2024 này có nhiều chuyển biến nhất định. Bạn chăm chỉ thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Trong lĩnh vực tài chính, người tuổi Ngọ sẽ chứng kiến một số thay đổi tích cực. Những cánh cửa cơ hội, sự phát triển mới sẽ mở ra và họ sẽ đạt được sự ổn định, thành công về tài chính.


    Người tuổi Ngọ nên đạt được thành công và ổn định tài chính này thông qua sự chăm chỉ và trung thực nhất quán, đồng thời nên tuân thủ các giá trị đạo đức và luân lý của mình, không nên quá chú trọng vào của cải, vật chất. Hãy luôn nhiệt tình và cố gắng trong công việc, bởi công sức của bạn sẽ luôn được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao. Nếu giữ vững được phong độ của mình, cuối năm, bạn không thiếu cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận được sự ngưỡng mộ và nể phục của mọi người.


    Cát tinh Phượng Các cho thấy, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có họ, công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn cũng không còn quá đáng sợ.


    Năm nay cũng tốt cho việc học hành, thi cử. Bản mệnh tập trung ôn thi, tự tin thể hiện vốn kiến thức của mình thì có cơ hội chinh phục được giám khảo, chạm tay vào cái đích mình đã đặt ra.

    Tuổi Ngọ
    Tuổi Ngọ
    Tuổi Ngọ
    Tuổi Ngọ
  8. Đối với tuổi Mùi, năm Giáp Thìn 2024 sẽ tràn ngập năng lượng tốt lành của Thìn. Con giáp này nên sẵn sàng cho một giai đoạn thay đổi và biến đổi thuận lợi trên con đường phát triển cá nhân và khám phá bản thân.


    Được 2 cát tinh vây quanh là Thái Âm và Thiên Ất nên có thể nói tuổi Mùi sẽ được độ trì, làm việc gì cũng có người giúp, không cần lo lắng. Trong tử vi, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ. Nếu là nữ thì sẽ còn gặp được cả may mắn trong chuyện yêu đương. Nếu là nam thì cần phải thận trọng hơn để không dính vào rắc rối.

    Trong khi đó, sao Thiên Ất chủ về những may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, được họ đưa đường dẫn lối đến với thành công. Do đó, tuổi Mùi cần phải biết tận dụng trí thông minh và kỹ năng của mình để tạo lập các mối quan hệ tốt trong xã hội. Người đến đúng lúc, việc sẽ tự thành.

    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
  9. Vì Thân và Thìn là một cặp con giáp tương hợp nên Thân sẽ được hưởng lợi từ ảnh hưởng mạnh mẽ của Thìn. Sức hút tự nhiên của họ sẽ tỏa sáng rực rỡ vào năm 2024, giúp tuổi Thân đạt được nhiều thành tựu trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp. Có thể nói, hầu như bất cứ điều gì họ mong muốn đều có thể thành hiện thực.


    Tất nhiên, để có được những điều này, những người tuổi Thân phải sẵn sàng đón nhận sự thay đổi, có sức mạnh kiên cường để vượt qua trở ngại, lên kế hoạch trước và tiết kiệm cho các cơ hội phát triển trong tương lai.

    Tử vi học có nói, trong năm Giáp Thìn 2024, được thế cục tam hợp nâng đỡ, lại có sao Tam Thai chiếu mệnh nên nếu xét trên phương diện tài lộc, tuổi Thân sẽ là con giáp gặt hái nhiều thành công nhất nhì trong năm Giáp Thìn. Có thể nói, tuổi Thân dù đi đến đâu cũng nhìn thấy cơ hội, đầu tư vào đâu cũng dễ thu được thành quả đáng ngưỡng mộ.

    Ngoài ra, được sao Quốc Ấn hỗ trợ, người tuổi Thân sẽ có nhiều tin vui trên con đường công danh, sự nghiệp, khả năng thăng quan tiến chức rất cao, chất lượng cuộc sống được nâng cao thấy rõ.

    Tuổi Thân
    Tuổi Thân
    Tuổi Thân
    Tuổi Thân
  10. Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi, cả chuyện tình cảm và tài chính sẽ đều gặp nhiều may mắn, thịnh vượng. Do đó, tuổi Dậu hãy chủ động mở mang các mối quan hệ của mình, sẵn sàng giúp đỡ người khác để kết giao với quý nhân, đến lúc cần sẽ có người giúp sức.


    Với sự xuất hiện của các cát tinh như Ngọc Đường, Nguyệt Đức, tuổi Dậu sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống.

    Bên cạnh đó, được các cát tinh như Địa Giải, Tuế Hợp hỗ trợ nên cuộc sống của họ sẽ vô cùng xuôi chèo mát mái, gặp dữ hóa lành, chuyện gì cũng có thể giải quyết được.

    Cuối cùng, Đường Phù cũng là một cát tinh nữa sẽ giúp tuổi Dậu ngày càng nâng cao được vị thế của mình. Họ không chỉ có tiền mà còn có quyền, được người khác nể trọng.

    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
  11. Sau năm 2023 thành công về mặt chuyên môn, năm Giáp Thìn 2024 sẽ mang đến những dự án cá nhân cho tuổi Tuất. Cho dù bạn đang chuyển nhà, lên kế hoạch cho một đám cưới hay đang đi nghỉ, bạn sẽ có thể hoàn thành tất cả những kế hoạch mà bạn đã dự định trong năm qua và tận hưởng một cuộc sống ngọt ngào hơn, thú vị hơn.


    Đúng là bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong một số lĩnh vực nhất định trong cuộc sống, nhưng những điều này sẽ được thực hiện một cách nhẹ nhàng, bạn sẽ không cảm thấy choáng ngợp hay căng thẳng như năm ngoái. Vì vậy, theo tử vi tuổi Tuất năm 2024, năm Giáp Thìn sẽ là một năm may mắn và đơn giản là hạnh phúc, bạn sẽ trải qua một cách vui vẻ.


    Tử vi tuổi năm 2024 dự báo một năm có nhiều biến đổi lớn trong cuộc đời. Những con Rồng mang lại nhiều động lực và sự nhiệt tình. Bạn phải sẵn sàng chấp nhận những thay đổi này và làm quen với nó. Những người sinh năm Tuất có bản chất đáng tin cậy và kiên định. Nó cũng là một dấu hiệu của sự tận tâm và sức chịu đựng.

    Tuổi Tuất sẽ đối mặt với nhiều cơ hội để thăng tiến trong cuộc sống. Đồng thời, sẽ có những trở ngại phải vượt qua. Thìn sẽ truyền cho tuổi Tuất rất nhiều năng lượng để hoàn thành mục tiêu. Tuổi Tuất sẽ không gặp vấn đề gì khi sử dụng khả năng bẩm sinh của mình để đạt được các mục tiêu và mong muốn phát triển bản thân trong quá trình này.

    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất
  12. Theo các chuyên gia phong thủy, Hợi được cho là con giáp may mắn nhất trong năm Giáp Thìn 2024 do nhận được năng lượng tích cực từ Thìn. Thìn sẽ thúc đẩy tinh thần đổi mới và dám nghĩ dám làm của Hợi. Năm nay chính là lúc Hợi nỗ lực chăm chỉ và gặt hái những thành quả xứng đáng. Nếu như năm Quý Mão 2023, do được thế cục tam hợp nâng đỡ, tuổi Hợi đã có một năm rất suôn sẻ, may mắn thì dự đoán trong năm Giáp Thìn 2024 sắp tới, do Thìn và Hợi có mối quan hệ tương hợp nên tuổi Hợi vẫn sẽ tiếp tục có một năm đầy thành công, thịnh vượng về mặt tài chính. Đặc biệt, năm Giáp Thìn, nhờ sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan nên con đường sự nghiệp và cuộc sống của họ còn như được trải hoa hồng.


    Trong tử vi, sao Long Đức đại diện cho sự nhân hậu, cao thượng, đoan chính, có thể hóa giải tai nạn hoặc đau ốm, cho thấy năm 2024 người tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân, dù làm gì cũng được trợ giúp. Trong khi đó, sao Tử Vi chủ về quyền lực, danh tiếng, là những điều mà tuổi Hợi sẽ có được sau quá trình phấn đấu của mình. Sao Học Đường sẽ mang đến may mắn và sự thăng tiến cho những người đang học hành, công tác.


    Cuối cùng, sao Hồng Loan là một sao tốt chủ về chuyện yêu đương, tình cảm nên những người tuổi Hợi độc thân đang tìm kiếm ý trung nhân cũng cần lưu ý để mở rộng những kết nối mới trong cuộc sống, nâng cao khả năng gặp gỡ những người hợp ý.

    Tuổi Hợi
    Tuổi Hợi
    Tuổi Hợi
    Tuổi Hợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy