Top 12 Ý tưởng kinh doanh Valentine hay nhất vốn ít kiếm bộn tiền

Mai Tuyet Nguyen 1499 0 Báo lỗi

Valentine là ngày để các cặp đôi bộc bạch, thổ lộ tình cảm và minh chứng cho tình yêu của mình. Đây cũng là dịp để các bạn có đầu óc kinh doanh phát huy khả ... xem thêm...

  1. Chocolate là món quà biểu tượng cho tình yêu không thể thiếu trong ngày lễ tình yêu và đây cũng chính là ý tưởng kinh doanh không tồi cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh vào ngày này.


    Những năm gần đây, chocolate không còn những kiểu cách và mẫu mã đơn điệu nữa mà luôn có những sản phẩm mang hương vị độc đáo, màu sắc bắt mắt, làm theo yêu cầu của khách hàng như in tên cặp đôi, chữ có thông điệp tình yêu. Mẫu mã hấp dẫn cho khách hàng nhiều lựa chọn. Chính vì vậy, các bạn trẻ có thể kinh doanh mặt hàng này chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu.


    Bên cạnh nhu cầu mua các mặt hàng chocolate có sẵn thì nhu cầu hiện nay, các bạn trẻ thường muốn tự làm chocolate để tặng một nửa yêu thương của mình. Do đó, bên cạnh việc bán chocolate, thì các bạn có thể kinh doanh thêm chocolate nguyên nhất, khuôn làm chocolate và các nguyên liệu khác. Nếu có tay nghề, hãy mở lớp dạy làm chocolate, bạn sẽ thu về được bộn tiền từ công việc kinh doanh này đó. Bạn hãy lên kế hoạch kinh doanh dịp valentine này với các sản phẩm từ chocolate nhé, nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui đấy.

    Chocolate sẽ luôn cháy hàng
    Chocolate sẽ luôn cháy hàng
    Kinh doanh chocolate
    Kinh doanh chocolate

  2. Cũng như Chocolate, hoa hồng là món quà không thể thiếu cho ngày lễ tình nhân. Những đóa hồng luôn là lựa chọn để thể hiện tình yêu của các bạn trẻ. Các bạn có thể kinh doanh hoa hồng tươi và khéo léo chọn được nguồn hoa đẹp, không đơn thuần chỉ là hoa hồng đỏ mà nếu có thể hãy chọn những loại hoa độc như hoa hồng xanh, hoa hồng bảy màu thì sản phẩm của bạn lại càng thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn. Cách bó hoa độc đáo với các thông điệp tình yêu kèm theo thì chắc chắn sản phẩm của bạn sẽ càng cháy hàng.

    Ngoài bán hoa hồng tươi thì mấy năm gần đây cũng rộ lên phong trào tặng hoa hồng mạ vàng và đây là sản phẩm cực kì được ưa chuộng bởi vừa sang trọng, tinh tế. Các bạn có thể bán mặt hàng này cũng thu về lợi nhuận không hề nhỏ đâu. Dù bạn kinh doanh hoa tươi hay hoa hồng tại nhà, nhớ quảng cáo rầm rộ trên facebook và các trang mạng xã hội để thu hút khách hàng nhé. Bên cạnh bán sản phẩm, các bạn nhớ kèm theo dịch vụ giao nhận hoa tại nhà nhé, nhiều cặp đôi yêu xa hoặc muốn tạo bất ngờ cho nửa kia thì sẽ đến các bạn làm cầu nối đó.

    Hoa hồng luôn là mặt hàng chủ lực của valentine
    Hoa hồng luôn là mặt hàng chủ lực của valentine
    Kinh doanh hoa hồng Valentine
    Kinh doanh hoa hồng Valentine
  3. Các sản phẩm hanmade luôn được các bạn trẻ ưa thích và lựa chọn làm quà tặng cho người yêu hoặc tỏ tình với bạn gái. Ưu điểm của các sản phẩm này chính là sự tinh tế và đẹp lạ. Đặc biệt bạn có thể tạo ra các sản phẩm không đụng hàng. Nếu bạn khéo tay có thể làm các sản phẩm như gối thêu tay, nhà tăm, hoa hồng giấy, hoa hồng sáp... Nếu các sản phẩm của bạn làm ra đẹp kèm theo những lời quảng cáo có sức thuyết phục đến bạn bè và trên các trang mạng xã hội thì đảm bảo rằng dù vốn bạn bỏ ra rất nhỏ nhưng doanh thu bạn thu về không hề nhỏ chút nào đâu.


    Bên cạnh đó, bạn có thể nghĩ đến son môi handmade. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng son từ giá rẻ đến cao cấp, nhưng trong bài viết này toplist lại gợi ý bạn kinh doanh mùa valentine với son môi handmade. Vì son tự làm có ưu điểm là giá rẻ, nguyên liệu tự nhiên không chứa chì, dễ dàng tạo ưu thế cạnh tranh.


    Bạn có thể tham khảo các công thức chế biến trên mạng hoặc học hỏi từ người quen, sau đó cải biến theo kinh nghiệm tích lũy của mình cho phù hợp để tạo ra sản phẩm mang dấu ấn riêng. Số vốn bạn bỏ ra mua nguyên liệu chỉ vào khoảng vài triệu nhưng nếu bạn có năng khiếu làm và bán có thể thu về vài chục triệu đó.

    Các sản phẩm handmade độc đáo luôn có sức hút
    Các sản phẩm handmade độc đáo luôn có sức hút
    Son môi handmade
    Son môi handmade
  4. Quà tặng lưu niệm mang đậm ý nghĩa tinh thần, với những sản phẩm tuy giá trị thấp nhưng chứa đựng trong đó biết bao tình cảm. Mỗi khi đi đâu hay dành tặng bạn bè những món quà lưu niệm là không thẻ thiếu trong cuộc sống chúng ta. Đồ lưu niệm mang ý nghĩa lưu lại những kỷ niệm, đánh dấu mốc thời gian, lưu giữ những kỷ niệm không quên thông qua sản phẩm bạn tặng. Chính vì sự quan trọng của nó, việc lựa chọn sản phẩm là hết sức quan trọng, đối với quà tặng lưu niệm chỉ cần lựa chọn những sản phẩm có độ bền cao, thích hợp cho việc tràn trí ở mọi nơi, bàn học, phòng làm việc, hay bất kỳ đâu…


    Các đồ lưu niệm, tặng phẩm như gấu bông, áo sơ mi, túi xách, khăn quàng cũng là lựa chọn được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đó là những món quà truyền thống nhưng được yêu thích không kém. Những mặt hàng này ngày càng phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc nên nếu các bạn khéo léo chọn các sản phẩm tinh tế, có sức thu hút thì sẽ nhận được sự quan tâm từ không ít cặp đôi đâu.


    Nếu bạn đang có ý định kinh doanh dịp Valentine, đừng bỏ qua các sản phẩm lưu niệm nhé, mặc dù nó rất nhỏ nhắn nhưng với người nhận quà lại có một ý nghĩa thật to lớn. Hãy là người giúp các cặp đôi thêm gắn kết thông qua các món đồ lưu niệm nhỏ xinh bạn nhé.

    Gấu bông sẽ được rất nhiều bạn lựa chọn làm quà tặng cho nửa kia đó
    Gấu bông sẽ được rất nhiều bạn lựa chọn làm quà tặng cho nửa kia đó
    Kinh doanh đồ lưu niệm
    Kinh doanh đồ lưu niệm
  5. Với những bạn đang kinh doanh quần áo online và đã có một lượng khách ổn định thì vào dịp valentine này bổ sung đồ đôi vào các sản phẩm để bán là ý tưởng không tồi. Hiện nay, rất nhiều cặp đôi muốn chứng tỏ quyền "sở hữu" của mình thường cùng nhau mặc đồ đôi vừa đẹp vừa đáng yêu.

    Trên thị trường, đồ đôi cũng ngày càng đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc, kiểu dáng nên tha hồ lựa chọn. Từ áo phông đôi, áo sơ mi, áo sơ mi nam, váy cho nữ, áo khoác đều có mẫu đồ đôi. Thêm nữa bên cạnh các mẫu mã có sẵn các bạn có thể biến tấu theo yêu cầu của khách như in ảnh cặp đôi, in những lời yêu thương, in tên... Tất cả sẽ khiến cho sản phẩm của bạn vừa mới lạ vừa có sức hút.


    Nếu như trước đây, kiểu trang phục đồ đôi luôn phải đặt hoặc may sẵn mới có thì nay việc tìm mua những kiểu trang phục đôi này khá dễ dàng, đặc biệt ở các shop chuyên đồ đôi và phụ kiện couple. Không chỉ có vậy, đồ đôi cũng đa dạng và phong phú hơn với nhiều chủng loại, kiểu dáng khác nhau, không còn đơn giản chỉ là những cặp áo pull in màu, sologan chữ đơn giản mà nay thời trang đồ đôi còn có cả áo khoác kiểu, áo len... và phụ kiện đôi rất đa dạng, cho các cặp đôi thỏa sức lựa chọn. Ngay từ bây giờ, bạn hãy chọn những mẫu đồ đôi thật đẹp và mới tung lên với các chiêu quảng cáo hấp dẫn thì mặt hàng của bạn chắc chắn sẽ cháy hàng đó dịp valentine đó.

    Kinh doanh đồ đôi là một ý tưởng không tồi vào dịp này
    Kinh doanh đồ đôi là một ý tưởng không tồi vào dịp này
    Kinh doanh đồ đôi dịp Valentine
    Kinh doanh đồ đôi dịp Valentine
  6. Kinh doanh cây xương rồng hoặc kẹo tình yêu là một ý tưởng kinh doanh xưa như trái đất nhưng không hẳn không thu hút khách hàng. Xương rồng là loại cây có ý nghĩa, dễ trồng, dễ chăm sóc nên rất nhiều bạn trẻ chọn nó làm quà tặng cho tình yêu của mình.


    Xương Rồng gai góc, Xương Rồng mạnh mẽ, nhưng Xương Rồng khi nở hoa thì tuyệt đẹp. Bất kỳ loài Xương Rồng nào cũng nở ra những bông hoa kiêu sa, rực rỡ và quyến rũ người nhìn. Một chậu Xương Rồng làm quà tặng ngày 14/2 không chỉ thể hiện tình yêu nồng nàn, mà còn là chứng tỏ người tặng sẽ luôn muốn trở thành điểm tựa tinh thần, chỗ dựa vững chãi cho người yêu những lúc yếu đuối, mệt mỏi.

    Kẹo tình yêu cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi. Kẹo là biểu trưng cho sự ngọt ngào nên rất nhiều người yêu thích. Những cây kẹo mút hình trái tim đầy màu sắc, kẹo mút phủ chocolate, các bó hoa kẹo mút đều rất đáng yêu phải không nào. Bạn biết không, viên kẹo coi vậy chứ nhiều công dụng lắm nhé. Ý nghĩa đầu tiên của việc tặng kẹo là thể hiện tình cảm ngọt ngào của người tặng.


    Thứ 2, những viên kẹo thường ngọt, chứ chẳng có kẹo nào đắng bao giờ, cho nên khi ngậm, vị ngọt ngào của kẹo thường giống với với tình cảm yêu thương vậy. Thứ 3, viên kẹo thường nhỏ và dễ bỏ túi, nó giúp cho việc bắt đầu câu chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Do vậy, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm đẹp, độc đáo để kinh doanh bạn cũng sẽ không thất vọng đâu.

    Kẹo tình yêu này sẽ rất đắt hàng dịp Valentine
    Kẹo tình yêu này sẽ rất đắt hàng dịp Valentine
    Kinh doanh chậu xương rồng nhỏ nhắn dịp Valentine
    Kinh doanh chậu xương rồng nhỏ nhắn dịp Valentine
  7. Cùng với trang phục đôi, những bộ nhẫn đôi, vòng đôi nói riêng và mặt hàng trang sức cũng được khách hàng ưu tiên lựa chọn như món quà Valentine ý nghĩa và đây là mặt hàng không thể thiếu cho những ai muốn kinh doanh ngày valentine. Không chỉ mong muốn lựa chọn cặp nhẫn, vòng ưng ý tại các cửa hàng, nhiều khách hàng còn muốn đặt riêng chế tác để tăng phần ý nghĩa cho món quà.


    Có rất nhiều lý do để trang sức trở thành lựa chọn quà tặng "hot" nhất trong dịp Valentine năm nay. Trang sức là món quà vừa có giá trị thẩm mỹ, tạo được sự bất ngờ, lãng mạn, thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho người được nhận. Đây sẽ là món quà mà người ấy của bạn nâng niu gìn giữ không chỉ trong 1 năm, 2 năm mà có thể là đến suốt cuộc đời, là minh chứng cho tình yêu bền chặt giữa hai người.


    Mỗi một món đồ trang sức đều có một vai trò khác nhau trong việc tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Một chiếc vòng trên cổ tay xinh xắn của các cô gái chắc chắn sẽ khiến cô gái đó trở nên sang trọng và quý phái hơn. Theo quan niệm về vẻ đẹp truyền thống, chiếc vòng tay cũng đại diện cho vẻ đẹp đầy nữ tính, trong sáng và hết sức thuần Việt. Ngoài ra các sản phẩm lắc tay với mức giá tương đương cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho dịp Valentine.


    Vì vậy, bên cạnh những mẫu nhẫn, vòng đang có sẵn, cửa hàng của bạn hãy thêm phần đặt hàng theo yêu cầu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Các cặp đôi có thể đặt hàng theo mẫu có sẵn trên mạng, thiết kế riêng hoặc tự gửi bản thiết kế cho bạn. Chi phí sản xuất riêng thường cao hơn so với sản phẩm có sẵn nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa với cả người tặng và người nhận.

    Đồ trang sức, một ý tưởng kinh doanh khả quan
    Đồ trang sức, một ý tưởng kinh doanh khả quan
    Kinh doanh đồ trang sức
    Kinh doanh đồ trang sức
  8. Rộ lên từ trào lưu đồ đôi cách đây vài năm, gối tình nhân cũng trở thành món quà được giới trẻ tìm mua tặng cho nhau. Trong ngày Valentine, những mặt hàng thể hiện tình cảm một cách rõ ràng thế này có sức bán rất lớn, giá nhập không tính là quá đắt, đa dạng mẫu mã và kích thước. Sự độc đáo của quà tặng valentine, quà tặng người yêu không chỉ nằm ở giá trị vật chất mà còn là ý nghĩa sâu xa hàm chứa trong mỗi món quà.


    Hãy tưởng tượng rằng bạn cùng người yêu của mình sở hữu cặp gối tình nhân, thì người ấy sẽ không thể tặng món quà này cho bất kỳ người nào khác nữa. Quà tặng sinh nhật, quà tặng người yêu, hơn cả quà tặng, mà là một lời hứa, lời cam kết cho tình yêu.


    Ngoài việc thể hiện yêu thương, quà tặng ý nghĩa còn giúp chúng ta xây dựng mối quan hệ với mọi người trong xã hội. Quà tặng được gửi đi với mục đích đúng đắn là những món quà thật sự, nói lên được tình cảm và tấm lòng của người tặng. Đó có thể là lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ, lời chúc phúc. Những chiếc gối được may thủ công, ngoài việc là những món quà tặng, nó còn là những vật trang trí hết sức độc đáo trong những căn phòng nhà bạn.


    Nó sẽ làm cho không gian trong nhà bạn trở nên vui nhộn hơn, ấm cúng hơn, bắt mắt hơn hay thậm chí tạo sự tò mò cho những người khác. Giá bán của gối bông tình nhân khoảng gần 200.000đ tính cả ruột và vỏ, bạn có thể nhập sỉ với giá thấp hơn gần một nửa. Nhiều người khéo tay còn nhận thiết kế vỏ gối theo yêu cầu của khách hàng, giá cả tăng lên tùy mẫu.

    Gối tình nhân, ý tưởng kinh doanh độc đáo
    Gối tình nhân, ý tưởng kinh doanh độc đáo
    Kinh doanh gối đôi
    Kinh doanh gối đôi
  9. Bánh kem, bánh ngọt valentine ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày lễ tình yêu, chiếc bánh sẽ thay cho lời bày tỏ yêu thương gửi tới đối phương cùng lời hứa hẹn ước nguyện trăm năm. Tình yêu không thể cứ tự nhiên mà duy trì mãi, người trong cuộc phải liên tục giữ lửa để ngọn lửa tình luôn cháy bỏng. Một chiếc bánh valentine tặng người yêu trong ngày lễ tình nhân 14/2 sẽ làm người ấy vui vẻ và tình cảm cả 2 sẽ khăng khít hơn nên ý tưởng kinh doanh sản phẩm này là rất hợp lý phải không nào?


    Bên cạnh việc kinh doanh ngày valentine với Chocolate thì bánh ngọt cũng là một trong những mặt hàng “hot”. Các bạn trẻ có thể tự làm hoặc đặt làm theo yêu cầu những chiếc bánh với màu sắc, hình thù theo ý muốn, viết những lời chúc, lời nhắn nhủ đặc biệt dành cho người nhận. Một chiếc bánh với lời chúc ngọt ngào, ánh nến, hoa và những lời hẹn ước, thật là lãng mạn đúng không? Đây sẽ ý tưởng kinh doanh trong mùa valentine này, đừng chần chừ, hãy tìm hiểu ngay kinh nghiệm bán bánh ngọt online nhé!

    Bánh ngọt, món quà lưu giữ sự ngọt ngào
    Bánh ngọt, món quà lưu giữ sự ngọt ngào
    Kinh doanh bánh ngọt mùa Valentine
    Kinh doanh bánh ngọt mùa Valentine
  10. Xu hướng quà tặng Valentine ngày càng thiên về độc đáo và lạ mắt. Vì thế, hàng loạt các món quà Valentine handmade đã xuất hiện nhằm đáp ứng thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Ăn theo trào lưu này, không ít người đã tranh thủ mở thêm các lớp dạy làm quà valentine handmade, như làm bánh các loại, may vá, đan len… Phí dạy được tính theo giờ hoặc theo ngày, dao động trong khoảng 100 - 500 nghìn.


    Mặc dù phí học làm đồ handmade lên đến cả nửa triệu đồng, nhưng lại là niềm đam mê của nhiều bạn trẻ ngày nay. Bởi nếu học thành tài họ không chỉ tự tay làm quà tặng cho những người mình muốn, mà còn có thể làm ra số lượng lớn hơn để bán lại cho những người có nhu cầu. Nếu bạn là người khéo tay hay làm thì hãy nhanh chóng bỏ túi gợi ý bán hàng ngày valentine này nhé.

    Lớp dạy làm đồ handmade
    Lớp dạy làm đồ handmade
    Mở lớp dạy làm đồ handmade
    Mở lớp dạy làm đồ handmade
  11. Nếu bạn đam mê hoặc đang kinh doanh shop bán phụ kiện và bánh ngọt mà chưa biết kinh doanh gì ngày valentine thì hãy phát triển ý tưởng kinh doanh dịch vụ dạy làm bánh ngọt vào những ngày gần Valentine để thu hút khách hàng. Với ý tưởng kinh doanh ngày valelentine này, bạn có thể chia thành khóa học một ngày hoặc dài ngày với nhiều tầng kiến thức khác nhau. Trong đó, với khóa học một ngày, học viên sẽ được học và tự làm một chiếc bánh kem với đầy đủ các công đoạn từ làm bánh, nướng bánh, trang trí. Còn nếu bạn muốn mở lớp dài ngày, có thể chia thành nhiều buổi học, mỗi buổi theo từng loại bánh khác nhau như ga tô hoa quả, mousse, cookies, panna cotta, cupcake...


    Để chuẩn bị quảng bá cho ý tưởng kinh doanh mùa valentine với dịch vụ dạy làm bánh, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ làm bánh, các công thức và địa điểm học. khóa học một ngày có thể tính theo chi phí nguyên liệu và miễn phí đào tạo. Một số đơn vị áp dụng mức chi phí 200.000đ cho một buổi học, mức giá này khá “mềm” và được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


    Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tạo dấu ấn của shop của mình qua những chiếc hộp giấy, đĩa giấy tặng kèm học viên. Chi phí cho dịch vụ này khoảng từ 10 triệu trở lên, chủ yếu rơi vào chi phí mua nguyên vật liệu và lò nướng. Bạn có thể đa dạng hình thức lớp học với những buổi học về làm chocolate cho ngày valentine ý nghĩa.

    Dạy làm bánh ngọt mùa valentine
    Dạy làm bánh ngọt mùa valentine
    Dạy làm bánh ngọt valentine
    Dạy làm bánh ngọt valentine
  12. Đây là ý tưởng kinh doanh ngày valentine không tồi đấy! Bữa tối lãng mạn trong ánh nến và tiếng nhạc du dương bên người mình yêu là mơ ước của ít các cặp đôi trong tối Valentine. Tuy nhiên, việc có thể tìm được một vị trí đẹp trong nhà hàng vào tối 14/2 là một điều khá khó khăn khi các địa điểm này đều yêu cầu đặt bàn trước và mức chi phí khá cao. Khó khăn này là động lực để bạn nảy ra ý tưởng kinh doanh mùa valentine này cực kỳ phù hợp cho tối Lễ tình nhân với dịch vụ tổ chức tiệc. Bạn hãy thử tìm hiểu về địa điểm, thời gian, cách thức tổ chức tiệc valentine ngay từ bây giờ để thực hiện ý tưởng kinh doanh này nhé.


    Không giống như những đối tượng khác, các cặp đôi trong ngày này có yêu cầu bữa tối hoặc hoạt động lãnh mạn như xem phim, nên yếu tố lãng mạn bên cạnh nét cá tính riêng biệt là điều mà các cặp đôi mong muốn được nhận từ dịch vụ của bạn. Để chuẩn bị cho ý tưởng kinh doanh mùa valentine với dịch vụ tổ chức tiệc, bạn cần phát huy tính sáng tạo và độc đáo riêng của mình.


    Bên cạnh đó là sự chuẩn bị về nội dung bữa tiệc, các thành phần tham dự, địa điểm tổ chức, các trang trí và các hoạt động trong đó cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Bạn có thể thảo luận với các cặp đôi về địa điểm tổ chức để lên kế hoạch đặt chỗ như tại nhà hàng, khách sạn, công viên hay bãi biển...

    Dịch vụ tổ chức tiệc valentine
    Dịch vụ tổ chức tiệc valentine
    Dịch vụ tổ chức tiệc Valentine
    Dịch vụ tổ chức tiệc Valentine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy