Top 8 Ý tưởng kinh doanh vào mùa Đông giúp thu lãi cao

Mai Tuyet Nguyen 3582 0 Báo lỗi

Đối với các chủ cửa hàng hay người có dự định kinh doanh hiện nay thì mùa đông là thời điểm mà có rất nhiều mặt hàng có thể lựa chọn kinh doanh phù hợp với nhu ... xem thêm...

  1. Khi nói đến khởi nghiệp kinh doanh chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ về các công ty đồ sộ hay những cửa hàng lung linh với hàng chục chiến lược, hàng trăm kế hoạch khác nhau mới thu về các khoản lời lớn. Nhưng thực tế có nhiều nghề kinh doanh tuy không đao to búa lớn mà vẫn có thể “một vốn bốn lời”, điều kiện để bắt đầu lại rất đơn giản với số vốn đôi khi chỉ vài triệu đồng. Các quán ăn vặt vỉa hè chính là một ví dụ điển hình cho nhận định này, đặc biệt là kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông, thứ đồ ăn này dường như xuất hiện ở khắp mọi nẻo đường:

    • Khoai nướng, ngô luộc, bánh sắn hấp: Khoai nướng, ngô luộc, bánh sắn hấp là những mặt hàng đầu tiên mà người ta nghĩ đến khi muốn kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông. Vào những đêm mùa đông đói lòng, chỉ cần chạy xuống phố bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một xe đẩy đang toả ra nghi ngút khói với một bên là nồi ngô luộc, một bên là lò nướng khoai thơm lừng. Người dân Hà thành chắc hẳn đã quá quen với những quán vỉa hè rực màu bếp hồng như vậy vào mỗi đêm trở gió. Vậy nên, nếu chưa biết mùa đông bán đồ ăn gì thì hãy cân nhắc bán những quà vặt dân dã như này bạn nhé!. Mặc dù mang tiếng là bình dân nhưng một bắp ngô luộc vào thời điểm lạnh nhất có thể lên đến gần 10.000 đồng, khoai nướng trung bình 5.000đ một lạng trong khi một củ khoai phải từ 3 lạng trở lên. Nguyên liệu thì quá dễ kiếm, bạn có thể thu mua của người nông dân từ các vùng ngoại với giá chỉ bằng một phần năm đến một phần ba mà thôi. Như vậy, tính sơ sơ cũng thấy khoản lời kiếm được chắc chắn không hề nhỏ khi lựa chọn bán những món ăn vặt này. Hãy thử bán ngô khoai sắn nếu bạn chưa biết mùa đông nên kinh doanh đồ ăn gì nhé, biết đâu bạn sẽ thành công.
    • Kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông với thịt xiên nướng: Mùa đông nên bán đồ ăn vặt gì để thu hút được nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên? Nếu hay lang thang đọc tin tức trên mạng có lẽ bạn đã nghe qua “hotboy bánh mì thịt xiên nướng” khá nổi tiếng thời gian gần đây, nhưng thực tế món ăn vặt này đã thịnh hành từ mấy năm trước rồi. Những xiên thịt được nướng trên than hoa toả mùi thơm nức cả dãy phố chắc chắn sẽ khiến những thực khách không thể không dừng chân thưởng thức. Đây chính là một ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông cực hấp dẫn và tiềm năng. Trung bình một xiên thịt nướng có khoảng 5 – 6 miếng nhỏ, được tẩm ướp gia vị dậy mùi, giá bán là 5.000đ. Để thực hiện ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông này bạn không phải đầu tư quá nhiều, chỉ cần một bếp than, một vỉ nướng và những xiên thịt lợn là được. Bí quyết để làm ra món ngon chính là ở khâu tẩm gia vị, bạn phải chế biến được nước sốt sánh, có vị mặn của hạt nêm, vị ngọt của đường và vị ngậy của nước cốt dừa cùng hương thơm vừng rang. Một số quán còn thêm nước xay lá dứa vào món thịt xiên để tạo ra vị đặc trưng.
    • Bánh rán: Một ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông vô cùng hấp dẫn, hiệu quả đó chính là bán bánh rán. Nhắc đến các món ăn vặt truyền thống ở Việt Nam thì không thể quên những chiếc bánh rán béo ngậy, giòn giòn dai dai được. Nguyên liệu để làm bánh cũng khá đơn giản, phần vỏ thì dùng bột mì, phần nhân có thể là thịt mỡ băm với mộc nhĩ hoặc đỗ xanh, chuối, khoai lang, ngô,… Muốn bánh ngon thì bột phải không quá đặc, không quá lỏng, sau khi rán sẽ tạo độ phồng, giòn mà không cháy, màu vàng tươi tự nhiên. Một số quán dùng quá nhiều bột nở và bột nghệ sẽ khiến bánh rán bị cứng, màu ngả sang đỏ cam rất xấu. Hãy thử cân nhắc ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông với loại bánh vừa ngon, vừa quen thuộc này nhé!
    • Bắp rang bơ: Thay vì ngồi một chỗ và hỏi mùa đông nên bán đồ ăn vặt gì? Bạn có thể tham khảo các địa điểm kinh doanh đồ ăn vặt khác để có được thêm ý tưởng mới cho mình. Hiện nay, bắp rang bơ vẫn là một món ăn vặt thịnh hành bởi giá thành rẻ mà lại được nhiều, chỉ khoảng 20.000 đồng bạn sẽ có ngay một bịch rất to. Nhiều người vẫn kiếm bộn tiền nhờ nghề kinh doanh bắp rang bơ trước cửa rạp chiếu phim hoặc trường học.

    Ngày nay, nhiều người có thói quen đặt đồ ăn trên mạng để ship về tận nhà. Chính vì vậy, bạn có thể đăng các món ăn vặt này lên trang facebook cá nhân hoặc lên website để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, từ đó giúp công việc kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông của bạn sẽ phát triển hơn.

    Kinh doanh Ngô nướng, khoai nướng
    Kinh doanh Ngô nướng, khoai nướng
    Những xiên thịt được nướng trên than hoa toả mùi thơm nức cả dãy phố chắc chắn sẽ khiến những thực khách không thể không dừng chân thưởng thức
    Những xiên thịt được nướng trên than hoa toả mùi thơm nức cả dãy phố chắc chắn sẽ khiến những thực khách không thể không dừng chân thưởng thức

  2. Miền Bắc bắt đầu bước vào những ngày thời tiết lạnh giá khiến thị trường đồ len đan và phụ kiện đan “nóng” dần lên khi nhiều người tìm mua các mặt hàng này để đan móc những loại đồ giữ ấm cho mùa đông. Khoảng 2-3 năm trở lại đây, công việc đan móc đã thu hút khá nhiều chị em và các bạn trẻ học và làm những món đồ handmade như khăn, mũ, giày, váy, áo… Rất nhiều những hội, nhóm, website đã được mở ra để trao đổi những kinh nghiệm đan móc sản phẩm. Cũng bởi vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng dần của thị trường, những shop hàng chuyên bán các mặt hàng len, sợi, phụ kiện, dụng cụ đan móc… cũng mọc lên nhiều như nấm sau mưa và chọn việc kinh doanh online là chủ đạo. Đồ len sợi handmade chính là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể không nhắc đến cho những các bà nội trợ đang băn khoăn Kinh doanh gì vào mùa đông này.

    • Mua bán đồ handmade đã trở thành một trào lưu làm mưa làm gió trong giới trẻ vào những năm trở lại đây. Dường như sau một thời gian hoàn toàn lép vế trước hàng may sẵn thì đến nay những món hàng thủ công đang dần tìm lại được chỗ đứng trên thị trường dù những mặt hàng này có giá cao hơn hẳn và rất kén khách.
    • Tận dụng thời gian rảnh tại nhà, các bà nội trợ có thể đi săn len từ hè hoặc khi giao mua để có thể tăng thêm thu nhập cho gia đình. Không cần mở cửa hàng, thợ đan hoàn toàn có thể bán trên mạng qua facebook hay những trang web rao vặt, cửa hàng trực tuyến... hoàn toàn miễn phí.
    • Mặt hàng đồ handmade rất đa dạng từ áo, váy, khăn, giày, bít tất cho đến móc chìa khóa len, vòng tay handmade, móc khóa, mũ len tự đan, các sản phẩm lưu niệm nho nhỏ. Mặt hàng này có thể tự do sáng tạo để tạo ra trào lưu mới, yếu tố quan trọng nhất của đồ handmade là “độc”, điểm hoàn toàn khác biệt so với các mặt hàng sản xuất hàng loạt.
    • Vì kinh doanh tại nhà nên công việc đòi hỏi thợ đan phải chú trọng đến khâu giao hàng ( shipping) và cũng cần biết các hãng chuyển phát nhanh uy tín, sẽ giúp hàng của sản phẩm len sợi đến tay khách hàng nhanh chóng và an toàn nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất để mặt hàng bán chạy là sự sáng tạo kết hợp với sự khéo léo mà thợ đan đưa vào những sản phẩm của mình.
    • Thông thường, để chuẩn bị cho kinh doanh thì thợ đan phải săn len vào mùa hè, để kịp đan khăn, áo, mũ đem bán vào mùa đông. Các khu vực bán len, sợi sầm uất nhất ở Hà Nội những ngày này phải kể đến khu chợ Ngã Tư Sở (quận Thanh Xuân), phố Đinh Liệt (quận Hoàn Kiếm). Ngoài ra còn một số cửa hàng nằm rải rác tại các phố Hàng Bông, Thợ Nhuộm…


    Kinh doanh đồ len Hanmade là một ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể bắt tay thử phải không nào.

    Những đôi giày len hanmade đáng yêu như thế này sẽ rất hút khách đấy
    Những đôi giày len hanmade đáng yêu như thế này sẽ rất hút khách đấy
    Đồ len sợi handmade chính là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể không nhắc đến cho những các bà nội trợ đang băn khoăn Kinh doanh gì vào mùa đông này.
    Đồ len sợi handmade chính là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể không nhắc đến cho những các bà nội trợ đang băn khoăn Kinh doanh gì vào mùa đông này.
  3. Mùa đông thường đến bất ngờ. Nhưng cũng chính vì giá lạnh đến quá bất ngờ nên nhiều gia đình chưa kịp mua các thiết bị sưởi ấm và sấy phù hợp, khiến cho sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của mọi người không được đảm bảo. Thế nên không ngoài dự đoán, nhu cầu mua sắm các thiết bị này tăng cao đột biến trong hiện tại và vài tháng sắp tới, nếu bạn đang ấp ủ một ý tưởng kinh doanh buôn bán máy sưởi dầu hay các thiết bị sưởi khác thì đây là cơ hội vàng cho bạn.

    • Bán đèn sưởi: Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho các không gian trung bình và khả năng tạo hơi ấm nhanh, đèn sưởi được rất nhiều gia đình sử dụng. Các sản phẩm này thường đa dạng mẫu mã, giá thành nhập sỉ khá rẻ, thậm chí còn chưa đến 100.000đ/chiếc. Tuy nhiên, đèn sưởi không thể dùng vào ban đêm và có thể gây khô da, nhức mắt nếu quá gần nên các khách hàng có nhu cầu sử dụng trong thời gian dài thường không thích.
    • Kinh doanh quạt sưởi: Để có thể đáp ứng nhiều đối tượng khác nhau bạn nên nhập thêm quạt sưởi bên cạnh đèn sưởi, vì hai sản phẩm này giá thành tương đương. Quạt sưởi sử dụng dây Mayso hoặc lõi gốm để phát nhiệt rồi dùng sức gió tỏa ra xung quanh, cũng vì thế mà độ bền của nó thường không cao lại khá tốn điện. Khi chọn hàng để nhập, bạn nên chú ý đến khả năng thay linh kiện, nếu được thì lấy thêm các loại linh kiện thay thế để bán lẻ.
    • Bán máy sưởi dầu: Bán máy sưởi tinh dầu là một sự lựa chọn chính xác nếu muốn kinh doanh vào mùa đông. Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm mùa đông cao cấp, giá bán lẻ hầu như đều trên 2 triệu đồng, phù hợp với các gia đình có điều kiện hoặc cần cho không gian lớn. Sản phẩm này sử dụng công nghệ sưởi dầu lá như của Liên Xô với nhiều lá thép bên ngoài và dầu ở bên trong. Máy có độ bền cao, từ 5 – 10 năm do dầu bên trong hoàn toàn kín, các chức năng cũng rất đa dạng, như hẹn giờ tắt để tiết kiệm điện, rơ-le tự ngắt, dùng như máy sấy quần áo,… Nếu có nhiều vốn bạn có thể nhập về để bán, còn nếu không thì cần cân nhắc để đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng.
    • Kinh doanh túi sưởi: Nếu bán máy sưởi dầu phù hợp với những hộ gia đình thì túi sưởi lại nhắm đến đối tượng cần di chuyển nhiều bởi sự nhỏ gọn lại có khả năng lưu nhiệt lâu cùng hình thức bắt mắt. Túi sưởi có nhiều mẫu mã khác nhau, vỏ trần hoặc lót lông, bên trong dùng bộ phát nhiệt bằng điện để làm nóng dung dịch muối khoáng, hóa chất. Với cấu tạo và cơ chế hoạt động đơn giản, giá thành túi sưởi khá rẻ, nếu nhập sỉ chỉ vài chục ngàn đồng.
    • Bán máy sấy tóc: Mặc dù máy sấy tóc được sử dụng quanh năm nhưng đến mùa đông thì nhu cầu của khách hàng về sản phẩm này càng tăng mạnh. Máy sấy tóc hiện nay có rất nhiều chủng loại thuộc các thương hiệu khác nhau, giá thành vì vậy mà cũng khá đa dạng, từ trên dưới trăm ngàn đến hàng triệu. Nếu không có nhiều vốn bạn có thể nhập các loại máy sấy tóc của Trung Quốc, giá vừa rẻ mẫu mã lại đẹp đẽ, bóng bẩy.
    • Kinh doanh máy sấy quần áo: Mùa đông miền Bắc thường có mưa phùn dai dẳng, ánh nắng lại không nhiều nên quần áo sau khi giặt rất lâu khô, dễ bị ám mùi hôi. Vì lý do này mà nhiều gia đình, đặc biệt là các hộ chung cư diện tích phơi quần áo hạn chế, rất hay sử dụng các loại máy sấy quần áo. Nếu muốn đa dạng lựa chọn cho người dùng bạn có thể nhập về nhiều mẫu mã khác nhau như dạng lồng sấy, tủ sấy, máy giặt kết hợp máy sấy.


    Đợt lạnh chỉ mới bắt đầu vì thế ý tưởng kinh doanh các thiết bị sưởi ấm mùa đông và thiết bị sấy chắc chắn sẽ rất đắt khách. Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội.

    Túi sưởi cũng là ý tưởng kinh doanh không tồi
    Túi sưởi cũng là ý tưởng kinh doanh không tồi
    Các thiết bị như quạt sưởi cũng rất đắt hàng vào mùa đông đấy
    Các thiết bị như quạt sưởi cũng rất đắt hàng vào mùa đông đấy
  4. Thật ra kinh doanh ship đồ ăn đêm online không còn là mới mẻ gì nữa. Tuy nhiên nó vẫn đang khá hot vì nhu cầu cho dịch vụ này ngày càng tăng. Nở rộ trong vòng 5 năm trở lại đây, hiện nay dịch vụ này đang phát triển tại nhiều thành phố lớn. Trong thời đại công nghệ phát triển này, chắc cũng không ai lấy làm lạ khi bắt gặp ngày càng nhiều người có thói quen thức đêm hàng tiếng đồng hồ. Họ có thể thức đêm để làm việc hay giải trí như chơi game, lướt facebook, xem phim,…Cùng với việc thức khuya, nhu cầu ăn đêm cũng gia tăng mạnh. Nhưng giữa đêm vắng, rất ít hàng quán còn mở cửa. Và việc phải miễn cưỡng ra ngoài giữa thời tiết giá lạnh, hoặc đơn giản là lười, để mua đồ ăn thực sự là một cực hình. Do đó dịch vụ ship đồ ăn đêm online ra đời để giao đồ ăn đến tận nhà, phục vụ cho những khách hàng là “cú đêm” này.


    Có thể thấy đây là dịch vụ nắm bắt đúng nhu cầu và tâm lý khách hàng, thể hiện sự nhanh nhạy của những người làm kinh doanh. Bởi vì nó giải quyết được hàng loạt các vấn đề cho cả người bán lẫn người mua. Các bất tiện, khó khăn, cảnh chạy loạn khi công an phường dẹp hàng ăn buổi đêm của người mở bán. Hay những nguy hiểm rình rập người mua khi phải ra ngoài vào ban đêm, đường xá vắng vẻ để mua đồ ăn.

    • Số vốn ban đầu bỏ ra để kinh doanh dịch vụ này không cần phải quá nhiều. Vì không phải tốn chi phí thuê mặt bằng, với những ai nhà có sẵn bếp là có thể tận dung không gian đó để làm việc. Nếu như chính người chủ kinh doanh có sự khéo tay thì có thể trực tiếp làm ra đồ ăn. Thời gian đầu nếu chưa có khách hàng ổn định thì bản thân người bán cũng có thể đảm nhận luôn cả việc ship đồ ăn. Những điều này sẽ giúp tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn khi mới bắt đầu. Chỉ cần có trong tay vỏn vẹn khoảng từ 1 triệu đồng trở lên cộng thêm sự chịu khó là có thể kinh doanh ship đồ ăn đêm online rồi.
    • Bên cạnh đó, việc khởi nghiệp bằng hình thức này cũng không quá tốn kém chi phí quảng cáo. Nếu người chủ kinh doanh biết tận dụng tốt các kênh truyền thông miễn phí và cực hiệu quả như Facebook, Zalo,… Khách hàng sẽ luôn có thể dễ dàng tìm được dịch vụ ship đồ ăn đêm và món ăn yêu thích cho bản thân bằng cách tìm kiếm trên Google. Hay chỉ đơn thuần theo dõi một loạt các trang có dịch vụ ship đồ ăn đêm trên Facebook.
    • Vốn ít nhưng lời nhiều, theo một quản lý một dịch vụ ship đồ ăn đêm chia sẻ thì khi đã có một lượng khách hàng ổn định, trung bình có thể thu được từ 20 – 30 triệu mỗi tháng nhờ dịch vụ ship đồ ăn đêm online. Đồng thời, dịch vụ này vẫn đang rất tiềm năng và có thể khai thác, phát triển thêm vì ngày càng nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng.


    Ship đồ ăn đêm hiện đang là mô hình kinh doanh được khá nhiều người ưa chuộng bởi ưu điểm “vốn ít lời nhiều” của nó. Chính vì thế mà sự cạnh tranh trong loại hình kinh doanh này đang ngày càng cao hơn. Do đó nếu không muốn thua kém đối thủ thì áp dụng ngay 5 bí quyết dưới đây nhé!

    • Sự đa dạng và chất lượng về các món ăn
    • Giá cả hợp lý
    • Thời gian ship đồ ăn đêm nhanh chóng
    • Tận dụng tối đa các kênh xã hội, truyền thông
    • Tạo ra sự khác biệt để khách hàng nhớ đến: Thông thường, giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ đều đang na ná giống nhau, nếu bạn có thể tạo ra điểm nhấn khác biệt nhằm làm hài lòng khách hàng hơn, thì chắc chắn không lý nào mà khách hàng không lựa chọn bạn cả. Một số mẹo để bạn có thể áp dụng như là nên sử dụng giấy gói bạc để giúp giữ nhiệt được lâu hơn so với các chỗ khác thường chỉ dùng hộp đựng thông thường. Như vậy khi khách hàng nhận được đồ ăn còn nóng sốt trên tay sẽ cảm thấy hài lòng hơn nhiều và ghi nhớ đến bạn. Đối với khách hàng đã từng mua hàng nhiều lần thì nên có chính sách chăm sóc, ưu đãi đặc biệt như là tặng kèm món ăn vặt hoặc đồ uống đi kèm cho những đơn hàng lần sau. Hoặc miễn phí ship hoàn toàn cho đơn hàng đặt từ lần thứ ba trở đi,…


    Tuy công việc này giúp bạn thu lãi cao nhưng cũng khá vất vả nên nếu bạn muốn thử thì bạn cần có sự kiên trì và chịu khó thì mới mong thành công.

    Các món ăn đòi hởi phải phong phú, đa dạng
    Các món ăn đòi hởi phải phong phú, đa dạng
    Thời gian ship đồ ăn đêm nhanh chóng
    Thời gian ship đồ ăn đêm nhanh chóng
  5. Nước uống là mặt hàng cực kỳ được ưa chuộng trong mùa hè bởi nhu cầu giải khát tăng cao. Bước vào mùa đông, thời tiết ở các tỉnh miền Bắc chuyển lạnh nên nhiều người cho rằng thị trường nước uống sẽ kém sôi động. Thực tế thì nước uống vẫn có sức hút nhất định trong tiết trời lạnh giá nếu bạn biết cách kinh doanh phù hợp, kiếm bộn tiền từ kinh doanh đồ uống vào mùa đông là điều hoàn toàn có thể.


    Nếu mọi người thích ngồi quán cà phê vào mùa hè để tránh cái nắng nóng gay gắt thì bước sang mùa đông, họ lại càng thích la cà quán xá hơn bởi sẽ giúp họ không phải chịu đựng những cơn gió rét mướt ngoài đường, những hạt mưa phùn ướt át. Đồ uống mùa hè phục vụ nhu cầu giải nhiệt thì đồ uống mùa đông phục vụ nhu cầu sưởi ấm cơ thể.

    • Bạn nên tìm hiểu và bổ sung vào menu những thức uống ấm nóng như: cacao, socola, nước cam nóng, các loại trà… Nên chú ý trong quá trình giao hàng để bảo đảm nước uống vẫn giữ được độ ấm nóng khi đến tay khách hàng.
    • Đừng quên giữ một số loại nước uống lạnh: Nhu cầu thưởng thức đồ uống rất đa dạng, ngay cả giữa mùa đông lạnh giá thì vẫn có những khách hàng thích thưởng thức các loại đồ uống lạnh. Bạn nên duy trì một số thức uống lạnh với số lượng vừa phải như: trà sữa lạnh, nước cam, sinh tố, hoa quả dầm, các loại nước đóng chai… Nếu kinh doanh đồ uống lạnh trong mùa đông thành công thì việc phát triển kinh doanh đồ uống trong mùa hè càng dễ nằm trong tầm tay của bạn.
    • Kết hợp các món ăn nhẹ: Thời tiết lạnh giá cũng khiến nhiều người có cảm giác thèm ăn hơn, nhất là những món ăn vặt. Nếu có thể, bạn hãy kết hợp thêm một số món điểm tâm nhẹ cùng với các loại thức uống nóng như: bánh ngọt, bánh nướng, pizza… Bạn sẽ có những đơn hàng đôi gồm cả đồ uống và đồ ăn nhẹ.
    • Đừng quên tiếp thị về cửa hàng: Kinh doanh đồ uống mùa đông hay bất cứ thời điểm nào trong năm thì quan trọng nhất vẫn là khâu tiếp thị thương hiệu và thu hút khách hàng. Bạn kinh doanh đồ uống ở vùng thị trường nào thì hãy tích cực chia sẻ thông tin về shop đồ uống trên các diễn đàn, forum ở vùng thị trường đó; không ngừng cập nhật hình ảnh đẹp và thông tin về đồ uống trên mạng xã hội; đưa ra các chương trình khuyến mãi kích thích mua hàng như giảm giá, tặng kèm đồ ăn nhẹ tùy giá trị đơn hàng, miễn phí ship…
    Kinh doanh đồ uống giữ ấm
    Kinh doanh đồ uống giữ ấm
    Kinh doanh đồ uống giữ ấm
    Kinh doanh đồ uống giữ ấm
  6. Một trong số các ý tưởng kinh doanh mùa đông hiệu quả đó chính là quần áo thời trang dành cho mùa đông. Đông về gợi cho mọi người lời nhắc nhở cần chuẩn bị các bộ quần áo ấm, găng tay, khăn len để đảm bảo độ ấm và bảo vệ sức khỏe trước cái giá rét của thời tiết mùa đông tại miền Bắc. Đi cùng với đó, mùa đông còn là mùa của các xu hướng thời trang nổi bật với các sản phẩm quần áo thời trang mới mẻ được thị trường ưa chuộng.


    Do nhu cầu về mặt hàng quần áo mùa đông khá cao đi cùng với chủng loại và kiểu dáng đa dạng, vậy nên nếu như bạn chưa biết mùa đông nên kinh doanh mặt hàng gì thì bạn nên thử kinh doanh mặt hàng quần áo ấm xem sao. Tuy nhiên để kinh doanh hiệu quả, bạn nên khảo sát trước thị trường đồng thời xem nhu cầu của khu vực, thời tiết ra sao để nhập hàng sao cho hợp lý. Bên cạnh đó, cần chú ý xu hướng các sản phẩm đồ đông để có thể nhập các kiểu dáng, chủng loại hàng hóa thời trang phù hợp bắt kịp trào lưu hiện nay.

    Kinh doanh các mặt hàng thời trang mùa đông
    Kinh doanh các mặt hàng thời trang mùa đông
    Các mặt hàng quần áo thời trang mùa đông
    Các mặt hàng quần áo thời trang mùa đông
  7. Nhắc đến những món ăn mùa đông mà không nêu tên lẩu nướng thì thật là một thiếu sót khó lòng… tha thứ. Trong tiết trời rét lạnh bởi gió bấc mới về, liệu rằng ai có thể kìm lòng trước nồi lẩu nóng hổi, bốc khói nghi ngút cùng từng đĩa thịt tươi ngon đã được tẩm ướp dậy mùi? Chẳng thế mà vào mấy tháng cuối năm người ta nườm nượp mở quán lẩu nướng, khách ra khách vào nhộn nhịp cả góc phố. Nếu bạn vẫn chưa biết nên kinh doanh vào mùa đông thì kinh doanh đồ nướng chính là một ý tưởng tuyệt vời đáng để thử.

    • Tuy nhiên mở quán lẩu, đầu kỳ sẽ phải đầu tư khá lớn. Bao gồm chi phí thuê mặt bằng, mua bếp lẩu, dụng cụ chế biến và bát đũa. Nếu có thể, tốt nhất nên tìm lại các nhà hàng ăn đang có nhu cầu sang nhượng. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số chi phí cơ bản ban đầu.
    • Ngoài ra, kinh doanh quán lẩu nướng còn phải chú ý tới chất lượng thực phẩm tươi ngon. Nước lẩu thơm ngon, thịt ướp đậm đà và tốt nhất nên có những hương vị độc đáo riêng. Để khiến khách hàng ăn một lần nhớ cả đời. Ăn một lần muốn ăn lần nữa…
    Kinh doanh lẩu nướng là một ý tưởng tuyệt vời
    Kinh doanh lẩu nướng là một ý tưởng tuyệt vời
    Kinh doanh quán lẩu, nướng
    Kinh doanh quán lẩu, nướng
  8. Kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da một sự lựa chọn không tồi cho những bạn có ý định kinh doanh trong mùa đông này. Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao lại là mỹ phẩm dưỡng da mà không phải là mặt hàng khác? Mỹ phẩm được sử dụng quanh năm cơ mà không riêng gì mùa đông. Đúng vậy, sử dụng mỹ phẩm luôn là nhu cầu thiết yếu của các bạn nữ và được các bạn sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, có thể các bạn chưa biết mùa đông là mùa để khôi phục lại làn da và là thời điểm tái tạo, nuôi dưỡng làn da của bạn tốt nhất. Không những vậy với đặc tính se lạnh, hanh khô của các cơn gió bấc hay những cơn mưa bất chợt cuối năm sẽ gây nhiều phiền toái cho những bạn có là da khô, nhạy cảm. Bạn sẽ luôn cảm thấy làn da của bạn luôn trong tình trạnh khô, bong tróc...và Kem dưỡng ẩm, kem tay, mặt nạ ngủ.... luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Do vậy, kinh doanh mỹ phẩm đáng để các bạn thử sức kinh doanh trong mùa đông này. Thậm chí, nếu kinh doanh tốt, nó sẽ tạo uy tín, đem đến cho bạn một lượng khách hàng thân thuộc để duy trì tiếp việc kinh doanh mỹ phẩm quanh năm đấy nhé.


    Tuy nhiên, khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm bạn phải bỏ ra khá nhiều công sức và một số tiền kha khá đấy. Bạn phải tìm được nguồn hàng uy tín, chất lượng, giá thành phù hợp, lựa chọn mặt hàng, thương hiệu bạn muốn kinh doanh,...Bên cạnh đó bạn nên xây dựng một kênh bán hàng phù hợp, dễ tiếp cận khách hàng như facebook, instagram, tiktok....để tăng tương tác, độ phủ sóng của sản phẩm kinh doanh của bạn đến khách hàng.

    Kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da
    Kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da
    Kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da
    Kinh doanh mỹ phẩm dưỡng da



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy