Top 7 Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh uy tín nhất tại Hà Nội

Ha Thanh Le 2035 0 Báo lỗi

Đăng ký và xin giấy phép kinh doanh luôn là lĩnh vực được thực hiện nhiều nhất trong danh mục các thủ tục hành chính áp dụng cho doanh nghiệp. Bởi vậy, Toplist ... xem thêm...

  1. Trong quá trình hoạt động doanh nghiệp việc thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh là một trong những việc làm cần sự thận trọng và cẩn thận. Với đặc thù là một công ty Luật chuyên doanh nghiệp, với đội ngũ luật sư, chuyên viên giỏi, Công ty Luật Dragon tư vấn cho quá khách hàng về việc thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh.


    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Luật Dragon nhận thức rằng mỗi một hành vi mang tính pháp lý xảy ra hàng ngày đều cần được hành xử một cách đúng luật, mỗi một một hành xử đúng luật sẽ mang lại lợi ích thiết thực đối với các cá nhân, tổ chức và đã định hình cho mình phương châm: “Niềm tin của khách hàng là uy tín của chúng tôi”. Công ty sẽ tư vấn điều kiện, chuẩn bị hồ sơ, thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục với cơ quan nhà nước để thay đổi người đại diện theo pháp luật; để thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh; để thay đổi địa chỉ trụ sở; để thay đổi vốn điều lệ; để chuyển nhượng vốn, thay đổi tỉ lệ sở hữu vốn trong công ty.


    Với những bước đi theo định hướng rõ ràng, Công ty luật Dragon đã và đang khẳng định với các tổ chức, các đối tác, khách hàng về năng lực, sự phát triển bền vững mạnh mẽ của mình. Công ty Luật Dragon có đôi ngũ luật sư, chuyên viên ngoài các phẩm chất chung là Chân, Thiện, Mỹ họ còn là các luật sư, chuyên viên có khối óc thông minh, tấm lòng trong sáng, dũng cảm, biết lấy pháp luật và đạo đức xã hội làm cơ sở hoạt động để xứng đáng với sự tin cậy và tôn vinh của xã hội. Chính vì vậy, Văn Phòng luật sư Dragon với vai trò là một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý, chúng tôi luôn cam kết sẽ hết sức mình trong việc hỗ trợ khách hàng thực hiện các trình tự thủ tục mang tính hành chính, pháp lý, tháo gỡ các vướng mắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và trong đời sống một cách hợp pháp, hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Phòng 14.6, Tòa nhà Vimeco, Lô 9E, Đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Văn Phòng: Số 24 ngõ 29, Phố Trạm phường Long Biên, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 599 979

    Email: dragonlawfirm@gmail.com
    Website: https://www.vanphongluatsu.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vanphongluatsudragon

    Công ty Luật Dragon
    Công ty Luật Dragon
    Công ty Luật Dragon
    Công ty Luật Dragon

  2. Công ty Luật Trí Nam chuyên dịch vụ giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp tại Hà Nội với thời gian triển khai chỉ từ 1 - 5 ngày làm việc sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Dịch vụ tư vấn thủ tục đăng ký kinh doanh uy tín lại kèm theo nhiều hỗ trợ của luật sư đảm bảo khách hàng hài lòng khi liên hệ dịch vụ.


    Công ty nhận tất cả các dịch vụ trong lĩnh vực giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp với báo giá cạnh tranh. Dịch vụ này được chia làm hai lĩnh vực là dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh không hạn chế nội dung thay đổi trong một lần thực hiện công việc và dịch vụ thành lập công ty nhanh hỗ trợ thủ tục khai báo thuế, hướng dẫn đặt in hóa đơn. Công ty Luật Trí Nam luôn xác định "Khách hàng doanh nghiệp là trọng tâm phát triển dịch vụ" nên mọi công việc đều được các luật sư triển khai chuyên nghiệp và tận tậm.


    Tự hào là một trong những hãng Luật hàng đầu, cung ứng dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp cho cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Luật Trí Nam được sáng lập bởi những luật sư giỏi dày dặn kinh nghiệm bào chữa tại Tòa án, đại diện đàm phán giải quyết tranh chấp và tư vấn pháp luật. Thương hiệu Trí Nam ngày càng được biết đến nhiều hơn không chỉ bởi luật sư làm việc uy tín, tận tâm, đội ngũ chuyên viên và cộng sự giàu kinh nghiệm mà còn được biết đến với tư cách là nhà cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật toàn vẹn hầu hết các lĩnh vực và đặc biệt chuyên sâu về tư vấn pháp lý doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà số 227 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6196 & 024 6292 8699 & 0934 345 745 & 0934 345 755
    Email: hanoi@luattrinam.vn
    Website: hanoi@luattrinam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/luattrinam.vn/

      Gọi điện
      Công ty Luật Trí Nam
      Công ty Luật Trí Nam
      Công ty Luật Trí Nam
      Công ty Luật Trí Nam
    • Công ty Việt Luật tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng làm thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh nhanh gọn với chi phí hợp lý nhất. Với chính sách hỗ trợ, tư vấn hậu mãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh, Việt Luật cam kết về chất lượng dịch vụ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh tới khách hàng là tốt nhất và đảm bảo thời gian nhất.


      Việt Luật hướng dẫn thủ tục thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh gồm những nội dung như sau: thủ tục thay đổi tên công ty, thủ tục thay đổi trụ sở công ty, thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh, thủ tục tăng vốn/giảm vốn điều lệ công ty, thủ tục thay đổi thành viên công ty TNHH, thủ tục thay đổi người đại diện theo pháp luật, đăng ký thay đổi cổ đông công ty cổ phần, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký thuế.


      Việt Luật và cộng sự có đội ngũ luật sư, chuyên viên nhiều kinh nghiệm, có uy tín trong lĩnh vực tư vấn đầu tư nước ngoài, thành lập công ty, tư vấn về sổ đỏ, sở hữu trí tuệ, dịch vụ kế toán thuế. Trang thông tin điện tử của công ty hy vọng sẽ là một công cụ hữu ích giúp quý khách hàng có thể tìm hiểu và sử dụng dịch vụ của công ty một cách thuận lợi và hiệu quả. Công ty chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tư vấn chất lượng cao, chi phí hợp lý khách hàng không phải đi lại, chờ đợi nhiều lần khi sử dụng dịch vụ tại Việt Luật. Với quy trình làm việc khoa học, thực hiện các công việc được chia thành các giai đoạn, thể hiện sự chuyên nghiệp và tính hiện đại. Quý khách hàng được tư vấn hỗ trợ ngay cả khi yêu cầu tư vấn được thực hiện xong.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở: Số 8 ngõ 22 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965 999 345 & 0985 989 256
      • VPGD: Số 85 ngõ 1002/5 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0985 989 256
      • VPGD: Tòa nhà goldsilk430 Vạn phúc, Hà Đông, Hà Nội - 0968 293 366

      Email: vietluat126@gmail.com
      Website: http://tuvanvietluat.com/
      Fanpage: www.facebook.com/congtyvietluat

      Gọi điện
      Công ty Việt Luật
      Công ty Việt Luật
      Công ty Việt Luật
      Công ty Việt Luật
    • Trải qua gần 3 năm hình thành và phát triển, công ty tư vấn Minh Anh đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp. Công ty tư vấn Minh Anh luôn tự hào là đơn vị cung cấp những dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và đầy đủ nhất cho các doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động.

      Với đội ngũ những luật sư, chuyên gia tư vấn dày dạn kinh nghiệm, tốt nghiệp từ những cơ sở đào tạo danh tiếng, công ty cam kết cung cấp tới khách hàng các dịch vụ pháp lý tốt nhất.


      Thế mạnh của công ty là tư vấn doanh nghiệp, đầu tư, sở hữu trí tuệ và tư vấn hợp đồng. Ngoài ra Tư vấn Minh Anh cũng đang vươn lên mạnh mẽ và dần khẳng định mình trong các lĩnh vực như tư vấn thường xuyên, quản trị nội bộ doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp về thương mại, hợp đồng, hôn nhân gia đình.

      Với phương châm hoạt động: “Giá trị thực của chúng tôi – niềm tin của bạn”, Công ty tư vấn Minh Anh luôn đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu mọi quan tâm của khách hàng, giúp họ hạn chế được các rủi ro pháp lý đồng thời góp phần mang lại thành công vững chắc cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng 605, Tòa nhà B10B, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0938 834 386
      Email: info@luatminhanh.vn
      Website: https://luatminhanh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/luatminhanh

      Gọi điện
      Công ty tư vấn Minh Anh
      Công ty tư vấn Minh Anh
      Công ty tư vấn Minh Anh
      Công ty tư vấn Minh Anh
    • Công ty Luật Trí Minh chính thức được Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động từ ngày 16/08/2007, có trụ sở tại thành phố Hà Nội và năm 2009 Công ty lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập đến nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thực hiện dịch vụ pháp lý, cùng với đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý có kiến thức chuyên sâu, tâm huyết với nghề và tận tụy với nghề nghiệp, được sự tín nhiệm của khách hàng, công ty luật Trí Minh đã tư vấn thành công cho nhiều khách hàng ở nhiều mảng dịch vụ đa dạng.


      Dịch vụ làm giấy phép đăng ký kinh doanh của Trí Minh sẽ thay mặt quý doanh nghiệp thực hiện các thủ tục giấy tờ, qua đó giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí phát sinh khác, giải quyết mọi vướng mắc của quý doanh nghiệp về làm giấy phép kinh doanh.

      Luật Trí Minh đã tư vấn thành công cho nhiều khách hàng ở nhiều mảng dịch vụ đa dạng như: Công ty Deloitte, QIVANA, Siberian Health, Seacret, Thank’ai, Milensea, Vinaconex, Viettin Bank, Mikado, Chutex, Vietravel, Carrier, Toshiba, Shisedo...và một loạt các khách hàng là các yếu nhân trong xã hội dân sự Việt Nam. Trí Minh cung cấp gói dịch vụ tư vấn xin giấy phép kinh doanh, với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm cũng như kỹ năng chuyên môn. Công ty luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất và ưu việt cho khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5, Khối văn phòng, Tòa Tháp Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3766 9599 & 024 3766 9636
      Email: contact@luattriminh.vn
      Website: http://luattriminh.vn

        Gọi điện
        Công ty Luật Trí Minh
        Công ty Luật Trí Minh
        Công ty Luật Trí Minh
        Công ty Luật Trí Minh
      • Công ty Topiclaw có trụ sở tại Hà Nội và rất nhiều chi nhánh tại Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ luật sư đông đảo, Công ty là một trong những công ty luật chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn lớn nhất cả nước. Công ty Topiclaw hỗ trợ doanh nghiệp trong vấn đề thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, giải thể và phá sản doanh nghiệp. Công ty cũng trợ giúp pháp lý trong các vấn đề khác như thay đổi người đại diện theo pháp luật, tăng vốn điều lệ hay làm lại con dấu cho doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ các dịch vụ xin giấy phép cho doanh nghiệp cũng như hộ kinh doanh cá thể.


        Topiclaw là một trong những cửa ngõ của các doanh nghiệp nước ngoài muốn đầu tư vào Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ đầu tư nước ngoài. Bạn sẽ có cơ hội được hợp tác với các luật sư chuyên ngành nhiều năm kinh nghiệm của công ty. Topiclaw cam kết sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ uy tín và chất lượng, cộng với tốc độ giải quyết công việc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 32 Biệt thự liền kề 8, Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6325 1730 & 024 6325 1704 & 0984 444 701
        Email: info@topiclaw.com
        Website: http://topiclaw.com/

        Gọi điện
        Công ty Topiclaw
        Công ty Topiclaw
        Công ty Topiclaw
        Công ty Topiclaw
      • Dịch vụ thành lập công ty, làm giấy phép kinh doanh tại Hà Nội của Lạc Việt mang đến sự yên tâm, hiệu quả cho hàng trăm doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Bạn có thể yên tâm với dịch vụ nhanh chóng, uy tín chuyên nghiệp của công ty.

        Khi chuẩn bị thành lập công ty bạn lại không rõ những giấy tờ, các thủ tục pháp lý cần thiết. Do đó, công ty Lạc Việt đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ thành lập công ty trọn gói để giúp khách hàng tham khảo và lựa chọn.


        Dịch vụ thành lập công ty của Lạc Việt luôn đảm bảo nhanh, uy tín và giá rẻ tại Hà Nội:

        • Chi phí thành lập công ty trên đã bao gồm: Toàn bộ phí phải nộp cho cơ quan nhà nước và phí dịch vụ cho Lạc Việt:
        • Lệ phí nộp hồ sơ.
        • Phí lấy đăng ký kinh doanh.
        • Lệ phí khắc dấu.
        • Phí dịch vụ Lạc Việt, các loại phí khác và những dịch vụ miễn phí đính kèm nêu trên.

        Công ty cam kết tuyệt đối không còn chi phí phát sinh nào khác. Những điều này đều được ghi rõ ràng vào hợp đồng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào công ty.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phòng 7, Tầng 12A, Tháp A, tòa nhà Việt Đức, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội (Ngõ đối diện với Kafa cà phê, gần ngã tư Nguyễn Tuân giao Ngụy Như Kon Tum)
        Điện thoại: 0946 143 746 & 024 6325 9136
        Email: lacvietmuaban@gmail.com
        Website: https://thanhlapcongtylv.com/

          Gọi điện
          Công ty Lạc Việt
          Công ty Lạc Việt
          Công ty Lạc Việt
          Công ty Lạc Việt



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy