Công ty Luật Dragon

Trong quá trình hoạt động doanh nghiệp việc thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh là một trong những việc làm cần sự thận trọng và cẩn thận. Với đặc thù là một công ty Luật chuyên doanh nghiệp, với đội ngũ luật sư, chuyên viên giỏi, Công ty Luật Dragon tư vấn cho quá khách hàng về việc thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh.


Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Luật Dragon nhận thức rằng mỗi một hành vi mang tính pháp lý xảy ra hàng ngày đều cần được hành xử một cách đúng luật, mỗi một một hành xử đúng luật sẽ mang lại lợi ích thiết thực đối với các cá nhân, tổ chức và đã định hình cho mình phương châm: “Niềm tin của khách hàng là uy tín của chúng tôi”. Công ty sẽ tư vấn điều kiện, chuẩn bị hồ sơ, thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục với cơ quan nhà nước để thay đổi người đại diện theo pháp luật; để thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh; để thay đổi địa chỉ trụ sở; để thay đổi vốn điều lệ; để chuyển nhượng vốn, thay đổi tỉ lệ sở hữu vốn trong công ty.


Với những bước đi theo định hướng rõ ràng, Công ty luật Dragon đã và đang khẳng định với các tổ chức, các đối tác, khách hàng về năng lực, sự phát triển bền vững mạnh mẽ của mình. Công ty Luật Dragon có đôi ngũ luật sư, chuyên viên ngoài các phẩm chất chung là Chân, Thiện, Mỹ họ còn là các luật sư, chuyên viên có khối óc thông minh, tấm lòng trong sáng, dũng cảm, biết lấy pháp luật và đạo đức xã hội làm cơ sở hoạt động để xứng đáng với sự tin cậy và tôn vinh của xã hội. Chính vì vậy, Văn Phòng luật sư Dragon với vai trò là một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý, chúng tôi luôn cam kết sẽ hết sức mình trong việc hỗ trợ khách hàng thực hiện các trình tự thủ tục mang tính hành chính, pháp lý, tháo gỡ các vướng mắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và trong đời sống một cách hợp pháp, hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Phòng 14.6, Tòa nhà Vimeco, Lô 9E, Đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Văn Phòng: Số 24 ngõ 29, Phố Trạm phường Long Biên, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900 599 979

Email: dragonlawfirm@gmail.com
Website: https://www.vanphongluatsu.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vanphongluatsudragon

Công ty Luật Dragon
Công ty Luật Dragon
Công ty Luật Dragon
Công ty Luật Dragon

Top 7 Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty Luật Dragon
  2. top 2 Công ty Luật Trí Nam
  3. top 3 Công ty Việt Luật
  4. top 4 Công ty tư vấn Minh Anh
  5. top 5 Công ty Luật Trí Minh
  6. top 6 Công ty Topiclaw
  7. top 7 Công ty Lạc Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy