Top 12 Vận hạn 12 con giáp năm 2024 cần phải biết

Nguyễn Bích Lộc 373 0 Báo lỗi

Mỗi khi đông qua xuân tới thì vũ trụ, càn khôn lại có sự chuyển mình, vận khí của mỗi người khi sang năm mới cũng có nhiều đổi thay. Việc nắm bắt tử vi, hung ... xem thêm...

  1. Người tuổi Tý rất nhanh nhẹn và cực kỳ thông minh. Họ luôn sống lạc quan dù ở môi trường đầy khó khăn. Họ là người kín đáo, luôn kiểm soát được tâm trạng của mình nên được rất nhiều người yêu quý.


    Thuận lợi: Sau khi bước vào năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Tý có tương lai tươi sáng. Người tuổi Tý gặp năm Thìn tượng trưng cho sự gặp gỡ của Tam hợp (Thân - Tý- Thìn) mang đến những điều tốt đẹp. Người tuổi Tý có vận may tương đối tốt, dù là sự nghiệp hay tiền tài đều sẽ mở ra những cơ hội phát triển lớn, nếu nắm bắt tốt sẽ thăng tiến vững vàng và sẽ dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.


    Khó khăn: Tuy nhiên, năm cuối hạn Tam tai và các yếu tố khác khiến vận trình của người tuổi Tý không phải lúc nào cũng trôi qua êm đềm. Dù vậy, tử vi người tuổi Tý năm 2024 vẫn có những điểm sáng bất ngờ. Về hạn Tam tai, mặc dù mức độ ảnh hưởng đã giảm nhẹ, nhưng người tuổi Tý vẫn cần tránh kết thúc những việc quan trọng trong năm nay. Thay vào đó, nên mở rộng và phát triển để có được những cơ hội thuận lợi hơn. Nếu có dự định kết thúc công việc gì trong năm này, người tuổi Tý nên cẩn trọng. Ngoài ra, người tuổi Tý cũng cần lưu ý về tình cảm gia đạo trong năm 2024.

    Tuổi Tý
    Tuổi Tý
    Tuổi Tý
    Tuổi Tý

  2. Bước sang năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Sửu có thể phải đối diện với nhiều thách thức, biến động. Tuy nhiên, trong khó khăn cũng mở ra những cơ hội không ngờ giúp họ đạt thành tựu đáng kể.


    Thuận lợi: Người tuổi Sửu có một số cơ hội về tài chính, cũng có thể nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo trong sự nghiệp, nếu thận trọng vẫn có thể đạt được món lợi nhỏ. Thu nhập có dấu hiệu tăng lên nhưng vẫn cần chú ý đến tiêu dùng tài chính. Nữ giới có phần may mắn về tài lộc trong năm nay hơn nam giới. Đối với người tuổi Sửu làm công việc cố định có thể kiếm được một số công việc bán thời gian hoặc cơ hội kiếm tiền khác. Thành tích tốt trong công việc sẽ mang lại cho bản mệnh thu nhập tăng trưởng ổn định và có thể thu được thêm lợi nhuận tài chính.

    Khó khăn: Năm 2024 có thể là một năm không được như ý đối với người tuổi Sửu. Việc hao hụt tiền bạc là điều khó tránh khỏi. Những nguy cơ bị cạnh tranh cũng nhiều, nếu xử lý không đúng cách hoặc bất cẩn, tài sản của bạn rất dễ bị người khác chiếm mất. Trong năm 2024, vận trình của người tuổi Sửu có nhiều khó khăn, thử thách và biến động bất ngờ. Áp lực trong công việc và cuộc sống sẽ nối tiếp nhau khiến họ phải dốc toàn lực để giải quyết vấn đề. Nếu không nhanh chóng tháo gỡ, tuổi Sửu có thể rơi vào khủng hoảng.

    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
  3. Bước sang năm Giáp Thìn, vận thế của người tuổi Dần có chiều hướng suy giảm. Năm nay không đẹp với tuổi Dần, là năm để chờ đợi, thủ thế, do đó bạn cần bỏ đi một số nguyên tắc cứng nhắc, nên nâng cao trình độ, trau dồi thêm kỹ năng trong công việc.


    Theo xem tử vi cho thấy vận trình những người tuổi Dần trong năm 2024 có thăng có trầm. Ưu điểm là ngũ hành lưu niên tương sinh nhưng hung tinh cũng xuất hiện và tác động không nhỏ. Bởi vậy "những con hổ" trong năm nay cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với những thay đổi này và tránh lâm vào khủng hoảng, bế tắc.


    Thuận lợi: Người tuổi Dần được những người trong Lục hợp (tuổi Dần, tuổi Hợi) và Tam hợp (tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Tuất) giúp đỡ, cần kết hợp với những người này. Người tuổi Dần sinh vào mùa Thu, mùa Đông nên kết giao với người tuổi Ngọ. Công việc của người tuổi Dần dễ có nhiều thay đổi trong năm Giáp Thìn. Bạn gặp thuận lợi trong việc hợp tác, nhưng nên cẩn thận trong đầu tư, đừng quá hiếu thắng mà thất bại. Những tháng đẹp để hợp tác là là tháng Giêng (từ 10/2/2024 đến 9/3/2024 Dương lịch) và tháng 7 Âm lịch (từ 4/8/2024đến 2/9/2024). Do có sao Dịch Mã chiếu rọi, người tuổi Dần như hổ mọc thêm cánh trong năm Giáp Thìn 2024, có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, đạt được mục tiêu và tăng thu nhập, tiếp cận được với những cơ hội hiếm có trong sự nghiệp.


    Khó khăn: Người tuổi Dần vốn có bản tính nóng nảy, dễ bị kích động nên ở năm nhiều biến động này cần kiềm chế bản thân, không nên can thiệp vào chuyện của người khác sẽ dẫn tới nhiều thị phi không nên có. Năm 2024, người tuổi Dần sẽ có tài lộc dồi dào nhưng tiền bạc lại dễ bị người khác thèm muốn và hao hụt trầm trọng. Vì vậy, người tuổi Dần nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn đối tác, đồng thời nên giữ thái độ khiêm tốn, thận trọng, không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp và trí tuệ kinh doanh để bảo vệ tài sản của mình. Năm nay có hung tinh chiếu mệnh nên sức khỏe của người tuổi Dần có thể không ổn. Trong năm 2024, người tuổi Dần cần phải chú trọng sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Đừng quá ôm đồm công việc, cẩn thận các vấn đề về dạ dày. Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn, hãy đi khám ngay lập tức và điều chỉnh lại lịch sinh hoạt.

    Tuổi Dần
    Tuổi Dần
    Tuổi Dần
    Tuổi Dần
  4. Năm Thìn, người tuổi Mão phạm sao Thái tuế, lại có nhiều hung tinh chiếu mệnh nên sẽ luôn gặp những điều ngoài ý muốn. Đây là thời điểm nên ở ẩn và kiên trì. Dự đoán, người tuổi Mão sẽ dễ bị hao tài, tiền bạc thất thoát nhiều, thu chẳng được bao nhiêu so với chi.


    Thuận lợi: Người tuổi Mão vẫn sẽ có quý nhân dang tay cứu giúp chỉ cần người tuổi Mão luôn có sự chuẩn bị tốt. Năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Mão cần sự giúp đỡ của bạn bè. Bạn cần kết hợp với những người tuổi Tuất, tuổi Mùi, tuổi Hợi trong Tam hợp và Lục hợp để mang đến vận may, có thể biến hung thành cát. Năm nay, người tuổi Mão cũng có cơ hội tiến lên, đạt nhiều thành tích đáng kể trong tháng 4 và tháng 10 Âm lịch. Cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Khoảng nửa cuối năm, bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, có thể thăng tiến một chút trong sự nghiệp.


    Khó khăn: Năm 2024, công việc của tuổi Mão gặp không ít thách thức. Bạn nên chú ý những chi tiết nhỏ để không bất cẩn phạm lỗi, gây ra tổn thất. Tuy nhiên, người tuổi này có sao Thái Dương trợ lực cũng như quý nhân phù trợ nên bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ và chỉ dẫn đúng đắn. Tuổi Mão cũng cần cân nhắc thật kỹ những đường đi nước bước, tránh đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào. Tốt hơn hết bạn không nên tham gia bất kỳ khoản đầu tư nào và không nên mua sắm những vật dụng giá trị lớn. Sức khỏe của người tuổi Mão trong năm Giáp Thìn không được tốt, đôi khi đáng quan ngại. Nếu đã kết hôn, cuộc sống vợ chồng của người tuổi Mão dễ nảy sinh lục đục, nghi ngờ lẫn nhau. Nhiều xung đột và hiểu nhầm xuất hiện khiến tình cảm rạn nứt. Bạn cần lý trí khi tranh cãi với nửa kia, chủ động tìm cách giải quyết và làm hòa nếu có thể.

    Tuổi Mão
    Tuổi Mão
    Tuổi Mão
    Tuổi Mão
  5. Tử vi năm 2024 tuổi Thìn cho thấy con giáp này năm nay vướng cục diện Trực Thái Tuế chi phối mạnh, cộng thêm có tác động bất lợi của tam tai cho dù là năm cuối khiến hung cát xáo trộn. Bởi vậy đương số gặp nhiều bất lợi và thách thức ở mọi phương diện cuộc sống. Do đó những người mang bản mệnh này cần có sự tính toán kĩ lưỡng trong làm ăn, chăm lo sức khỏe bản thân và chủ động cải thiện các mối quan hệ trong gia đình và xã hội.


    Những người tuổi Thìn sẽ bước vào năm tuổi của mình. Về cơ bản, năm này, người tuổi Thìn sẽ có cả những thuận lợi và khó khăn. Nhưng nếu bất cẩn, sự xui xẻo sẽ nhiều hơn là may mắn. Hãy cố gắng tập trung vào công việc của mình, vì tuổi Thìn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của người thân, bạn bè xung quanh.


    Thuận lợi: Tháng 1 (Âm lịch): Công việc của người tuổi Thìn trong tháng 1 năm 2024 có nhiều khởi sắc. Họ có thể được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng, hoặc được thăng chức, tăng lương. Tuy nhiên cần cẩn trọng khi ký tá kẻo dính vạ kiện tụng rắc rối. Công việc của người tuổi Thìn trong tháng 4 năm 2024 xuất hiện quý nhân phù trợ giúp đỡ xử lý những tình huống khó khăn nên dễ dàng vượt qua. Tiền bạc cũng kiếm tốt hơn nhờ các nguồn thu nhập khác công việc chính. Tình duyên của người tuổi Thìn trong tháng 5 năm 2024 có nhiều khởi sắc. Những người độc thân có thể gặp được người yêu lý tưởng. Những người đã có gia đình cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, hâm nóng tình cảm vợ. Tháng này nổi bật ở vận đào hoa. Tháng 6 (Âm lịch): Các mối kinh doanh sẽ trở lại hoặc phát triển thêm ở tháng này dẫn đến tài chính tăng lên, sự nghiệp thăng tiến. Những người độc thân cũng có nhiều cơ hội làm quen và gia tăng bước tiến trong các mối quan hệ tình cảm. Tháng 11 (Âm lịch): Tài chính cải thiện nhờ kinh doanh phát đạt hoặc tăng lương thưởng. Tháng 12 (Âm lịch): Gia đạo hài hòa, êm ấm, công việc tất bật nhưng cũng mang lại nguồn thu ổn định.


    Khó khăn: Đánh giá chung công việc năm nay của con giáp này có nhiều xáo trộn, không ổn định. Những người tuổi Thìn làm công ăn lương cần chú ý đến thái độ làm việc của mình. Hãy thể hiện sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên. Những người tuổi Thìn làm kinh doanh cần cẩn trọng trong việc đầu tư, kinh doanh. Năm nay không thích hợp để mở rộng quy mô, lợi bất cập hại. Tình duyên của người tuổi Thìn trong năm 2024 chưa có đột biến đáng kể nào. Sức khỏe của người tuổi Thìn ở năm tuổi này không được khả quan. Do đó, cần chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

    Tuổi Thìn
    Tuổi Thìn
    Tuổi Thìn
    Tuổi Thìn
  6. Xem tử vi miễn phí năm 2024 cho biết những người tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn này có vận khí bình ổn, ở một số khía cạnh còn đón những cơ hội và bước ngoặt lớn.


    Thuận lợi:
    Điểm tích cực là mệnh chủ không có xung đột với Thái Tuế lưu niên, ngũ hành bình hòa với năm, nên năm nay người tuổi Rắn gặp ít thăng trầm, cuộc sống bình ổn. Đặc biệt ở phương diện tình duyên, gia đạo, đón hỷ tín không ngừng. Bộ 3 sao tốt "Thiên Hỷ - Thiếu Dương - Bách Việt" chủ về đào hoa, hỷ tín cùng xuất hiện đem tới nhiều bất ngờ cho phương diện tình cảm của Tỵ trong năm nay. Người độc thân có thể tự tin theo đuổi tình yêu của mình mà không cần lo lắng quá nhiều về sự can thiệp từ bên ngoài. Tuy nhiên các cặp đôi, người đã kết hôn nên lưu ý với những cám dỗ tình cảm. Những người tuổi Tỵ trong năm 2024 sẽ có nhiều cơ hội thu nhập bởi những công việc phụ như đầu tư, ăn lãi từ các khoản tiền gửi, quỹ đầu tư...vv. Tuy nhiên cũng không nên quá ham hố hoăc mù quáng tin theo những lời mời gọi mà chưa nắm vững thông tin kẻo dính nhiều rủi ro.


    Khó khăn: Áp lực công việc sẽ tăng lên, mối quan hệ với đồng nghiệp nảy sinh nhiều bất đồng, cạnh tranh ác ý. Tuy nhiên, trong "cái khó ló cái khôn", tình huống bất lợi có thể trở thành bàn đạp để Tỵ phát huy bản thân.

    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
  7. Năm 2024, người tuổi Ngọ sẽ có sao may mắn, rất cát tường. Họ rất có năng lực hành động và tính quyết đoán, nhanh chóng nắm bắt cơ hội, sự giúp đỡ, hỗ trợ của quý nhân cũng khiến sự nghiệp của họ suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn không được ham muốn thành công nhanh chóng mà cần phải thực tế để đạt được kết quả tốt hơn.


    Thuận lợi: Tử vi năm 2024 tuổi Ngọ cho biết con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống trong năm nay nay. Vận trình tài lộc có nhiều khởi sắc, tài chính dồi dào, có thể thu được những khoản lợi nhuận lớn từ công việc hoặc đầu tư. Vận trình công danh cũng có nhiều cơ hội thăng tiến, được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp quý mến.


    Khó khăn: Người tuổi Ngọ cũng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân. Do gặp phải hung tinh chiếu mệnh, nên sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng, dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, dạ dày, đường ruột. Ngoài ra, cần chú ý giữ gìn an toàn trong cuộc sống, tránh gặp phải những tai nạn bất ngờ.

    Tuổi Ngọ
    Tuổi Ngọ
    Tuổi Ngọ
    Tuổi Ngọ
  8. Tử vi 2024 tuổi Mùi cho thấy vượng đào hoa của con giáp này năm nay cực kì nổi bật do cát tinh Hồng Loan xuất hiện khiến đời sống tình cảm của họ được dự báo sẽ vô cùng phong phú trong năm mới. Dù là người độc thân hay người đã có đôi, bản mệnh đều sẽ đón hạnh phúc viên mãn. Gia đạo hài hòa, lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười. Vận trình công danh sự nghiệp ở năm Giáp Thìn của bản mệnh Mùi cũng có bước tiến nhảy vọt, rực rỡ hơn và có xu hướng ổn định dần. Năm nay hầu như không có hung tinh tác động xấu, lại thêm nhiều cát tinh soi chiếu nên mọi phương diện cuộc sống của đương số đều có sự phát triển đáng kể.


    Thuận lợi: Tử vi năm 2024 của tuổi Mùi cho thấy dù bạn làm trong lĩnh vực nào thì cũng có một túi tiền rủng rỉnh. Con giáp này năm nay sẽ bội thu nhờ những khoản hợp đồng béo bở đã kí kết được. Đối với người làm công ăn lương thì cũng có thêm thu nhập từ các khoản thưởng, hoa hồng và tăng lương. Nói chung tình hình tài chính khởi sắc tươi tắn. Được sao Hồng Loan chủ trì cung đào hoa khiến cho các mối quan hệ tình cảm của bạn đều tốt đẹp. Những người còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp với tiêu chí của mình một cách hết sức tự nhiên. Còn đối với những người đã thành gia lập thất thì gia đạo hài hòa, yên ấm. Trong năm Giáp Thìn này, những người tuổi Mùi sẽ có một sức khỏe tương đối khả quan nhờ đời sống vật chất, tinh thần đầy đủ, thoải mái. Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn là sẽ không lo bệnh tật thăm hỏi.

    Khó khăn: Năm 2024, người tuổi Mùi phát triển khá tốt, được sự ủng hộ của quý nhân, sẽ nắm bắt chính xác cơ hội làm ăn, làm giàu nhiều hơn. Nhưng cũng có sự cạnh tranh khốc liệt và có thể có nguy cơ mất tiền do ảnh hưởng của Thái Tuế. Khi làm việc gì đó, bạn cần để ý hơn đến những đối thủ xung quanh mình.

    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
  9. Tử vi năm 2024 tuổi Thân cho biết năm nay con giáp này vẫn dính năm cuối tam tai nhưng nhờ cục diện Tam Hợp nâng đỡ cộng với sự phù trợ của các cát tinh nên nó vẫn là năm đột phá cho bản mệnh. Những người tuổi Thân sẽ có một năm gặt hái nhiều thành công nhưng công sức bỏ ra cũng không hề ít. Nhiều người còn có cơ hội bộc lộ những năng lực tiềm ẩn mà trước đó họ chưa có cơ hội để thể hiện hay khai thác nó khiến sự nghiệp, tài lộc của họ năm nay bội thu


    Thuận lợi: Sau khi người tuổi Thân bước vào năm Giáp Thìn 2024, sẽ có nhiều quý nhân giúp đỡ, công việc làm ăn hưng thịnh. Mỗi ngày đều rất bận rộn, đơn hàng cũng tăng lên nhanh chóng, những người làm kinh doanh sẽ được hời. Hơn nữa, sẽ có một phần của cải sắp tới, đầu tư và quản lý tài chính sẽ có kết quả. Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng có thể làm một số công việc bán thời gian như một công việc phụ để dễ dàng có được thu nhập gấp đôi. Tình duyên của người tuổi Thân trong năm 2024 sẽ có nhiều khởi sắc. Nếu còn độc thân, họ sẽ có cơ hội gặp gỡ và kết duyên với người tâm đầu ý hợp. Nếu đã có gia đình, họ sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Sức khỏe của người tuổi Thân trong năm 2024 nhìn chung khá tốt. Tuy nhiên, họ cần chú ý ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ điều độ và thường xuyên tập thể dục để giữ gìn sức khỏe.


    Khó khăn: Tháng 1/2024 âm lịch: Đề phòng bị mất trộm tài sản tư gia do tính bất cẩn hoặc lỡ khoe khoang. Công việc không thuận do có điềm tiểu nhân quấy phá, thận trọng khi ký tá giấy tờ. Tháng 2/2024 âm lịch: Công việc gặp một vài khó khăn nhưng cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa, tuy nhiên chưa triệt để, vẫn gây nhiều áp lực. Sức khỏe bản mệnh đang có dấu hiệu xuống sức, nên chú trọng nghỉ ngơi nhiều hơn. Tháng 10/2024 âm lịch: Tài chính đang bị tiêu hao cho chuyện làm ăn hoặc xây sửa tư gia. Sức khỏe đang bất ổn cần có sự thăm khám kịp thời.

    Tuổi Thân
    Tuổi Thân
    Tuổi Thân
    Tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu năm 2024 cho biết bản mệnh sẽ có sự nhảy vọt cả về chất và lượng trong năm nay khi được nhiều cát tinh xuất hiện phù trợ giúp cho sự nghiệp thuận lợi, hanh thông, làm ăn buôn bán phát đạt, tiền bạc bội thu. Những nỗ lực từ năm 2023 sang đến năm nay đã được đền đáp xứng đáng. Đương số năm nay gặt hái thành công ngoài mong đợi.


    Thuận lợi: Nhìn chung, tử vi năm 2024 của những người mang tuổi Dậu là một năm khá thuận lợi, cả về công danh sự nghiệp, tài lộc lẫn sức khỏe. Bản mệnh năm này sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc. Những ai công ăn lương sẽ có cơ hội được cất nhắc, thăng chức, tăng lương. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bạn sẽ có thể đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc. Còn những người đang kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội mở rộng quy mô, phát triển doanh nghiệp.


    Khó khăn: Bạn cần hết sức cẩn thận với những kẻ tiểu nhân, kẻ thù ngầm sẽ luôn tìm cách ngáng chân. Cần cẩn trọng trong việc đầu tư, tránh bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản. Con giáp này có thể đầu tư sinh lời trong năm nay, nhưng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn dự án, tránh bị thua lỗ.

    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
    Tuổi Dậu
  11. Tử vi 2024 tuổi Tuất cho biết Giáp Thìn sẽ là một năm có nhiều khó khăn, biến động bởi ảnh hưởng của cục diện xung Thái Tuế và nhiều hung tinh. Người tuổi này năm nay phải có sự cố gắng, đánh đổi công sức gấp nhiều lần so với năm ngoái. Sự nghiệp gặp nhiều chật vật, làm ăn khó khăn nhưng tiền bạc lại tiêu hao do phải chiêu tiêu cho nhiều phát sinh bất ngờ. Đến nửa cuối năm vân trình mới có chút khởi sắc.


    Thuận lợi: Điểm sáng nhất trong vận trình người tuổi Tuất năm 2024 là về phương diện tình cảm. Năm nay các mối quan hệ tình cảm của đương số tiến triển hài hòa. Bạn sẽ nhận được sự sẻ chia, thấu hiểu và quan tâm từ người thân nên sẽ có nhiều động lực để đương đầu với những khó khăn đang gặp phải.


    Khó khăn: Năm 2024, người tuổi Tuất sẽ gặp phải khá nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Các sự việc bất ngờ có thể làm gián đoạn kế hoạch và mục tiêu của người tuổi Tuất. Tuy nhiên, sự thông minh sẽ giúp tuổi Tuất vượt qua mọi thứ. Những người làm công việc sáng tạo cần năng động và linh hoạt hơn sẽ gặp được cơ hội đổi vận. Do phải chịu đựng nhiều áp lực về kinh tế, công việc nên bạn sẽ gặp nhiều vấn đề trong sức khỏe ở năm nay. Bản mệnh cần có sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi điều độ để đảm bảo sức khỏe không bị giảm sút nhanh chóng. Nếu áp lực, mệt mỏi hãy chia sẻ với người tri kỉ để được nhẹ nhõm hơn. Có điềm báo gặp họa huyết quang nên cần đề phòng khi đi lại.

    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất
  12. Năm 2024, người tuổi Hợi trong đầu có nhiều ý tưởng nên dễ kiếm được tiền. Nếu bạn có tham vọng và có định hướng, cùng với trí thông minh của mình, bạn cũng sẽ có được nhiều cơ hội tốt hơn và có thể trở nên nổi tiếng trong ngành.


    Thuận lợi: Phương diện tình duyên của đương số năm nay rất thịnh do được cát tinh chủ đào hoa chiếu mệnh. Chỉ cần mở cửa trái tim, người độc thân sẽ nhanh chóng tìm thấy cơ hội kết duyên. Vợ chồng con cái có sự thấu hiểu, sẻ chia nên gia đạo yên vui, hòa thuận. Xuất hiện hỷ tín, thêm người thêm của. Năm 2024 người tuổi Hợi có sức khỏe ổn định, không có biến cố gì lớn.


    Khó khăn: Công việc của đương số sẽ gặp trở ngại, xảy ra mâu thuẫn do chính suy nghĩ ngại khó, ngại khổ và ỷ lại vào người khác khiến cập trên và đồng nghiệp bất mãn. Sự lười nhác này sẽ khiến bạn mất đi các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Bởi vậy bản mệnh cần có thay đổi tư duy, chủ động phát huy thế mạnh của bản thân, hợp tác với người xung quanh để giải quyết công việc tốt nhất thì mới mong vận trình ở phương diện này hanh thông được. Năm nay do hao tinh chiếu mệnh nên đường tài lộc của người tuổi Hợi không được ổn định, tiền bạc có thể kiếm được những cũng tiêu tốn, thất thường. Dễ bị thất thoát tiền của do bị trừ lương, thưởng hay mất mối làm ăn kinh doanh. Có thể cải thiện thu nhập bằng những việc làm thêm ngoài công việc chính.

    Tuổi Hợi
    Tuổi Hợi
    Tuổi Hợi
    Tuổi Hợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy