Gối tình nhân

Rộ lên từ trào lưu đồ đôi cách đây vài năm, gối tình nhân cũng trở thành món quà được giới trẻ tìm mua tặng cho nhau. Trong ngày Valentine, những mặt hàng thể hiện tình cảm một cách rõ ràng thế này có sức bán rất lớn, giá nhập không tính là quá đắt, đa dạng mẫu mã và kích thước. Sự độc đáo của quà tặng valentine, quà tặng người yêu không chỉ nằm ở giá trị vật chất mà còn là ý nghĩa sâu xa hàm chứa trong mỗi món quà.


Hãy tưởng tượng rằng bạn cùng người yêu của mình sở hữu cặp gối tình nhân, thì người ấy sẽ không thể tặng món quà này cho bất kỳ người nào khác nữa. Quà tặng sinh nhật, quà tặng người yêu, hơn cả quà tặng, mà là một lời hứa, lời cam kết cho tình yêu.


Ngoài việc thể hiện yêu thương, quà tặng ý nghĩa còn giúp chúng ta xây dựng mối quan hệ với mọi người trong xã hội. Quà tặng được gửi đi với mục đích đúng đắn là những món quà thật sự, nói lên được tình cảm và tấm lòng của người tặng. Đó có thể là lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ, lời chúc phúc. Những chiếc gối được may thủ công, ngoài việc là những món quà tặng, nó còn là những vật trang trí hết sức độc đáo trong những căn phòng nhà bạn.


Nó sẽ làm cho không gian trong nhà bạn trở nên vui nhộn hơn, ấm cúng hơn, bắt mắt hơn hay thậm chí tạo sự tò mò cho những người khác. Giá bán của gối bông tình nhân khoảng gần 200.000đ tính cả ruột và vỏ, bạn có thể nhập sỉ với giá thấp hơn gần một nửa. Nhiều người khéo tay còn nhận thiết kế vỏ gối theo yêu cầu của khách hàng, giá cả tăng lên tùy mẫu.

Gối tình nhân, ý tưởng kinh doanh độc đáo
Gối tình nhân, ý tưởng kinh doanh độc đáo
Kinh doanh gối đôi
Kinh doanh gối đôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy