Top 10 Ý tưởng kinh doanh kiếm tiền nhiều nhất cho nhà trong hẻm

Nguyễn Trần Thu Hằng 20629 0 Báo lỗi

Bạn khát khao làm giàu, bạn muốn kinh doanh, bạn muốn mở một cửa hàng gì đó nhưng chi phí mặt bằng quá cao hoặc nhà bạn lại ở trong hẻm chật chội. Nhưng bạn ... xem thêm...

  1. Năm 2014 là năm mạng Internet phát triển với tốc độ chóng mặt và Việt Nam đã lot top 20 quốc gia cóngười dùng Internet nhiều nhất. Con người truy cập mạng từng ngày, từng giờ và từ đó việc mua sắm qua Internet cũng trở thành thói quen. Hàng loạt các hình thức bán hàng online mọc ra trên Internet của các cá nhân trở thành xu thế tất yếu và bắt buộc.


    Bán hàng online là ý tưởng tuyệt vời nhất với những gia đình có mặt bằng trong ngõ hẻm. Bạn không cần phải thuê mặt bằng tốn kém, chỉ cần bạn có sảnphẩm tốt, chiến dịch quảng cáo sản phẩm hiệu quả cũng như đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chế độ khuyến mãi, hậu mãi, các kênh phân phối làm sao cho có hiệu quả. Nếu bản thân đáp ứng được những điều trên thì lượng khách biết tới sản phẩm của bạn và khách hàng trung thành sẽ ngày càng nhiều lên.

    Bán hàng online đang là một nghề hot với giới trẻ hiện nay
    Bán hàng online đang là một nghề hot với giới trẻ hiện nay
    Hướng dẫn cách bán hàng online

  2. Bán hàng trong hẻm thì xác định lượng khách hàng chỉ là khách hàng quen hoặc những người trong cùng một xóm. Bạn nên kinh doanh các sản phẩm thông dụng như kem đánh răng, bột giặt, xà bông..hay những loại bánh trái, đồ lặt vặt, rau, củ quả... Mùa hè đang tới rất gần, thời tiết nóng nực oi bức này thì bạn nên kinh doanh trà đá, nước mía, nước sấu mát sẽ đem lại cho bạn một nguồn thu nhập khá ổn định để đảm bảo chi tiêu trong gia đình.


    Vì cửa hàng ở trong hẻm nên bạn tuyệt đối không nên ôm hàng quá nhiều mà phải lựa sản phẩm để phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, dân văn phòng để hàng hóa của bạn được tiêu thụ nhanh, tăng khả năng quay vòng vốn.

    Cửa hàng tạp hóa mini
    Cửa hàng tạp hóa mini
    Kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa
  3. Chỉ cần có một khiếu thẩm mỹ tốt cùng sự khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể biến giấc mơ trở thành chủ nhân một cửa hàng dán điện thoại được rồi. Nghề này không bao giờ ế bởi điện thoại giờ đây đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người.


    Chính vì thế nên ai cũng có nhu cầu trang trí cầu kì và thay đôi theo sở thích thường xuyên. Không quá cầu kì, dụng cụ hành nghề của những thợ dán điện thoại là nơi chứa giấy dán, khăn lau, dao rọc và bật lửa. Bạn có thể theo học các khóa đào tạo ngắn hạn về nghề này hoặc lên mạng tìm hiểu những cách dán và trang trí điện thoại. Bạn có thể thường xuyên lên mạng để thu thập những kiểu trang trí đẹp, độc, là, những mẫu ốp lưng, miếng dán decan để cửa hàng bạn luôn là điểm đến uy tín cho những khách hàng nhé.

    Cửa tiệm dán và trang trí điện thoại
    Cửa tiệm dán và trang trí điện thoại
    Cửa tiệm dán và trang trí điện thoại
    Cửa tiệm dán và trang trí điện thoại
  4. Trong thời buổi hiện đại ngày nay thì đa số nhà nào cũng có máy giặt. Vậy bạn có thể tận dụng sẵn máy giặt của nhà mình để mở tiệm giặt ủi thủ công ngay tại nhà mình. Ở những cửa tiệm lớn họ cần nhiều máy thì mình chỉ cần 1 - 2 máy là có thể áp dụng được ngay.


    Bạn có thể dùng cách sấy hoặc phơi khô để hong quần áo. Tuy nhiên, với những người ở trong xóm thì bạn nên áp dụng phương pháp phơi nắng là hợp lí nhất. Điều này sẽ tiết kiệm chi phí giặt ủi cho khách và cũng tiết kiệm năng lượng điện cho chính nhà mình.

    Các kí hiệu giặt là bạn nên biết
    Các kí hiệu giặt là bạn nên biết
    Hướng dẫn giặt là quần áo
  5. Trông giữ trẻ hiện nay đang là một ngành kinh doanh cực kì “hot”. Với guồng quay chóng mặt của cuộc sống hiện đại, nhiều bậc phụ huynh không có thời gian chăm sóc trẻ nhưng họ không đủ tin tưởng giao cho người lạ bởi lẽ dạo gần đây có quá nhiều vụ bạo hành trẻ con ở các trường mẫu giáo. Các bậc cha mẹ chỉ tin tưởng những người quen, người thân, hàng xóm để gửi gắm và trông nom con họ. Vậy bạn có thể tận dụng các mối quan hệ hàng xóm của mình để mở một lớp trông trẻ ngay tại nhà.


    Để làm được công việc này, đòi hỏi bạn cần phải được qua những lớp đào tạo cơ bản, có tính kiên nhẫn, sự am hiểu và sở thích vui đùa cùng trẻ con. Bạn có thể trực tiếp trông trẻ hoặc thuê những người có chuyên môn để thay mình làm việc này. Bằng cách lên kế hoạch và có sự sắp xếp cụ thể, nghề trông trẻ có thể trở nên đầy thú vị và hấp dẫn.

    Trông giữ trẻ tại nhà đang là một ngành rất
    Trông giữ trẻ tại nhà đang là một ngành rất "hot"
    Trông giữ trẻ tại nhà
    Trông giữ trẻ tại nhà
  6. Trong cùng một xóm sinh sống thì có rất nhiều thế hệ khác nhau như người già, trung niên, thanh niên, trẻ nhỏ...nên bạn có thể mở ngay một lớp tập thể dục tại gia. Lớp học có thể vào buổi sáng sớm để mọi người có sức khỏe để khởi đầu ngày mới. Hay lớp tập yoga và lớp thể dục nhịp điệu buổi tối để mọi người có nhiều thời gian hơn.


    Bạn có thể đi học một khóa về thể dục thẩm mỹ hoặc lên mạng tìm hiểu các bài tập từ đơn giản đến phức tạp để dành cho mọi người. Vừa có thân hình khỏe đẹp, chi phí tiết kiệm lại không phải đi xa, đúng là một công hai ba việc phải không nào?

    Làm đẹp với những máy tập tại nhà
    Làm đẹp với những máy tập tại nhà
    Hướng dẫn tập thể dục thẩm mỹ tại nhà
  7. Công việc mở quán ăn vặt dành cho những chị em phụ nữ khéo léo, thích mày mò, tỉ mỉđể tạo ra những món ăn vặt ngon mà lại đem lại giá trị kinh tế cho gia đình. Buổi tối sau khi đi làm về, chị em có thể mở ngay một cửa hàng ăn vặt ngay trước sân nhà với các món: chè, trứng vịt lộn, kem tự làm...chắc chắn sẽ nhiều người thích và nghiện quán của bạn.


    Không gian phục vụ cũng cần được lưu ý, bố trí đủánh sáng và thoáng đãng, giúp khách có thể cảm thấy thoải mái ngay cả trong thời tiết nóng nực. Chất lượng món ăn luôn là điều quan trọng nhất giữ chân khách, do đó cần có nguồn nguyên liệu ổn định và đảm bảo chất lượng nhưng giá cả vẫn phải chăng.

    Những món ăn vặt thơm ngon khó lòng cưỡng nổi
    Những món ăn vặt thơm ngon khó lòng cưỡng nổi
    Hướng dẫn mở quán ăn vặt
  8. Bạn hãy tận dụng chính không gian nhỏ của gia đình mình để biến nó thành cửa hàng cho thuê truyện tranh hay bán sách báo cũ. Đây được coi là hình thức vừa kinh doanh kiếm thêm thu nhập vừa mang lại kiến thức, giải trí cho mọi người trong xóm, khu dân cư.


    Bạn có thể mua lại sách báo cũ từ những vựa thu mua phế liệu hay những cửa hàng bán sách báo cũ. Tối đến, mọi người rảnh rỗi có thể tập trung ở nhà bạn đọc sách, báo hoặc mượn về cho các thành viên trong gia đình mình đọc.

    Những cửa hàng cho thuê sách báo in đậm dấu ấn tuổi thơ
    Những cửa hàng cho thuê sách báo in đậm dấu ấn tuổi thơ
    Cho thuê sách báo
    Cho thuê sách báo
  9. Đây thực sự là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ lãi lớn cho bạn nào có tay nghề nấu ăn và có đam mê kinh doanh, bán hàng. Các món ăn, nếu được làm ngon, đảm bảo vệ sinh sẽ rất thu hút khách, thậm chí là khách ở nơi xa, hay khách đi làm ở gần đó, hay đi ngang qua cũng sẵn sàng ghé cửa hàng ăn của bạn.


    Mô hình kinh doanh trong hẻm tại nhà này thực tế không khó, quan trọng là tay nghề và chịu khó đi chợ sớm. Buổi sáng bạn có thể mở hàng ăn sáng như bánh đa, bún cá, bánh cuốn, bành mỳ hay xôi chẳng hạn… buổi chiều nếu có thể bạn bán thêm đồ uống giải khát như chè, sữa đậu nành, bia…

    Kinh doanh nhỏ tại nhà trong hẻm với 1 cửa hàng ăn
    Kinh doanh nhỏ tại nhà trong hẻm với 1 cửa hàng ăn
    Kinh doanh nhỏ tại nhà trong hẻm với 1 cửa hàng ăn
    Kinh doanh nhỏ tại nhà trong hẻm với 1 cửa hàng ăn
  10. Đây là một trong những ý tưởng kinh doanh trong hẻm hiệu quả, cũng rất đáng để lưu ý bởi sự thuận lợi của nó. Hải sản khô là món ăn ưa chuộng với tất cả mọi người, nhất là đối với những quán nhậu, họ có thể sẽ là đối tác lấy hàng thường xuyên của bạn với một số lượng lớn.


    Khi kinh doanh hải sản khô tại nhà trong hẻm, bạn cũng không phải tốn nhiều công tu sửa, hay làm cửa hàng, hay tìm nơi cất trữ hàng hoá. Tuỳ thuộc vào mức độ hàng có thể tiêu thụ mà bạn lấy về để trong tủ lạnh hoặc ngăn đá, bảo quản được lâu dài. Bạn có thể bán qua mạng, đi ship cho khách lấy thêm thu nhập từ công ship hàng.

    Cửa hàng bán hải sản khô
    Cửa hàng bán hải sản khô
    Cửa hàng bán hải sản khô
    Cửa hàng bán hải sản khô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy