Top 10 Ý tưởng kinh doanh hiệu quả nhất dịp hè 2017

Vũ Việt 674 0 Báo lỗi

Mùa hè đang đến rất gần, với những bạn có niềm đam mê kinh doanh thì đây là cơ hội vô cùng "hấp dẫn" để bắt tay vào khởi nghiệp. Bởi lẽ, thời điểm này nhu cầu ... xem thêm...

  1. Đây là ý tưởng rất hợp lý, các cơ sở kinh doanh bể bơi khá đông khách khi về hè, đặc biệt khi nền nhiệt đang có xu hướng nóng dần lên cộng với các yếu tố khác như sông, suối ngày càng bị ô nhiễm nhiều hơn không còn giữ được sự trong sạch như trước thì các bể bơi công cộng chắc chắn sẽ là ưu tiên số 1 được mọi người quan tâm.

    Bên cạnh việc bán vé, thì các bạn có thể nghĩ tới một số dịch vụ đi kèm khác để tăng thêm lợi nhuận như các dịch vụ ăn uống, vui chơi, mở khóa dạy học bơi cấp tốc, cho thuê đồ bơi,... chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nguồn thu đáng kể. Quan trọng hơn khi khách hàng đến sẽ được đáp ứng đầy đủ nhất về nhu cầu đó mới chính là yếu tố quyết định để tạo nên sự "thu hút".
    Kinh doanh bể bơi - Ý tưởng kinh doanh
    Kinh doanh bể bơi - Ý tưởng kinh doanh "hốt bạc" mùa hè

  2. Mùa hè nắng nóng, rất nhiều người sẽ lựa chọn cho mình và gia đình những chuyến du lịch dài hạn, đa phần là sẽ đến những vùng biển thơ mộng để tận hưởng sự "mát mẻ", đánh tan cái nắng oi bức của ngày hè. Cho nên, việc kinh doanh đồ bơi và phụ kiện đi biển sẽ là ý tưởng đúng đắn. Các bạn có thể lựa chọn những mặt hàng như bikini, mũ, đồ bơi, dép kẹp đi biển, áo khoác ngoài bikini,... miễn sao càng đa dạng càng tốt.

    Tuy nhiên các bạn cần chú ý đến việc lựa chọn địa điểm, nghiên cứu thị trường và xác định được phân khúc khách hàng để từ đó xây dựng một kế hoạch cụ thể, lựa chọn những mặt hàng phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của đối tượng mà mình hướng đến. Chủ động trong việc tìm kiếm đầu mối cung cấp, luôn kịp thời cập nhật những mẫu mới nhất để đảm bảo "đón đầu" được xu hướng.
    Kinh doanh đồ bơi, phụ kiện đi biển
    Kinh doanh đồ bơi, phụ kiện đi biển
  3. Nếu bạn đang phân vân chưa biết bán gì thì tại sao lại không lựa chọn mặt hàng này nhỉ, đây sẽ là sản phẩm có sức hút khá lớn trong ngày hè vừa giúp bạn tránh được những ánh nắng trực tiếp từ mặt trời lại vừa như một món thời trang độc đáo để làm bạn nổi bật và sành điệu hơn.

    Tuy nhiên, các bạn cần hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn nguồn hàng cho mình. Trên thị trường hiện nay đang tràn ngập những sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy việc bạn cần làm là tìm cho mình những địa chỉ tin cậy, có tem và phiếu bảo hành trên toàn quốc,... có như vậy mới tồn tại và phát triển được bền vững, cũng như chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng.
    Kinh doanh kính mắt, kính thời trang
    Kinh doanh kính mắt, kính thời trang
  4. Đây là một trong những thời điểm mà lượng khách hàng tăng đột biến về nhu cầu mua sắm, đặc biệt là các loại váy, áo chống nắng. Các bạn cứ thử tưởng tượng, dưới cái nắng gay gắt của tháng 6, tháng 7 các chị em khi đi làm, đi chơi vào ban ngày sẽ ra sao nếu không có các "trợ thủ" đắc lực này. Vì thế, đây chính là cơ hội thuận lợi để bạn có thể bắt tay vào kinh doanh các sản phẩm như vậy.

    Các bạn cần tìm hiểu cho mình một cách kỹ lưỡng về thị trường xung quanh, về địa điểm, thị hiếu người dùng,... Ngoài ra, nguồn hàng cũng là yếu tố có ảnh hưởng không nhỏ, cần phải đa dạng về chủng loại, mẫu mã để mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau, song song với đó chất lượng cũng phải đảm bảo, các bạn có thể tham khảo các mẫu mã hiện có và đặt mối làm ăn với các xưởng gia công để có nguồn hàng tốt.
    Kinh doanh váy, áo chống nắng
    Kinh doanh váy, áo chống nắng
  5. Khi cuộc sống ngày càng được cải thiện, bên cạnh các nhu cầu về vật chất thì xu hướng hiện nay các chị em đang chú ý nhiều hơn cho vẻ đẹp của mình. Cho nên, các sản phẩm chống nắng, dưỡng da sẽ rất được ưa chuộng, nói không ngoa khi đây được coi là các mặt hàng "hái ra tiền" ngày hè.

    Đặc biệt, bên cạnh hình thức mở cửa hàng trực tiếp, các bạn hoàn toàn có thể tận dụng hình thức kinh doanh online như một công cụ vô cùng hữu ích để tiếp cận đến lượng lớn khách hàng, vừa không mất vốn, lại vừa có được thị trường đa dạng. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý đến một yếu tố quan trọng đó là chất lượng của sản phẩm phải đảm bảo được uy tín, nguồn gốc rõ ràng có như thế mới xây dựng được uy tín và niềm tin nơi khách hàng.

    Ngoài ra cũng nên chú trọng đầu tư cho quảng cáo, marketing để sản phẩm của cửa hàng bạn được tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.
    Kinh doanh các sản phẩm dưỡng da, chống nắng
    Kinh doanh các sản phẩm dưỡng da, chống nắng
  6. Kinh doanh đồ uống mùa hè đang là trào lưu được rất nhiều các bạn trẻ áp dụng và thu được lợi nhuận lớn. Những sản phẩm đồ uống như trà chanh, trà sữa, hoa quả dầm thạch, nước mía, trà đá,... luôn rất được ưa thích ngày hè. Hơn nữa, chi phí để mở một cửa hàng như vậy không lớn, hoàn toàn các bạn có thể hiện thực hóa được ý tưởng này.

    Bên cạnh đó, với mạng lưới internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì kinh doanh online sẽ là lựa chọn không tồi, ban đầu thì bán cho bạn bè, người quen ủng hộ khi sản phẩm của bạn vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng và giá thành thì sớm muộn gì lượng khách hàng kéo đến sẽ không hề nhỏ. Tuy nhiên, đồ giải khát là một trong những mặt hàng cần tính cẩn trọng trong quá trình chế biến nên các bạn cần hết sức lưu ý đến vấn đề này.
    Kinh doanh đồ uống mùa hè
    Kinh doanh đồ uống mùa hè
  7. Bên cạnh các nhu cầu về giải khát, thì nhu cầu tiêu thụ trái cây cũng rất lớn trong khoảng thời gian này. Đặc biệt, thời điểm này đang là mùa của những trái cây chín mọng mang lại nguồn hàng vô cùng phong phú. Ngoài ra, bên cạnh những loại quả trong nước các bạn có thể nhập thêm các loại quả từ thị trường Thái Lan, Nhật Bản, Hoa Kỳ,... để phục vụ tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Một số các loại trái cây bạn có thể kinh doanh như xoài, vú sữa, dưa hấu, bưởi da xanh, dừa…cho đến vải thiều, nhãn lồng tại Hưng Yên, Hải Dương. Để tạo ra sự khác biệt các bạn có thể tính tới chính sách vận chuyển làm sao để mang lại sự thuận tiện nhất có thể cho người tiêu dùng, vì hiện tại nhu cầu muốn được giao hàng tận nơi ngày càng lớn, nếu bạn đáp ứng được điều này sẽ có thêm lượng khách hàng đáng kể.
    Làm giàu với ý tưởng kinh doanh mùa hè từ trái cây
    Làm giàu với ý tưởng kinh doanh mùa hè từ trái cây
  8. Đây là ý tưởng khá hay đối với những bạn khéo tay, biết làm những món ăn vặt đảm bảo được các yếu tố ngon, bổ, rẻ để phục vụ các nhu cầu khách hàng từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng. Có rất nhiều các món ăn vặt các bạn có thể lựa chọn để bắt đầu như chè, tào phớ, sữa chua, sinh tố, nộm bò khô,...

    Ban đầu bạn có thể bán tại các vỉa hè nếu như ít vốn, khi đã ổn định có thể lựa cho mình một địa điểm hợp lý để thuê một gian hàng nhỏ, kết hợp với hình thức bán hàng online để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Hãy luôn chú ý đến yếu tố chất lượng sản phẩm, dần dần sẽ xây dựng được uy tín nơi người tiêu dùng.
    Kinh doanh đồ ăn vặt mùa hè
    Kinh doanh đồ ăn vặt mùa hè
  9. Kinh doanh dép tông, xăng đan vào mùa hè là ý tưởng khả thi, bởi lẽ trong thời tiết nắng nóng như vậy mọi người sẽ khá khó chịu khi phải xỏ giày vừa khiến bàn chân bí bách, vừa tạo cảm giác khó chịu. Chính vì thế, dép tông và xăng đan với thiết kế thoải mái sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

    Các sản phẩm này cần nguồn vốn không quá lớn, điều quan trọng là bạn cần có cho mình kế hoạch cụ thể, tìm được nguồn hàng chất lượng đảm bảo mẫu mã đẹp và bắt mắt để có thể thu hút được người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, nếu có kế hoạch quảng cáo, marketing tốt, một ngày bạn có thể bán được 5 - 10 đôi, thậm chí 20 - 50 đôi/ ngày, đồng nghĩa với lợi nhuận thu về lớn khi mà giá bán ra thị trường của sản phẩm này khá cao.
    Kinh doanh dép tông, xăng đan là ý tưởng độc đáo ngày hè
    Kinh doanh dép tông, xăng đan là ý tưởng độc đáo ngày hè
  10. Trong 2 năm gần đây, đệm nước là một mặt hàng luôn được săn lùng mỗi dịp hè về. Một chiếc đệm làm mát êm ái khiến cho chúng ta cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn giữa những ngày hè oi bức. Tùy tức loại đệm sẽ có mức giá khác nhau, trung bình từ 100.000 - 300.000 VNĐ. Đây sẽ là mặt hàng hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận, tuy nhiên các bạn cần chú ý sản phẩm này chỉ thích hợp bán theo mùa, vì vậy cần nhập hàng một cách cẩn trọng có tính toán cụ thể, nhập số lượng vừa phải, chất lượng tốt để tránh ế hàng, tồn đọng.

    Đệm gối nước mát cho mùa hè nóng nực
    Đệm gối nước mát cho mùa hè nóng nực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy