Top 5 Con giáp có lộc làm ăn, kinh doanh tốt nhất năm 2023

  1. Top 1 Tuổi Tuất
  2. Top 2 Tuổi Mùi
  3. Top 3 Tuổi Sửu
  4. Top 4 Tuổi Tỵ
  5. Top 5 Tuổi Dần

Top 5 Con giáp có lộc làm ăn, kinh doanh tốt nhất năm 2023

Lương Chi 1598 0 Báo lỗi

Năm 2023 vừa mới bắt đầu, mở ra một chặng đường mới hoàn toàn cho 12 con giáp. Trong năm này, vận mệnh của 12 con giáp sẽ xuất hiện nhiều biến chuyển. Một số ... xem thêm...

  1. Năm 2023 cũng là một năm tốt để người tuổi Tuất chuyển mình và đổi vận. Người cầm tinh tuổi này sẽ có một năm mới với những dấu hiệu tươi sáng và thăng hoa trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”.


    Theo tử vi 12 con giáp, nhờ được nhận nhiều may mắn trời ban trong năm 2023, đặc biệt là ở phương diện tài lộc, các kế hoạch đầu tư của tuổi Tuất đều hoàn thành tốt và nhận kết quả rực rỡ hơn dự kiến ban đầu.

    Đây chính là cơ hội để Tuất có thể mạnh dạn triển khai các kế hoạch làm ăn buôn bán, kinh doanh ắt có lãi. Đừng chần chừ do dự mà tự đánh mất lợi thế sẵn có của mình bởi bạn chính là một trong những con giáp có lộc kinh doanh năm 2023. Nếu biết đầu tư kinh doanh, tuổi Tuất sẽ kiếm thêm bộn tiền, kết quả thu về rực rỡ nên đừng chần chừ để lỡ cơ hội. Vào thời điểm cuối năm, cơ hội làm giàu sẽ tới ồ ạt, người tuổi này nếu cải thiện thêm kỹ năng giao tiếp sẽ khiến mọi việc được suôn sẻ. Vừa biết nắm bắt cơ hội vừa được quý nhân giúp đỡ thì làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

    Tuất vốn là con giáp thông minh, nhanh trí, luôn có hướng giải quyết trong bất kì trường hợp nào. Bạn luôn hiểu rõ giá trị đồng tiền nên càng xem trọng tiền bạc. Chính vì vậy luôn chấp nhận đối mặt khó khăn vất vả. Nhờ cố gắng không ngừng, Tuất chắc chắn thành công rực rỡ trong lĩnh vực kinh doanh.

    Hiểu rõ thế mạnh của mình, bản mệnh không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để có thể nhanh chóng gia tăng thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân và cả gia đình. Ngay trong năm 2023, cơ hội làm giàu sẽ đến với Tuất, nếu bạn biết tận dụng thì việc kinh doanh sẽ đem tới khoản lợi nhuận vượt ngoài mong đợi. Nhất là vào thời điểm nửa cuối của năm 2023, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc. Việc làm ăn ngày càng hanh thông, gặp được đối tác đáng tin cậy để hợp tác lâu dài.

    Nếu tình hình kinh doanh trong năm của công ty tốt, họ sẽ có cơ hội đảm nhiệm nhiều dự án tốt. Chỉ cần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được lãnh đạo giao phó, kiếm được một mức lương hậu hĩnh không còn là chuyện xa vời với người tuổi Tuất. Họ cũng có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

    Chẳng những vậy, nếu mua sắm bất động sản trong năm này thì tiền trong túi của người tuổi Tuất sẽ không ngừng sinh sôi. Đây có thể nói là năm tài chính xuất sắc của không ít những người có năm sinh tuổi Tuất và đạt được một số thành tựu sự nghiệp vang dội.


    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất
    Tuổi Tuất

  2. Tuổi Mùi là một trong những con giáp may mắn nhất năm 2023. Trong năm Quý Mão này, người tuổi Mùi cũng được cát tinh chiếu mệnh nên đây sẽ là năm tốt lành, sự nghiệp suôn sẻ, vạn sự hanh thông. Đặc biệt, các kế hoạch đầu tư của tuổi Mùi sẽ phát triển suôn sẻ, phất lên trông thấy.


    Người tuổi Mùi thông minh và hành xử khéo léo nên có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng. Hơn nữa, cát tinh cũng sẽ xuất hiện tương trợ kịp thời, giúp người tuổi này đẩy lùi xui xẻo và đón cát khí vào nhà. Những người có lý tưởng trong năm mới này thì cố gắng theo đuổi mục tiêu và kiên trì đến cùng để gặt hái được thành công. Nếu biết đầu tư kinh doanh thì sẽ ngày càng giàu có, tiền vàng ngập két.

    Thời điểm này, lộc lá đổ về tay, nếu mạnh dạn kinh doanh, đầu tư buôn bán thì tiền tài của bạn sẽ càng đầy ắp hơn nữa. Nhờ vào vận khí tốt của mình, dù không cần dựa dẫm vào người khác thì bạn cũng có thể làm nên đại nghiệp. Năm 2023, người tuổi Mùi sẽ có vận may về tài lộc, nguồn thu nhập ổn định. Năm nay, họ tình cờ có được thông tin kinh doanh hữu ích từ người thân và bạn bè xung quanh. Người tuổi Mùi không cần phải phân tích và suy nghĩ cẩn thận, chỉ cần theo sau quý nhân đầu tư, chẳng hạn như mua vàng, chứng khoán, dầu thô,... đều có thể mang lại lợi ích tài chính.


    Vốn dĩ những người cầm tinh Dê không thuộc kiểu "liều ăn nhiều" hay "đánh nhanh thắng nhanh" mà là người kỹ tính trong tất cả mọi việc. Tuổi Mùi xem khó khăn, thách thức như là thời cơ quý giá để khẳng định bản thân. Nhờ vào sự cố gắng, ý chí quyết tâm vươn lên và cân nhắc kỹ trước mọi tình huống mà bản mệnh thường đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

    Tuy nhiên, người tuổi Mùi cần liên tục cần nhắc nhở bản thân dù có nhiều tiền trong túi cũng không nên tiêu xài hoang phí, nên học cách tiết kiệm, nếu không sẽ tự chuốc lấy gánh nặng tài chính cho bản thân.

    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
    Tuổi Mùi
  3. Tuổi Sửu vốn nổi danh là con giáp chân chất, thích cuộc sống bình lặng nhưng thực chất đây là con giáp có thiên phú kinh doanh ngầm. Bản mệnh không chỉ thông minh hơn người bình thường rất nhiều mà còn có sự bền bỉ, kiên trì đáng kinh ngạc. Vậy nên dù chỉ có một mình, bạn cũng có thể dần dần xây dựng nên cơ nghiệp lớn mạnh.


    Với nhiều người, việc tự mình gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng là một việc khó khăn, thậm chí bất khả thi, thế nhưng với tuổi Sửu, đó lại là việc trong tầm tay, tất cả chỉ phụ thuộc vào việc bạn có muốn bắt tay vào làm hay không.

    Ngay cả khi chỉ là một nhân viên, nếu con giáp này bắt tay vào công việc tập thể nào, việc đó chắc chắn sẽ hoàn thành trước dự kiến, thành công ngoài mong đợi.

    Có thể trong 12 con giáp, người tuổi Sửu không thông minh nhất nhưng bạn chăm chỉ nhất. Bạn không thích một cuộc sống tầm thường, không sợ vất nhưng cũng không phải là người đặt tiền bạc lên trên hết. Bạn coi tiền chất xúc tác để cân bằng thực lực và khả năng của bản thân nên luôn luôn làm việc chăm chỉ để tạo ra của cải vật chất và khẳng định giá trị của bản thân.

    Bước sang năm 2023, bạn có nhiều cơ hội và cả thử thách, nhưng nhìn vào tổng thể, đường tài lộc khá suôn sẻ. Nhờ sự cần cù, chịu thương chịu khó, tận tâm, siêng năng, năm 2023, nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, có nhiều cơ hội về tài lộc, có được nhiều lợi ích từ việc hợp tác, tích lũy được nhiều của cải, và không còn bị tiền bạc làm phiền.

    Với lợi thế này, nếu bạn quyết định tự mình kinh doanh đầu tư, được dự báo sẽ rất có lộc. Con giáp này được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ nên doanh thu tăng lên. Không những thế, bạn còn có thêm cơ hội mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh hiện tại, hứa hẹn sinh lời lớn hơn nữa.

    Công việc kinh doanh thịnh vượng, phát đạt giúp người tuổi Sửu kiếm được nhiều tiền, có được cuộc sống ngày càng sung túc. Làm ăn quan trọng nhất là gặp thời, cờ đã tới tay, Sửu chỉ cần mạnh dạn phất thì không lo không đổi vận giàu sang. Song, tuổi Sửu lại dễ mềm lòng và tin người nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng, dẫn đến mất của, hao tài. Để làm nên nghiệp lớn, người tuổi Sửu tốt nhất chỉ nên kinh doanh một mình, tránh chung đụng, góp vốn với người xa lạ lẫn thân quen.


    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
    Tuổi Sửu
  4. Cũng là một trong những con giáp có lộc kinh doanh năm 2023, người tuổi Tỵ có thể phất lên nhanh chóng, một bước thành đại gia nhờ vào khả năng tính toán nhanh nhạy và cái “duyên” buôn bán của mình.


    Đây là con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén và tràn ngập ý tưởng, sáng kiến. Nếu là một người làm công ăn lương, khi được giao cho phụ trách những công việc về mảng xã giao, thương thảo với đối tác, con giáp này chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Song, người tuổi Tỵ cũng là người có tham vọng rất lớn nên sẽ chẳng chịu yên phận ở vị trí nhân viên mãi.

    Với sự khéo léo trong giao tiếp, thiên phú kinh doanh vốn có, những chú Rắn sẽ muốn chuyển hướng sang “tự làm tự ăn”, không muốn đi làm thuê mãi. Bạn tận dụng lợi thế, các mối quan hệ sẵn để tự gây dựng sự nghiệp. Trong năm 2023, nếu theo nghiệp kinh doanh, bạn được dự báo sẽ dễ phát tài phát lộc hơn cả.

    Không thể không nói rằng bạn rất phù hợp với việc kinh doanh, khả năng kiếm tiền rất mạnh, không những rất may mắn mà thực lực cá nhân cũng không thể xem thường.

    Với người tuổi Tỵ đang kinh doanh tự do cần làm tốt việc dự trữ tài chính và tích trữ riêng cho mình một dòng tiền nhất định, vì năm nay có thể phải chuyển văn phòng, nhà xưởng đi nơi khác. Ngoài việc đầu tư vào cổ phiếu, trong năm nay tuổi Tỵ có thể cân nhắc đầu tư vào tiền tệ, bất động sản - các mảng đưa lại lợi nhuận đáng kể.

    Hơn nữa, với tính cách ôn hòa nên trong năm Quý Mão, bạn tiếp tục tạo dựng được các mối quan hệ xã hội tốt đẹp có thể giúp đem lại những nguồn thu dồi dào cho con giáp này. Thật ra không cần làm lụng quá vất vả, chỉ cần phát huy tốt sở trường của bản thân là Tỵ đã có thể thu hoạch được những điều bất ngờ.


    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
    Tuổi Tỵ
  5. Là một con giáp có tố chất mạnh mẽ, thông minh và năng động trong cuộc sống. Họ không ngại chinh phục thử thách, mạo hiểm để đem lại thành công rực rỡ cho mình. Những may mắn ở phương diện tài lộc cũng sẽ đến với người tuổi Dần trong năm 2023, đặc biệt là những người lựa chọn theo hướng kinh doanh, đầu tư buôn bán. Theo dự báo năm Quý Mão, tài chính của con giáp này khá lý tưởng, đây có coi là một năm tương đối thuận lợi với bản mệnh.


    Vốn được trời phú cho sự tinh nhanh, lại dám nghĩ dám làm, hơn nữa vì đầu óc biết tính toán nên bạn luôn rõ mình nên làm những gì, cũng như nên làm như thế nào. Đặc biệt, bạn luôn biết nắm bắt cơ hội nên rất thích hợp làm ăn, kinh doanh. Năm 2023, bạn sẽ đón nhận một cơn mưa tài vận rủng rỉnh. Các khoản đầu tư, kinh doanh cũng thu về khoản lợi nhuận đáng kể, giúp cho người tuổi này phất lên như diều gặp gió, cuộc sống trở nên hưng vượng, đủ đầy.

    Cái duyên làm ăn có lẽ là điểm mạnh trời ban riêng cho tuổi Dần. Con giáp này sẽ thể hiện rõ sự quyết đoán của mình. Bạn không bao giờ băn khoăn, do dự quá lâu trước nhiều sự lựa chọn. Còn một khi họ đã đưa ra quyết định thì đa số đó là những quyết định đúng đắn.

    Bước sang năm 2023, điểm mạnh này của những chú Hổ được dịp phát huy mạnh mẽ. Bạn biết thay đổi để thích nghi, biết vận dụng cơ hội cho bản thân, biết bày mưu tính toán một cách cẩn thận.

    Ngay từ đầu năm, bạn sẽ thấy việc kinh doanh của mình có khởi sắc khá rõ. Hàng hóa lưu thông tốt, buôn may bán đắt. Những người chỉ làm ở quy mô nhỏ cũng nhận tin vui bất ngờ, được tạo điều kiện trong việc làm ăn buôn bán. Người tuổi Dần có thể khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng hoặc đảm nhận các vị trí cấp cao trong công ty, doanh thu của công ty có thành tích xuất sắc trong năm. Ngoài ra, trong năm nay, người tuổi Dần thích sưu tập các bức thư pháp và tranh cổ, những thứ này cũng có thể mang thêm tiền vào tài khoản của họ.

    Chính nhờ sự nhanh nhạy cùng với thông minh và tài lẻ vốn có, đủ mưu trí để đưa ra những chiếc lược thông minh mà tuổi Dần có thể gặt hái khoản lợi nhuận lớn trong năm 2023. Thu nhập của con giáp này cứ thế tăng lên không ngừng.


    Tuổi Dần
    Tuổi Dần
    Tuổi Dần
    Tuổi Dần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy