Dịch vụ dạy làm bánh

Nếu bạn đam mê hoặc đang kinh doanh shop bán phụ kiện và bánh ngọt mà chưa biết kinh doanh gì ngày valentine thì hãy phát triển ý tưởng kinh doanh dịch vụ dạy làm bánh ngọt vào những ngày gần Valentine để thu hút khách hàng. Với ý tưởng kinh doanh ngày valelentine này, bạn có thể chia thành khóa học một ngày hoặc dài ngày với nhiều tầng kiến thức khác nhau. Trong đó, với khóa học một ngày, học viên sẽ được học và tự làm một chiếc bánh kem với đầy đủ các công đoạn từ làm bánh, nướng bánh, trang trí. Còn nếu bạn muốn mở lớp dài ngày, có thể chia thành nhiều buổi học, mỗi buổi theo từng loại bánh khác nhau như ga tô hoa quả, mousse, cookies, panna cotta, cupcake...


Để chuẩn bị quảng bá cho ý tưởng kinh doanh mùa valentine với dịch vụ dạy làm bánh, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ làm bánh, các công thức và địa điểm học. khóa học một ngày có thể tính theo chi phí nguyên liệu và miễn phí đào tạo. Một số đơn vị áp dụng mức chi phí 200.000đ cho một buổi học, mức giá này khá “mềm” và được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tạo dấu ấn của shop của mình qua những chiếc hộp giấy, đĩa giấy tặng kèm học viên. Chi phí cho dịch vụ này khoảng từ 10 triệu trở lên, chủ yếu rơi vào chi phí mua nguyên vật liệu và lò nướng. Bạn có thể đa dạng hình thức lớp học với những buổi học về làm chocolate cho ngày valentine ý nghĩa.

Dạy làm bánh ngọt mùa valentine
Dạy làm bánh ngọt mùa valentine
Dạy làm bánh ngọt valentine
Dạy làm bánh ngọt valentine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy