Top 10 Cuốn sách kinh doanh "hot" nhất hiện nay làm thay đổi cuộc đời bạn

Thùy Dương 411 0 Báo lỗi

Đọc sách giúp bạn tích lũy vốn kiến thức, học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ các lĩnh vực mà bạn chưa có và cần học hỏi. Dưới đây là những cuốn sách về kinh ... xem thêm...

  1. Đắc nhân tâm của Dale Carnegie là quyển sách duy nhất về thể loại self-help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (best-selling Books) do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Được xuất bản năm 1936, với số lượng bán ra hơn 15 triệu bản, tính đến nay, sách đã được dịch ra ở hầu hết các ngôn ngữ, trong đó có cả Việt Nam, và đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của đọc giả ở hầu hết các quốc gia.


    Là quyển sách đầu tiên có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới, Đắc Nhân Tâm là cuốn sách đem lại những giá trị tuyệt vời cho người đọc, bao gồm những lời khuyên cực kì bổ ích về cách ứng xử trong cuộc sống hàng ngày. Sức lan tỏa của quyển sách vô cùng rộng lớn – với nhiều tầng lớp, đối tượng.


    Đắc Nhân Tâm không chỉ là là nghệ thuật thu phục lòng người, Đắc nhân tâm còn đem lại cho độc giả góc nhìn, suy nghĩ sâu sắc về việc giao tiếp ứng xử. Triết lý của Đắc nhân tâm là hiểu mình, thành thật với chính mình, từ đó hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216?

    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm

  2. Trong cuộc sống ở thế kỉ XXI, tiền là một thứ quá quan trọng, quá thiết yếu đến mức không thể cứ mặc các chuyên gia giải quyết. Và chúng ta luôn theo đuổi con đường làm giàu với ước muốn một ngày nào đó có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất có thể, nhưng giàu bao nhiêu là "đủ"? , “Làm sao để Tiền đẻ ra tiền?” và “Làm cách nào để chi tiêu một cách thông minh?” luôn là câu hỏi mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đang từng ngày hỏi chính bản thân mình.


    Sau sự thành công của hai cuốn sách “Thức tỉnh và thay đổi cuộc đời bạn: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” và “Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” là những câu chuyện, những lời khuyên dựa trên những kinh nghiệm phong phú của cuộc đời mình và nhằm mục đích truyền cảm hứng động lực làm giàu cho mọi công dân đều có thể trở thành triệu phú, thì triệu phú người Anh và tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng Duncan Bannatyne đã cho ra mắt cuốn sách “Tiền đẻ ra tiền: Đầu tư tài chính thông minh”.


    Điều đặc biệt so với những cuốn sách khác ông từng viết trước đây, đó là cuốn sách này không nói về chuyện làm giàu, cũng là một phần trong chuỗi câu chuyện “Bí quyết thành công của triệu phú Anh” nhưng nó bàn đến việc kiểm soát tiền bạc. Đến với cuối cuốn sách, bạn sẽ có sự tự tin để đưa ra những quyết định đúng đắn cho bản thân mình và những kỹ năng để khiến đồng tiền của mình đi xa hơn, có hiệu quả dù nền kinh tế có ra sao đi chăng nữa.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Tiền-Đẻ-Ra-Tiền-Đầu-Tư-Tài-Chính-Thông-Minh-i.254672228.3345123497?

    Tiền đẻ ra tiền: Đầu tư tài chính thông minh
    Tiền đẻ ra tiền: Đầu tư tài chính thông minh
    Tiền đẻ ra tiền: Đầu tư tài chính thông minh
    Tiền đẻ ra tiền: Đầu tư tài chính thông minh
  3. 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt được biên dịch từ tác phẩm nổi tiếng The 7 Habits of Highly Effective Teens của tác giả Sean Covey theo hợp đồng chuyển giao bản quyền với Tập đoàn Xuất bản Franklin Covey (Hoa Kỳ). Cuốn sách nhấn mạnh những gì chúng ta có được trong cuộc sống đều bắt nguồn từ những thói quen của chính mình. Ai cũng có những thói quen tốt và những thói quen xấu, và mỗi chúng ta phải rèn luyện những thói quen tốt và biết điều chỉnh, loại bỏ những thói quen xấu.


    Tuổi thiếu niên và trưởng thành là tuổi đẹp nhất và quan trọng nhất của đời người. Đây cũng là lứa tuổi mà các bạn trẻ bắt đầu khám phá cuộc sống với những ước mơ, khát vọng. Phía trước các bạn là những con đường bằng phẳng, êm ái; nhưng cũng có con đường quanh co, khúc khuỷu. Có con đường ngập tràn ánh sáng, cũng có con đường u ám, đầy cạm bẫy, nguy cơ. Nhưng làm cách nào để chọn được con đường đến đích thành công, hạnh phúc mà không lãng phí nhiều thời gian, công sức? Tất cả đều phụ thuộc vào tính cách và thói quen của các bạn. Có những thói quen đem đến sự thành công, hạnh phúc; nhưng cũng có những thói quen cản trở, phá hỏng sự phát triển của bạn.


    Cuốn sách phân tích tác động lớn lao của 7 thói quen quan trọng nhất của những bạn trẻ cần có. Đó là: Có thái độ sống tích cực; Biết định hướng tương lai; Việc hôm nay không để ngày mai; Tư duy cùng thắng; Biết lắng nghe để thấu hiểu và để được thấu hiểu; Có tinh thần hợp tác; Biết rèn luyện và phát triển những kỹ năng. Đây là những thói quen để các bạn tự rèn luyện bản thân và xây dựng các mối quan hệ của mình. Các thói quen này bổ sung và hỗ trợ chặt chẽ cho nhau, tạo một mắt xích bền vững giúp các bạn chọn lựa được hướng đi đúng đắn cho cuộc đời mình.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-7-Thói-Quen-Của-Bạn-Trẻ-Thành-Đạt-i.90428978.2278623497?

    7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
    7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
    7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
    7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
  4. Bạn thắc mắc tại sao không nên đi ăn một mình? Đơn giản bởi vì chúng sẽ giúp bạn tận dụng, tiết kiệm thời gian đó để mở rộng, giữ gìn mối quan hệ của bản thân và cả người cùng ăn. Cuốn sách “Đừng bao giờ đi ăn một mình” của bộ đôi tác giả Keith Ferrazzi và Tahl Raz sẽ chỉ ra từng bước cách thức – lý do – mà chính hai ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong sổ danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông. Keith Ferrazzi từng nói: “Trong chúng ta ai cũng có khả năng quyến rũ người khác – cho dù đó là đồng nghiệp, người xa lạ, bạn bè, hay sếp của mình. Nhưng có khả năng khác với biết cách vận dụng nó, và đó là lý do tại sao có những người đi qua cuộc đời này lặng lẽ như những cái bóng, trong khi có người luôn thu hút được sự chú ý bất cứ nơi đâu họ xuất hiện”.


    Đừng bao giờ đi ăn một mình” luôn nằm trong “top” những cuốn sách bán chạy trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Ferrazzi sinh ra trong một gia đình có cha là công nhân nhà máy thép tỉnh lẻ và mẹ là lao công. Tuy vậy ông đã biết tận dụng khả năng kết nối xuất sắc của mình để dọn đường vào đến Yale, nhận bằng MBA tại Harvard, và giữ những chức vụ lãnh đạo quan trọng. Mặc dù chưa quá 40, Ferrazzi đã tạo được một mạng lưới trải dài từ hành lang ở Washington đến các tên tuổi lớn tại Hollywood. Ông đã được tạp chí Crain bình chọn là một trong số 40 người lãnh đạo kinh doanh dưới 40 tuổi đồng thời là Nhà lãnh đạo tương lai của thế giới tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Đừng-Bao-Giờ-Đi-Ăn-Một-Mình-i.90428978.2893937802?

    Đừng bao giờ đi ăn một mình (Tái bản)
    Đừng bao giờ đi ăn một mình (Tái bản)
    Đừng bao giờ đi ăn một mình - Keith Ferrazzi và Tahl Raz
    Đừng bao giờ đi ăn một mình - Keith Ferrazzi và Tahl Raz
  5. Suốt hơn 15 năm, tác giả Robin Sharma đã thầm lặng chia sẻ với những công ty trong danh sách Fortune 500 và nhiều người siêu giàu khác một công thức thành công đã giúp ông trở thành một trong những nhà cố vấn lãnh đạo được theo đuổi nhiều nhất thế giới. Đây là lần đầu tiên Sharma công bố công thức độc quyền này với bạn, để bạn có thể đạt được những gì tốt nhất, đồng thời giúp tổ chức của bạn có thể có những bước đột phá đến một cấp độ thành công mới trong thời đại thiên biến vạn hóa như hiện nay.


    Trong cuốn sách Nhà lãnh đạo không chức danh, bạn sẽ học được cách làm thế nào để làm việc và tạo ảnh hưởng với mọi người như một siêu sao, bất chấp bạn đang ở vị trí nào; một phương pháp để nhận biết và nắm bắt cơ hội vào những thời điểm thay đổi; những bí mật thật sự của sự đổi mới; một chiến lược tức thời để xây dựng đội nhóm tuyệt vời và trở thành một nhà cung cấp ngoạn mục của khách hàng; những thủ thuật cứng rắn giúp trở nên mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần để có thể đi đầu trong lĩnh vực của bạn; những phương thức thực tế để đánh bại sự căng thẳng, xây dựng một ý chí bất bại, giải phóng năng lượng, và cân bằng cuộc sống cá nhân.


    Bất kể bạn làm gì trong tổ chức và cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào, một thực tế quan trọng duy nhất là bạn có khả năng thể hiện năng lực lãnh đạo. Cho dù sự nghiệp hiện tại của bạn đang ở đâu, bạn vẫn luôn cần phải thể hiện những khả năng tột đỉnh của mình. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để khai thác tối đa khả năng đó, cũng như thay đổi cuộc sống và thế giới xung quanh bạn.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Nhà-Lãnh-Đạo-Không-Chức-Danh-(Tái-Bản-2022)-i.344139646.19712263058?

    Nhà lãnh đạo không chức danh
    Nhà lãnh đạo không chức danh
    Nhà lãnh đạo không chức danh
    Nhà lãnh đạo không chức danh
  6. “Con bò tía” của Seth Godin đọc qua tiêu đề sách chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ nó là sách dành cho thiếu nhi, tuy nhiên sách lại nói về những chiến lược Marketing thú vị và hiệu quả. Seth Godin là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy nhất thị trường, một doanh nhân thành công. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, ông khuyên bạn đưa chiến lược con bò tía vào công ty mà bạn xây dựng, và mọi thứ bạn làm, để tạo ra một doanh nghiệp thật đáng chú ý. Đó là một bản tuyên ngôn cho những nhà tiếp thị muốn tạo ra những sản phẩm có giá trị tiếp thị ngay từ đầu.


    Hãy tưởng tượng bạn đang đi trên một chuyến xe du lịch xuyên khắp đất nước Việt Nam. Bỗng dưng bạn thấy một đàn bò trên đồng cỏ xanh. Bạn nhìn ra ngoài, trầm trồ kinh ngạc, hứng thú, chụp ảnh, gào thét. Nhưng chỉ một lúc sau thì bạn cảm thấy chán, con nào con nấy chẳng như nhau, sự hứng khởi đã hoàn toàn biến mất. Đàn bò sau khi bạn ngắm trong chốc lát đã trở nên kém thu hút. Chúng có thể rất đẹp, có những đặc tính vượt trội hay trông thật lung linh dưới nắng nhưng vẫn tẻ nhạt vô cùng. Rồi bỗng dưng, một con bò tía xuất hiện. Nó tạo ra sự độc đáo, khác biệt. Cuốn sách “Con bò tía” sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất, lý do và cách để trở nên độc đáo, khác biệt và nổi bật hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Con-Bò-Tía-Purple-Cow-Chữ-P-Kỳ-Diệu-Của-Những-Bậc-Thầy-Marketing-Thế-Hệ-Mới-(Tái-Bản-Mới-Nhất-Alpha-Books)-i.44665496.2438047158?

    Con bò tía
    Con bò tía
    Con bò tía
    Con bò tía
  7. Tác giả Jack Canfield đã tổng hợp hơn 30 năm kinh nghiệm cùng 64 nguyên tắc thành công vô cùng thực tế và hữu dụng. Nó không chỉ dành cho những người làm kinh doanh, mà còn dành cho rất nhiều ngành nghề khác như: xây dựng, kỹ thuật, công nghệ thông tin, y học… Cuốn sách “Những nguyên tắc thành công” không dành riêng cho đối tượng, ngành nghề nào, mà chỉ dành riêng cho người thật sự ham muốn thành công, khao khát thành công. Cuốn sách “Những nguyên tắc thành công” được trình bày sáng tạo, khoa học, cùng lối diễn đạt nhẹ nhàng, gần gũi tạo cảm giác thích thú cho bạn đọc, như một chân lý rọi sáng con đường đi tới thành công.


    Những nguyên tắc thành công sẽ dạy bạn cách củng cố, tăng cường lòng tự tin, vượt qua những khó khăn thách thức thường ngày, nhận ra và sống với tất cả những đam mê, khát vọng của bản thân. Đây không phải là cuốn sách của những ý tưởng hay. Đây là cuốn sách tập hợp 64 nguyên tắc sống mãi với thời gian đã được nhiều người thành đạt áp dụng. Nếu thực hiện hàng ngày, những nguyên tắc này sẽ đưa cuộc sống của bạn vươn tới đỉnh cao nhất của thành công. Những nguyên tắc thành công đã vẽ ra một tấm bản đồ bạn cần thực hiện để đạt được bất kỳ mục tiêu và mơ ước nào trong cuộc sống.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Những-Nguyên-Tắc-Thành-Công-i.50966696.5819309018?

    Những nguyên tắc thành công
    Những nguyên tắc thành công
    Những nguyên tắc thành công
    Những nguyên tắc thành công
  8. Tác giả của cuốn sách "Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu" này là những doanh nhân hàng đầu, có một không hai của thế giới, nổi tiếng và thành đạt. Họ khác nhau ở điểm xuất phát nhưng sẽ cùng nhau chỉ bạn điểm xuất phát cho sự giàu có bằng chính kinh nghiệm của họ. Từ quan niệm “cho người ta một con cá, và bạn nuôi sống anh ta một ngày. Dạy người ta câu cá, và bạn nuôi sống anh ta cả đời” hai nhà tỷ phú hàng đầu sẽ cho bạn thấy tại sao tiền bạc làm nên sự giàu có nhưng lại không giúp ta thoát khỏi sự nghèo khó.


    Kiến thức về tài chính một lần nữa được đưa vào cuốn sách này – mang tính thần của “Dạy con làm giàu”. Cuốn sách chỉ rõ hoặc là giàu hoặc sẽ nghèo trong tương lai vì tầng lớp trung lưu sẽ bị xóa bỏ khi mà nền kinh tế tương lai sẽ dành cho những người tạo công ăn việc làm cho người khác – những người làm chủ (chứ không phải là chính phủ sẽ làm việc đó như mọi người vẫn thường nghĩ). Cuốn sách nên đọc cho bất cứ ai muốn tìm thấy tự do trong cuộc sống.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Tại-Sao-Chúng-Tôi-Muốn-Bạn-Giàu-(Tái-Bản-2022)-i.142856269.20104837666?

    Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu
    Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu
    Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu
    Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu
  9. Hầu hết các sách kinh doanh đều cho bạn cùng một lời khuyên. Đó là viết ra bản kế hoạch, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà đầu tư, vân vân và vân vân. Nếu bạn đang tìm một quyển sách như thế, tôi khuyên bạn hãy đặt cuốn sách này trở lại kệ. “Khác biệt để bứt phá” sẽ chỉ cho bạn một phương thức vô cùng dễ dàng để bạn gặt hái thành công. Bạn sẽ biết vì sao mình không cần đến nguồn vốn bên ngoài và vì sao bạn nên phớt lờ sự cạnh tranh.


    Sự thật là bạn cần ít hơn bạn nghĩ. Bạn không cần phải làm việc cật lực, không cần phải hoang phí thời gian cho công việc giấy tờ hay họp hội. Cái bạn cần là đừng nói nữa, mà hãy bắt tay vào hành động. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn khối điều hay ho. Bạn sẽ học cách làm việc hiệu quả hơn mà không mất quá nhiều thời gian. Thẳng thắn, rõ ràng và dễ đọc, “Khác biệt để bứt phá là cuốn sách thực tiễn tuyệt vời dành cho những ai đã và đang mơ ước đến việc tạo dựng một thứ gì đó bằng chính sức mình.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Khác-Biệt-Để-Bứt-Phá-i.90428978.6115769784?

    Khác biệt để bứt phá
    Khác biệt để bứt phá
    Khác biệt để bứt phá
    Khác biệt để bứt phá
  10. Làm thế nào để đạt được năng suất công việc cao nhất mà không bị căng thẳng? Với cuốn sách Hoàn thành mọi việc không hề khó, huấn luyện viên kỳ cựu, nhà cố vấn quản trị David Allen chia sẻ những phương pháp hiệu quả cho giới trẻ hiện nay. Tác phẩm đã được dịch ra hàng chục thứ tiếng với hơn 1 triệu bản in, trở thành một trong những cuốn sách phát triển bản thân có ảnh hưởng nhất trong thập kỷ và là cuốn sách tuyệt vời về tổ chức cá nhân.

    Đây là cuốn cẩm nang hướng dẫn cho thế hệ trẻ xây dựng chiến lược nhằm tạo điều kiện cho một tương lai hiệu quả và hiệu quả. Tác giả đã điều chỉnh các bài học theo hướng tiếp cận mới mẻ đối với phương pháp GTD, đóng khung cuộc sống như một trò chơi, GTD là các cấp độ và chiến lược để tìm ra phương pháp tổ chức cuộc sống tối ưu. Hệ thống GTD được trình bày một cách trực quan, không chỉ là một hệ thống tổ chức công việc hiệu quả ở trường mà còn như là bộ công cụ cho cuộc sống hằng ngày.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Hoàn-Thành-Mọi-Việc-Không-Hề-Khó-Dành-Cho-Tuổi-Teen-i.44665496.8902071385?

    Hoàn thành mọi việc không hề khó
    Hoàn thành mọi việc không hề khó
    Hoàn thành mọi việc không hề khó
    Hoàn thành mọi việc không hề khó




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy